Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (77) Quản lý giáo dục (77) Sư phạm công nghệ (77) Kinh tế (1623) Luật (78) Công nghệ sinh học (5) Khoa học máy tính (810) Công nghệ thông tin (810) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng cho các phân khúc KH tại VPBank. Tập trung vào mảng KH lớn (CIB và MNC).• Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm/phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm tài trợ thương mại (LC, bảo lãnh) và tài trợ chuỗi, tập trung vào Khách hàng thuộc phân khúc KH lớn (CIB, MNC) có nhu cầu sản phẩm phức tạp, đối tác demanding nhằm đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Xây dựng các chiến lược khai thác khách hàng theo từng ngành dựa trên tệp khách hàng hiện hữu để tăng marketshare cho mảng TTTM và chuỗi cung ứng. Đưa ra các kế hoạch triển khai và thâm nhập thị trường theo đặc thù từng ngành. Lựa chọn ngành trọng tâm và đề xuất với BLĐ.• Đề xuất, góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, sản phẩm mới liên quan đến các sản phẩm Tài trợ thương mại của ngân hàng. Có đo lường và giám sát định kỳ (tháng/ quý/năm) đảm bám sát mục tiêu về doanh số và lợi nhuận hoặc có các trao đổi điều chỉnh chiến lược, chương trình hành động phù hợp với tình hình thị trường và kỳ vọng của BLĐ. 2. Triển khai bán và kế hoạch hành động chi tiết.• Thảo luận với khách hàng/ĐVKD để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm thiết kế các sản phẩm tài trợ thương mại phù hợp, lên bản chào để tiếp thị, chào bán sản phẩm đến các khách hàng mục tiêu.• Phối hợp với ĐVKD để bám sát Khách hàng, tiếp cận các nhu cầu vốn tài trợ thương mại hiện hữu cũng như tiềm năng của Khách hàng để chuẩn bị sẵn sàng các phương án nguồn tài trợ nhằm có thể acquire được KH/deal.• Hỗ trợ các cán bộ bán thuộc ĐVKD tính toán hiệu quả của phương án để đưa ra chính sách giá phù hợp với từng khách hàng• Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn về nghiệp vụ TSCF từ KH/ĐVKD để đảm bảo giao dịch của KH phù hợp với Thông lệ quốc tế, phù hợp với quy định của luật và đảm bảo rủi ro cho Khách hàng.• Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ KH/ĐVKD và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.• Với các SRM chịu trách nhiêm chuyên trách theo ngành, thực hiện tìm hiểu nhu cầu, xu hướng ngành, ban hành các báo cáo phân tích ngành và bản tin ngành định kỳ. Phối hợp cùng ĐVKD xác định KH mục tiêu theo ngành, gia tăng KH mới, thúc đẩy bán gia tăng thị phần đối với KH hiện hữu. • Phối hợp với QTRR và tín dụng để có các đóng góp xây dựng về quản trị rủi ro và kiểm soát rủi ro theo đặc thù ngành.• Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.3. Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra chiến lược, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng để kinh doanh và đảm bảo tuân thủ các qui trình, qui định và thẩm quyền.• Đề xuất phát triển sản phẩm mới trên thị trường, tư vấn sản phẩm và xu hướng biến động và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ VPBank.• Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường từ đó đưa ra các giải pháp, sản phẩm linh hoạt theo biến động thị trường.• Phối hợp với ĐVKD tìm thêm các cơ hội kinh doanh phát triển chuỗi mới, kết hợp với TB Product trình ban hành sản phẩm mới, chuỗi mới, và phối hợp để phê duyệt và triển khai. Với các sản phẩm và chuỗi hiện tại, phối hợp cùng ĐVKD để đảm bảo triển khai và vận hành.• Phối hợp với ĐVKD, TBP và QTRR, Tín dụng, nghiên cứu xây dựng các chương trình tín dụng và khẩu vị rủi ro theo ngành đảm bảo tính cạnh tranh của VPB và quản trị rủi ro phù hợp đặc thù ngành. 4. Market coverage: Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ, xây dựng danh mục KH tiềm năng, thúc đẩy bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.• Định kỳ tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin thị trường đến ĐVKD và khách hàng.• Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng. Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.• Tập trung thúc đẩy mảng KH mới của VPBank là KH FDI và các cấu trúc tài trợ thương mại mới trên cơ sở phối hợp với đầu mối SMBC, TT FDI VPBank và các định chế tài chính quốc tế (IFC, ADB). 5. Quality and compliance Assurance:• Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho đơn vị kinh doanh.Thường xuyên cập nhật các yêu cầu về tuân thủ đối với các sản phẩm TSCF từ thông tin trên thị trường, đối thủ cạnh tranh và xin tư vấn QA nội bộ. Đảm bảo có cảnh báo sớm với các rủi ro tiềm tàng về hiệu quả sản phẩm, tính tuân thủ của sản phẩm để đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh TSCF của VPBank. 6. Tích cực đóng gop và tham gia xây dựng đội ngũ có tính gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong phòng, giữa TSCF và các phòng ban nội bộ trong Khối và toàn ngân hàng. Xây dựng văn hóa làm việc và phối hơp, tương hỗ tới các thành viên trong phòng.
05 Kỹ Sư/chuyên Viên Công Nghệ Thông Tin

