Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Xuất hóa đơn GTGT, hạch toán hóa đơn mua vào.
- Khai, nộp Báo cáo thuế hàng tháng.
- Tính giá thành, lập BCTC năm.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác khi có phát sinh và theo phân công nhiệm vụ từng thời điểm của Quản lý.
- Thu tiền trực tiếp từ khách hàng
- Theo dõi, kiểm tra hàng, tiền tại Cửa hàng hằng ngày
- Ghi sổ sách, lưu giữ chứng từ liên quan tới xuất nhập tồn hàng hóa tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm, hỗ trợ trong việc quản lý: tiền, hàng, hóa đơn, chi phí.
Manage and motivate Front office teams in line with the brand’s recommended behavioral guidelines, in order to provide personalized high quality guest services.
Ensure the respect of procedures and hygiene and safety standards; beside, manage headcount and organization for optimum efficiency in compliance with legislation.
Help the department in meeting its targets and increase hotel revenue through his/her sales efforts.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc: Phòng Giao dịch của F88 tại
• Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn
• Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
• Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
• Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
• Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
• Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
• Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
• Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
- Trợ giúp quản lý và trợ lý nhà hàng trong công việc
- Tuân thủ tiêu chuẩn CHAMPS (Cleanliness, Hospitality, Accuracy, Maintenance, Product Quality, Speed of Service) và các tiêu chuẩn, quy định khác của nhà hàng
- Là tấm gương hướng dẫn và đào tạo nhân viên trong công việc
- Đảm bảo chuẩn bị thực phẩm theo quy cách và quy trình chuẩn Yum!
- Sắp xếp công việc, duy trì chất lượng dịch vụ, dọn dẹp thường xuyên đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng
- Giám sát các thành viên của ca làm việc một cách hiệu quả và điều phối công việc của nhân viên
- Hỗ trợ quản lý, trợ lý quản lý các hoạt động hằng ngày bằng cách lập kế hoạch và quản lý lao động, kiểm kê hàng tồn kho, xử lý khiếu nại và phát triển nhóm
- Cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 48h / tuần
Dịch Vụ Khách Hàng
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn (Yum! Brand‘s)
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của Tập Đoàn
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
Quản Lý Nhân Viên
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
Vận Hành Nhà Hàng
- Kiểm soát hoạt động hằng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, và phát triển đội ngũ Nhân Viên Nhà Hàng.
- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách.
- Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng 100%.
- Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng.
- Cập nhật tất cả các yêu cầu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn đào tạo và các yêu cầu của Trung tâm Đào tạo.
- Đảm bảo duy trì trang thiết bị, cơ sở thông qua việc sử dụng Kế hoạch Bảo dưỡng Dự phòng dựa trên Tiêu chuẩn của Công ty.
- Báo cáo với cấp trên về các hoạt động và các vấn đề không thường xuyên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc: Phòng Giao dịch của F88 tại
- Dịch tài liệu
- Trả lời Gmail
- Tin nhắn với khách hàng phục vụ đơn hàng, trợ lý với giám đốc để kiểm soát đơn hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tổ chức và quản lý hoạt động của trung tâm bảo hành Samsung: Kỹ Thuật điện thoại, điện tử, các thiết bị cầm tay; điều phối; chăm sóc khách hàng; tiếp nhận bảo hành; kế toán; kho linh kiện ...
- Phân công công việc,kiểm soát, đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên bảo hành.
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng
- Kiểm soát cơ sở vật chất, tài sản của trung tâm
- Kiểm soát những rủi ro trong quá trình vận hành.
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh
- Xử lí các vấn đề quan hệ nội bộ quan hệ với khách hàng, vấn đề tiêu cực trong quá trình làm việc
- Cùng với đối tác kiểm soát chất lượng bảo hành chung hàng tháng và hàng quý
- Báo cáo định kỳ theo quy định.
I HUY ĐỘNG VỐN VÀ M&A
1 Tham gia các deal huy động vốn từ các nhà đầu tư (chuẩn bị tài liệu, cung cấp tài liệu, tham gia họp, phân tích phương án cấu
trúc,….) theo sự phân công của CFO
2 Hỗ trợ CFO xây dựng và cập nhật model tài chính của tập đoàn, định giá doanh nghiệp, định giá tài sản
3 Tham gia các deal huy động vốn vay từ ngân hàng theo sự phân công của CFO
4 Giám sát việc thực hiện các khoản huy động vốn và tuân thủ các yêu cầu, cam kết với ngân hàng/nhà đầu tư
5 Tham gia kiểm soát và chuẩn bị tài liệu IPO
6 Tham gia vào các deal M&A theo phân công của CFO
II KẾ HOẠCH DÒNG TIỀN
1 Hỗ trợ CFO xây dựng và triển khai phương pháp lập và quản trị kế hoạch dòng tiền ngắn hạn và dài hạn
2 Rà soát và kiểm soát báo cáo kế hoạch dòng tiền do các công ty con lập
3 Lập kế hoạch dòng tiền hợp nhất toàn tập đoàn
4 Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch dòng tiền của công ty mẹ và các công ty con
5 Hỗ trợ CFO điều phối, phân bổ dòng tiền trong tập đoàn
6 Hỗ trợ CFO phân tích và đề xuất các phương án tối ưu hiệu quả sử dụng dòng tiền và chi phí vốn của tập đoàn
7 Triển khai các phương án tối ưu được duyệt và giám sát kết quả thực tế đạt được
III KẾ HOẠCH LỢI NHUẬN, BÁO CÁO QUẢN TRỊ VÀ PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH
1 Rà soát và kiếm soát kế hoạch kinh doanh của các công ty mẹ và con
2 Hỗ trợ CFO xây dựng và triển khai phương pháp lập kế hoạch lợi nhuận, báo cáo quản trị
3 Rà soát và kiểm soát báo cáo kế hoạch lợi nhuận, báo cáo quản trị do các công ty con lập
4 Lập kế hoạch lợi nhuận hợp nhất toàn tập đoàn
5 Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận của công ty mẹ và các công ty con
6 Hỗ trợ CFO phân tích và đề xuất các phương án tối ưu hoá lợi nhuận cho tập đoàn
7 Tính toán các chỉ số đo lường sức khoẻ tài chính của công ty mẹ và các công ty con
8 Hỗ trợ CFO phân tích và đề xuất các phương án cải thiện chỉ số tài chính
9 Triển khai các phương án tối ưu được duyệt và giám sát kết quả thực tế đạt được
IV QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
1 Hỗ trợ CFO xây dựng và cập nhật quy chế tài chính
2 Triển khai và giám sát việc thực hiện quy chế tài chính
3 Đề xuất các phương án cải tiến nhằm gia tăng tính hiệu năng và hiệu quả của quy chế tài chính
V QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐẦU TƯ
1 Tham gia thẩm định các phương án đầu tư của tập đoàn theo phân công của CFO
2 Tham gia hỗ trợ set up bộ máy tài chính kế toán cho các công ty con, liên doanh, liên kết theo phân công của CFO
3 Giám sát hiệu quả hoạt động và hiệu quả đầu tư của các khoản đầu tư và tập đoàn có tham gia đầu tư
VI ĐÀO TẠO NỘI BỘ
1 Đào tạo các nghiệp vụ tài chính theo từng mảng việc cho các chuyên viên tài chính
2 Cập nhật kiến thức tài chính, các văn bản pháp luật liên quan đến quản trị tài chính tập đoàn và các công ty con
3 Dẫn dắt đội ngũ phát triển nhằm nuôi dưỡng lãnh đạo tiềm năng trong nội bộ tập đoàn