Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (98) Sư phạm Toán học (98) Sư phạm Ngữ văn (98) Văn hoá học Kinh tế (1897) Quản trị kinh doanh (15627) Tài chính – Ngân hàng (1897) Kế toán (1897) Luật (87) Công nghệ sinh học (13)
banner 1
Nhân Viên Thực Địa

Nhân Viên Thực Địa

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (MICOEM)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC: • Lên kế hoạch thực hiện công việc để đáp ứng tiến độ dự án nghiên cứu thị trường • Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ phỏng vấn viên ở các tỉnh có thực hiện khảo sát • Tổ chức chỉ đạo và phân bổ các nguồn lực nhằm đảm bảo công việc được hoàn thành theo kế hoạch và ngân sách • Quản lý trực tiếp các team cộng tác viên thực hiện khảo sát tại các tỉnh • Quản lý quota/ chất lượng cho dự án được giao • Giám sát việc thực hiện công việc của công tác viên trong nhóm (hướng dẫn cộng tác viên thực hiện phỏng vấn bảng hỏi, giám sát quá trình thực hiện phỏng vấn, kiểm tra chất lượng của các BHC phỏng vấn) • Tổng kết dự án và tính lương cộng tác viên.
Manager – Accounting & Tax Services

Manager – Accounting & Tax Services

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSEManages all matters of the Accounting & Tax Service department and ensures excellent quality of services performed to client companies, revenue grows according to targets, financial targets are met, and strong client relationships are maintained.KEY RESPONSIBILITIES• Set goals, objectives and strategies for the department and its business development;• Review Key Performance Indexes for the Department and set action points for teams to follow up;• Work with management team to ensure efficient and effective cooperation across different divisions;• Supervise and coach Managers;• Lead projects which require highly skilled resources, e.g. IFRS reporting/conversion, due diligence work based on agreed procedures, etc.;• Maintain relationship with clients’ management (i.e. decision maker);• Review deliverables to key clients;• Develop new business opportunities in line with company objectives;• Analyze market opportunities and develop market share statistics for business development;• Identify opportunities for cross-selling of TMF services;• Prepare proposals for new/existing clients;• Monitor and control the billing, debt recovery and credit control actions in the Department;• Provide authorized signatory for payment instruction, and ad hoc assistance for Finance Division;• Work with HR on recruitment activities, performance review and employee relations matters;• Attend conference and seminars for networking and development purposes;• Perform other duties as assigned.
Trưởng Phòng Tiếp Thị Và Tăng Trưởng O2O

Trưởng Phòng Tiếp Thị Và Tăng Trưởng O2O

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và triển khai chiến lược tiếp thị & tăng trưởng theo năm/quý/tháng, gắn trực tiếp với mục tiêu doanh số của Khối O2O.• Định hướng chiến lược tiếp thị, tối ưu hành trình khách hàng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và mở rộng tập khách hàng.• Quản lý và triển khai các chiến dịch tiếp thị đa kênh (Digital, OOH, PR, Event), xây dựng chiến dịch quảng cáo thúc đẩy doanh số thích hợp, đo lường hiệu quả theo ROI.• Đảm bảo KPI về thu leads chất lượng, phối hợp cùng Kinh doanh để tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.• Phân tích hành vi khách hàng, cá nhân hoá trải nghiệm và đề xuất tactics tối ưu phễu marketing – bán hàng.• Quản lý ngân sách, đảm bảo hiệu quả chi phí và hình ảnh thương hiệu.• Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing; phối hợp chặt chẽ với Kinh doanh, Công nghệ và CSKH.• Báo cáo định kỳ cho Giám đốc KDVH O2O về kết quả tiếp thị và đóng góp vào tăng trưởng doanh số.
Chuyên Viên Nghiệp Vụ Dịch Vụ Cấp 2

Chuyên Viên Nghiệp Vụ Dịch Vụ Cấp 2

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí chức danh: Chuyên viên nghiệp vụ dịch vụ cấp 2Khối/Ban: Khối Bán lẻĐơn vị: Ban Quản lý dự án CRMĐịa điểm làm việc: Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hà NộiHạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2025 hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/763/chuyen-vien-nghiep-vu-dich-vu-cap-2-tro-len.htmlNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Chuẩn hóa quy trình cung cấp dịch vụ, hỗ trợ đến khách hàng.2. Chuẩn hóa các nguyên tắc và nội dung triển khai dịch vụ đến khách hàng trên CRM.3. Xác định yêu cầu nghiệp vụ triển khai hệ thống CRM cấu phần dịch vụ.4. Triển khai cấu phần nghiệp vụ dịch vụ trên hệ thống CRM.
Project Secretary (Construction Industry)