05 Kỹ Sư/chuyên Viên Công Nghệ Thông Tin

Công Ty Cổ Phần PVI
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Sau hơn 29 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) trở thành tên tuổi hàng đầu trong ngành Tài chính - Bảo hiểm Việt Nam.Hiện nay, PVI hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ và Công ty con với các hoạt động kinh doanh lõi bao gồm: Bảo hiểm phi nhân thọ, Tái bảo hiểm và Quản lý tài sản.Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) đang có nhu cầu tuyển dụng ứng viên cho vị trí Kỹ sư/Nhân viên CNTT với thông tin chi tiết như sau:* Đơn vị công tác: Trung tâm Công nghệ Thông tin – là chi nhánh hạch toán phụ thuộc của Công ty cổ phần PVI, chịu trách nhiệm quản lý và vận hành hệ thống CNTT cho toàn hệ thống PVI.* Mục đích công việc: 05 Kỹ Sư/Chuyên Viên Công Nghệ Thông Tin trong các lĩnh vực phát triển phần mềm, quản trị hệ thống, an toàn thông tin CNTT và Kiểm thử phần mềm***Chức năng: Thực hiện các công việc thuộc một trong bốn lĩnh vực: phát triển phần mềm, quản trị hệ thống, an toàn thông tin CNTT và Kiểm thử phần mềmI. YÊU CẦU CHUNG:Mô tả tóm tắt công việc các vị trí cần tuyển dụng:1. Phát triển phần mềm: - Thiết kế và xây dựng API- Có kiến thức về bảo mật web- Sử dụng các ngôn ngữ lập trình dotnet core để viết code cho phần server-side, CSDL SQL.- Thu thập và phân tích yêu cầu- Phân tích, xây dựng và đề xuất các giải pháp quy trình kinh doanh- Quản lý tiến độ các dự án phần mềm, đảm bảo các yêu cầu được thực hiện đúng thời hạn- Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng sử dụng hệ thống phần mềm liên quan đến Bảo hiểm Phi Nhân thọ.- Đề xuất/Tiếp nhận các yêu cầu mới/thay đổi/ ý kiến chỉnh sửa/ Thực hiện đánh giá phân loại yêu cầu2. Quản trị hệ thống:- Vận hành, quản trị và tối ưu các giải pháp Microsoft như Entra ID (Azure AD), Intune/MDM, Conditional Access, App ID và các dịch vụ liên quan.- Thực hiện vận hành và cải tiến quy trình theo chuẩn ITIL, đảm bảo tính hiệu quả, ổn định và tuân thủ trong quản lý dịch vụ CNTT, tuân thủ ISO 27001.- Hỗ trợ vận hành các giải pháp hạ tầng CNTT và thiết bị đầu cuối khi cần thiết.3. An toàn thông tin (Chuyên viên GRC & Compliance)- Tham gia xây dựng, rà soát, cập nhật Bộ chính sách, quy trình và tiêu chuẩn ATTT.- Quản lý tài liệu, hỗ trợ vận hành hệ thống quản lý an toàn thông tin ISO 27001:2022.- Thực hiện đánh giá rủi ro, cập nhật, theo dõi tình trạng khắc phục rủi ro (Risk Treatment Plan).- Theo dõi và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp lý & tiêu chuẩn quốc tế: ISO 27001:2022, Nghị định 13/2023/NĐ-CP, Luật ATTT mạng, Nghị định 85/2023.- Xác định nhu cầu, đánh giá rủi ro, lập đề xuất & trình phê duyệt các giải pháp ATTT mới.- Đánh giá, quản lý tuân thủ ATTT.- Hỗ trợ triển khai chương trình truyền thông, đào tạo nhận thức ATTT (E-learning, workshop, phishing simulation).4. Kiểm thử phần mềm- Phân tích yêu cầu nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ và tài liệu thiết kế để xây dựng kịch bản kiểm thử.- Thiết kế, thực hiện và quản lý test case, test scenario, test data cho các hệ thống phần mềm, đặc biệt các phần mềm liên quan đến bảo hiểm Phi nhân thọ (Core Insurance, Claim, ReInsurance…).- Thực hiện kiểm thử chức năng, kiểm thử tích hợp, kiểm thử UAT và regression test.- Phối hợp với BA, Developer, và người dùng nghiệp vụ để đảm bảo chất lượng sản phẩm.- Ghi nhận, phân loại và theo dõi lỗi phần mềm đến khi được xử lý. Hỗ trợ người dùng sử dụng các phần mềm đã tham gia kiểm thử.- Tham gia cải tiến quy trình kiểm thử, tự động hóa test khi cần thiết.
TMO - Data Science Manager

