Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (78) Quản lý giáo dục (78) Sư phạm công nghệ (78) Kinh tế (1711) Luật (86) Công nghệ sinh học (7) Khoa học máy tính (849) Công nghệ thông tin (849) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
Reporting & Operations Support

Reporting & Operations Support

Atlantic Commodities Vietnam Ltd (ACOM)
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities• Prepare and update daily and weekly reports to track operational performance and commercial activities.• Consolidate inputs from multiple business units to deliver consistent and meaningful data outputs.• Work closely with the London-based operations team to ensure timely and accurate reporting.• Support Sustainability and Commercial teams with relevant operational data.• Maintain and improve reporting templates for efficiency and usability.• Proactively identify and flag data discrepancies.• Handle ad hoc reporting and data-related requests.
Marketing Leader

Marketing Leader

Công Ty TNHH SCJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Why We’re HiringOur products are now gaining attention not only from Vietnamese customers, but also from tourists across Taiwan, China, Hong Kong, South Korea, and Japan.To further expand our storytelling and brand appeal through both online and offline channels, we are seeking a marketing leader who can handle SNS operations, promotional planning, and product development.Position SummaryMarketing Leader (Full-time)This position will oversee SNS content, sales promotions, product planning, and brand storytelling.You will work closely with the CEO to shape the creative output of the brand.Key Responsibilities1 | SNS & Content Marketing● Planning and managing content for Instagram, Threads, TikTok, YouTube, and Xiaohongshu (RED)● Developing content calendars using products, culture, and travel insights● Writing multilingual captions (Japanese/Chinese/English)● Managing visual editing and KPI tracking (saves, views, conversions, etc.)2 | Retail Promotion & Campaigns● Designing POPs, displays, and seasonal promotional materials● Coordinating in-store events and tasting campaigns at locations like Takashimaya● Collaborating with sales staff to improve in-store engagement3 | Product Planning & Development● Proposing and naming new products (gift sweets, snacks, souvenirs)● Developing original merchandise (postcards, totes, mugs, etc.)● Creating product concepts and overseeing from prototype to POP4 | Brand Storytelling● Refining visual and verbal expressions of the brand (copywriting, imagery)● Translating Vietnamese culture into gift form through design and narrative________________________________________About STAR KITCHENSTAR KITCHEN is a gift and food brand founded in Vietnam by a Japanese entrepreneur, with a mission to share the culture of Vietnam with the world.Founded in 2013 in Ho Chi Minh City, our journey began with a small cooking studio.We started by offering Japanese cooking and sweets classes for Vietnamese people, creating moments where food became a bridge between cultures.From there, we expanded into a Japanese sweets brand. Our products were sold at locations such as Takashimaya Ho Chi Minh, convenience stores, and even Starbucks.Later, a new vision emerged: to introduce the world to the beauty and flavor of Vietnam. STAR KITCHEN began developing unique sweets inspired by Vietnamese landscapes and food culture.Today, we have evolved into a brand that transforms Vietnamese culture into “gift experiences,” offering memorable products at major department stores, airports, and tourist spots.“A taste of travel memories, in every bite.”We translate Vietnam’s scenery, flavors, language, and stories into food and gift experiences.As a proudly Vietnamese-born brand, we aim to share the charm of Vietnam with the world.More details: https://www.starkitchen-vietnam-gift.com/en
Trợ Lý Văn Phòng - Văn Phòng Đại Diện Miền Nam

Trợ Lý Văn Phòng - Văn Phòng Đại Diện Miền Nam

Công Ty TNHH Phát Triển Kỹ Thuật Công Nghệ Fra
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn mong muốn được làm việc trong một môi trường công nghệ cao, năng động và chuyên nghiệp, nơi bạn có cơ hội hợp tác cùng các tập đoàn hàng đầu thế giới? Hãy đến với FRA!Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho vị trí:Trợ lý văn phòng – Văn Phòng Đại Diện Miền NamTại FRA, bạn sẽ được:• Làm việc trong môi trường công nghệ cao và quốc tế hóa, tham gia các dự án quy mô lớn.• Hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu, được đào tạo từ các tập đoàn công nghệ quốc tế.• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn toàn diện.• Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, phát triển sự nghiệp bền vững.Hãy gia nhập FRA để cùng chúng tôi kiến tạo những giải pháp năng lượng đột phá và phát triển sự nghiệp trong một môi trường hiện đại – chuyên nghiệp – toàn cầu. FRA không chỉ là nơi làm việc, mà còn là nơi bạn khẳng định bản thân, chinh phục công nghệ mới và đồng hành kiến tạo một tương lai xanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn.MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Thực hiện toàn bộ công việc liên quan đến thủ tục hành chính, nhân sự tại Văn phòng Đại diện Miền Nam.• Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ (CCDC) của văn phòng.• Hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ, công văn liên quan đến triển khai dự án, nghiệm thu và hoàn thành công trình.• Thực hiện nhập – xuất hàng hóa theo yêu cầu; cập nhật thông tin giao nhận cho các bộ phận liên quan.• Hàng tuần/tháng: đối chiếu số liệu nhập – xuất – tồn kho với kế toán.• Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu cấp quản lý.• Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Nhân Viên Digital Marketing (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Nhân Viên Digital Marketing (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC ( ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ ĐẦU CHO ỨNG VIÊN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM)- Nghiên cứu & phân tích thị trường: Tìm hiểu dự án công ty phân phối, đối thủ cạnh tranh và xu hướng quảng cáo BĐS để đề xuất ý tưởng marketing hiệu quả.- Xây dựng & tối ưu nội dung: Viết content, kịch bản video (15s–60s), thiết kế hình ảnh/video chuẩn chỉnh (Canva, Photoshop, CapCut, Premiere) nhằm thu hút khách hàng trên Facebook và các kênh số.- Triển khai & tối ưu quảng cáo: Hiểu và áp dụng funnel marketing, theo dõi các chỉ số (CPC, CPM, CTR, CR, CPA, ROI…) để tối ưu ngân sách và hiệu quả chuyển đổi.- Quản lý kênh truyền thông: Quản trị fanpage, đăng bài hằng ngày, tương tác với khách hàng, seeding group và chuyển lead tiềm năng cho bộ phận Kinh doanh.- Báo cáo & cải tiến: Lập báo cáo tuần/tháng, cập nhật xu hướng quảng cáo, phân tích cách làm của đối thủ và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả.
[VCB Hoàn Kiếm] Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Chuyên Biệt (VIS - VCB Insurance Specialist)

[VCB Hoàn Kiếm] Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Chuyên Biệt (VIS - VCB Insurance Specialist)

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn[VCB HOÀN KIẾM]_Chuyên viên bán sản phẩm chuyên biệt (VIS – VCB Insurance specialist)Nơi làm việc: Chi nhánh VCB Hoàn KiếmSố lượng tuyển dụng: 04 nhân sựThời gian nhận hồ sơ: hết ngày 30/09/2025Lưu ý: Vietcombank tuyển dung cùng lúc vị trí Chuyên viên VIS tại 03 Chi nhánh tuy nhiên ứng viên chỉ được chọn nộp hồ sơ duy nhất tại 01 Chi nhánh. Các ứng viên cố ý nộp nhiều hơn sẽ bị xem xét hủy bỏ kết quả nộp hồ sơI. :1. Triển khai kế hoạch kinh doanh đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm:- Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch kinh doanh đối với KH tại CN phù hợp với định hướng và kế hoạch do TSC giao.- Thực hiện các chính sách, quy định và hoạt động bán hàng đối với khách hàng phù hợp với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ2. Thực hiện công tác Tư vấn và chăm sóc bán hàng:- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu; tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm bảo hiểm do VCB phân phối. - Phối hợp với đơn vị liên quan để tăng cơ hội tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, doanh số, sự duy trì khách hàng và lợi nhuận.- Xác định nhu cầu của khách hàng, tư vấn, chào bán các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhu cầu khách hàng để đạt được các mục tiêu về doanh số theo yêu cầu.- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết theo quy định của sản phẩm bảo hiểmcho Khách hàng, hỗ trợ khách hàng.theo từng thời kỳ.3. Quản lý và chăm sóc khách hàng trong phạm vi quản lý được phân công:- Quản lý, chăm sóc danh mục KH được phân công quản lý.- Đánh giá, mở rộng phát triển khách hàng mới.- Chăm sóc khách hàng, đầu mối hỗ trợ khách hàng khi phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc, khiếu nại; phối hợp với các phòng liên quan để giải quyết theo quy định của VCB.4. Đầu mối thực hiện báo cáo, thống kê về hoạt động bảo hiểm tại CN/PGD.5. Tuân thủ các quy trình, quy định khi triển khai thực hiện bán các sản phẩm chuyên biệt.6. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB.7. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Floor Manager (Korean Expat Preferred)

Floor Manager (Korean Expat Preferred)

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KHÁCH SẠN QUỐC TẾ BÌNH MINH
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Join Club V E-Gaming at Pullman Saigon Centre, Ho Chi Minh City - where modern gaming meets premium hospitality. We’re looking for a dynamic Floor Manager to deliver world-class service and elevate the experience for our international guests.Position Summary:The Floor Manager is responsible for ensuring customer retention and satisfaction through exceptional service delivery on the gaming floor. This role requires excellent communication skills, supportive leadership, and the proven ability to manage real-time floor situations with confidence and efficiency. The Floor Manager will lead the Host team in providing quality service that aligns with company SOPs and brand standards.Key Responsibilities:• Build and manage strong relationships with target customer segments, especially VIP/VVIP players, to enhance customer loyalty.• Deliver excellent and personalized customer experiences in collaboration with Floor Hosts.• Monitor players visits and behaviors to better understand their preferences and tailor promotional offers and marketing campaigns accordingly.• Identify customer needs in a timely and proactive manner to improve retention and satisfaction.• Work closely with internal teams and Marketing to coordinate floor events and promotions in alignment with business goals.• Conduct market research, including monitoring competitor activities, and adjust/suggest promotions as needed.• Ensure full compliance with all company policies, local regulations, and industry standards while maintaining the highest levels of integrity.• Resolve customer complaints and concerns promptly and professionally, always demonstrating a customer-first mindset.• Report directly to the Operations Manager. The role is floor-based and requires minimal office work – this is not a 50/50 office - floor split.
Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Internal Event Planning & Coordination• Support in organizing and executing internal events such as company parties, anniversaries, holiday celebrations, team-building activities, company trips, and so on.• Coordinate logistics, including venue selection, vendor communication, catering, decoration, transportation, and scheduling.• Ensure all activities are completed on time and within scope.• Gather and analyze post-event feedback to improve future initiatives.2. Social Media Management• Manage and maintain the company’s social media presence across Facebook, TikTok, LinkedIn, and other platforms.• Develop and implement content calendars aligned with company branding and communications.• Create or coordinate the creation of engaging content (text, photo, video) to showcase company culture and activities.• Monitor social media engagement and provide regular performance reports and suggestions for improvement.3. Administrative Support• Provide daily administrative support to the Admin/HR team and other departments.• Maintain internal documentation, office supplies, and records related to events and company activities.• Assist in onboarding new employees, including preparing and managing parking cards/ access cards.• Contribute to internal communications and initiatives that promote employee engagement and satisfaction.4. Graphic Design & Content Creation• Work with Media team to design visual content (posters, banners, digital materials) for events and social media.• Ensure all visual materials are aligned with the company’s brand identity.
Nhân Viên Kho

Nhân Viên Kho

Công Ty TNHH TM XNK Interworld Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Giám sát, quản lý các hoạt động của kho như giao nhận, kiểm kho, kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hóa. - Đảm bảo việc giao nhận hàng hóa phải trùng khớp với hóa đơn,chứng từ, tờ khai. - Giám sát và cải thiện các quy trình công việc, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tăng năng suất lao động của team. - Đảm bảo khu vực kho sạch sẽ, an toàn và tối ưu hóa các luồng di chuyển. - Cập nhật dữ liệu hàng tồn kho và lên đơn đặt hàng cho bộ phận văn phòng hàng tuần. - Làm báo cáo tồn kho và lượng tiêu thụ hàng hóa hàng quý, hàng tháng theo đúng deadline và yêu cầu của Quản lý. - Truyền đạt thông tin đến team một cách kịp thời và chính xác. - Phản ánh nhanh chóng và kịp thời đến Quản lý và Ban lãnh đạo Công ty khi có các sự việc, sự cố liên quan đến hoạt động của team tại nhà máy. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý và Ban lãnh đạo công ty.
Trưởng Bộ Phận Kế Toán Tổng Hợp

Trưởng Bộ Phận Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Sao Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. • Hạch toán, kiểm tra và tổng hợp số liệu kế toán của toàn công ty.• Theo dõi, kiểm soát công nợ phải thu – phải trả, chi phí, doanh thu, giá thành sản xuất.• Quản lý hệ thống sổ sách kế toán, đảm bảo tuân thủ chuẩn mực kế toán và quy định pháp luật.• Thực hiện báo cáo tài chính và báo cáo phân tích số liệu kế toán, giá thành: Tháng/quý/năm hoặc khi có yêu cầu• Phân tích tài chính, hỗ trợ Ban giám đốc trong việc ra quyết định kinh doanh.• Phối hợp với các phòng ban (sản xuất, kinh doanh, nhân sự…) để đối chiếu và hoàn thiện số liệu.
Tender & Sales Admin - Chuyên Thầu & Hỗ Trợ Phòng Kinh Doanh (Lĩnh Vực Y Tế)

Tender & Sales Admin - Chuyên Thầu & Hỗ Trợ Phòng Kinh Doanh (Lĩnh Vực Y Tế)

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Dmed
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Làm Hồ sơ Thầu.- Làm Báo giá sản phẩm.- Làm Hợp đồng kinh tế.- Làm việc trực tiếp với khách hàng, nhà cung cấp & thầu phụ.- Đi chăm sóc khách hàng & thăm hỏi tiến độ dự án thầu- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban đảm bảo tiến độ và quy trình công việc được thực hiện tốt và chuyên nghiệp.
Ocean Freight Coordinator - HCM Office

Ocean Freight Coordinator - HCM Office

Dachser Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
 Handle shipment from A-Z (booking, data input, invoicing, SI/VGM, pre-alert, tracing, etc.) Ensure daily operations are followed & completed as work instructions Full responsible for data accuracy into system & released to customers Well co-ordination with other teams (sales/pricing/accounting) to make sure cargoes are handled smoothly as per SOP Check P&L carefully on each single job file & raise if any issue (loss/high cost) Efficient communication with customers, carriers, vendors & related parties to ensure cargoes are handled timely & properly Monitor all outstanding issues & report to direct supervisor for extraordinary issues Ensure all assignments are done within provided deadline Understand & ensure all company/department policies/regulations are followed Understand KPI & ensure to follow strictly & in line with company compliance Other tasks as assigned by direct supervisor
Legal Secretary

Legal Secretary

Baker & McKenzie (Vietnam) Limited
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role purposeThe Assigned Secretary provides comprehensive administrative and secretarial support to Partner and Employment team, ensuring efficient daily operations and effective management of various tasks. This role requires meticulous organization and strong communication skills, and proficiency in various office systems.Main responsibilities• Calendar & Meeting Management:Manage meeting and business schedule for Partners.Schedule and support in logistics for internal and external meetings.• Financial & Time Administration:Process time entry and transfer.Manage business claims/reimbursements (including client-charged expenses).Maintain taxi reports with full documentation.• Client & Matter Management:Conduct procedures to register new clients, new matters and/or other client registration tasks.Conduct client searches, activate matter numbers.Utilize various Intranet-based office systems.Coordinate with Finance functions in relation to billing and fee collection.• Business Travel Management:Coordinate all aspects of business travel, including booking, itinerary preparation, visa support, pre-trip approvals, and post-trip expense claims.• Document & Information Management:Support in client document editing and management.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng (Đà Nẵng: 06 Người)

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng (Đà Nẵng: 06 Người)

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CHO THUÊ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG SÀI GÒN THƯƠNG TÍN-CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Chi nhánh Đà Nẵng ( 06 người)Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng hấp dẫn ( Mức thu nhập từ 15 triệu đến 30 triệu đồng)PHÚC LỢI:• Thời gian làm việc chỉ 5 ngày/tuần, từ thứ 2 đến thứ 6, tạo điều kiện cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ phép,... theo quy định của Luật Lao động.• Lương cạnh tranh, thưởng cuối năm, lương tháng 13.• Hoa hồng nhận hàng tháng theo doanh số.• Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp công tác phí khi đi công tác ngoại tỉnh.• Xe Công ty đưa đón gặp khách hàng.• Các chế độ du lịch nghỉ dưỡng 5* trong và ngoài nước hàng năm.• Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm• Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn toàn diện và các chế độ bảo hiểm khác, bảo vệ sự ổn định, an ninh cho bạn và gia đình.• Môi trường năng động và hỗ trợ với các chương trình như tặng quà sinh nhật, tặng quà các ngày lễ và các hoạt động giao lưu khác.• Review lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng giúp bạn xây dựng sự nghiệp bền vững trong ngành tài chính - ngân hàng.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Tư vấn và cung cấp dịch vụ cho thuê tài chính của Công ty đến khách hàng.• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.• Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và mở rộng tệp khách hàng mới.• Thực hiện thẩm định hồ sơ khách hàng, kiểm tra tính pháp lý, khả năng tài chính.• Phối hợp theo dõi, đôn đốc và thu hồi công nợ theo quy trình công ty.
Investment Assistant Manager

Investment Assistant Manager

Hanwha Life Vietnam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Credit analysis on listed, unlisted, issued, outstanding corporate bonds• Keep regular and close contact with trading counterparties (banks, securities companies…) so that to get updates on all possible investment opportunities in the market• Preparing investment proposals based on corporate fundamental and valuation analysis• Participate in developing periodical investment plan, based on market understanding and projection• Preparing market research and industry trend analysis• Research and report on Alternative Investment• Assist in developing investment calculation model and ALM categories• Other day-to-day operational works derived from trading activities, and/or assigned by Chief Investment Principal
Trợ Lý Kiểm Toán Viên - Audit Assistant (Có Kinh Nghiệm)

Trợ Lý Kiểm Toán Viên - Audit Assistant (Có Kinh Nghiệm)

Chi Nhánh Công Ty TNHH Kiểm Toán E-Jung Tại Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các công việc Kiểm toán và các công việc có liên quan theo sự phân công của trưởng nhóm.- Lập hồ sơ kiểm toán, báo cáo kiểm toán, báo cáo tài chính …và thư quản lý theo đúng Quy định của chuẩn mực Kế toán, Kiểm toán Việt Nam và Chuẩn mực quốc tế.- Hỗ trợ tư vấn khách hàng về các vấn đề có liên quan đến chính sách kế toán, tài chính, chính sách thuế và các văn bản pháp lý có liên quan.- Hỗ trợ kiểm toán viên thiết kế, tổ chức hệ thống kế toán, đánh giá và xử lý thông tin tài chính
Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm – Cv3 (Mã: Ptsp.cv3)

Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm – Cv3 (Mã: Ptsp.cv3)

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiên cứu, xây dựng tài liệu sản phẩm, tài liệu yêu cầu người dùng để triển khai sản phẩm, dịch vụ (xây dựng luồng giao dịch, chính sách dịch vụ, các nguyên tắc nghiệp vụ đối soát, quyết toán, tra soát). - Chịu trách nhiệm tổ chức và phối hợp với các phòng ban liên quan (kinh doanh, nghiệp vụ, vận hành, kỹ thuật, pháp chế ...) phân tích các chính sách, quy định liên quan đến sản phẩm dịch vụ như chính sách phí, các quy định về nghiệp vụ (thanh toán, đối soát, tra soát, quản lý rủi ro), pháp lý v.v. - Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và điều phối triển khai các dự án nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới hoặc nâng cấp, cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện tại. - Xây dựng báo cáo chuyên sâu trong lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động… - Quản lý các sản phẩm, dịch vụ của Công ty. - Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các đối tác phát triển sản phẩm dịch vụ. - Đề xuất xây dựng, sửa đổi các quy trình, quy định thuộc chuyên môn, nghiệp vụ được phân công.- Hỗ trợ chuyên môn liên quan đến sản phẩm dịch vụ trong quá trình Kinh doanh chào bán sản phẩm dịch vụ. - Hỗ trợ, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân sự trong nhóm theo phân công.- Các công việc khác theo phân công
Material Planning Supervisor

Material Planning Supervisor

Perfetti Van Melle (Viet Nam) Limited
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Objectives of the Role:1. Responsible for weekly, monthly reports compilation and reporting to relevant departments.2. Effectively work with cross-functional team to ensure short-term and long-term company objectives are met.3. Maintain an efficient, sufficient, reliable and flexible supply of materials for given production plans.4. Provide sufficient and timely supply of materials for launch, re-launch and marketing activities.5. Monitor and control stock of material as low as possible while maintaining sufficient materials for production.6. Monitor and control slow moving and obsolete stock to avoid obsolescence.Key Accountabilities/ Job Description:1. Supervisory:a. Manage, supervise and lead a team of 1-3 MRP planners, if any.b. Lead in project implementation, such as process improvement, system/ tool implementation.c. Set-up and lead the weekly meeting to review MRP.d. Overview the MRP of the company and quickly work with suppliers/3rd party/QC/Procurement/Warehouse to ensure the delivery schedule if there’re any risks of shortage.e. Instruct and support MRP planners to solve the problems related to MRP such as quality issue, payments, quotation, etc.2. MRP Planning:a. Generate the Material Delivery Schedules of key materials of company to suppliers (Glucose, Gumbase&Sweeteners, Sugar).b. Responsible for communicating and coordinating effectively with Buying, suppliers, warehouses… to keep stock at a proper level with delivery in time and with correct quantity.c. Monitor the stock level and receipts to make a good plan for stock replenishment or delivery amendment.3. MRP Execution:a. Materials requirement planning, convert Purchase Requisition to Purchase Order, and liaise with suppliers on delivery schedule, to ensure materials are supplied on time to meet production plan.b. Review and propose to revise material stock level policy and appropriate MOQ.c. Daily/Weekly supply overview check to ensure all materials meet production plan.d. Clean overdue POs of materials on SAP monthly.e. Consolidate and send the monthly rolling purchase forecast to strategic suppliers defined by Procurement.f. Coordinate with Procurement and R&D for RPM trial requests.g. Monthly review and manage slow-moving and obsolete inventory, share recommendations to minimize obsolesces.h. Implement the disposal/WO the un-used RPM with monthly cycle.i. Project the inventory vs warehouse capacity based on the delivery schedule of materials.4. Data Governance and Reporting:a. Ensure accurate data (MRP Data, Delivery Date of PO) are maintained and updated correctly in the system.b. Issue and follow-up monthly reports related to MRP planning (Aging report, WO report).5. Execute extra jobs assigned by line manager.
Chuyên Viên Quản Trị Tài Chính – Ban Tài Chính (Ưu Tiên 9X, Nam Giới)

Chuyên Viên Quản Trị Tài Chính – Ban Tài Chính (Ưu Tiên 9X, Nam Giới)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn vốn của các Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh, các Dự án của Tập đoàn trên phương diện tài chính;- Lập, phân tích báo cáo dòng tiền các Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh hàng tháng;- Lập, phân tích báo cáo Kết quả kinh doanh của các Ngành/Mảng/Đơn vị kinh doanh và đề xuất giải pháp;- Thực hiện tổng hợp kế hoạch tài chính, nhu cầu nguồn vốn của các Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh trong Tập đoàn. So sánh dòng tiền giữa thực tế và kế hoạch, đánh giá công tác lập kế hoạch dòng tiền của Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh trong tháng trước;- Tổng hợp theo dõi, đánh giá quản trị chi phí lãi vay và chi phí sử dụng vốn theo Ngành/Mảng/Đơn vị,...;- Thu thập, tìm kiếm, tổng hợp thông tin, dữ liệu tài chính liên quan;- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • 1
  • 93
  • 94
  • 95
  • 96

Việc làm tuyển gấp

HO - Data Quality/ Data Governance Specialist
HO - Data Quality/ Data Governance...
icon
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ liệu)- IT Auditor
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ...
icon
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer (Python/Cloud/AWS)
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273729)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22153)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4646)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20806)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31992)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31908)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156936)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2551)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập