Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đối chiếu, phân loại, xử lý chứng từ hàng nhập và hàng xuất giữa phần mềm và bản cứng.
- Lập bảng kê thanh toán theo thỏa thuận hợp đồng và đơn giá
- Nhập dữ liệu lên phần mềm ERP.
- Quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến quá trình phục vụ hàng hóa
- Lưu và bàn giao P.Kế toán từ theo quy định luân chuyển chứng từ.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, đơn hàng từ khi bắt đầu đến lúc giao hàng, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Tham gia làm việc nhóm, lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng…
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.
- Nhận chứng từ cần khai báo hải quan điện tử từ khách hàng, thực hiện khai báo hải quan trên phần mềm ECUS;
- Tư vấn, cung cấp dịch vụ lập báo cáo thanh khoản cho các khách hàng của Công ty;
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc hủy các tờ khai hải quan;
- Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách hàng (nếu cần);
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện,...;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khi có yêu cầu.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, đơn hàng từ khi bắt đầu đến lúc giao hàng, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Tham gia làm việc nhóm, lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng…
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, đơn hàng từ khi bắt đầu đến lúc giao hàng, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Tham gia làm việc nhóm, lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng…
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, đơn hàng từ khi bắt đầu đến lúc giao hàng, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Tham gia làm việc nhóm, lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng…
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, đơn hàng từ khi bắt đầu đến lúc giao hàng, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Tham gia làm việc nhóm, lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng…
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.