TMO - Data Science Manager

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Analyze large volumes of structured and unstructured banking data to identify trends, patterns, and opportunities.• Develop and deploy machine learning models for use cases such as credit scoring, fraud detection, customer segmentation, and churn prediction.• Collaborate with business units to translate complex data findings into actionable insights and strategies.• Design and maintain dashboards and reporting tools to monitor key performance indicators (KPIs).• Ensure data quality, integrity, and compliance with banking regulations and data governance policies.• Work with IT and data engineering teams to optimize data pipelines and infrastructure.• Stay updated on the latest data science techniques, tools, and regulatory changes in the financial sector.
[ Hot Job ] Giảng Viên Tiếng Trung - FPTU HCM

[ Hot Job ] Giảng Viên Tiếng Trung - FPTU HCM

Đại Học FPT TP.HCM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc:• Lô E2a-7, Đường D1, Khu công nghệ cao, Phường Tăng Nhơn Phú, Hồ Chí Minh, Tăng Nhơn Phú, Hồ Chí Minh:• Giảng dạy và làm các công việc liên quan đến bộ môn: làm đề thi, hướng dẫn luận văn, tổ chức workshop...• Tổ chức các hoạt động học thuật phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường và các đối tác.• Tổ chức và thực hiện hoạt động nghiên cứu khoa học, triển khai đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, thực hiện các dự án nghiên cứu và chuyển giao tri thức phục vụ phát triển học thuật và thực tiễn.• Thực hiện nghiên cứu khoa học, công bố bài báo, triển khai đề tài nghiên cứu và chuyển giao tri thức phục vụ phát triển học thuật và thực tiễn.• Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.
Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ Phần Mềm (Yêu Cầu Học Kế Toán/Kiểm Toán)

Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ Phần Mềm (Yêu Cầu Học Kế Toán/Kiểm Toán)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Khảo sát và tiếp nhận thông tin về luồng nghiệp vụ, hành vi, thói quen của khách hàng khi thực hiện nghiệp vụ công việc.• Phân tích, tổng hợp thông tin về nghiệp vụ đã thu thập và mô tả thành tài liệu nghiệp vụ.• Đào tạo nghiệp vụ cho các thành viên của dự án để đảm bảo tất cả thành viên hiểu và nắm rõ nghiệp vụ, luồng nghiệp vụ của khách hàng.• Xây dựng kịch bản dùng thử sản phẩm theo luồng nghiệp vụ.• Dùng thử thiết kế đảm bảo thiết kế đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người sử dụng về nghiệp vụ và tính dễ dùng.• Dùng thử sản phẩm đảm bảo đáp ứng được nghiệp vụ, tính dễ dùng trước khi chuyển giao cho khách hàng.• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ sản phẩm.
Chuyên Viên Đối Soát

Chuyên Viên Đối Soát

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận & Rà soát chứng từ thanh toán:Là cầu nối giữa Khách hàng, Đối tác cung cấp dịch vụ và các Bộ phận nội bộ để thu thập, tổng hợp hồ sơ thanh toán.Tiếp nhận đề nghị thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra tính đầy đủ của bộ hồ sơ: Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, phiếu giao nhận, biên bản đối soát…Rà soát tính hợp lệ của chứng từ theo chính sách kế toán – tài chính, quy định nội bộ và pháp lý.Phối hợp các bộ phận chuyên môn để bổ sung/điều chỉnh các tài liệu còn thiếu hoặc chưa phù hợp.• Đối soát & Kiểm soát chi phíĐối soát dữ liệu giữa Công ty và đối tác theo từng kỳ (hàng tháng/quý). Kiểm tra chênh lệch, sai sót số liệu và chủ động làm việc với đối tác để xử lý. Theo dõi, cập nhật danh mục chi phí, hạn mức ngân sách và cảnh báo nếu có rủi ro vượt ngân sách. Thực hiện lập bảng tổng hợp chi phí theo từng đơn vị, từng hợp đồng.• Thực hiện thanh toán:Lập đề nghị thanh toán theo quy trình nội bộ, đảm bảo đúng hạn thanh toán theo hợp đồng. Kiểm tra mã công nợ, hạch toán ban đầu và chuyển hồ sơ sang Bộ phận Kế toán. Theo dõi tiến độ giải ngân và phản hồi cho đối tác khi cần. Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện chính xác, hạn chế phát sinh nợ quá hạn.• Quản lý & Kiểm soát hợp đồng:Theo dõi thời hạn hợp đồng và điều khoản thanh toán. Phối hợp với Pháp chế/Kinh doanh/Kế toán để rà soát rủi ro hoặc điều khoản chưa phù hợp.• Báo cáo & Theo dõi công nợ:Lập báo cáo định kỳ: Báo cáo chi phí theo từng nhóm dịch vụ/đối tác; Báo cáo đối soát & tình trạng công nợ; Báo cáo chi phí thực tế vs ngân sách; Đề xuất cải tiến quy trình nhằm giảm rủi ro đối oát, tăng tốc độ và hiệu quả thanh toán.
Plastic Parts Engineer

Plastic Parts Engineer

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Department: PMOReports To: Launch Sr. Manager APACPosition Summary:This position is one of the key members of the NPD team. which the team develops parts and products with input from the designer team. this role is responsible for plastic injection tooling related parts, including exterior covers and internal mechanical. this role is reporting to the lead engineer, work through the development process, provide deliverable at a scheduled time plan.Responsibilities:• Work with plastic molding suppliers during the product development and mass production stages.• Evaluate and approve new plastic molding suppliers according to company standards (technical capability, quality system, capacity, etc.).• Review supplier tooling design, material selection, and molding process to ensure compliance with technical drawings and specifications.• Conduct supplier process audits and part evaluations to verify production readiness and capability.• Support DFM (Design for Manufacturability) discussions between design and suppliers to optimize part design and mold structure.• Analyze sample parts (FAI, trial parts) and provide technical feedback to suppliers.• Support problem-solving and corrective actions for any molding-related issues during production.• Collaborate with internal teams (Quality, Procurement, Production, Production Engineering, R&D) to ensure supplier performance and part quality.• Prepare and maintain technical reports, inspection records, and approval documentation.
Giám Đốc Pháp Chế (Head Of Legal Department)