Project Secretary (Construction Industry)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job ObjectiveThe Project Secretary is responsible for supporting project operations, monitoring progress, coordinating information, and ensuring close collaboration among all project stakeholders. This role plays a central part in connecting the project management board, design team, consultants, investors, contractors, and internal departments to ensure timely, high-quality, and compliant project execution.Key Responsibilities1. Project Scheduling & Coordination- Monitor, track, and push project progress according to the master schedule.- Collaborate with the technical team and stakeholders to resolve issues arising during project development.2. Document & File Management- Coordinate the receipt, processing, and issuance of documents between departments, contractors, and consultants.- Manage the project documentation system to ensure efficient storage and retrieval.- Review and verify documents before submission for approval.3. Contract & Payment Support- Assist in preparing bidding documents and monitor the design package tendering process.- Coordinate the review of payment documents from contractors/consultants prior to submission.- Support negotiation, drafting, and monitoring of design contract progress.4. Stakeholder Communication & Coordination- Act as the liaison between the company, the client/investor, and both local and international consultants.- Prepare meeting agendas, coordinate schedules, take minutes, and follow up on action items.- Support the accurate and complete communication of technical and administrative information to relevant parties.5. Specialized Translation & Interpretation- Translate technical documents, drawings, reports, and bidding files (English – Vietnamese / Vietnamese – English).- Provide interpretation during technical meetings and discussions with foreign partners when required.6. Reporting & Management System Support- Compile regular progress reports and updates on project implementation status as requested.- Propose solutions to address emerging issues during project execution.- Perform other administrative tasks as assigned by management.
Temporary Accountant

Temporary Accountant

Inabata Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Record all transactions related to cash in banks, check documents and prepare payment.• Check record of all invoices of selling at correct account title.• Record all transactions related to office expenses, prepaid expenses, fixed assets.• Prepare monthly VAT reports.• Other tasks as required.
Performance Marketing Manager (Up to $10.000 + Sign on Bonus Up to 3 month)

Performance Marketing Manager (Up to $10.000 + Sign on Bonus Up to 3 month)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEAre you a data-driven marketing leader looking to make a massive impact in a high-growth, tech-driven e-commerce company? Crossian is on a mission to build powerful direct-to-consumer brands and maximize customer lifetime value. After achieving over $100M in revenue in 2024, we’re setting our sights on unicorn status by 2029—and we need top talent to help us get there.As Performance Marketing Manager, you’ll lead a team of 5-10 marketers, driving revenue and profitability through strategic paid media campaigns. This role is perfect for a results-oriented leader who thrives in a fast-paced, dynamic environment and is ready to take ownership of large-scale marketing initiatives.To acknowledge and support talent, a Sign-On Bonus up to 3 month is available for those joining Crossian before November 30th. This one-time reward ensures you feel valued and fully recognized from your very first day with us.At Crossian, we offer:• A high-growth, innovative environment where your strategies shape the future• Direct impact on a company scaling at over 1000% growth• Competitive compensation and career acceleration opportunities• A culture that values data-driven decision-making and rapid experimentationIf you're ready to lead, innovate, and grow with us, join Crossian today!
Chuyên viên cao cấp Khách hàng cá nhân SRBO (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh)

Chuyên viên cao cấp Khách hàng cá nhân SRBO (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loạihình dịch vụ của ngân hàng• Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xửlý nợ• Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm địnhdựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trảnợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....• Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãivay theo hợp đồng của khách hàng.• Thường xuyên gặp mặt khách hàng để tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm của ngânhàng theo yêu cầu.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Chứng Khoán NH Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
o Thực hiện công tác hạch toán kế toán đầy đủ, chi tiết, chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh theo quy định hiện hành và đặc thù ngành chứng khoán. Hạch toán số liệu kế toán từ chi tiết đến kiểm soát theo dõi chi phí báo cáo tổng hợpo Lập báo cáo tài chính (BCTC), báo cáo quản trị (BCQT), báo cáo gửi sở ban ngành… định kỳ theo yêu cầu, đảm bảo tuân thủ quy trình nội bộ và quy định pháp luật.o Theo dõi, kiểm soát các hoạt động kế toán liên quan đến môi giới, tự doanh, repo, margin, trái phiếu, phí giao dịch…o Kiểm tra, kiểm soát, thực hiện thanh toán toàn bộ các hoạt động chi tiêu, mua sắm nội bộ của công ty. o Tính và hạch toán lương, đối soát lương, bảo hiểm với HCNS. Tính hoa hồng trả cho môi giới và cộng tác viên, đôn đốc kiểm soát đối soát số dư công nợ các bên liên quan....o Theo dõi quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, chi phí… của công ty.o Cung cấp các số liệu sổ sách kế toán, phối hợp làm việc với các bộ phận khác, kiểm toán độc lập và cơ quan quản lý (SSC, SGDCK, Thuế…).o Kiểm tra, thu thập, tổng hợp và lưu giữa chứng từ kế toán, kiểm soát lại các chứng từ trước khi lưu khoo Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng.
Trợ Lý Marketing

Trợ Lý Marketing

Công Ty Cổ Phần Capplus
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động MKT của công ty;- Cùng lãnh đạo đi tiếp cận, kết nối với các kênh xúc tiến đầu tư và gặp gỡ khách hàng;- Lên kế hoạch, lịch trình cho khách hàng có nhu cầu sang khảo sát môi trường đầu tư;- Hỗ trợ tư vấn thủ tục đầu tư và xây dựng cho khách hàng;- Theo dõi và thúc đẩy sự phát triển của dự án, mục tiêu đưa dự án về đích đảm bảo tiến độ, chất lượng;- Phiên dịch cuộc họp, hội đàm, trao đổi giữa Công ty và Chủ đầu tư, là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và khách hàng;- Các công việc liên quan do cấp trên yêu cầu.
Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng: Chủ động liên hệ qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp để yêu cầu thanh toán đối với khách hàng có khoản nợ quá hạn. Thương lượng và đề xuất các phương án giảm nợ phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong việc thu hồi công nợ.• Theo dõi và đảm bảo cam kết thanh toán: Quản lý danh sách khách hàng nợ, theo dõi cam kết thanh toán và báo cáo định kỳ để đảm bảo tiến độ thực hiện.• Đại diện pháp lý của công ty: Thay mặt Công ty làm việc với các cơ quan Tòa án, Thi hành án, Công an và các cơ quan liên quan để giải quyết các vụ việc pháp lý. Hợp tác và thực hiện các thủ tục với các cơ quan chức năng để hỗ trợ thu hồi nợ.• Soạn thảo văn bản pháp lý: Chuẩn bị và phát hành các văn bản pháp lý liên quan đến quá trình thu hồi công nợ, đảm bảo tính chính xác và đúng quy định pháp luật.• Xử lý và thu hồi tài sản thuê: Thực hiện các thủ tục pháp lý và làm việc với khách hàng để thu hồi tài sản thuê. Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng để bán thanh lý tài sản thuê theo đúng quy trình công ty.• Hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ khác: Hoàn thành các công việc khác do Trưởng phòng/Trưởng nhóm phân công.
Nhân Viên Thực Địa

Nhân Viên Thực Địa

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (MICOEM)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC: • Lên kế hoạch thực hiện công việc để đáp ứng tiến độ dự án nghiên cứu thị trường • Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ phỏng vấn viên ở các tỉnh có thực hiện khảo sát • Tổ chức chỉ đạo và phân bổ các nguồn lực nhằm đảm bảo công việc được hoàn thành theo kế hoạch và ngân sách • Quản lý trực tiếp các team cộng tác viên thực hiện khảo sát tại các tỉnh • Quản lý quota/ chất lượng cho dự án được giao • Giám sát việc thực hiện công việc của công tác viên trong nhóm (hướng dẫn cộng tác viên thực hiện phỏng vấn bảng hỏi, giám sát quá trình thực hiện phỏng vấn, kiểm tra chất lượng của các BHC phỏng vấn) • Tổng kết dự án và tính lương cộng tác viên.
Senior Supply Chain Management (FMCG)

Senior Supply Chain Management (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
One Mount Distribution, một thành viên của One Mount Group, đang tiên phong trong việc hiện đại hóa hệ thống phân phối và cơ sở hạ tầng ngành bán lẻ của Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp kinh doanh và nền tảng bán hàng sáng tạo, cải thiện dịch vụ cho Nhà sản xuất, Nhà cung cấp, Nhà bán lẻ và Khách hàng.Mục Tiêu: Thực hiện công tác dự báo nhu cầu và lập kế hoạch nguồn cung theo từng chu kỳ; phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tính chính xác của dự báo, tối ưu tồn kho và hỗ trợ vận hành – kinh doanh hiệu quả trong toàn chuỗi cung ứng.Nhiệm vụ chính:Thực hiện kế hoạch & dự báo- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Phát triển thị trường, Phát triển Kinh doanh, Marketing, Quản lý ngành hàng, Tài chính,…) để xây dựng và cập nhật dự báo nhu cầu thị trường, xây dựng kế hoạch nguồn lực nội bộ.- Triển khai, theo dõi và tối ưu các hoạt động liên quan đến kế hoạch nguồn cung: tồn kho an toàn, ngày lưu kho, tình trạng hết hàng tạm thời, dòng tiền,… nhằm đảm bảo nguồn cung ổn định, tối ưu chi phí tồn kho và giảm rủi ro gián đoạn hàng hóa.Theo dõi & cải tiến vận hành- Theo dõi các chỉ số vận hành liên quan đến kế hoạch thị trường (forecast accuracy, service level, DOH, DOI, các tầng chi phí, lợi nhuận,..) để đảm bảo hiệu quả hoạt động.- Đề xuất giải pháp cải tiến nhằm nâng cao độ chính xác của dự báo, tối ưu phân bổ nguồn lực và cải thiện hiệu quả kinh doanh. bám sát các chỉ số chính hàng ngày để đưa ra cảnh báo, phân tích chi tiết hơn và đề xuất các bộ phối hợp triển khai để xử lý vấn đề.Báo cáo & phân tích dữ liệu- Thực hiện phân tích, tổng hợp số liệu kế hoạch kinh doanh toàn trình theo từng chu kỳ, đánh giá hiệu quả chương trình kinh doanh- Đóng góp vào việc phát triển quy trình, mô hình và công cụ dự báo, giúp tăng cường khả năng ra quyết định dựa trên dữ liệu. Quyền lợi:Lương & Phụ cấp:- Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)- Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/tháng- Thưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/năm- Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm- Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcCơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyMôi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Administration Specialist

Administration Specialist

CÔNG TY TNHH UPM (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Your role is central in ensuring smooth administrative support and well-maintained facilities that create a safe, efficient, and supportive working environment for our teams. By bringing your expertise and dedication, you will help us deliver reliable services and reinforce UPM’s culture of responsibility, innovation, and care.What you will do• Manage pantry supplies to ensure adequate stock and smooth daily operations• Arrange and negotiate accommodation for visitors, staff, and business partners as required• Coordinate transportation arrangements for visitors and employees and support visa application processes (if any)• Ensure timely procurement and availability of office supplies• Lead engagement activities, team building and special events (e.g. Year End Party, sale events)• Manage RFQs (Request for Quotation), vendor sourcing, and price negotiations for all services• Maintain and update filing systems (both physical and digital) for easy access and compliance• Oversee facility and office maintenance, ensuring workplace safety, cleanliness, and functionality
Chuyên Viên Digital Marketing (Senior)

Chuyên Viên Digital Marketing (Senior)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trong suốt hành trình gần 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.• Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads nhằm mục đích chuyển đổi• Đảm bảo số lượng và chất lượng Leads, thông qua các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi, thu về các khách hàng tiềm năng cho công ty• Phối hợp cùng bộ Sales để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi ra doanh số và đảm bảo hiệu quả về Leads, SQL (Sales Qualified Lead), chi phí/doanh số• Duy trì việc thử nghiệm mới và tối ưu hoá mẫu quảng cáo, các chỉ số quảng cáo để tìm ra hình thức, phương thức quảng cáo tốt nhất• Chịu trách nhiệm về ngân sách, theo dõi và làm báo cáo cập nhật định kỳ về chuyển đổi, tình trạng lead, SQL, doanh số• Sáng tạo nội dung, thiết kế xây dựng Landing page, Product page phù hợp theo định hướng sản phẩm• Phối hợp với các team khác như Content, Design, sản phẩm...để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng
Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh (ưu tiên tiếng Trung)

Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh (ưu tiên tiếng Trung)

Chicilon Media
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc• Quản lý và kiểm soát dữ liệu khách hàng, hợp đồng và hồ sơ liên quan nhằm đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và cập nhật.• Hỗ trợ cấp quản lý trong việc giám sát, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để công việc diễn ra thông suốt.• Thực hiện công tác thống kê, báo cáo và cung cấp thông tin kịp thời phục vụ yêu cầu quản lý.• Góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong công tác hành chính – hợp đồng của công ty.I• Quản lý, cập nhật và hoàn thiện dữ liệu khách hàng trong hệ thống.• Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát hợp đồng và giấy tờ liên quan; trình ký và lưu trữ hồ sơ theo quy trình.• Thống kê, tổng hợp và báo cáo số liệu theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.• Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng; phối hợp và trao đổi với các phòng ban khác để hỗ trợ triển khai nội dung hợp đồng.• Hỗ trợ cấp trên trong các công việc liên quan khác khi được giao.
Social Media & Marketing Content Specialist

Social Media & Marketing Content Specialist

Công Ty TNHH Sản Xuất Gỗ HOME Design
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Create graphics, photos, and videos showcasing factory production, products, and shipments.• Manage company presence on LinkedIn, YouTube, Facebook, Instagram, and WhatsApp Business.• Plan and publish 3–4 professional posts per week following a content calendar.• Design catalogs, brochures, and infographics for buyers.• Set up and manage WhatsApp Business App: catalogs, quick replies, broadcasts, buyer labels.• Run Email Marketing campaigns via Mailchimp (or similar platform) — monthly newsletters, product updates, factory news.• Respond to inquiries on all platforms and direct serious buyers to WhatsApp/email.• Track and organize buyer contacts (social, WhatsApp, email).• Provide weekly reports (posts published, engagement, inquiries, leads).• Provide monthly reports (growth, best-performing content, email open rates, WhatsApp responses, recommendations).
Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ

Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Mục tiêu công việc:1. Thực hiện và hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ được giao trong từng thời kỳ, hỗ trợ vào việc hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ chung của Phòng và Công ty. 2. Đảm bảo nghiệp vụ thu nợ tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Khối Dịch vụ Vận hành. 3. Phối hợp với ngân hàng để hỗ trợ khách hàng vay vốn & giải ngân đúng hạn. 4. Đảm bảo tuân thủ đúng quy chuẩn, quy trình về dịch vụ khách hàng nhằm tăng trải nghiệm và sự thuận tiện cho khách hàng; II. Nhiệm vụ:1. Theo dõi & thu hồi các khoản công nợ đến hạn/quá hạn của khách hàng. 2. Thực hiện lập Thông báo thanh toán & Xác nhận thanh toán cho Khách hàng đúng hạn, đúng theo biểu mẫu phê duyệt. 3. Thực hiện nhắc nợ thông qua hình thức điện thoại, email, tin nhắn theo đúng quy trình thu hồi công nợ của Khối Dịch vụ Vận hành để yêu cầu Khách hàng thanh toán công nợ trong hạn. 4. Đề xuất, trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt về phương án xử lý nợ xấu do nợ quá hạn. 5. Triển khai quy trình phối hợp với Ngân hàng liên kết để cập nhật, theo dõi hồ sơ vay vốn và tiến trình giải ngân của ngân hàng. 6. Chịu trách nhiệm kiểm soát, trình ký, đóng dấu các Thỏa thuận phong tỏa tài sản, Thỏa thuận hỗ trợ lãi suất và bàn giao hồ sơ cho Ngân hàng/DC. 7. Phối hợp với Bộ phận Thủ tục, ngân hàng, đại lý trong việc hỗ trợ khách hàng chuyển đổi hình thức thanh toán (nếu có) 8. Xử lý các khiếu nại, khiếu kiện, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các khoản thanh toán. 9. Lập Báo cáo thu tiền và/hoặc các báo cáo khác theo yêu cầu 10. Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên. III. Báo cáo công việc:• Cấp báo cáo trực tiếp: Quản lý Công Nợ/ Giám đốc Khối Dịch vụ vận hành • Quan hệ nội bộ: Tất cả phòng ban trong công ty • Quan hệ bên ngoài: Ngân hàng liên kết, Đại lý bán hàng
  • 1
  • 2
  • 3
  • 106

Việc làm tuyển gấp

Lead Frontend Reactjs Developer
Lead Frontend Reactjs Developer
icon
Senior Software Developer (Java, with Sign-on Bonus)
Senior Software Developer (Java,...
icon
Middle/ Senior Backend Golang Engineer
Middle/ Senior Backend Golang Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265173)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21790)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4580)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6048)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20489)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31394)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31098)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155035)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập