Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.