Giám Đốc Pháp Chế (Head Of Legal Department)

Tổng Công Ty Phát Triển Đô Thị Kinh Bắc (Kbc)
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tổ chức, quản lý triển khai các hoạt động hỗ trợ, tư vấn pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong các lĩnh vực như: kinh doanh bất động sản; đầu tư tài chính, thu xếp vốn thông qua chào bán, phát hành cổ phiếu, trái phiếu trong công ty niêm yết; đầu tư phát triển dự án; công tác thu hồi, đền bù giải phóng mặt bằng;…• Phụ trách thẩm định, rà soát, xây dựng biểu mẫu Hợp đồng, văn bản pháp lý của Tổng Công ty đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và quy định quản trị nội bộ của doanh nghiệp.• Tham gia đàm phán, thương thảo Hợp đồng, giao dịch liên quan đến lĩnh vực kinh doanh; đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng để giải quyết tranh chấp dân sự, kinh doanh thương mại.• Tư vấn, thực hiện việc thành lập/thay đổi/tái cấu trúc/tổ chức lại doanh nghiệp; Xây dựng, bổ sung, sửa đổi các quy trình, quy chế nội bộ của Tổng Công ty.• Cập nhật các chính sách thay đổi của pháp luật có ảnh hưởng đến lĩnh vực kinh doanh của Tổng Công ty.• Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác các vấn đề liên quan đến pháp lý để thực hiện các công việc chung của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.• Các công việc khác theo phân công.
TMO - Data Architect Manager

TMO - Data Architect Manager

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose:Responsible for designing and managing the enterprise data architecture that supports banking operations, analytics, and regulatory compliance. This role ensures that data systems are scalable, secure, and aligned with business strategy.Key Responsibilities:Data Architecture Strategy• Define and maintain the bank’s enterprise data architecture roadmap.• Align with business goals, regulatory requirements, and technology strategy.Collaboration• Collaborate with IT, data engineering, analytics, and business units to ensure cohesive data solutions.• Act as a key advisor to senior leadership on data architecture decisions.Data Modeling & Integration• Design conceptual, logical, and physical data models for core banking systems, customer data, and financial products.• Oversee integration of data across systems.• Ensure consistency, reusability, and scalability of data models.Governance, Security & Compliance• Implement data governance frameworks including metadata management, data lineage, and master data management.• Ensure compliance with banking regulations.• Work with cybersecurity teams to enforce data security and privacy standards.Innovation & Optimization• Evaluate emerging technologies and tools to enhance data architecture.• Promote automation, standardization, and best practices in data design.• Optimize data storage, access, and performance across platforms.
Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098

Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
IT Solutions Analyst

IT Solutions Analyst

CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC – CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI
  • Ngày hết hạn: 09/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Business Relationship Management• Develop a strong relationship and work closely with the business community, leveraging commercial knowledge to drive the assessment of specific technology requirements to enable respective business functions.• Communicate findings to the Line Manager to ensure alignment with established business priorities, and to aid in: (1) formulating the right solution strategy for the Market and (2) managing the demand for IT solutions and services.• Provide effective communication to relevant parties.2. Change Management• Proactively looks for potential business improvements and supports designated business power users to formally raise requisite IT requests to support these business initiatives, ensuring compliance with JTI's IT process.• Conduct an initial assessment and provide timely feedback on potential issues/risks.• Responsible for analyzing and implementing subsequent requests for solution enhancements, as per JTI's IT process.• Supports the Line Manager in coordinating with project for respective implementation/modification of the IT systems. Actively contributes to the implementation of Market solutions covering the functionality required by business functions but not existing in the IT systems portfolio. Coordinating programming interfaces between these solutions and IT systems being part of the responsibility.3. Business Analysis• Through proactive business involvement, drive the completion of the detailed functional and technical analysis of business transformation and change initiatives.• Responsible for completing the required documentation, ensuring adherence to JTI quality standards. • Collect business requirements and convert into technical requirements.• Coordinate the sign-off process and assist with effort estimation. • Support the preparation of test scenarios and test cases4. Solution Design, Delivery and Project Management• Provide coordination support during the solution evaluation and selection process.• Successfully complete assigned tasks during solution design and delivery, in accordance with established JTI quality standards and best practices.• Assist in formulating the operational support model and in delivering the requisite knowledge transfer and solution documentation.• Assist in the planning and execution of solution implementation projects.• Coordinate onsite project activities and ensure that business operations are not adversely affected during project execution.• Provide project administration support, including but not limited to budget tracking, project documentation, task scheduling, and project logistics.• Assist IT Project Managers in assessing project go-live readiness• Support the local roll-out of IT solutions.5. Security, Business Continuity, Compliance & Governance• Through partnership with the IT user community, stay up-to-date on business initiatives requiring technology implementation, making sure that IT is involved from the initial stage.• Monitor compliance of IT solution implementation projects vis-a-vis IT standards, policies and procedures, and IT risk controls. • Supports the development, implementation and execution of the IT Services part of IT Service Continuity Plan• Contributes to the management of respective regular activities including review, testing and back-up resource planning• Assist in evaluating the feasibility of leveraging existing solutions to optimize expected benefits and total cost of ownership.• Provide the necessary support to evaluate the IT cost impact of solution(s) to be implemented, including comparative cost-benefit analysis.• Provide project budgeting support, ensuring compliance with JTI guidelines, policies and procedures.• Assists Line Manager in planning and execution of the IT budgets (for Business Application's systems/services) and any adjustments through budget process.6. Other: Supplier Management (Internal & External)• Establish effective working relationships with all internal IT Service providers.• Provide the necessary support to select qualified 3rd-party IT suppliers for solution delivery.• Coordinate relevant procurement and billing-related tasks, ensuring adherence to Operating Guidelines, policies and procedures.• Provide feedback on supplier performance.
Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Trợ Lý Tiếng Trung Phỏng Vấn Đi Làm Ngay

Trợ Lý Tiếng Trung Phỏng Vấn Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Công Nghệ Công Trình Sheng Huei
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Phiên dịch khi cần thiết, chủ yếu là truyền đạt nội dung công việc trong nhóm nội bộ → Sẽ được đào tạo thêm về từ vựng & nội dung chuyên ngành• Hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ liên quan đến dự án (chấm công, trình ký, hồ sơ...)• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý• Làm việc 8 tiếng/ngày - Từ Thứ 2 đến Thứ 7LƯƠNG & PHÚC LỢI• Mức lương: 12 triệu ++ VNĐ (thoả thuận theo năng lực)• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật• Thưởng tháng 13, thưởng lễ/Tết, du lịch hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)• Year End Party hoành tráng, nhiều phần thưởng hấp dẫn• Ký túc xá tiện nghi miễn phí (điều hoà, bình nóng lạnh, điện – nước – wifi)• Môi trường làm việc thoải mái, năng động, không gò bó• Được cầm tay chỉ việc nếu chưa có kinh nghiệm
Functional Data Management Supervisor

Functional Data Management Supervisor

Perfetti Van Melle (Viet Nam) Limited
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose of Role:• FDM Supervisor owns the process related to materials (ingredients-packaging) and finish product BOM, (Bills of Materials) finalization. • Owns the Product Data Repository (PDR) system and makes sure product formulation is built as per PVM global guidelines (naming convention and structure)• Responsible for maintaining up to date product BOMs in PDR and SAP system• Oversee the product formulas costing by closely working with finance controlling team and drives product formulas cost reduction, harmonization and standardization to improve company profitability and operational complexity reduction • It is the point of contact with material suppliers to gather technical information requested by regulatory and QA team to ensure country compliance and to sustain marketing claims • Work closely with the Research and Development (R&D) team to finalize new product development recipes or modifications to existing recipes Key Accountabilities/ Job Description: 1. Recipe Oversight:a. Supervise the procedures, timing, and issuance of edible, packaging, and ingredient BOMs b. Ensure that BOMs are generated and maintained efficiently, meeting the required standards and deadlines.2. Recipe Logic Management:a. Oversee the logic used to process edible, ensuring accuracy and adherence to established processes.b. Generate recipes of edible part in PDR for new products or modification of existing recipes according to what we are doing on the production floor: BOM adjustment, Scrap Factors, Stickiness Factors.c. Ensure any revision in logic and naming or any guidelines from Group levels are communicated to all users and implemented.d. Share the updated status of the compliance level of PDR recipe logic to Group R&D.3. Recipe and Raw Material Review:a. Ensure a continuous and thorough review process for recipes and the management of raw material documents.b. Guarantee data accuracy and compliance with relevant standards and regulations.4. Team Management:a. Manage and supervise all activities conducted by the Product & Technology (P&T) Data Management Team in Vietnam.b. Provide leadership, guidance, and support to team members to achieve department goals.5. Product Data Repository (PDR) System Management:a. Oversee the management of the Product Data Repository (PDR) system at the raw materials, edible, and packaging levels in Vietnam.b. Ensure the PDR system's effectiveness and data integrity.6. Recipe and Raw Material Review:a. Receive, verify, and maintain accurate records of edible recipes within the designated systems (Excel files to SharePoint/SAP/PDR)b. Consolidate usage level of ingredients in existing recipes in support for further evaluation/study at Group level in term of material compliance.c. Involve in managing the change of current recipes include materials, quantity, and formulas by providing assessment for Ingredient list and product claim impact. Working with cross functional teams including Regulatory and QA for further assessment if needed.d. Together with R&D managers, Senior RM Specialist provides insights about BOM quantity of edible part for monthly review of efficiency and saving calculations.7. Formula Costing:a. Along with finance controlling team consolidate and maps the BOM costing, including material consumption, and standard material losses b. Participate to the monthly efficiency variance operational meeting to identify the gaps and purpose continuous improvement activities c. Work with the operation team to map the year on year standard cost reduction strategy to improve company profitability d. Prepare RM BOMs to reflect any necessary changes for annual Budget.8. Ensure recipe compliance:a. Ensure to check RM compliance through confirmation from suppliers and proceed preliminary additive limitation assessment following global regulatory direction b. During the development of a new recipe, together with R&D team do the preliminary analysis for the maximum limits of additives and country conformity.c. Proactively embracing the updated regulatory requirement by evaluating the impact on current recipes and driving for the compliance of new regulation implementations.9. Documentation and Certifications:a. Collect technological information from R&D and relevant teams (QA, P&D), Suppliers to prepare technical documents for logistics, product registrations.b. Provide to Regulatory with necessary technical information (BOM, CoC, Products technical datasheets, RM Compliance) for product labeling and risk assessment in case of extend exporting markets, renew product labels, registration.c. In case of any recipe updates, ensure the information is communicated to markets through NPD team and continue to provide updated technical documents.
Garment Technician

Garment Technician

Crystal Martin (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
POSITION SUMMARY• Follow new styles through the development process from concept to PPM, getting styles fit approved in the agreed timeline and to the correct standard by adopting a right first time work ethic. Interpreting customer comments from design intent into actual. Ensuring all operational methods are production friendly and using the best efficiency.JOB RESPONSIBILITIES1, (30%) • Liaise with design / tech team (at HO & in region) for any styling, fit or construction call-outs.• Submit fit logs for all samples produced and keep recorded logs of styling, fit, pattern & construction changes. 2, (20%) • Drive handover meetings and keep in constant contact with cross-functional departments. • Check tech pack information is accurate and issued to the factory PP team on time.3, (30%) • Arrange Factory Pre-production meeting & summarize Pre-production notes on time • Support factory PP team on difficult styles or new processes• Work with sample sewing team & sample coordinator to control sample on-time delivery. • Ensure material testing results are complete, reported & recorded – copies maintained in the tech pack4, (20%)• Train sample coordinators & Assistant gmt Technicians to understand company workflow, follow-up and action tasks • Any other tasks requested by next line manager or Top Management
CAD Engineer (Ecad)

