Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (11724) Kinh doanh quốc tế (11724) Tài chính – Ngân hàng (1596) Kế toán (1596) Luật kinh tế (81)
banner 1
Chuyên Viên Marketing (PR)

Chuyên Viên Marketing (PR)

Khách Sạn Desyloia
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NHIỆM VỤ CHÍNHA. Marketing khối ẩm thực- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng bá cho các nhà hàng, quán café, kiosk ẩm thực trong KĐT.- Phối hợp với đối tác F&B trong việc ra mắt, truyền thông khai trương, ưu đãi,...- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông (fanpage, group cư dân, Zalo OA, email,...).- Đánh giá hiệu quả truyền thông & đề xuất cải tiến.B. Phát triển cộng đồng- Tổ chức các sự kiện kết nối cộng đồng cư dân: lễ hội, workshop, hoạt động dành cho trẻ em, người lớn tuổi, thể thao, hội chợ,...- Xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa nội khu: vận hành group cư dân, gắn kết giữa Ban Quản lý – cư dân – đối tác.- Kết nối & hỗ trợ các đơn vị dịch vụ thương mại để phục vụ cư dân tốt hơn.- Phối hợp phòng Kinh doanh để hỗ trợ truyền thông các sự kiện thu hút khách hàng mới.
Continuous Technical Improvement Specialist

Continuous Technical Improvement Specialist

Công Ty TNHH Diebold Nixdorf Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Expect more. Connect more. Be more at Diebold Nixdorf. Our teams automate, digitize, and transform the way more than 75 million people around the globe bank and shop in this hyper-connected, consumer-centric world. Join us in connecting people to commerce in this vital, rewarding role.We are seeking a Continuous Technical Improvement Specialist, who will provide technical support to DN Services, Service Partners and Customers, based on expert knowledge of DN-serviced products and solutions. Starting point for structured problem management in the DN Incident & Problem Management process. Identifies, analyzes, addresses and resolves technical problems. Supports technical escalations as a well as improvement initiatives. Adopts and provides technical product trainings and ensures communication and feedback of service-relevant information to / from country services units. Develops, implements, maintains and advises on service processes and standard operational procedures. Initiates, manages or supports customer, fleet and product performance improvement projects and initiatives.Key Responsibilities • Provides technical Support for an assigned technician group, customers or small set of products / services.• Identifies and troubleshoots complex technical problems ( For Example,related to mechanical, mechatronic, electronic, SW configuration and integrational issues) - also in co-operation with other DN Support functions ( For Example,M&S, SW PS).• Works on assigned cases and task queues by following the proper case management protocols, prioritizing urgent requests, updating and escalating cases in alignment with supervisor.• Analyzes technical issues and configuration topics, calling in and evaluating defective materials, trace and log files and determining reproduction steps and performing root cause analyses.• Provides technical trainings, on-site-support and manages product-related technical escalations.• Supports the integration of product- and solution specific information ( For Example,service bulletins, FCO, Train-the-Trainer input) into standard services practices.• Supports localization of services-relevant content.• Regularly supports improvement projects.• Qualifications for Internal Candidates
Senior Trade Marketing (FMCG)

Senior Trade Marketing (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcĐóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và vùng thị trường. Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, Đối tác, Nhà cung cấp) nhằm tối ưu hiệu quả thực thi ngoài thị trường và nâng cao kết quả kinh doanh.2. Nhiệm vụ chínhLập kế hoạch Trade MarketingHỗ trợ xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo kênh bán, ngành hàng và khu vực dựa trên chiến lược chung của công ty.Phân tích dữ liệu nội bộ và thu thập insight từ thị trường để đề xuất chương trình phù hợp.Lên kế hoạch chi tiết, theo dõi tiến độ và báo cáo hiệu quả triển khai chương trình.Phối hợp với các phòng ban liên quanLàm việc chặt chẽ với đội ngũ Sales và Partnership team để xây dựng kế hoạch bán hàng & Trade MKT hiệu quả.Hỗ trợ "sell-in" các chương trình Trade Marketing với đối tác và nhà cung cấp của One Mount Distribution.Tham gia trình bày kế hoạch Trade Marketing với các nhà cung cấp/supplier, thuyết phục về tiềm năng và hiệu quả chương trình.Giám sát & cải tiến hoạt động thực thiPhối hợp triển khai các chương trình cùng team theo đúng tiến độ và tiêu chuẩn.Theo dõi hiệu quả thực thi tại thị trường, cập nhật tình hình và đề xuất cải tiến cách làm.Ghi nhận phản hồi từ thị trường và chuyển hóa thành hành động cụ thể.Phân tích & báo cáoThu thập và phân tích dữ liệu từ nội bộ và đội ngũ phát triển khách hàng để hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng.Tổng hợp báo cáo định kỳ, đo lường hiệu quả các chương trình đã triển khai.Đề xuất cải tiến dựa trên phân tích hiệu quả thực tế.Các nhiệm vụ khácThực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng Trade Marketing.3. Quyền lợi:I. Lương và Trợ cấp:Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/thángThưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/nămPhép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcII. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyIII. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
[Hot Job] Cán Bộ Quan Hệ Khách Hàng

[Hot Job] Cán Bộ Quan Hệ Khách Hàng

Công Ty Cho Thuê Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp sản phẩm cho thuê tài chính, dịch vụ tài chính khác: tìm kiếm, tiếp thị, chăm sóc khách hàng; lập hồ sơ cho thuê tài chính; xếp hạng, thẩm định khách hàng, hoạt động sản xuất kinh doanh, tài chính của khách hàng; thẩm định tài sản đảm bảo; kiểm tra, giám sát trước, trong và sau khi cấp khoản cho thuê tài chính.- Kiểm soát, trình cấp có thẩm quyền, đề xuất liên quan đến hoạt động cho thuê tài chính và dịch vụ tài chính khác.- Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả gốc, lãi, phí đầy đủ và đúng hạn.- Quản lý, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng thuê tài chính.- Thực hiện tìm kiếm, tiếp thị khách hàng mới (huy động vốn); thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ thường xuyên với các khách hàng doanh nghiệp.- Thực hiện các công việc liên quan tới quản lý và xử lý nợ có vấn đề: phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro, phân tích thực trạng chất lượng nợ; theo dõi, quản lý, thu hồi các khoản nợ nhóm 2, nợ xấu, các khoản nợ xử lý rủi ro theo thẩm quyền.- Xây dựng/tham gia xây dựng cơ chế, quy chế có liên quan đến hoạt động của phòng.- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Area Sales Manager - Food Solutions

Area Sales Manager - Food Solutions

Công Ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Proven B2B Sales Experience in a multinational company selling industrial or food products, ideally within the foodservice channel.• Demonstrated success in distributor, sales force, and customer management, with a preference for experience in dairy product sales.• Analytical & Execution ExcellenceRole purposeThe Vietnam Foodservice business is a strategic growth pillar for Fonterra Brands, with ambitious targets to achieve double-digit growth in both volume and EBIT annually. This role is critical in driving revenue and profitability through the execution of our Route-to-Market (RTM) strategy, distributor development, and customer engagement.Key Accountabilities Commercial Planning – Area Level• Develop and implement RTM strategies tailored to assigned areas, ensuring alignment with AFP Foodservice objectives.• Set KPIs for the sales team and deploy strategies and tactics to meet business growth targets (topline and bottom line).Financial & RTM Execution• Deliver budgeted volume (tons), value (NSR), and profitability (GM, EBIT) through both secondary and primary sales.• Conduct strategic pricing to manage volatility and drive profitable growth.• Optimize trade spend (Gross to Net) and ensure efficient resource allocation.• Expand market reach through effective RTM execution, increasing both geographic coverage and share of wallet in the dairy category.• Lead execution of RTM strategies, channel plans, and customer activation initiatives to maximize profitability.Distributor Management• Lead Joint Business Plan (JBP) execution with distributors in line with strategic goals.• Continuously evaluate distributor performance and implement corrective actions where needed.• Set and monitor sales and distribution targets in collaboration with Trade Marketing.• Oversee daily distributor operations, including inventory, collections, customer service, warehousing, and systems.• Establish operational and service guidelines for distributors and wholesalers.• Conduct regular distribution audits and follow up on improvement actions.Sales Operations & Integrated Business Planning (IBP)• Own bottom-up sales forecasting from both internal teams and distributor representatives.• Ensure forecast accuracy using standardized templates and meet FS division KPIs.• Deliver IBP KPIs, conduct root cause analysis, and communicate insights through pre-DR and DR processes.• Maintain a robust foodservice database with timely and accurate market intelligence.• Identify risks and opportunities to improve planning accuracy.People Management & Capability Building• Allocate headcount and resources effectively across areas to maximize productivity.• Recruit, train, and coach the sales team on AFP’s solution-selling methodology and tools.• Spend significant time in the field providing hands-on coaching to ASEs, distributor CROs, and merchandisers.• Ensure daily sales routines are followed and sales discipline is maintained.• Motivate and develop the team through competency assessments and tailored development plans.
Kiểm Toán Viên - Ngân Hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Kiểm Toán Viên - Ngân Hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện các công việc chuyên môn về kiểm toán nghiệp vụ thị trường tài chính• Lập kế hoạch và thực hiện kiểm toán các mảng nghiệp vụ liên quan đến: - Quản lý nguồn vốn (tiền gửi, giấy tờ có giá, vốn cấp 2…) - Giao dịch thị trường liên ngân hàng (tiền gửi, vay mượn, repo…) - Đầu tư tài chính (trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán phái sinh…) - Quản trị tài sản – nợ (ALM), quản lý thanh khoản, lãi suất và tỷ giá. - Kinh doanh ngoại tệ và phái sinh.• Nhận diện, đánh giá rủi ro và kiểm tra hệ thống kiểm soát nội bộ tại các đơn vị hoạt động nghiệp vụ thị trường tài chính• Tham gia soạn thảo biên bản kiểm toán, báo cáo kiểm toán và đưa ra các kiến nghị, tư vấn cải tiến hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro và tuân thủ.• Tham gia xây dựng chương trình kiểm toán hàng năm, đánh giá rủi ro định kỳ đối với mảng Thị trường tài chính.• Thực hiện các công việc chuyên môn chung của Phòng Kiểm toán Hội sở và hệ thống• Chịu trách nhiệm thực hiện kiểm toán các chính sách, quy trình và hoạt động quản trị rủi ro tại các Khối/Ban Hỗ trợ kinh doanh tại Hội sở chính của LPBank;• Thực hiện lập và cập nhật kế hoạch kiểm toán hàng năm cho lĩnh vực phụ trách trên cơ sở định hướng rủi ro.• Phối hợp với các Phòng nghiệp vụ trong Khối KTNB xây dựng các công cụ kiểm toán.2. Công tác đào tạo• Tham gia các khóa đào tạo do LPBank/hoặc bên ngoài tổ chức theo yêu cầu công việc;• Tự đào tạo, nghiên cứu cập nhật các quy định nội bộ, quy định pháp luật đảm bảo nắm vững, hiểu rõ quy định liên quan đến nghiệp vụ được phân công;• Tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán đối với từng nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng, phương pháp kiểm toán tại các chương trình đào tạo của Khối KTNB.3. Thực hiện giám sát việc khắc phục, chấn chỉnh sau kiểm toán và giám sát từ xa các đối tượng kiểm toán/ĐVKD theo phân công của cấp quản lý;4. Rà soát và lưu trữ hồ sơ kiểm toán.
Nhân Viên Kinh Doanh Ngành F&B Khu Vực Hồ Chí Minh

Nhân Viên Kinh Doanh Ngành F&B Khu Vực Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WE ARE ONE
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn có đam mê kinh doanh, thích chinh phục thử thách và muốn phát triển sự nghiệp trong ngành F&B – một trong những lĩnh vực năng động và bùng nổ nhất hiện nay?Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để không chỉ bán hàng, mà còn phát triển bản thân, mở rộng mối quan hệ và xây dựng sự nghiệp vững chắc trong ngành F&B!MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Đảm nhận thị trường, kênh bán hàng, đối tượng khách hàng được giao;• Lên kế hoạch tìm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ;• Đảm bảo đạt KPIs, doanh số được giao theo tháng, năm;• Nắm rõ chuyên môn, chính sách bán hàng, sản phẩm và phổ biến tới KH lẻ để thực hiện hoạt động: Tư vấn, Demo, Báo giá, thiết lập đơn hàng… (được training);• Giới thiệu thông tin, lợi ích sản phẩm/dịch vụ và tư vấn, thuyết phục mua hàng (được training);• Tiếp nhận các đánh giá, khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng để tối ưu mức độ hài lòng về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu;• Am hiểu chuyên sâu về hệ thống sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật sản phẩm/dịch vụ mới;• Lên kế hoạch và trình bày ý tưởng kinh doanh giúp tăng doanh số hoặc tối ưu năng lực cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường;• Hỗ trợ khách hàng xử lý hồ sơ, hợp đồng liên quan khi mua hàng (nếu có);• Hỗ trợ xây dựng các giải pháp chăm sóc khách hàng sau mua hàng, các chương trình đặc biệt cho khách hàng thân thiết;• Hợp tác với các bộ phận liên quan để hỗ trợ quy trình kinh doanh diễn ra hiệu quả;• Phối hợp cùng Quản lý để lên các kế hoạch phát triển thị trường;• Tham gia cùng team tổ chức các sự kiện Workshop/ Event/ Sampling;• Làm báo cáo định kỳ (ngày,tháng) gửi cho Quản lý/ BOD theo mẫu và qua nhóm báo cáo.QUYỀN LỢIa) Thu Nhập- Lương cứng cố định + Thưởng KPI, + thưởng theo doanh số và mức độ hoàn thành target hàng tháng. (Thu nhập cạnh tranh, Mức lương cụ thể sẽ được thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn, căn cứ vào năng lực và kinh nghiệm);- Thưởng nóng, lương tháng 13 tùy theo kết quả kinh doanh và chính sách từng năm của công ty;- Quà/ tiền mừng vào các dịp Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, lễ 20/10, 8/3, Giáng sinh, sinh nhật...cùng nhiều hoạt động gắn kết trong năm.b) Các quyền lợi khác- Cơ hội làm việc trong lĩnh vực F&B đang phát triển mạnh mẽ, Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về ngành F&B, kỹ năng pha chế trà – cà phê cũng như kỹ năng kinh doanh hiện đại, giúp bạn nhanh chóng nâng cao năng lực, tự tin chinh phục thị trường và phát triển sự nghiệp lâu dài;- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm theo chính sách phúc lợi nội bộ;- Tham gia hoạt động Teambuilding, Company trip trong/ ngoài nước hằng năm cùng công ty (Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty)- Chính sách tăng lương được xét duyệt dựa trên hiệu quả công việc; đồng thời được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ thuật và kiến thức sản phẩm trong suốt quá trình làm việc;- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật sau khi trở thành nhân viên chính thức;- Nhân viên có năng lực tốt có thể chính thức ký hợp đồng khi chưa kết thúc hợp đồng thử việc;
[HCM] Nhân Viên Tư Vấn Giải Pháp Tuyển Dụng - Telesales

[HCM] Nhân Viên Tư Vấn Giải Pháp Tuyển Dụng - Telesales

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với hơn 23 năm hình thành và phát triển, VietnamWorks tự hào là trang web tuyển dụng hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam. Là một phần của Tập đoàn Navigos Group, VietnamWorks tự hào mang đến một môi trường làm việc năng động, thử thách và thân thiện. Tại đây, mỗi thành viên đều được gọi là một "Dream Maker" – với sứ mệnh kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên nhằm giúp họ hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của mình thông qua những giải pháp tuyển dụng hiệu quả, linh hoạt và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn bền bỉ và tận tâm thực hiện sứ mệnh này với tất cả tình yêu dành cho khách hàng và các ứng viên.BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ CÔNG VIỆC NÀY TẠI VIETNAMWORKS• Được làm việc tại trang web tuyển dụng trực tuyến hàng đầu Việt Nam với môi trường chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch của tập đoàn Nhật Bản. • Thu nhập không giới hạn theo doanh số đạt được và phụ thuộc vào năng lực của bạn.• Được tham gia các chương trình đào tạo hấp dẫn giúp bạn phát triển kỹ năng mềm thiết yếu như các khóa học: Quy trình bán hàng chuyên nghiệp T.R.U.S.T; Master Your Mind; Master Your Time; Master Your Communication, Creative Problem Solving; Power Negotiation và nhiều khóa học giá trị khác.• Nhiều sân chơi cùng các giải thưởng hấp dẫn để khuyến khích bạn thể hiện bản thân như giải thưởng Best sales of the month; Best team, …• Môi trường năng động cùng những đồng nghiệp cởi mở và luôn sẵn lòng hỗ trợ.• Bạn có 22 ngày nghỉ phép/ năm• Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 & CN.• Bạn được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp.• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm (02 lần/năm đối với nữ)CÔNG VIỆC CỦA BẠN SẼ LÀ:• Phát triển doanh số bằng cách thực hiện cuộc gọi tới các doanh nghiệp, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.• Hoàn thành các nhiệm vụ được giao như chỉ tiêu doanh số, số lượng các cuộc gọi, các KPIs liên quan đến công việc.• Phối hợp cùng đội nhóm để hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung.• Hoàn tất các báo cáo được giao.
Nhân Viên Lễ Tân Resort - Củ Chi

Nhân Viên Lễ Tân Resort - Củ Chi

Công Ty TNHH Zenithal GROUP Việt Nam (Les Hameaux De L'orient)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến các phòng ban hoặc nhân viên phù hợp.- Trả lời điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.- Quản lý lịch hẹn và sắp xếp cuộc họp cho các bộ phận trong công ty.- Thực hiện các công việc hành chính như nhận và gửi thư từ, tài liệu cho các phòng ban.- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.
Engineering Sales Representative (Chinese Speaking)

Engineering Sales Representative (Chinese Speaking)

Ellsworth Adhesives Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Achieve budgeted sales target and profit based on company direction.• Represent company in the defined market i.e. OEM (General Industry, Automotive Industry, Electronics Industry), EMS. • Identify new prospects and develop them to be key customers.• Build a good relationship across customer’s function: purchasing, R&D engineer, production, quality assurance in order to create and maintain customer loyalty to company.• Analyze and evaluate the competitors’ products or system.• Develop selling tools and materials.• Handle technical specification to serve customer requirement.• Collaborate with colleagues in local and head quarter.
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa (B2B) Làm Việc Tại Văn Phòng Thu Nhập 20-25 Triệu

Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa (B2B) Làm Việc Tại Văn Phòng Thu Nhập 20-25 Triệu

Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Công Nghiệp Yên Bái (YBM)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
YBM là doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam bán các sản phẩm Đá Hộc, Đá Chip, Bột Đá trắng CaCO3 siêu mịn.... (Sản phẩm Bột Đá CaCO3 là phụ gia, chất độn tự nhiên phổ biến nhất thế giới cho các nghành Nhựa, bao bì, cao su, gốm sứ... Hiện đang cung cấp ra ngoài thị trường trên 70,000 tấn/ tháng)..... Chúng tôi đang tìm kiếm nhân tài cho vị trí Nhân viên kinh doanh nội địa (B2B)- Tiếp nhận database khách hàng từ các nguồn Marketing, nội bộ và khách hàng cũ.- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm tại thị trường phụ trách;- Có kinh nghiệm sales và am hiểu nhất định về thị trường;- Đảm bảo nỗ lực đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng/doanh thu mục tiêu;- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua các kênh tìm kiếm B2B, hội chợ triển lãm,...;- Đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ khách hàng & giải quyết các vấn đề phát sinh- Làm việc tại văn phòng, có xe công ty đưa đón khi có nhu cầu gặp gỡ khách hàng trực tiếp.
Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Nhân Viên Hành Chính (HC) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.186)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác Văn thư lưu trữ• Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh• Thực hiện cung cấp hồ sơ sao y, trích sao, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ hoạt động của chi nhánh• Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánh2. Công tác Hành chính, Lễ tân, Hậu cần• Thực hiện công tác đối ngoại/ đối nội, hướng dẫn Khách đến làm việc, trao đổi, tác nghiệp với CBNV tại Chi nhánh• Thực hiện hậu cần công tác, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục,... cho CBNV tại chi nhánh• Thực hiện công tác mua sắm hành chính và phân bổ, phục vụ hoạt động đơn vị.3. Công tác Tài sản, An ninh an toàn và Xe• Bố trí và điều phối hoạt động của lái xe tại chi nhánh, giám sát định mức nhiêu liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật xe thuộc Chi nhánh• Giám sát và quản lý tài sản thuộc sỡ hữu của chi nhánh và tài sản thuê ngoài. Triển khai công tác cải tạo, sửa chữa nhỏ.• Triển khai công tác an ninh- an toàn (bảo vệ, phòng chống bão - lụt, phòng cháy, chữa cháy…), bảo hiểm tài sản tại Chi nhánh.
PR & Communications Manager

PR & Communications Manager

One Mount
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a PR & Corporate Communications Manager at One Mount, you will lead strategic communications initiatives that shape the brand image of One Mount and its key platforms (OneHousing, OneU, VinShop, etc.). You will manage all earned media efforts, build strong media and public relationships, and handle corporate communications to enhance brand reputation and audience engagement.Key Responsibilities:- Develop and implement PR strategies aligned with the group’s branding and business goals.- Draft and manage press releases, interview scripts, media kits, key messaging documents, and speeches.- Build and maintain relationships with journalists, media agencies, KOLs, industry communities, and associations.- Collaborate with cross-functional teams (marketing, legal, HR, etc.) to deliver consistent communications around internal events, CSR campaigns, and corporate milestones.- Monitor media coverage and handle crisis communications if needed.- Evaluate PR campaign performance and continuously optimize media strategies.
Giám Đốc Phòng Giao Dịch Hương Thủy - CN. Huế (CN25.180)

Giám Đốc Phòng Giao Dịch Hương Thủy - CN. Huế (CN25.180)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thiết lập và trực tiếp xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch của đơn vị• Quản lý, tổ chức và triển khai công tác bán hàng, phát triển, duy trì các mối quan hệ khách hàng của Phòng giao dịch• Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tại địa bàn• Quản lý, giám sát hoạt động của Bộ phận Dịch vụ khách hàng của PGD phù hợp với mục tiêu kế hoạch của Phòng giao dịch • Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng; đảm bảo hình ảnh thương hiệu, cơ sở vật chất của Phòng giao dịch• Quản lý và phát triển đội ngũ, phát triển bản thân
Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán

Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance)
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm tra số liệu sao kê tín dụng với số liệu trên cân đối tài khoản kế toán về: Dư nợ, lãi dự thu nội bảng,… trên hệ thống Core với số liệu kế toán trên hệ thống ERP- Kiểm tra số liệu trên bảng cân đối tài khoản kế toán hàng ngày, tháng để gửi Krungsri- Báo cáo kế toán hàng tháng theo yêu cầu của Krungsri:+ Lập báo cáo FPCI + chuẩn bị các bút toán điều chỉnh+ Lập báo cáo Basel + Tổng hợp các vấn đề trong quá trình thực hiện báo cáo hằng tháng gửi cho Krungsri Acc- Lập báo cáo Management Change Report+ Hằng tháng lập báo cáo Mangement Change Report phục vụ MUFG Report+ Hằng quy lập báo cáo Management Change report phục vụ FinGRC- Lập báo cáo khác theo yêu cầu của Krungsri+ Lập báo cáo BOT+ Lập báo cáo US GAAPs+ Lập báo cáo Tax group+ Lập báo cáo IFRS9 consultant form- Phối hợp với Công ty Kiểm toán lập Báo cáo tài chính, công ty tư vấn lập báo cáo quyết toán thuế- Tham gia dịch thuật các văn bản quy định của tập đoàn liên quan đến nghiệp vụ kế toán để áp dụng tại SHBFC:+ Quy trình Tuân thủ thuế Tập đoàn và chuyển giá của Bank of Ayudhya Public Company (Krungsri) áp dụng tại SHBFC+ Chính sách Tuân thủ thuế Tập đoàn của Bank of Ayudhya Public Company (Krungsri) áp dụng tại SHBFC- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp (Tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việcLÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’ (40h/tuần)- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập TB 14 tháng lương/năm;- Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng- Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật + quà sinh nhật- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam;- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...)
Deputy Investment Manager

Deputy Investment Manager

Phu Thai Industries Company Ltd.
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a highly motivated and analytical Deputy Investment Manager to lead the identification, evaluation, execution, and monitoring of new investment opportunities that align with the company’s strategic growth objectives. The ideal candidate will have a strong background in investment analysis, financial modeling, due diligence, and deal structuring, with demonstrated experience in greenfield investments, M&A, or strategic partnerships.Key Responsibilities1. Investment Strategy & Origination• Identify and assess new investment opportunities aligned with the company’s Investment Direction (e.g. new markets, new sectors, JVs, acquisitions).• Conduct market research, industry analysis, and competitive benchmarking to build business case and investment proposal• Develop investment pipelines and maintain relationships with key partners, advisors, and financial institutions.2. Evaluation & Analysis• Lead commercial and financial analysis of potential investments, including business case modeling, scenario analysis, and valuation (DCF, IRR, NPV, comparables).• Work with internal teams (finance, legal, technical) and external consultants to conduct comprehensive due diligence.3. Deal Execution• Support or lead deal structuring, negotiation, and documentation (term sheets, SPAs, JVAs, shareholder agreements).• Coordinate with legal, tax, and finance teams to ensure compliance and risk management during the investment process.4. Portfolio Management• Monitor performance of existing investments, including financial reporting, governance, and strategic support to portfolio companies or projects.• Support investees in operational matters 5. Stakeholder Management & Reporting• Prepare investment proposal/reports/updates and present recommendations to the Board and Shareholders• Manage communication and reporting to internal leadership and external stakeholders (banks, partners, regulators).
Kế Toán Tổng Hợp - Thuế

Kế Toán Tổng Hợp - Thuế

Công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện các mảng công việc chức năng dưới đây với nguyên tắc đặc biệt lưu ý tuân thủ đúng các quy định của Công ty và chuẩn hóa, đơn giản hóa, tinh gọn, tập trung vào hiệu quả, đáp ứng hoạt động, phát triển của Công ty. - Sử dụng thành thạo các ứng dụng/ công cụ phục vụ quản trị hệ thống (CNPQ, DataRoom, IloveVingroup, Phần mền kiểm kê, bảng kiểm tuân thủ...) - Truyền thông, hướng dẫn và kiểm soát việc tuân thủ hệ thống Quy định, quy chế/ CNPQ - Lập các loại tờ khai thuế, nộp thuế chính xác và đúng hạn theo quy định - Cung cấp thông tin kịp thời cho các ban ngành, đối tác theo chỉ đạo của lãnh đạo - Thực hiện khóa sổ kế toán, rà soát toàn bộ các tài khoản kế toán, các chỉ tiêu đảm bảo chi phí doanh thu lên đủ theo quy định - Lập BCTC đầy đủ, đúng hạn, tuân thủ theo CMKT và các quy định hiện hành - Cung cấp thông tin, báo cáo theo yêu cầu của CBLĐ trực tiếp - Thanh kiểm tra nhằm phát hiện/ngăn chặn kịp thời các sai phạm trong bộ phận - Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ trực tiếp
Chuyên Viên Tài Chính

Chuyên Viên Tài Chính

Công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Vị trí làm việc trong 06 tháng- Thẩm định kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách - Xây dựng báo cáo quản trị định kỳ - Thẩm định hiệu quả tài chính của các phương án đầu tư, chính sách giá,…theo yêu cầu của quản lý- Xây dựng model tài chính (cho mục đích huy động vốn & quản trị nội bộ) - Quản lý theo dõi tình hình sử dụng ngân sách công ty - Quản trị hệ thống thông tin tài chính
  • 1
  • 603
  • 604
  • 605
  • 606
  • 607
  • 745

Việc làm tuyển gấp

TƯ VẤN VIÊN
TƯ VẤN VIÊN
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN GÒ VẤP
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - TPHCM
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - TPHCM
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267501)
  • Việc làm bảo vệ (1971)
  • Việc làm bất động sản (21878)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (493)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155409)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11153)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (198)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (13)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (24)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập