Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (77) Quản lý giáo dục (77) Sư phạm công nghệ (77) Kinh tế (1623) Luật (78) Công nghệ sinh học (5) Khoa học máy tính (810) Công nghệ thông tin (810) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
[Canon Tiên Sơn]_Tuyển Dụng Nhân Viên Kỹ Thuật (Chấp Nhận Ứng Viên Mới Tốt Nghiệp Cao Đẳng, Đại Học)

[Canon Tiên Sơn]_Tuyển Dụng Nhân Viên Kỹ Thuật (Chấp Nhận Ứng Viên Mới Tốt Nghiệp Cao Đẳng, Đại Học)

Công ty TNHH Canon Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tháng 12/2025, Canon Việt Nam đang tuyển dụng nhân viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Điện, Điện tử; Cơ khí; Cơ điện tử, Chế tạo máy; Tự động hóa;…và các chuyên ngành liên quan khácChấp nhận ứng viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm làm việc.Kế hoạch thi tuyển:- Thi viết: 17/12/2025 & 18/12/2025- Phỏng vấn vòng 1: 25/12/2025 & 26/12/2025- Phỏng vấn vòng 2: 08/01/2026 & 09/01/2026- Lịch đi làm dự kiến: 13/01/2026
Trưởng Phòng Công Nghệ Thị Giác Máy Tính - Phòng Công Nghệ Thị Giác Máy Tính - Head of Computer Vision Technology Department - Khối Công Nghệ Thông Tin ( HO25.474)

Trưởng Phòng Công Nghệ Thị Giác Máy Tính - Phòng Công Nghệ Thị Giác Máy Tính - Head of Computer Vision Technology Department - Khối Công Nghệ Thông Tin ( HO25.474)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chịu trách nhiệm định hướng, giám sát, điều phối và phát triển các dự án, sản phẩm hoặc dịch vụ AI trong ngân hàng, tập trung vào lĩnh vực Công nghệ Xử lý Ảnh - Computer Vision.Nhiệm vụ chính:1. Tham gia xây dựng và triển khai định hướng cho các dự án AI - Computer Vision2. Lập kế hoạch chi tiết và quản lý các dự án phát triển và ứng dụng AI.3. Giám sát và hỗ trợ đội ngũ phát triển trong việc phát triển và triển khai các giải pháp AI, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao nhất.4. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan (thuộc Trung tâm AI (NLP, Chatbot, R&D.v.v. và các đơn vị khác) để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng và tối ưu hóa nguồn lực.5. Cập nhật và nghiên cứu các công nghệ AI mới nhất, áp dụng vào các dự án thực tế.6. Đảm bảo chất lượng và hiệu suất cho các dự án AI, thực hiện kiểm tra và đánh giá định kỳ.7. Xác định và đánh giá các rủi ro trong quá trình triển khai dự án.
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng cho các phân khúc KH tại VPBank. Tập trung vào mảng KH lớn (CIB và MNC).• Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm/phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm tài trợ thương mại (LC, bảo lãnh) và tài trợ chuỗi, tập trung vào Khách hàng thuộc phân khúc KH lớn (CIB, MNC) có nhu cầu sản phẩm phức tạp, đối tác demanding nhằm đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Xây dựng các chiến lược khai thác khách hàng theo từng ngành dựa trên tệp khách hàng hiện hữu để tăng marketshare cho mảng TTTM và chuỗi cung ứng. Đưa ra các kế hoạch triển khai và thâm nhập thị trường theo đặc thù từng ngành. Lựa chọn ngành trọng tâm và đề xuất với BLĐ.• Đề xuất, góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, sản phẩm mới liên quan đến các sản phẩm Tài trợ thương mại của ngân hàng. Có đo lường và giám sát định kỳ (tháng/ quý/năm) đảm bám sát mục tiêu về doanh số và lợi nhuận hoặc có các trao đổi điều chỉnh chiến lược, chương trình hành động phù hợp với tình hình thị trường và kỳ vọng của BLĐ. 2. Triển khai bán và kế hoạch hành động chi tiết.• Thảo luận với khách hàng/ĐVKD để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm thiết kế các sản phẩm tài trợ thương mại phù hợp, lên bản chào để tiếp thị, chào bán sản phẩm đến các khách hàng mục tiêu.• Phối hợp với ĐVKD để bám sát Khách hàng, tiếp cận các nhu cầu vốn tài trợ thương mại hiện hữu cũng như tiềm năng của Khách hàng để chuẩn bị sẵn sàng các phương án nguồn tài trợ nhằm có thể acquire được KH/deal.• Hỗ trợ các cán bộ bán thuộc ĐVKD tính toán hiệu quả của phương án để đưa ra chính sách giá phù hợp với từng khách hàng• Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn về nghiệp vụ TSCF từ KH/ĐVKD để đảm bảo giao dịch của KH phù hợp với Thông lệ quốc tế, phù hợp với quy định của luật và đảm bảo rủi ro cho Khách hàng.• Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ KH/ĐVKD và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.• Với các SRM chịu trách nhiêm chuyên trách theo ngành, thực hiện tìm hiểu nhu cầu, xu hướng ngành, ban hành các báo cáo phân tích ngành và bản tin ngành định kỳ. Phối hợp cùng ĐVKD xác định KH mục tiêu theo ngành, gia tăng KH mới, thúc đẩy bán gia tăng thị phần đối với KH hiện hữu. • Phối hợp với QTRR và tín dụng để có các đóng góp xây dựng về quản trị rủi ro và kiểm soát rủi ro theo đặc thù ngành.• Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.3. Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra chiến lược, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng để kinh doanh và đảm bảo tuân thủ các qui trình, qui định và thẩm quyền.• Đề xuất phát triển sản phẩm mới trên thị trường, tư vấn sản phẩm và xu hướng biến động và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ VPBank.• Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường từ đó đưa ra các giải pháp, sản phẩm linh hoạt theo biến động thị trường.• Phối hợp với ĐVKD tìm thêm các cơ hội kinh doanh phát triển chuỗi mới, kết hợp với TB Product trình ban hành sản phẩm mới, chuỗi mới, và phối hợp để phê duyệt và triển khai. Với các sản phẩm và chuỗi hiện tại, phối hợp cùng ĐVKD để đảm bảo triển khai và vận hành.• Phối hợp với ĐVKD, TBP và QTRR, Tín dụng, nghiên cứu xây dựng các chương trình tín dụng và khẩu vị rủi ro theo ngành đảm bảo tính cạnh tranh của VPB và quản trị rủi ro phù hợp đặc thù ngành. 4. Market coverage: Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ, xây dựng danh mục KH tiềm năng, thúc đẩy bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.• Định kỳ tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin thị trường đến ĐVKD và khách hàng.• Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng. Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.• Tập trung thúc đẩy mảng KH mới của VPBank là KH FDI và các cấu trúc tài trợ thương mại mới trên cơ sở phối hợp với đầu mối SMBC, TT FDI VPBank và các định chế tài chính quốc tế (IFC, ADB). 5. Quality and compliance Assurance:• Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho đơn vị kinh doanh.Thường xuyên cập nhật các yêu cầu về tuân thủ đối với các sản phẩm TSCF từ thông tin trên thị trường, đối thủ cạnh tranh và xin tư vấn QA nội bộ. Đảm bảo có cảnh báo sớm với các rủi ro tiềm tàng về hiệu quả sản phẩm, tính tuân thủ của sản phẩm để đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh TSCF của VPBank. 6. Tích cực đóng gop và tham gia xây dựng đội ngũ có tính gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong phòng, giữa TSCF và các phòng ban nội bộ trong Khối và toàn ngân hàng. Xây dựng văn hóa làm việc và phối hơp, tương hỗ tới các thành viên trong phòng.
Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

DHL Global Forwarding (Vietnam) Corporation
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Overall Job Purposes:We are looking for the Customs Clearance Documentation Specialist (CDZ Documentation Specialist) based in Ho Chi Minh City & Hanoi. This role is responsible for ensuring the efficient and compliant processing of import and export shipments through customs, arranging domestic trucking and performing other value-added services as required. 2/ Main Tasks & Key Responsibilities:• Serve as the primary contact for customers to arrange customs clearance, trucking, and other value-added services.• Develop and execute customer Standard Operating Procedures (SOPs).• Ensure all documents are complete and correct before proceeding with customs clearance.• Prepare and process import and export declarations according to current customs regulations.• Provide consultation to customers regarding customs regulations, classification, commodity regulations, etc., with support from the Team Leader or Trade Compliance Manager when needed.• Arrange appropriate trucking plans.• Manage supplier performance for all required services.• Ensure all timestamps and milestones are updated correctly and on time.• Liaise with customs authorities and suppliers to resolve any issues or queries related to shipments (e.g., escalations, disputes, irregularities).• Manage files in the DHL Global Forwarding's operational system end-to-end (from file creation and document upload to billing and file closure).• Ensure customs and transportation documents (Proof Of Delivery, etc.) are archived properly as per internal requirements.• Perform required post audits.• Prepare necessary internal and customer reports.• Participate in or lead continuous improvement projects.3/ Working Location: • If the candidate prefers working in HCMC: - 11th Floor, e.Town 2 Building, No. 364 Cong Hoa Street, Tan Binh Ward, HCMC• If the candidate prefers working in Hanoi: - 18th Floor, Charmvit Tower, No. 117 Tran Duy Hung Street, Yen Hoa Ward, Hanoi
Export Import Coordinator

Export Import Coordinator

CÔNG TY TNHH TJJ VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TJJ Vietnam is the representative company of Lee Bros, Foodservice. Inc, one of the leading export and import companies in the USA & Canada. TJJ Vietnam specializes in sourcing, selecting, and exporting high-quality agricultural products and value-added goods such as coffee, pepper, dried and frozen processed foods, and production materials for export to the USA, Canada, and the European market. With an extensive network and a solid reputation, TJJ Vietnam not only contributes to increasing export value but also supports the diversification of importing supply sources, thereby facilitating sustainable economic development in Vietnam.Please visit our website for more information: http://www.leebros.com/https://leesandwiches.com/Employment Process (May be changed with advance notice): Online Application -> HR Review -> Manager Interview -> Job Offers -> Your First DayBasic working condition for this vacant (Subject to change as per company’s business): 1. Probation: 02 months.2. Working time: Monday to Saturday (morning)3. Working venue: 84 Nguyen Hue, Ben Nghe ward, District 1. 4. Annual Leave: 12 days.5. Performance Bonus: base on your KPI achievement. 6. Other benefits as per Vietnam Labor lawResponsible for assisting the Import/Export Specialist in the timely and efficient import and export of all international shipments.We are seeking an experienced and proactive The import-Export Coordinator to oversee all IM–EX operations, lead sourcing activities, and build a strong, high-performing team. This position plays a key role in ensuring smooth cross-border operations, developing reliable suppliers, optimizing cost structures, and supporting international sales growth.The ideal candidate is both strategic and hands-on, capable of building systems, leading people, and improving end-to-end international operations.Key Responsibilities1. Import–Export Operations Management• Lead all import–export activities, shipping arrangements, and required documentation.• Ensure compliance with customs regulations, international trade laws, and internal policies.• Maintain strong relationships with logistics partners, freight forwarders, and customs brokers.• Troubleshoot issues related to shipments, permits, documentation, and customs clearance.• Improve operational workflows to increase speed, accuracy, and cost efficiency.2. Sourcing & Supplier Development• Lead the sourcing team to identify, evaluate, and onboard new suppliers (local & international).• Conduct cost analysis, supplier audits, and quality assessments.• Negotiate pricing, terms, and long-term supply agreements with vendors.• Ensure suppliers meet quality, delivery, and compliance standards.• Develop sourcing strategies to diversify supply and reduce operational risks.3. Team Building & Leadership• Build, train, and mentor the Import–Export and Sourcing teams.• Establish Standard Operating Procedures (SOPs) for both IM–EX and sourcing workflows.• Assign KPIs, monitor performance, and promote continuous improvement.• Create a culture of accountability, collaboration, and operational excellence.• Assist in reviewing contracts, commercial terms, and Incoterms application.• Provide insights on market trends, logistics costs, and supplier developments.4. Reporting & Operational Improvement• Prepare regular reports on shipments, sourcing performance, lead times, and cost efficiencies.• Monitor industry trends, freight market conditions, and regulatory changes.• Recommend strategic improvements to optimize supply chain performance.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Thu Nhập Upto 30 Triệu)

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Thu Nhập Upto 30 Triệu)

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh: Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các KHDN và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của đơn vị theo quy định từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng. 2. Triển khai kinh doanh:- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối.- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định.- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.3. Phát triển năng lực bán hàng:- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình nội bộ của ngân hàng. Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.4. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng.
Back-end Developer (Java, .NET, Golang)

Back-end Developer (Java, .NET, Golang)

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job PurposeThe Senior Backend Developer is responsible for designing, developing, and optimizing the company’s core backend systems. This role plays a key part in building scalable, high-performance, and secure backend services, while contributing to the overall technology architecture and long-term growth of the organization.2. Key Responsibilities• Backend Development: Design and build APIs and microservices using Java, Golang or .NET, ensuring clean, maintainable, and efficient code.• System Maintenance & Enhancement: Maintain and improve existing systems, optimize performance, and design new features or services when needed.• Full SDLC Involvement: Participate in the entire software development lifecycle, including Unit Testing, Integration Testing, and deployment to production environments.• Code Quality & Review: Contribute to code reviews and enforce best practices to maintain high standards of quality and consistency across the team.• Cross-team Collaboration: Work closely with Product Owners, Frontend Engineers, QA, and other technical teams to deliver effective solutions.
[Gấp] Nhân Viên Phòng Quản Lý Cung Ứng Và Hoạt Động Hải Quan [Ưu Tiên Có 4 Kinh Nghiệm]

[Gấp] Nhân Viên Phòng Quản Lý Cung Ứng Và Hoạt Động Hải Quan [Ưu Tiên Có 4 Kinh Nghiệm]

Công Ty TNHH FUJIFILM Manufacturing Hải Phòng
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và thúc đẩy việc thực hiện nhằm đạt được mục tiêu của nhóm• Quản lý công nhân viên, đảm bảo công nhân viên và các hoạt động của nhóm tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và các bên liên quan bao gồm cả Bộ Quy tắc ứng xử RBA.• Đảm bảo an toàn, không phát sinh tai nạn lao động tại hiện trường quản lý.• Thúc đẩy các hoạt động tuân thủ trong hoạt động xuất nhập khẩu.• Chịu trách nhiệm về định mức, báo cáo quyết toán• Triển khai các hoạt động để giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực hải quan.• Tham gia đối ứng các vấn đề thuế, hải quan.• Theo dõi, quản lí và hỗ trợ nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm nhằm hướng đến mục tiêu chung.• Đào tạo nâng cao năng lực cấp dưới• Thực hiện cải tiến nghiệp vụ nâng cao An toàn, năng suất, chất lượng• Thực hiện các báo cáo định kì/ bất thường theo yêu cầu của cấp trên và các bên liên quan (nếu có)• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và các bên liên quan (nếu có)
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công ty cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa (dược phẩm, nguyên liệu dược, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế,...): kiểm tra và chuẩn bị các chứng từ liên quan, khai báo hải quan, làm thủ tục nhận hàng.- Phối hợp với forwarder, hải quan, khách hàng và các phòng ban nội bộ để bảo đảm tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).- Báo cáo xuất nhập khẩu định kỳ và các báo cáo khác khi có yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Hà Nội - Kỹ Sư Lập Trình PLC – Thu Nhập Từ 20 - 40 Triệu +++ Vnd/tháng

Hà Nội - Kỹ Sư Lập Trình PLC – Thu Nhập Từ 20 - 40 Triệu +++ Vnd/tháng

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Tự Động Hóa Etek
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thông tin công tyCông ty Cổ phần Giải pháp Tự động hóa ETEK là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cung cấp thiết bị tự động hóa, dây chuyền sản xuất, thiết bị đào tạo, thiết bị dân sinh (máy bán hàng tự động), hệ thống đỗ xe tự động hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, ETEK không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào các dự án tự động hóa. Đội ngũ của ETEK bao gồm những chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng các kỹ sư trẻ trung, sáng tạo, luôn sẵn sàng đối mặt với những thách thức và hoàn thành các dự án theo chuẩn quốc tế.ETEK đang tìm kiếm các ứng viên tài năng và nhiệt huyết cho vị trí Kỹ sư lập trình PLC để cùng đồng hành và phát triển với Etek, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng và xã hội.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Thiết kế, lập trình và triển khai hệ thống điều khiển PLC, HMI cho các dây chuyền và thiết bị tự động hóa tại công trường (ưu tiên dòng PLC, HMI Siemens).- Phân tích yêu cầu kỹ thuật của dự án, xây dựng giải pháp điều khiển phù hợp.- Lập trình, kiểm tra và chạy thử hệ thống tại xưởng và tại công trình.- Tích hợp và kết nối PLC với các thiết bị ngoại vi (sensor, actuator, biến tần, SCADA…).- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật cơ khí, điện để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án.- Hỗ trợ xử lý sự cố, vận hành hệ thống và bàn giao cho khách hàng.- Thực hiện các tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn vận hành, và bàn giao cho khách hàng..
Process Engineer (Quang Ninh, Hai Phong) - Salary Upto 27M/month

Process Engineer (Quang Ninh, Hai Phong) - Salary Upto 27M/month

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Objective: • Achieve all Process Engineering, Production’s specific target and Autoliv Vietnam generic targets (Profitability, Policy deployment…) for IE. Position Scope• Report to the Process Engineering Manager• Follow and promote all ALV Vietnam policies and procedures. Tasks/ Responsibilities:(Main Activities) • Install, operate, and optimize production lines according to technical procedures and standards.• Operate machinery and ensure smooth production processes.• Investigate product defects and implement corrective actions to prevent recurrence.• Coordinate with relevant departments to ensure stable operation, efficiency, and product quality.• Monitor, analyze, and troubleshoot technical issues during production.• Participate in process improvement initiatives to enhance productivity and reduce defects.• Train and guide operators on proper machine usage and safety procedures.• Prepare technical reports, operation logs, and propose technical solutions.
Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Procurement Assistant

Procurement Assistant

Haba Services (HK) LTD
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a detail-oriented and proactive Procurement Assistant to join our dynamic team. You will play a key support role within the procurement department, assisting in daily purchasing activities, ensuring the timely availability of materials and services, and building strong relationships with suppliers.Key Responsibilities:• Assist in sourcing, evaluating, and preliminary screening of suppliers.• Process purchase orders, track orders, and follow up on deliveries.• Communicate with suppliers to negotiate prices, terms, and delivery schedules.• Maintain and update procurement records, supplier databases, and contract files.• Assist in procurement-related documentation.• Coordinate with other departments to ensure accurate understanding and execution of procurement needs.
[Phú Quốc] HVAC Service Engineer/Kỹ Sư Dịch Vụ Sửa Chữa Điều Hòa Không Khí

[Phú Quốc] HVAC Service Engineer/Kỹ Sư Dịch Vụ Sửa Chữa Điều Hòa Không Khí

Daikin Air Conditioning (Vietnam) Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tư vấn các yêu cầu kỹ thuật và giải thích sự cố cho khách hàng• Thực hiện lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì hệ thống điện lạnh• Lập báo cáo công việc, ghi chép nhật ký bảo trì và đề xuất cải tiến khi cần.• Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch – TB Ops (bao gồm các nghiệp vụ về phát hành thẻ, thanh toán đối soát thẻ, vận hành hệ thống ATM/POS, quản lý rủi ro thẻ, nghiệp vụ kho quỹ), đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Phòng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng, qua đó cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng, nâng cao hình ảnh/ vị thế của Ngân hàng trên thị trường.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng (thẻ, ATM & POS, nghiệp vụ kho quỹ)- Phối hợp xác định, đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của Phòng, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến- Tổ chức, triển khai và giám sát công tác cung cấp dịch vụ và hoạt động vận hành giao dịch hàng ngày liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Phòng.- Phê duyệt các giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng, thực hiện ký các Hợp đồng, giấy tờ nghiệp vụ, văn bản giao dịch theo hạn mức và nội dung ủy quyền của cấp Lãnh đạo theo từng thời kỳ.- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).- Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ Phòng. Đề xuất các tư vấn kỹ thuật về cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng.- Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có đề xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan, kịp thời báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền để xử lý, giải quyết.- Tham gia chỉ đạo định hướng, góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của Phòng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh. Đóng vai trò là người kiểm tra cuối cùng và người đồng thuận phê duyệt cho các quy trình, hướng dẫn liên quan tới hoạt động của Phòng.- Điều hành, thực hiện các chế độ báo cáo, thống kê liên quan tới hoạt động, nghiệp vụ của Phòng, phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu- Giữ vai trò đầu mối trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.4. Quản lý nhân sự- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng cho Phòng. Lãnh đạo, dẫn dắt, tạo động lực và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.- Định hướng, khuyến khích và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của Phòng. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng.
PLC Expert (Working in Hai Phong)

PLC Expert (Working in Hai Phong)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Prepare the SOR for the control system.2. Define PLC, HMI, SCADA, and network architecture requirements in accordance with VinFast standards.3. Ensure seamless integration of automation systems with equipment and higher-level systems such as MES.4. Configure and program PLCs (e.g., Siemens), HMIs, and industrial communication networks.5. Ensure compliance with industry standards and safety regulations (e.g., IEC, ISO, SIL).6. Support Body Shop control system discussions with line builders to ensure adherence to VinFast standards, including network and MES interface requirements.7. Prepare shop floor requirements for the GA and Body Shop.8. Review and approve line builder documentation to ensure alignment with project and control system standards.9. Coordinate and finalize LAN, power, and pneumatic drop layout requirements with line builders
Chuyên Gia/ Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Chống Rửa Tiền và FATCA

Chuyên Gia/ Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Chống Rửa Tiền và FATCA

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chịu trách nhiệm (i) Thiết kế và triển khai quy định khung về AML & FATCA; (ii) Thực hiện tự động hóa AML & FATCA; (iii) Thực hiện tra soát AML & FATCA; (iv) Thực hiện báo cáo tuân thủ AML & FATCA.1. Thiết kế và triển khai quy định khung về AML & FATCA (30%)- Xây dựng, triển khai và định kỳ rà soát các quy định khung liên quan đến phòng chống rửa tiền (AML) và đạo luật tuân thủ thuế đối với tài khoản nước ngoài (FATCA)- Đề xuất và triển khai bổ sung các cơ chế kiểm soát phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro liên quan đến AML/FATCA- Giám sát việc tuân thủ các quy định AML/FATCA và đề xuất các biện pháp khắc phục phù hợp- Xây dựng nội dung đào tạo và các chương trình truyền thông nội bộ liên quan- Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo và nâng cao nhận thức về AML/FATCA2. Thực hiện tự động hóa AML & FATCA (25%)Thực hiện xây dựng, triển khai và vận hành các đề xuất, kế hoạch hoặc dự án nhằm phát triển, nâng cấp hoặc điều chỉnh hệ thống phục vụ mục đích tuân thủ AML/FATCA3. Thực hiện tra soát AML & FATCA (25%)- Thực hiện điều tra ngân hàng đại lý; tra soát cảnh báo liên quan đến khách hàng hoặc giao dịch đáng ngờ; đánh giá rủi ro vi phạm AML đối với điện thanh toán tài chính; và thực hiện các công việc tra soát khác theo yêu cầu hoặc tình hình thực tế- Thực hiện xác định trạng thái FATCA của khách hàng và thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo chỉ đạo hoặc phát sinh từ nhu cầu nghiệp vụ4. Thực hiện báo cáo tuân thủ AML & FATCA (20%)- Thực hiện lập và gửi các báo cáo liên quan đến khách hàng/giao dịch đáng ngờ, giao dịch có giá trị lớn, các giao dịch chuyển tiền trong nước/quốc tế và các báo cáo tuân thủ AML/FATCA định kỳ và báo cáo phát sinh theo yêu cầu.5. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu:- Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.:1.Am hiểu Khách hàng- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhucầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dịch vụ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàngLập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinhdoanhvà phân tích danh mục KH.3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH-Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH4. Quản lý rủi ro4.1 Quản lý rủi ro tín dụng- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt- Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay- Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2 Quản lý rủi ro vận hành- Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính5. Vận hành:- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.- Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO6. Tổ chức and nhân sự- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao8. Các công việc khác: theo quy định,định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
  • 1
  • 49
  • 50
  • 51
  • 52
  • 53
  • 207

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Lái xe
Nhân Viên Lái xe
icon Hà Nội
Group Sommelier
Group Sommelier
icon
Business Assistant Intern
Business Assistant Intern
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273807)
  • Việc làm bảo vệ (1990)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20813)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31935)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157013)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2552)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11171)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập