- Nhập toàn bộ chứng từ chi phí đầu vào của nhà cung cấp trong nước và nước ngoài - Làm tạm ứng và hoàn ứng cho bộ phận kho như xăng dầu, chi phí Hải quan- Làm tạm ứng và các chi phí đầu vào của các bộ phận khác- Làm báo cáo chi phí.- Kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, hạch toán theo quy định của thuế- Hoàn thiện hồ sơ, chứng từ lưu trữ phù hợp với quy định về thuế - Kiểm soát, lập, gửi các báo cáo, tờ khai thuế đúng quy định- Kiểm soát, đối chiếu, chốt số dư các tài khoản định kỳ - Lập báo cáo GTGT hàng kỳ- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách của Luật thuế có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.