CAD Engineer (Ecad)

CÔNG TY TNHH QORVO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ob Description: Create and modify PCB designs and detailed CAD drawings with keen attention to DFM/DFA/DFT requirements. Contribute as an individual and collaborate closely with RF Design Engineers, Mechanical Engineers, and Test Development Engineers to create designs from concept through manufacturing and test. This role requires deep expertise in Cadence PLM systems, component creation, and library management to ensure design integrity and efficient product lifecycle management.   Key Roles & Responsibilities: - Work closely with cross-functional teams, including mechanical and hardware engineers and manufacturing specialists, from concept to schematic, layout, and assembly. - Host design reviews with all stakeholders. - Create or update fabrication and product assembly drawings using Cadence Allegro. - Generate ECOs (Engineering Change Orders) to release completed drawings and BOMs. - Implement changes to existing documentation based on input from engineering and manufacturing teams. - Manage and maintain component libraries within Cadence PLM, ensuring accuracy, completeness, and compliance with design standards. - Create new components and symbols in Cadence Allegro, ensuring proper electrical and mechanical attributes. - Collaborate with engineering teams to define and implement library management processes and best practices. - Ensure version control and traceability of components and design data throughout the product lifecycle. - Troubleshoot and resolve library-related issues and support continuous improvement of PLM workflows.
Senior Devops Engineer (DevOps Cloud)

Senior Devops Engineer (DevOps Cloud)

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, bảo trì và cải tiến kiến trúc hạ tầng của các hệ thống • Thiết kế và vận hành các CI/CD pipelines để tự động hóa quy trình kiểm thử và triển khai hệ thống. • Xây dựng các công cụ để giám sát, phân tích hệ thống, tự động hóa các công việc lặp lại. • Theo dõi hiệu suất, xử lý sự cố hệ thống, triển khai các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo quy trình vận hành suôn sẻ. • Tối ưu hóa tài nguyên trên dịch vụ cloud và triển khai các giải pháp hiệu quả về chi phí. • Phối hợp chặt chẽ với nhóm phát triển và vận hành để giải quyết nhanh chóng các vấn đề và triển khai các tính năng mới một cách suôn sẻ.
Customs Brokerage Staff (Temporary 8 months)

Customs Brokerage Staff (Temporary 8 months)

Công Ty TNHH Kintetsu World Express Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The position is responsible for handling customs brokerage process and controlling costs from customs brokerage suppliers. This position will be responsible for updating and providing customs regulations to related parties such as: customers, agents, and other divisions.► Perform VNACCS and documentation work.• Collect necessary information for customs process (from customers, agents, etc.); check alldocuments and provide feedback if amendments are needed.• Input data into the VNACCS system and officially submit data to the General Department of VNCustoms.• Receive/send customs declaration timely to recipients.• Keep updated on customs progress to related parties such as customers, other internal divisions inKWE or agents.► Supervise suppliers for physical work.• Supervise suppliers during their work at the local customs office, supervise customs & pick upat the terminal.• Verify and confirm the arising cost.• Solve/report incidents, if any► Advise customs regulations to concerned parties.• Consult customs procedures and regulations as required.• Proactively update new regulations to the Sales team, Business Marketing team, etc.► Record data daily• Daily record shipment details in the form.• Others as assigned.
  • 1
  • 43
  • 44
  • 45
  • 46
  • 47
  • 207

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Lái xe
Nhân Viên Lái xe
icon Hà Nội
Group Sommelier
Group Sommelier
icon
Business Assistant Intern
Business Assistant Intern
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273803)
  • Việc làm bảo vệ (1990)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20813)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31935)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157013)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2551)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11169)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập