Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (16759) Kinh doanh quốc tế (16759) Tài chính – Ngân hàng (2010) Kế toán (2010) Luật kinh tế (94)
banner 1
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Nguồn Vốn

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Nguồn Vốn

Công Ty Cổ Phần Gemadept
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC:1. Quản lý Dự báo dòng tiền Cấp Đơn vị và Tập đoàn2. Quản lý Dòng tiền nội bộ & Tối ưu sử dụng vốn3. Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh4. Theo dõi và phân tích hiệu suất tài chính, đưa ra các khuyến nghị cải thiện5. Giám sát tuân thủ các CS/ QT quản lý nguồn vốnNHIỆM VỤ CHÍNHQuản lý Dự báo dòng tiền Cấp Đơn vị và Tập đoàn:1. Theo dõi, cập nhật và phân tích dự báo dòng tiền của các Đơn vị và toàn Tập đoàn, đảm bảo tính chính xác và tin cậy Hàng tháng2. So sánh kế hoạch và thực tế dòng tiền, đánh giá chênh lệch và đề xuất các giải pháp tối ưu vốn lưu động3. Phối hợp với các Đơn vị để cải thiện độ chính xác của mô hình dự báo dòng tiền, nâng cao khả năng quản trị thanh khoảnQuản lý Dòng tiền nội bộ & Tối ưu sử dụng vốn:1. Tham gia điều phối dòng tiền giữa GMD HO và các ĐVTV, đảm bảo sử dụng nguồn vốn hiệu quả2. Kiến nghị các giải pháp tối ưu hóa dòng tiền nội bộ, giảm chi phí vốn và nâng cao khả năng sinh lời của dòng tiền nhàn rỗiGiám sát tuân thủ các CS/ QT quản lý nguồn vốn:1. Đảm bảo các Đơn vị trong Tập đoàn tuân thủ chính sách quản lý tiền và thanh khoản2. Theo dõi và đánh giá việc thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến quản trị nguồn vốnHuy động vốn1. Đề xuất các giải pháp huy động vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được phê duyệt2. Triển khai huy động vốn cho các dự án của Tập đoàn/Đơn vị, bao gồm làm việc với ngân hàng và các tổ chức tài chính3. Kiểm soát nghĩa vụ nợ vay, đảm bảo tuân thủ các điều kiện cam kết với ngân hàng và tổ chức tài trợ vốn
Phó Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp Đà Nẵng

Phó Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp Đà Nẵng

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch, khai thác và quản lý khách hàng Doanh nghiệp theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng;• Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;• Quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động và kiểm soát mục tiêu/KPIs của nhân viên thuộc bộ phận;• Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng;• Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;• Lập báo cáo định kỳ theo quy định;• Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho cán bộ bán hàng, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh.
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc hằng ngày:• Ghi nhận báo có hằng ngày để sale kịp thời nắm các khoản cọc, thanh toán• Kiểm tra công nợ & hoàn tiền thừa cho khách• Tính lãi phạt trả chậm cho xe mới• Kiểm tra công nợ phải thu (N-Car, Phụ Kiện, Bảo hiểm theo HĐ)• Chấm công hằng ngày, chốt tăng ca trên hệ thống• Xuất hóa đơn xe và các hóa đơn liên quan• Theo dõi kiểm tra & kiểm soát toàn bộ hoạt động U-Car (hỗ trợ)Công việc hằng tháng:• Giữ & sắp xếp có trật tự các hợp đồng và chứng từ có liên quan đến N-car (Sale request, họp đồng, UNC,….)• Đăng ký & lưu trữ hồ sơ các chương trình khuyến mãi, báo cáo thống kê• Kiểm tra đối chiếu các tài khoản liên quan đến hợp đồng xe mới, phí đk xe• Kiểm tra đối chiếu các tài khoản công nợ liên quan đến hợp đồng xe mới, phí đk xe, kiểm tra đầu báo có của các tài khoản ngân hàng cuối tháng• Những việc hành chính khác trong phòng kế toán• Báo cáo Kinh doanh xe mới hàng tháng (N-Car result)• Tờ khai VAT, FCT và giữ hóa đơn chứng từ liên quan (bảng kê - hóa đơn)• Lương nhân viên kinh doanh (Bao gồm N-Car, Phụ kiện)Công việc cuối năm:• Đối chiếu, kiểm tra các khoản phải thu (xe, phụ kiện và các khoản khác liên quan xe mới) • Thuế FCT, Thuế VAT và các tài khoản liên quan• Đóng và lưu trữ hợp đồng & HĐ GTGT• Phối hợp công tác interim & kiểm toán cuối năm• Kiểm tra đối chiếu số tài khoản công nợ liên quan• Giải trình khi có yêu cầu vời các tài khoản phụ trách• Các báo cáo thống kê hàng năm• Một số việc khác theo yêu cầu của line-manager
Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Công Ty TNHH Sungjin Nice Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận / Department: TradingBáo cáo cho / Report to: Trưởng phòng Trading – Trading Manager1. / Job Responsibilities• Thực hiện các hoạt động giao dịch thương mại quốc tế: đàm phán, soạn thảo, ký kết và theo dõi hợp đồng.Conduct international trading activities: negotiate, draft, sign, and follow up on contracts.• Liên hệ, làm việc trực tiếp với khách hàng và nhà cung cấp nước ngoài qua email, điện thoại, hoặc trực tiếp.Communicate and work directly with overseas customers and suppliers via email, phone, or in person.• Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý các chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế.Prepare, check, and process documents related to import/export and international payment.• Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, kế toán, sản xuất…) để đảm bảo tiến độ đơn hàng.Coordinate with related departments (warehouse, accounting, production…) to ensure order schedules.• Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường, giá cả và chính sách thương mại.Monitor and update market information, prices, and trade policies.• Dịch thuật và hỗ trợ giao tiếp tiếng Anh (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn) trong các cuộc họp hoặc trao đổi.Translate and support communication in English (Korean language is a plus) during meetings or discussions.
Chuyên Viên Marketing – Digital Marketing (Maxpro.jp)

Chuyên Viên Marketing – Digital Marketing (Maxpro.jp)

Công Ty Nhôm Maxpro.jp – Japan Aluminium
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu vị tríLên kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các hoạt động marketing để đạt cân bằng giữa hiệu suất chuyển đổi (performance) và xây dựng/chăm sóc hình ảnh thương hiệu (branding) cho các thương hiệu của công ty, bao gồm nhôm Nhật Bản MAXPRO.JP, phụ kiện GIESSE và Giải pháp Technoform, trên cả thị trường Việt Nam và quốc tế.Giới thiệu thương hiệu• MAXPRO.JP: Thương hiệu nhôm Anodize ED hàng đầu Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Trung Chính Import-Export Co., Ltd tại Việt Nam.• GIESSE: Phụ kiện cửa và khóa cao cấp từ Ý, hợp tác chiến lược với Trung Chính.• Technoform: Giải pháp thanh cách nhiệt cầu polyamide của Đức, bổ trợ cho sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt.________________________________________2. 2.1. Lập kế hoạch & tổ chức triển khai• Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing tổng thể theo định hướng thương hiệu.• Quản trị ngân sách, phân bổ kỳ hạn và đầu mục công việc cho các kênh: Google Ads, Facebook Ads, TikTok, YouTube, website, báo chí chuyên ngành, triển lãm…• Chủ trì phối hợp với agency, đối tác media & các phòng ban (Sales, R&D, CSKH) để đảm bảo tiến độ – ngân sách – mục tiêu.2.2. Triển khai & tối ưu hiệu quả• Thiết lập, vận hành và tối ưu chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads…) với mục tiêu chuyển đổi.• Theo dõi, đo lường và phân tích số liệu (A/B Testing, Google Analytics, Tag Manager…), đề xuất cải tiến kênh, nội dung, định dạng để nâng cao ROI.• Sáng tạo nội dung & phối hợp với Content/Design để xây dựng Landing page, Product page, ấn phẩm sales kit, brochure, POSM, video…2.3. Quản lý hình ảnh thương hiệu• Đảm bảo sự nhất quán về nhận diện (guideline) trong mọi tài liệu và hoạt động truyền thông online & offline.• Giám sát tổ chức sự kiện, hội chợ, triển lãm, team-building…2.4. Quản lý & giám sát sản xuất Media• Lên kế hoạch, theo dõi và giám sát quá trình sản xuất các nội dung Media (video, hình ảnh, animation) đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách.• Phối hợp với đội ngũ Video, Studio, đội quay dựng và post-production để kiểm soát chất lượng, tiến độ chỉnh sửa và bàn giao sản phẩm.• Quản lý lịch sản xuất, đánh giá hiệu suất nhà cung cấp, đối tác media và freelancers.2.5. Phối hợp liên phòng ban- Làm việc với Kinh doanh, CSKH để phát triển các tài liệu bán hàng phù hợp với nhu cầu thị trường.- Là đầu mối làm việc với agency/truyền thông, chủ động theo sát và phản hồi hiệu quả.2.6. Phát triển thương hiệu quốc tế- Xây dựng và triển khai chiến lược quảng bá thương hiệu MAXPRO.JP tại các thị trường quốc tế trọng điểm.- Phối hợp với đối tác nước ngoài, tham gia hội chợ, triển lãm quốc tế và quản lý tài liệu marketing đa ngôn ngữ.
Trợ Lý Chairman (Mảng Fintech Về Điện Mặt Trời) Biết Tiếng Trung

Trợ Lý Chairman (Mảng Fintech Về Điện Mặt Trời) Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH Inpos
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trợ lý cho Chairman cho mảng Fintech về điện mặt trời và đầu tư dự án điện mặt trời ở VN và Đông nam á:• Đánh giá KPIs các nhân sự thuộc quản lý của Chairman.• Làm báo cáo, MOM cho các công việc của Chairman.• Trực tiếp quản lý tiến độ các công việc Chairman giao cho các phòng ban, nhắc nhở và tư vấn, đề xuất Chairman khi cần thiết.• Thay mặt Chairman tham gia các sự kiện, hoạt động xã hội (nếu cần)• Giúp các việc hàng ngày cho Chairman (về công việc).Lưu ý: Vị trí này 100% trợ lý cho công việc, các việc trợ lý cá nhân không cần tham gia.MÔ TẢ VỀ QUẢN LÝ TRỰC TIẾPVí trí trợ lý chairman sẽ báo cáo trực tiếp cho Chairman của INPOS ở Hà Nội.• Chairman của công ty là nam, sinh năm 1984, quê ở Bắc Ninh, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý và vận hành doanh nghiệp, là người chịu khó, không ngại việc nhỏ, đòi hỏi rất cao người khác về trách nhiệm trong công việc, Chú trong kết quả, nói ít làm nhiều. Có rất nhiều kinh nghiệm về trực tiếp thực hiện dự án cũng như quản lý đội ngũ.• Là người rất giản dị rất hòa đồng và hỗ trợ đồng nghiệp, hào sảng nhưng rất ghét sự lãng phí• Nhưng có nhược điểm là: Yêu cầu sự hoàn hảo về kết quả công việc, Ít nói chuyện ngoài công việc, hướng nội cao. Tuyệt đối không chấp nhận sai số về tinh thần trách nhiệm và sự trung thực
Chuyên Viên Digital Marketing

Chuyên Viên Digital Marketing

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nghiên cứu khách hàng, cập nhật liên tục xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và công cụ marketing mới để tối ưu hoạt động digital MKT của ngân hàng• Lên kế hoạch và triển khai cho các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đăng ký sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MBV. Làm việc với các Agencies để triển khai các hoạt động một cách hiệu quả.• Phối hợp với nhóm Marketing sản phẩm để triển khai các chiến dịch và hoạt động Digital Marketing cho các sản phẩm dịch vụ của MBV• Sáng tạo content và làm việc với bộ phận thiết kế/ agency để sản xuất content & các tài liệu truyền thông phục vụ các chiến dịch • Thiết lập, xây dựng báo cáo đánh giá, đo lường hiệu quả các chương trình triển khai.• Đề xuất và phát triển các sáng kiến sản phẩm, tính năng để giữ chân khách hàng• Tham gia vào các dự án marketing khác theo yêu cầu của quản lý.
Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp

Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP.HCM (HDBank)
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBank;• Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank• Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng;• Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng cá nhân.• Phát triển danh mục Khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu của từng thời kì.• Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

CÔNG TY TNHH CG GLOBAL
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC TIÊU VỊ TRÍ• Tổ chức và kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính trong doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ pháp luật, minh bạch – hiệu quả – chính xác.• Xây dựng hệ thống kế toán – báo cáo – kiểm soát nội bộ và dòng tiền phục vụ chiến lược phát triển của công ty.• Là đại diện pháp lý cao nhất trong lĩnh vực kế toán – tài chính, làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước.II. NHIỆM VỤ CHÍNH1. Tổ chức và quản lý phòng kế toán• Phân công, giám sát công việc toàn bộ nhân sự trong phòng kế toán theo từng mảng: nội bộ, thuế, giá vốn, công nợ, kho, dự án, tổng hợp.• Kiểm soát chất lượng sổ sách, chứng từ, báo cáo kế toán hàng tháng – quý – năm.• Xây dựng và đào tạo đội ngũ kế toán có năng lực chuyên môn, tuân thủ kỷ luật và bảo mật thông tin.2. Xây dựng và duy trì hệ thống kế toán• Chuẩn hóa quy trình kế toán, hệ thống tài khoản, mã hóa chi phí – doanh thu – định mức nguyên vật liệu.• Tổ chức kiểm kê tài sản, hàng tồn kho định kỳ; giám sát giá vốn, kiểm soát thất thoát cùng R&D – Vận hành.• Triển khai phần mềm kế toán, liên kết dữ liệu POS – kho – bán hàng – ngân hàng.3. Kiểm soát tài chính và báo cáo• Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo tài chính theo quy định và yêu cầu quản trị nội bộ.• Theo dõi dòng tiền, lập báo cáo lưu chuyển tiền mặt, dự báo ngân sách ngắn – dài hạn.• Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc kiểm soát chi phí, cân đối ngân sách đầu tư, mở rộng, mua sắm.4. Quản lý công tác thuế – pháp lý tài chính• Trực tiếp quản lý và kiểm tra các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN... và các nghĩa vụ tài chính liên quan.• Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, kho bạc, thanh tra... theo đúng quy định pháp luật.• Chịu trách nhiệm đảm bảo tính pháp lý và trung thực của số liệu kế toán khi quyết toán, kiểm tra, thanh tra.5. Phối hợp liên phòng ban• Phối hợp với R&D – Thu mua để xây dựng định mức nguyên vật liệu và cost menu mới.• Phối hợp với dự án để kiểm soát chi phí đầu tư, xây dựng, sửa chữa.• Tham gia xây dựng chính sách tài chính, công nợ, hợp đồng liên quan đến nhân sự – khách hàng – nhà cung cấp.6. Đại diện pháp lý về tài chính – kế toán• Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước về các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực tài chính – kế toán.• Chủ trì chuẩn bị hồ sơ pháp lý liên quan đến báo cáo tài chính, thuế, chi phí đầu tư – sửa chữa – vận hành.• Chịu trách nhiệm cao nhất về tính hợp pháp của mọi số liệu tài chính được công bố ra bên ngoài.
Executive Chef (Trưởng phòng Bếp)

Executive Chef (Trưởng phòng Bếp)

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN SUN WORLD
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý và điều hành bếp:Lên thực đơn và sáng tạo món ăn mới.Giám sát và chỉ đạo hoạt động của toàn bộ nhân viên bếp.Đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.Quản lý nhân sự:Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bếp.Phân công công việc và lịch làm việc cho nhân viên.Quản lý kinh doanh:Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách bếp.Quản lý tồn kho và đặt hàng nguyên liệu.Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ.Đảm bảo tiêu chuẩn và quy trình:Xây dựng và duy trì các quy trình làm việc, tiêu chuẩn chất lượng.Đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.Giao tiếp và phối hợp:Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi và cải thiện dịch vụ.Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng/khách sạn để đảm bảo dịch vụ tốt nhất.Quản lý tài sản:Theo dõi, kiểm kê và bảo quản tài sản, trang thiết bị của bếpLên kế hoạch bảo trì, sửa chữa hoặc thay thế tài sản khi cần thiếtThiết lập và set up nhà hàng/điểm bán:Tham gia vào quá trình thiết lập và set up nhà hàng/điểm bán mớiĐảm bảo các thiết bị, dụng cụ và không gian bếp được sắp xếp hợp lý và hiệu quảHỗ trợ thiết kế không gian bếp và lựa chọn trang thiết bị phù hợp
Revenue Operations Specialist

Revenue Operations Specialist

SmartOSC
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. RESPONSIBILITY • Monitor Revenue Streams: Oversee all revenue channels, including sales and partnerships, ensuring accurate tracking and reporting. • Action Plan Tracking: Monitor the sales team's action plans to ensure they meet their targets. Regularly review these plans allows for timely adjustments and keeps the team aligned with their objectives. • Data Analysis: Analyze sales and revenue data to identify trends, opportunities, and areas for improvement. • Collaborate Across Departments: Work closely with the sales & marketing team to ensure alignment and support for revenue objectives. • Manage Key Performance Indicators (KPIs): Develop and maintain KPIs to measure the effectiveness of revenue operations. • Forecasting and Pipeline Management: Ensure accurate forecasting and manage the sales pipeline to meet revenue targets. • Compliance: Ensure all activities comply with sales policies & process • Reporting: Present revenue reports to senior management and stakeholders, providing insights and recommendations.
HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Xây dựng kế hoạch bán hàng và hướng tiếp cận phù hợp với từng khách hàng mục tiêu, căn cứ trên đặc điểm khách hàng và tình hình thị trường; • Hỗ trợ Trưởng đơn vị trong việc tiếp thị, bán hàng và duy trì phát triển mối quan hệ với các khách hàng mục tiêu được phân công quản lý; • Thiết kế các bộ brochure, thư ngỏ... giới thiệu sản phẩm gửi đến khách hàng mục tiêu; • Thu thập thông tin và đề xuất các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng; • Đầu mối giao tiếp và tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng một các hiệu quả; • Chăm sóc khách hàng hiện hữu, hỗ trợ xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình giao dịch và tiếp thị sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng; • Tìm kiếm khách hàng mới; • Tham gia các hội nghị thị trường, các chương trình tiếp thị sản phẩm do Ngân hàng tổ chức, đồng tổ chức; • Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng tổ chức mục tiêu, phục vụ công tác bán hàng; • Thu thập thông tin và phối hợp với các bên liên quan để xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng doanh nghiệp mục tiêu, làm cơ sở cho việc xây dựng chính sách bán hàng trong từng thời kỳ.
Cán Bộ Thanh Tra

Cán Bộ Thanh Tra

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thanh tra chung- Thanh tra/kiểm soát việc xử lý các phản ánh.- Thực hiện thanh tra các vụ việc liên quan đến tuân thủ Quy trình, quy định trong sản xuất theo yêu cầu.- Đề xuất và triển khai thực hiện các Chuyên đề thanh tra nhằm phát hiện ra các sai phạm thuộc các mảng việc trọng yếu và/hoặc trên diện rộng, sai phạm nghiêm trọng của Hệ thống trong sản xuất và kiểm soát chất lượng2. Thanh tra kỹ thuật sản xuất và Nhà cung cấp- Thanh tra việc triển khai và thực hiện các hạng mục tối ưu/cải tiến đã được báo cáo, đánh giá chất lượng tối ưu, cải tiến dây chuyền sản xuất, tính hợp lý của việc cải tiến quy trình, tối ưu của các xưởng.- Thanh tra việc quản lý chất lượng nhà cung cấp (NCC), quá trình xử lý phối hợp với NCC khi phát sinh vấn đề chất lượng linh kiện, việc đảm bảo một chương trình phát triển sản phẩm mới đạt được 3 yêu cầu: đúng thời gian, đúng chất lượng và được phê duyệt quy trình sản xuất (PPAP) đúng hạn
Japanese Interpreter For Production Factory/ 製造工場日本語通訳

Japanese Interpreter For Production Factory/ 製造工場日本語通訳

Sews-Components Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Interpretation and translation between Japanese and Vietnamese 日本人とベトナム人との通訳、日本語とベトナム語の翻訳 • The detail will be discussed when interviewing 詳細はインタビューの時説明する。
Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose- The job holder support corporate segment RMs sourcing, engaging, and managing larger relationships inintroducing and structuring sound GTS solutions for their clients.- The job holder coach junior frontline staff where possible on activities relating to GTS products.- The job holder in addition to the individually assigned annual goals, jointly own regional team goals to meetteam outperformance.Key Accountabilities DRIVE PERFORMANCE WITHIN BRANCH SALES MODEL- Understand annual budget goals, and develop your plan to meet the expected performance from within yoursegment coverage scope, and within your geographic coverage.- Support the drive of any GTS product related business programs applicable to clients within your geographiccoverage.- Engage and work with WB/ BB segment teams to understand specific client segment needs of GTS solutions.- Drive appropriate GTS solution adoption by understanding solution benefits to clients, and working withsegment RMs and frontline teams to facilitate delivery.- Actively manage clients’ transaction requirements according to their business needs and objectives.- Update and manage your pipeline tracking to ensure your line manager and the reporting team can reportresults timely.- Ensure account planning for all clients in the identified coverage segment are completed, and that the planarticulates relationship deepening steps, and revenue increasing action plan.- Actively identify and pursue new clients with high GTS transactional opportunity with assistance of thesegment RMs- Actively upgrading and identify new to bank (NTB) opportunities that will support GTS goals.- Ensure the necessary marketing materials and sales tool kits to deliver GTS solutions are available to thefrontline teams to provide to clients.IN ORDER TO capitalize and deliver in alignment with the new GTS model with a clear focus on what isrequired of the role.OPTIMISING PERFORMANCE OF GTS SOLUTIONS- Demonstrate an in-depth understanding of all GTS product groups including risks và controls aspects, andable to act as a GTS product expert in support of the RMs. Able to articulate product application, producttailoring/ solutions upon clients’ needs/scenarios- Demonstrate a good understanding of all bank’s products used by the segment of the clients you cover toensure an ability to complement the RMs you support.- Ensure optimum product utilization by monitoring of transaction dashboard and proactive review of transactiondata.- Support the drive to focus reactive service delivery at the Customer Contact Center- Review and engage clients’ feedback on the delivery of service to clients to ensure the process is robust andtransactions are timely.- Provide suggestions on improvement of service standards to the appropriate GTS team.- Adhere to all local regulatory and compliance requirements throughout the client interaction value chain.- Alerting the respective GTS units where improvements are necessary, e.g. GTS Products to enhanceproducts, GTS Implementation for implementation quality issues, etc.IN ORDER TO maximize the breadth of the GTS solutions available to clients, and to optimize the utilization toachieve interdependent benefits from the relationship.FORGING ENDURING CLIENT RELATIONSHIPS- Take ownership of all key accounts allocated to you, and understand their business model and key drivers toensure affinity is built with the client.- Demonstrate an ability to understand and articulate clients' needs.- Demonstrate the ability and responsibility in providing sound transactional solutions, and an ability to explainrespective banking propositions that value adds to client’s business and meets clients’ ongoing transactionalneed in accordance with TCB’s prescribed standards as well as industry regulatory requirements.- Demonstrate a readiness to step-in to support client servicing needs when the appointed client servicechannels are unable to (including managing the client account, troubleshooting client problems).- Identify and procure prospective clients in coordination with the appropriate client segment owners.- Demonstrate keen engagement with clients to actively deepen and widen business relationships.- Maintain a client-centric attitude to meet client’s requirements as identified through client engagements.- Regularly visit clients and ensure that your Regional Manager or other seniors are introduced to keyrelationships, and complete a call report for each visit.IN ORDER TO deliver a stronger, entwined relationship where the clients looks upon the bankers as financialadvisors (as opposed to product pushers).
Senior Executive (Product Marketing)

Senior Executive (Product Marketing)

Fujifilm Business Innovation Vietnam
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Graphic Communication Product Marketing Key Responsibilities:• Understand Graphic Communication Market Segment, customer behaviors to promote suitable GTM Strategy.• Understand the competitive landscape—SWOT analysis of our products.• Collaborate with Sale HOD and Marcom to develop PR plan for GC Products• Develop a marketing plan for Graphic Communication products with Graphic Communication Sales HOD & marketing team, including key activities and budgets to support the retention of existing customers and the acquisition of new customers.• Assess the effectiveness of the marketing programs that support your products on an ongoing basis, and report back to the business on required changes. (ROI tracking)• Plan the launches of net-new products and releases of existing products, and manage the cross-functional implementation of the plan.• Understand and support our sales channels; train them on product knowledge, competitor comparison; develop internal tools and external collateral and teach them how and when to use it• Analyze market trend to suggest Marcom team topic for PR contents.• Localize material such as Brochures, CED, Sales Presentation from Regional offices.• Work with SCM team for Forecasting Graphic Communication products by quarter, by month. • Monitoring Graphic Communication pricing, update on system for any changes. • Prepare Monthly, Half Year report to BOD & Regional Office.
Nhân Viên Thị Trường (Chăm Sóc Khách Hàng)

Nhân Viên Thị Trường (Chăm Sóc Khách Hàng)

Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện tiếp nhận thông tin từ khách hàng có nhu cầu hoặc chủ động đề xuất để khách hàng trở thành hệ thống phân phối của Công ty;Thực hiện các hồ sơ, thủ tục theo quy định để khách hàng trở thành hệ thống phân phối của Công ty: khảo sát, báo cáo, đánh giá, …;Thực hiện hỗ trợ và giám sát khách hàng, hệ thống phân phối hoạt động theo đúng quy chế, chính sách bán hàng của Công ty quy định;Thực hiện tư vấn về: chính sách bán hàng và bảo hành, lựa chọn sản phẩm, kết nối lắp đặt, vận chuyển bảo quản sản phẩm cho hệ thống phân phối và người dùng cuối;Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, phát sinh: thăm hỏi, tặng quà, tham gia tổ chức hội nghị khách hàng, …;Thực hiện lập các chứng từ liên quan đến xuất nhập kho thành phẩm, hàng hóa; Giao nhận chứng từ, hóa đơn cho khách hàng và xử lý các yêu cầu của khách hàng;Thực hiện ghi nhận và phối hợp xử lý các yêu cầu, khiếu nại khách hàng;Thực hiện thu thập thông tin thị trường, các hoạt động nổi bật, chính sách và sản phẩm mới của thương hiệu cùng ngành;Phối hợp các bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu tại điểm bán: bảng hiệu, bạt xe, …;Thực hiện dịch vụ trước và sau bán hàng: cung cấp hồ sơ tài liệu (hồ sơ năng lực, phiếu kiểm tra thử nghiệm, chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy…), mẫu ống, thiết bị kết nối ống…;Phối hợp với nhà phân phối để tiếp cận, tham dự đấu thầu, chào hàng cạnh tranh.Hỗ trợ việc bán hàng công trình, dự án của nhà phân phối thành công;Liên hệ với nhà phân phối để nắm thông tin, dự báo doanh số tiêu thụ hằng tuần.Nắm bắt các vấn đề phát sinh để hỗ trợ thúc đẩy nhà phân phối thuận lợi hơn trong việc bán sản phẩm của Công ty;Sử dụng dụng cụ, thiết bị đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả;Theo dõi chấm công nhân viên trong bộ phận (nếu có);Thực hiện báo cáo kịp thời, đầy đủ và các công việc phát sinh khác.
Giám Đốc Tài Chính kiêm Vận Hành Phần Mềm

Giám Đốc Tài Chính kiêm Vận Hành Phần Mềm

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí: Giám đốc tài chính kiêm vận hành phần mềmBáo cáo cho: Tổng Giám đốc / BODQuản lý: Bộ phận Tài chính – Kế toán, Kiểm soát nội bộ, Quản lý hệ thống tài chính:MỤC TIÊU CHÍNH CỦA VỊ TRÍ- Lãnh đạo toàn bộ hoạt động tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả trong quản trị tài chính, kiểm soát chi phí, xây dựng hệ thống và quy trình minh bạch, tối ưu dòng tiền và hỗ trợ ra quyết định chiến lược cho Ban Điều hành.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Phát triển và nâng cấp hệ thống phần mềm- Chỉ đạo xây dựng và phát triển các chức năng phần mềm vận hành phù hợp với yêu cầu quản trị.- Giám sát kiểm lỗi, kiểm thử và vận hành hệ thống; theo dõi tiến độ cập nhật chức năng và sửa lỗi.- Quản lý hợp đồng triển khai dự án công nghệ tài chính; giám sát tiến độ và thanh toán.2. Xây dựng quy trình tài chính- Thiết lập, chuẩn hóa và tối ưu các quy trình quản lý tài chính nội bộ (chi tiêu, duyệt chi, thanh toán, báo cáo, kiểm soát).3. Báo cáo và phân tích tài chính- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị định kỳ và theo yêu cầu của Ban Điều hành.- Thực hiện phân tích tài chính chuyên sâu, hỗ trợ ra quyết định chiến lược về đầu tư, chi phí, mô hình vận hành.4. Kiểm toán nội bộ và kiểm soát- Chỉ đạo thực hiện kiểm tra, đối soát định kỳ hệ thống tài chính, kế toán, phần mềm5. Sắp xếp nguồn vốn- Làm việc với các ngân hàng để sắp xếp nguồn vốn phù hợp cho doanh nghiệp và duy trì quan hệ6. Kiểm soát tiền lương- Giám sát hệ thống đối soát lương nhân viên, đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong chi trả lương.- Tích hợp hệ thống phần mềm vào hoạt động quản lý tiền lương.
  • 1
  • 95
  • 96
  • 97
  • 98
  • 99
  • 112

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Telesales Parttime
Nhân Viên Telesales Parttime
icon Hà Nội
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
icon HCMC
Chuyên Viên Kinh Doanh B2B (Chuyên Ngành Hoá)
Chuyên Viên Kinh Doanh B2B (Chuyên...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264820)
  • Việc làm bảo vệ (1963)
  • Việc làm bất động sản (21776)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4577)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6046)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20470)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31372)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31071)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154946)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2529)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1181)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập