Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường bao bì carton
- Tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn bán hàng
- Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các ý kiến, đề nghị từ khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm và khai thác doanh thu từ khách hàng của công ty.
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Lập kế hoạch và làm việc/ phối hợp với các bộ phận chức năng khác của công ty cũng như các đơn vị vender để sản xuất, vận chuyển, bàn giao sản phẩm tới khách hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh và quản lý cấp trên.
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo và giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads… (Kế hoạch chi tiết từ chọn thông điệp, thiết kế quảng cáo, content, và thực thi kế hoạch).
- Quản lý ngân sách Marketing cho kênh chạy QC.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu các tầng tỷ lệ chuyển đổi.
- Rà soát, đánh giá vào báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Cập nhật thuật toán, quy định của Google, Facebook thường xuyên.
- Nghiên cứu, sử dụng các công cụ hỗ trợ cho Google Ads, Facebook Ads.
- Tối ưu các chỉ số, nhân bản quảng cáo để gia tăng số lượng và chất lượng data.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo và giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads… (Kế hoạch chi tiết từ chọn thông điệp, thiết kế quảng cáo, content, và thực thi kế hoạch).
- Quản lý ngân sách Marketing cho kênh chạy QC.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu các tầng tỷ lệ chuyển đổi.
- Rà soát, đánh giá vào báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Cập nhật thuật toán, quy định của Google, Facebook thường xuyên.
- Nghiên cứu, sử dụng các công cụ hỗ trợ cho Google Ads, Facebook Ads.
- Tối ưu các chỉ số, nhân bản quảng cáo để gia tăng số lượng và chất lượng data.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
80% làm việc tại cửa hàng:
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
20% làm việc ngoài thị trường:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.
Địa điểm làm việc:
- Trực tiếp tiếp xúc, tư vấn bán sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn.
- Thực hiện các nghiệp vụ được giao theo sự phân công của cấp quản lý.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Trực tiếp tiếp xúc, tư vấn bán sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn.
- Thực hiện các nghiệp vụ được giao theo sự phân công của cấp quản lý.
80% làm việc tại cửa hàng:
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
20% làm việc ngoài thị trường:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.
Địa điểm làm việc:
80% làm việc tại cửa hàng:
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
20% làm việc ngoài thị trường:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Thời gian làm việc: làm giờ hành chính, làm từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (được nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật).
- Địa chỉ làm việc: KDT Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Thời gian làm việc: làm giờ hành chính, làm từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (được nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật).
- Địa chỉ làm việc: KDT Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
- Biết và hiểu chương trình khuyến mãi của công ty để tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Đảm bảo quầy lễ tân sạch sẽ, gọn gàng;
- Nhận điện thoại thời gian chơi và thời gian học, tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến những
người phụ trách chuyên môn;
- Thực hiện việc thu ngân và thanh toán;
- Luôn chấp hành các quy định của Công ty;
- Đảm bảo công việc chắc chắn với những quy định của Công ty;
- Đảm bảo và quản lý kho Proshop, theo dõi và nhập hàng mới theo hệ thống;
- Trước khi kết thúc công việc cần phải bàn giao công việc cho ca sau;
- Luôn học hỏi kỹ năng nói và nghe Tiếng Anh;
- Hỗ trợ các công việc khác của Học viện khi có yêu cầu từ Quản lý.
- Quản lý chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý;
- Liên tục tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới công trình, dự án và phát triển kinh doanh;
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh;
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ... của công ty cho khách hàng hài lòng.
- Kinh doanh bán sản phẩm gạch ngói không nung cao cấp Secoin