Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, đơn hàng từ khi bắt đầu đến lúc giao hàng, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Tham gia làm việc nhóm, lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng…
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, đơn hàng từ khi bắt đầu đến lúc giao hàng, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Tham gia làm việc nhóm, lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng…
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, đơn hàng từ khi bắt đầu đến lúc giao hàng, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Tham gia làm việc nhóm, lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng…
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.