Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Triển khai chính sách kinh doanh, mẫu mã sản phẩm mới cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
Tìm kiếm khách hàng mới
Quản lý và chăm sóc khách hàng cũ/mới khi được phân công.
Đảm bảo doanh số khoán theo Quy định.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu: Tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
Triển khai chính sách kinh doanh, mẫu mã sản phẩm mới cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
Tìm kiếm khách hàng mới
Quản lý và chăm sóc khách hàng cũ/mới khi được phân công.
Đảm bảo doanh số khoán theo Quy định.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu: Tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
1. Thực hiện việc lấy mẫu kiểm tra, kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trong dây chuyền hàng ngày theo các quy trình, hướng dẫn công việc.
2. Kiểm soát việc thực hiện và duy trì GMP của line phụ trách.
3. Thực hiện các công việc của hệ thống quản lý chất lượng ISO theo yêu cầu.
4. Đảm bảo số liệu phân tích chính xác, kịp thời, đúng tần xuất, quy trình.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Tìm kiếm phát triển khách hàng mới
Nhận đơn hàng, yêu cầu mua hàng từ khách hàng.
Làm rõ quy cách, xuất xứ, yêu cầu về hàng hoá của khách hàng.
Lên Báo giá, Hợp đồng, chốt đơn hàng với khách.
Cbi hồ sơ giao hàng, đề nghị thanh toán, theo dõi thu hồi công nợ.
Theo dõi công nợ các đơn hàng, khách hàng đang theo, nhắc nợ các khách hàng quá hạn thanh toán.
Chăm sóc khách hàng.
Báo cáo tuần tiến độ các công việc đang làm.
Một số công việc khác phát sinh nhận từ cấp trên
Có trách nhiệm với công việc được nhận, deadline.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh
Trung thực, hoạt bát, giao tiếp tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế.
Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp tốt
Chịu áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển để gặp khách hàng ngoài văn phòng.
Thu nhập không giới hạn: LCB từ 9.000.000 - 15.000.000 + COM + PC + Thưởng Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường. Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần Thưởng tháng lương thứ 13. lễ, Tết, sinh nhật,... Được review lương định kỳ theo chính sách công ty Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội phát triển bản Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc và chịu trách nhiệm công việc. Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân. Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định. Số 22 Khu dịch vụ Phụng Công, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên Mùa đông: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h00 Mùa hè: 7h30 - 11h30 và 13h30 - 17h00 Tháng nghỉ 04 Chủ nhật và 01 ngày Thứ 7 cuối cùng của tháng Email: Địa chỉ làm việc:
Thời gian làm việc:
Thông tin liên hệ:
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh và Ban giám đốc.
Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa theo yêu cầu (trong và ngoài nước)
Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp về giá cả, điều khoản, lập hợp đồngđơn hàng
Phối hợp với phòng kế toán để thực hiện thanh toán cho các hợp đồng, đơn hàng
Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, tình trạng hàng hóa để kịp thời giải quyết, xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng
Kiểm tra tính đầy đủ và đúng đắn của bộ chứng từ nhập khẩu
Phối hợp với Forwarder để hoàn tất thủ tục hải quan và chuyển hàng về nhập kho
Kiểm soát chất lượng hàng hóa, làm việc với nhà cung cấp khi có phát sinh vấn đề hàng lỗi, thừa, thiếu
Sắp xếp hồ sơ chứng từ tài liệu trong phòng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành kinh tế, XNK, ngoại thương, ngoại ngữ
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tế
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng : nghe, nói đọc, viết
Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận
Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Phụ cấp ăn trưa
Thưởng tháng lương thứ 13. lễ, Tết, sinh nhật,...
Được review lương định kỳ theo chính sách công ty
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội phát triển bản
Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc và chịu trách nhiệm công việc.
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Số 22 Khu dịch vụ Phụng Công, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
Mùa đông: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h00
Mùa hè: 7h30 - 11h30 và 13h30 - 17h00
Tháng nghỉ 04 Chủ nhật và 01 ngày Thứ 7 cuối cùng của tháng
Email:
Tư vấn khách hàng qua điện thoại các thắc mắc về chính sách bán hàng.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển doanh số khách hàng cũ
- Khai thác khách hàng tiềm năng, liên hệ với khách hàng để chào giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục báo giá, soạn thảo hợp đồng, lập đơn đặt hàng mua bán với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
- Hỗ trợ công việc nội bộ văn phòng (nếu có)
- Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng, TP kinh doanh.
Địa chỉ làm việc: KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
Xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của công ty.
Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt "tâm lý" của khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động kinh doanh ,marketing của công ty
Làm việc với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn được diễn ra thông suốt. Chịu trách nhiệm về sản phẩm, dịch vụ với khách hàng và mục tiêu doanh số đã đề ra trước cấp trên.
Báo cáo công việc thường xuyên lên các cấp quản lý cấp cao hơn.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty.
Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của công ty
Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động kinh doanh, marketing của công ty.
Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
KCN Yên Mỹ 2, Yên Mỹ, Hưng Yên