Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (114) Quản lý giáo dục (114) Sư phạm công nghệ (114) Kinh tế (2025) Luật (95) Công nghệ sinh học (12) Khoa học máy tính (837) Công nghệ thông tin (837) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
Trưởng Phòng Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động - Khối Quản Trị Rủi Ro

Trưởng Phòng Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động - Khối Quản Trị Rủi Ro

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, triển khai và lãnh đạo một khung quản trị rủi ro hoạt động (ORM) toàn diện, chủ động và phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của NCB, tuân thủ quy định của NHNN, phù hợp với thông lệ quốc tế.• Trưởng phòng Quản trị Rủi ro Hoạt động sẽ chịu trách nhiệm đối với năm trụ cột sau:Trụ cột 1: Xây dựng và Quản trị Khung RRHĐ• Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và cải tiến liên tục khung khổ, chính sách và quy trình quản trị RRHĐ trên toàn hệ thống, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn Basel và yêu cầu của NHNN.• Giám sát việc áp dụng hiệu quả các công cụ cốt lõi của quản trị RRHĐ, bao gồm:- Tự đánh giá Rủi ro và Kiểm soát (RCSA)- Chỉ số Rủi ro chính (KRI):- Thu thập & Phân tích Dữ liệu Tổn thất Nội bộ (LDC):• Dẫn dắt việc áp dụng mô hình "Ba tuyến phòng vệ", đảm bảo vai trò và trách nhiệm rõ ràng, đồng thời thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả giữa các đơn vị kinh doanh (Tuyến 1), Quản lý Rủi ro (Tuyến 2) và Kiểm toán Nội bộ (Tuyến 3).26• Tham gia vai trò thư ký hoặc thành viên các Hội đồng và Ủy ban có liên quan⑊Trụ cột 2: Quản lý Rủi ro CNTT & An ninh mạng• Thiết lập và duy trì một khung khổ để nhận diện, đánh giá, giám sát và báo cáo về rủi ro CNTT và an ninh mạng, phù hợp với định nghĩa "Rủi ro công nghệ thông tin" của NHNN.• Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của NHNN về an toàn hệ thống thông tin, bao gồm Thông tư 09/2020/TT-NHNN và các chỉ thị liên quan.18Điều này bao gồm việc giám sát phân loại hệ thống thông tin theo cấp độ và triển khai các biện pháp kiểm soát tương xứng.• Phát triển và giám sát chương trình quản lý rủi ro công nghệ từ bên thứ ba, thực hiện thẩm định và đảm bảo các điều khoản an toàn thông tin trong hợp đồng với nhà cung cấp, đối tác FinTech và nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây.• Hợp tác chặt chẽ với Giám đốc Công nghệ để xây dựng và kiểm tra khả năng chống chịu không gian mạng, bao gồm kế hoạch ứng phó sự cố, khắc phục thảm họa và các cuộc diễn tập tấn công mạng hàng năm theo yêu cầu của NHNN.• Giám sát rủi ro độc lập đối với các quyết định về hạ tầng công nghệ, bao gồm nâng cấp hệ thống, di chuyển lên đám mây và quản lý trung tâm dữ liệu.Trụ cột 3: Quản lý Rủi ro Gian lận và Tội phạm Tài chính• Thiết kế, triển khai và lãnh đạo chiến lược chống gian lận của ngân hàng, bao gồm rủi ro gian lận nội bộ và bên ngoài trên tất cả các sản phẩm và kênh giao dịch.• Xây dựng và quản lý một khung đánh giá rủi ro gian lận để xác định các lỗ hổng trong quy trình và hệ thống.• Giám sát việc triển khai và tối ưu hóa các hệ thống phòng ngừa và phát hiện gian lận dựa trên công nghệ (ví dụ: giám sát giao dịch, phân tích hành vi, xác thực sinh trắc học).12• Thiết lập các quy trình rõ ràng cho việc điều tra, báo cáo và thu hồi gian lận, và là đầu mối liên lạc chính với các cơ quan thực thi pháp luật và cơ quan quản lý.• Hợp tác với các Khối Marketing và Truyền thông để xây dựng và phổ biến các cảnh báo và tài liệu cho khách hàng về các hình thức lừa đảo mới nổi.Trụ cột 5: Lãnh đạo và Xây dựng Văn hóa Rủi ro• Chịu trách nhiệm chính trong việc thúc đẩy một văn hóa rủi ro chủ động trong toàn tổ chức, đưa nhận thức rủi ro vào các quyết định và hành vi hàng ngày của nhân viên.• Xây dựng và cung cấp các chương trình đào tạo và truyền thông về quản trị rủi ro cho tất cả các cấp trong tổ chức.• Thực hiện phát triển hệ thống báo cáo rủi ro hoạt động cho các cấp thuộc BĐH và HĐQT• Tuyển dụng, đào tạo, quản lý một đội ngũ chuyên gia quản trị rủi ro hoạt động, thúc đẩy văn hóa hợp tác và học hỏi liên tục.
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (RM-LC)

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (RM-LC)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động của cá nhân và quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Lập kế hoạch kinh doanh của cá nhân dựa trên chỉ tiêu kinh doanh được giao phù hợp với định hướng kinh doanh của Phòng KHDN lớn tại Đơn vị. 2. Quản lý, phát triển danh mục KHDN phân khúc MMLC (KHDN lớn)• Phát triển và quản lý danh mục KHDN phân khúc MMLC (hiện hữu và mới) của cá nhân theo quy định của ACB từng thời kỳ trên cơ sở am hiểu khách hàng, am hiểu chính sách/tính năng mới của sản phẩm dịch vụ hiện hành của ACB, cập nhật các chương trình kinh doanh từ Hội sở.• Khai thác danh mục khách hàng theo kế hoạch kinh doanh kế hoạch hành động cá nhân:• Tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ KHDN của ACB.Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo hướng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, bán thêm, bán chéo cho khách hàng.• Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trước, trong và sau bán.• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ ACB và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng3. Thực hiện thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng• Thu thập thông tin, hồ sơ khách hàng.• Thực hiện và phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để thẩm định, phân tích, trình cung cấp mới/ bổ sung sản phẩm tín dụng và sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng.• Là đầu mối thương lượng với khách hàng về các điều khoản theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền.• Kiểm tra, giám sát tình hình cập nhật của khách hàng về điều kiện cấp tín dụng theo phê duyệt theo quy định.• Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan (nếu có) để đôn đốc, thu hồi nợ và lãi khi đến hạn. Trình giải pháp xử lý nợ đối với các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;• Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan;• Cập nhật chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;• Phối hợp triển khai các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc khách hàng doanh nghiệp;• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Category Officer

Category Officer

Nghi Son Refinery And Petrochemical LLC – Vietnam
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Build the Contracting Strategy/Sourcing Strategy- Conduct spends and demand analysis with close coordination with key internal stakeholders.- Conduct market survey to identify market dynamics, supplier pools and opportunity to develop contracting and sourcing strategy.- Identify value opportunity in close collaboration with stakeholders and suppliers in terms demand, specification, scope of work/services, focus on cost instead of price, innovation etc. - Work closely with the supplier management team to select the qualified suppliers - Support the Cost Estimation and Validation (where requires)- Build cost models. - Finalise the Bidding documents for review and sharing to the market. - Jointly support the evaluation finalization - Prepare for and manage effective negotiations- Finalise the Awarding Proposal for approval- Prepare and finalise the contractual documents with finance and legal departments before signature- Document and information keeping - Handle Post-Award Issues with Contractors and Business Stakeholders includes but not limited to expediting activities to ensure the on-time deliverables - Be responsible for Cross-functional contract administration activities including but not limited to payment, Variation process and disputes.- Manage supplier performance and service providers and drive overall performance in terms of quality, cost, and delivery across supply chain, optimizing costs whilst ensuring continuity of supply.- Manage Post Award Contract Management that includes contract performance review, supplier site performance audits etc. - Coordinate the contract close out and/or renewal process***OTHER RESPONSIBILITIES- Provide any assistance, responsibilities for Vendor Performance Management. as appropriate- Support any transformation and change management projects as a Change Owner. - Other tasks assigned by direct manager
Relationship Manager

Relationship Manager

Taipei Fubon Commercial BANK - Hanoi Branch
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Create, develop and manage business relationship with top tier Vietnamese corporate clients, FIs and FDIs following the Bank’s strategy to achieve the set forth target.- Maintain good portfolio of client base by applying the Bank’s products and services to fit clients’ demand.- Together with ARM and supervise ARM to monitor clients’ administration, daily transactions.- Collaborate with other departments and offices to make sure the tasks are well handled.- Report to Department Head and Branch General Manager.
Trưởng Nhóm Kho

Trưởng Nhóm Kho

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý kho linh kiện, thành phẩm và nhân sự được giao.2. Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc nhà máy trong việc xây dựng các quy định về quản lý kho, cải tiến ... nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng kho3. Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong kho: Số lượng, tình trạng hàng hóa …;4. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng: Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy trình, quy định, định mức; thực hiện việc nhập và xuất hàng.5. Theo dõi hàng hóa xuất, nhập, tồn: Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho, nhập phiếu xuất, nhập vào phần mềm; theo dõi số lượng xuất, nhập, tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức quy định;6. Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu: Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu; theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.7. Sắp xếp hàng hóa trong kho: Sắp xếp hàng hóa trong kho theo khu vực riêng từng loại, nhóm hàng hóa; sắp xếp hàng hóa không bị ướt, đổ, vỡ; lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh, đảm bảo hàng luôn dễ thấy, dễ lấy, không nhầm lẫn.8. Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho: Kiểm tra hàng hóa trước khi xuất, nhập kho đảm số lượng, chất lượng hàng hóa đúng theo quy định; Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn;9. Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho, định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị đổ, gãy …;10. Đối chiếu số liệu, lập báo cáo xuất, nhập tồn kho theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cán bộ quản lý;11. Kiểm kê kho hàng tháng kết hợp cùng kế toán, thống kê để đi kiểm kê kho hàng.12. Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;13. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Senior Finance Officer

Senior Finance Officer

MB AGEAS Life Insurance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSE:To support the Head of Performance Management in implementing and maintaining an adequate Management control framework regarding the operation of the Company, which is aligned with the Company’s stakeholders’ requirements.KEY RESPONSIBILITIES:1. Multi-year budget (MYB) process: collect and process data provided by domains and support tasks assigned by the Head of the PM department2. Cost controlling:• Ensure nature expense records/ Analyze actual expense against the budget and alert if % actual > target/ plan to the direct manager• Early warning of any abnormal expense and big variance between actual / target/ plan• Prepare expense report for the Management Team/ to Domain• Forecast weekly/ monthly/quarterly and ad hoc requirements• Analyze forecast against budget by channel and provide expense overview with warning variance• Budget Management (expense/ project/innovation/fixed asset…) to align expense principal control approved by BOD• Review and consult the proposal's budget with the direct manager/ CFO3. Prepare Performance Management Report:• Ensure an accurate and complete PM report to all shareholders in time• Expense report by Domains, categories.• Expense report by non-sales, indirect sales, and direct sales.• FTEs report• Cost containment,4. Fund split report: annual report for audit, monthly report for internal management.5. Ad hoc assignment: Any ad hoc tasks will be assigned
Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ Tập Đoàn

Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ Tập Đoàn

Tập Đoàn Karofi Holding
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý công việc chung của Ban KSNB, phân công nhiệm vụ và kiểm soát mọi hoạt động của Ban.• Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của Ban KSNB, bao gồm các hoạt động quản trị rủi ro, kiểm soát tài chính, kiểm soát tuân thủ,... tại Tập đoàn và các đơn vị thành viên.• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện hoạt động KSNB nhằm phục vụ cho các hoạt động chung của Công ty.• Tổ chức, kiểm tra và thực hiện công tác KSNB theo định kỳ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy định, quy trình và chính sách của các Bộ phận trong Công ty.• Chủ trì thực hiện công việc điều tra các sai phạm của các bộ phận trong công ty. Phát hiện những sơ hở, yếu kém, gian lận trong quản lý, trong bảo vệ tài sản của Công ty và đề xuất giải pháp hoàn thiện.• Chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát.• Lập báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm về kết quả thực hiện công việc theo các chương trình công tác được phê duyệt và báo cáo kết quả kiểm tra đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Preparation of statutory and fiscal accounts including reporting of taxes, VAT and other government reports;- Preparation of monthly, quarterly and yearly tax reports (PIT/CIT/FCT) to make sure declaration is full and accurate;- Prepration of other Tax reports required by Law;- Identify and mitigate Tax risks within the company;- Support to business in term of tax matters;- Liaison with auditors;- Other tasks assigned by Chief Accountant.
BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Check, analysis, manage material expenses and inventories properly.- Prepare monthly material expenses and inventories movement reports and other report (if any)- Reconciliations the physical inventories with general ledger. Reconcile AP/AR with vendor.- Execute and made report stock taking.- Make payment to vendors- Perform other duties as required.
DBSCL - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

DBSCL - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …)• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.• Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.• Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Dầu Khí (Psi)
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh, khách hàng trong Khối Dịch vụ chứng khoán;• Quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của các đơn vị kinh doanh thuộc Khối Dịch vụ chứng khoán được phân công;• Xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính theo chính sách của Công ty;• Quản lý, điều phối, khuyến khích các nhân sự trong Khối công tác nhiệt tình, trách nhiệm, hiệu quả, tích cực học tập nâng cao trình độ;• Hỗ trợ các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch thực hiện nhiệm vụ kinh doanh được giao;• Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc thẩm quyền của Khối Dịch vụ chứng khoán khi được phân công/ Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
Receptionist (Hanoi/thanh Hoa) - Outsourcing Contract

Receptionist (Hanoi/thanh Hoa) - Outsourcing Contract

Nghi Son Refinery And Petrochemical LLC – Vietnam
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NSRP is looking for the candidate for position Receptionist in Hanoi Office and Thanh Hoa Office under Outsourcing Contract, contract duration 1 year, extendable based on business requirement.RESPONSIBILITIES:• Serve as the first point of contact for visitors, contractors, and internal & external guests at the refinery.• Greet and register visitors professionally, ensuring compliance with site access and safety protocols.• Maintain a polished and professional appearance at all the time, while representing the company’s image and values to all visitors and callers.• Ensure the reception area is tidy, organized, and presents a professional image of the company.• Manage front desk operations, including answering and transferring calls, handling guest inquiries.• Maintain accurate records of visitor logs and contractor check-ins.• Undertake meeting room bookings, meeting arrangement and other works of guest support. • Use office tools and software to manage communication, scheduling, and documentation efficiently.• Take care of office equipment and machinery to maintain its good working conditions. Propose replacement/repair if any (for Hanoi Office)• Manage and handle requests, inquires on cellphones, sim card and business card (for Hanoi Office)• Coordinate with relevant Department/Section to arrange the flowers for events (for Hanoi Office)• Arrange accommodation for Management/Manager and foreign experts in Hanoi & solve related issue (for Hanoi Office)• Other related tasks as assigned by personnel in charge of NSRP.
Kế Toán Tổng Hợp (Lương Từ 15-18 Triệu)

Kế Toán Tổng Hợp (Lương Từ 15-18 Triệu)

Công Ty Cổ Phần Thiên Trường
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện công tác thuế cho 1 công ty (nhập liệu & lập báo cáo định kỳ)• Nhập liệu hóa đơn đầu vào lên phần mềm kế toán.• Rà soát chứng từ, hóa đơn phục vụ kê khai thuế (GTGT, TNCN, TNDN…).• Thực hiện lập các báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm) theo sự hướng dẫn và phân công của kế toán trưởng.• Phối hợp in báo cáo, lập tờ khai, nộp thuế đúng hạn theo quy định.• Hoàn thiện sổ sách, chứng từ theo quy định.2. Kế toán tổng hợp (vai trò hỗ trợ tổng thể)• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán tổng hợp phát sinh.• Kiểm tra chứng từ, đối chiếu số liệu với các phần hành khác (kế toán kho, công nợ, tiền mặt, ngân hàng).• Lập báo cáo tháng, quý theo hướng dẫn.• Đối chiếu số liệu giữa số kế toán và thực tế.• Cập nhật số liệu trên phần mềm kế toán và đảm bảo tính chính xác, đồng bộ.3. Công việc khác• Lập hồ sơ tín dụng, hồ sơ giải ngân (nếu được phân công).• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kế toán.
Product Manager

Product Manager

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Định hình sản phẩm (Product Planning)• Định hình sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường, khách hàng và định hướng dư án• Nghiên cứu cạnh tranh, phân tích thị trường để hiểu các sản phẩm tương tự, từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp với sản phẩm• Làm việc chặt chẽ với Solution Architect, Tech Lead để đảm bảo phát triển sản phẩm theo đúng yêu cầu, đặc biệt là các module lõi như Product Catalog, Policy Approval và Promotion 2. Quản lý Product Backlog & quá trình phát triển sản phẩm (Backlog Management & Delivery Management)• Xác định các tính năng cần thiết theo nhu cầu kinh doanh, và đưa vào backlog triển khai• Là đầu mối chính cho đội ngũ kỹ thuật, trả lời các câu hỏi liên quan đến yêu cầu sản phẩm trong suốt quá trình phát triển• Đảm bảo tiến độ dự án và liên tục cải tiến quy trình làm việc• Đảm bảo sản phẩm đáp ứng trải nghiệm khách hàng liền mạch trên đa kênh, khả năng sử dụng linh hoạt
Demand Planning Specialist

Demand Planning Specialist

Olympus Medical Systems Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Job PurposeContribute to SCM strategies: operation efficiency, process improvement, innovation, empower people at 5 key dimensions:1. Supply Planning: Oversee stock allocation and utilization to ensure inventory efficiency; analize sales demand and utilize forecasting to ensure efficient inventory and DIFOT in order to fulfil the company's commercial target and increase customer experience with Olympus. 2. Demand Planning: Partnership with SCM APAC and OVN stakeholers to establish and realize the entire intergrated business process. 3. System Enhancement: Explore better methods to utilize SAP; understand existing problems and proactively approach APAC, SAP IT for system improvement4. Monitor and coach team members and partners belong to 3 sections: Supply & Demand Planning, Customer Operation & Sasu Support; Genpact Purchasing 5. Process improvement: Leverage advanced technology and employ excellent processes to eliminate manual works while increasing productivity .***Job Description1. SCM OPS Management:- Running S& OP process with all relevant stakeholders- Supervise performance of team members to maintain efficient flow at customer operation and supply fulfilment- Supervise and ensure Genpact Purchasing perform well in order to bring productivity to SCM Dept- Participate in developing process improvement to increase SCM excellent performance2. Demand & Replenishment Planning- In partnership with APAC IBP Team to deploy Planning excellence and Digital transformation in OVN- Incorporating with Medical stakeholders to understand demand forecast drivers, product life cycle, customers requirements in order to obtain business insights for inventory investment- Evaluate the result and have action plans to align with KPIs set by IBP project team: FCB, FCE, OTIF, LIFR, DOH, BO, Inventory, etc- Analize inventory and sales forecast to build up logical purchasing plan and prepare purchasing budget with Finance3. Inventory Management:- Enssure team members and Purchasing follow precisely stock allocation & utilization method- Review to inform or propose utilization plan to Medical team for stock utilization- Engage to propose "buy back" stock with other SBCs to reduce aging inventory for OVN- Review to ensure efficient new stock request prior to proceeding purchase with vendor4. Process Improvement:- Proactively utilize advanced technology to reduce manual workload and increase productivity for the team- Propose changes to strengthen process- Build/Amend SOP to reinforce process governance5. System:- Adopt better method to use SAP- Partnership with team memmers and APAC to standardize OVN Material Master data- Partnership with team memmers and APAC to enable MRP6. Training:- Coach and share knowleage to members/partners/colleagues to increase cross -function and performance excellence.7. Others:- Other tasked assgined by Department Manager, APAC Project lead, and Company Management
Nhân Viên Trách Nhiệm Xã Hội (CSR) (Thời Vụ 8 Tháng)

Nhân Viên Trách Nhiệm Xã Hội (CSR) (Thời Vụ 8 Tháng)

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Định kỳ cập nhật quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực môi trường (PCCC, Hóa chất, ATVSLĐ và các quy định khác liên quan đến hoạt động của công ty)- Kiểm soát việc tuân thủ pháp lý các hoạt động PCCC, ATVSLĐ- Phối hợp với các bên liên quan hoàn thiện các văn bản, quy trình, quy định đảm bảo tính tuân thủ- Nghiên cứu, tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo- Làm việc với cơ quan Nhà nước, đối tác, khách hàng (nêu có) để giải quyết các khiếu nại, tranh chấp- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SAB( VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Dựa theo mục tiêu và dự toán kinh doanh của công ty, tiến hành lên trù tính thuế, thiết lập và thực hiện phương án liên quan- Phụ trách quản lý đề nghị nạp thuế và hóa đơn, quản lý thay đổi thuế và quy trình quyết toán giao dịch liên quan nội bộ (TP)– Giám sát các vấn đề liên quan đến thuế trong nghiệp vụ công ty hằng ngày, kiểm tra định kỳ hoặc bất chợt– Kết nối bộ phận quản lý thuế, phụ trách trao đổi hàng ngày, nghiên cứu và theo dõi chính sách ưu đãi thuế– Tham gia đánh giá rủi ro về thuế của hoạt động kinh doanh, dự án của công ty và đề xuất giải pháp
  • 1
  • 94
  • 95
  • 96
  • 97
  • 98
  • 113

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán Hàng
Nhân Viên Bán Hàng
icon Hồ Chí Minh
Kỹ Sư QS
Kỹ Sư QS
icon Hà Nội
Bellman/Nhân viên hành lý ( Thời vụ)
Bellman/Nhân viên hành lý ( Thời vụ)
icon Bà Rịa - Vũng Tàu

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263817)
  • Việc làm bảo vệ (1961)
  • Việc làm bất động sản (21723)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4573)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6042)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20414)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31319)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30979)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13578)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2939)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154706)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11148)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6162)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập