Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương

image image
Quản trị kinh doanh (21974) Tài chính – Ngân hàng (1974) Kế toán (1974) Luật kinh tế (77) Điều dưỡng (13)
banner 1
Customer Service

Customer Service

Smart Network Logistics Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Responsible for advising customers on customs services and providing English interpretation for the Managers- Assist in handling import and export documentation- Coordinate with other staff in the department to support payment cost entry and monitor the shipment process- Perform other tasks as assigned by the manager
Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Cấp 2

Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Cấp 2

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Lưu ý: BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển trực tiếp thông qua link nội bộ sau: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/587/chuyen-vien-quan-ly-trai-nghiem-khach-hang-cap-2.htmlVị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quản lý Trải nghiệm Khách hàng cấp 2Số lượng: 1Nơi làm việc: Ban Khách hàng bán lẻHạn nộp hồ sơ: 11/08/2025 - 30/09/2025Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự Đợt 5 – Năm 2025 - Ban Khách hàng bán lẻNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Tham gia xây dựng, quản lý thương hiệu và triển khai các hoạt động Marketing, truyền thông dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp• Tham gia xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu phân khúc Khách hàng cao cấp.• Tham gia triển khai các hoạt động truyền thông, marketing dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp:2. Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, trải nghiệm tiện ích dành cho Khách hàng cao cấp.• Tổ chức các sự kiện, chương trình/hoạt động chăm sóc, gắn kết khách hàng;• Triển khai đặc quyền dành cho các Khách hàng cao cấp;• Xây dựng và triển khai các chương trình trải nghiệm dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng dành cho Khách hàng cao cấp;• Xây dựng, phát triển và quản lý các ứng dụng, chương trình để thúc đẩy tương tác và tăng trải nghiệm cho Khách hàng cao cấp trên kênh số.• Phối hợp theo dõi các tiện ích dành cho Khách hàng cao cấp theo vòng đời của khách hàng.3. Tham gia xây dựng các quy chuẩn chất lượng dịch vụ, các quy trình triển khai dịch vụ dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp và vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ phân khúc Khách hàng cao cấp trên toàn hệ thống• Tham gia xây dựng quy chuẩn chất lượng dịch vụ phân khúc Khách hàng cao cấp.• Tham gia xây dựng, chuẩn hóa quy chuẩn thiết kế khu vực dịch vụ Khách hàng cao cấp.• Phối hợp xây dựng các quy trình cung cấp dịch vụ dành riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp.• Theo dõi việc triển khai các quy chuẩn chất lượng dịch vụ, thiết kế khu vực dịch vụ Khách hàng cao cấp trên toàn hệ thống.• Hỗ trợ đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ phân khúc Khách hàng cao cấp của các chi nhánh/PGD trên toàn hệ thống.
Vacation Consultants

Vacation Consultants

CÔNG TY TNHH PRESTIGE RESORTS MARKETING
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Prestige Resorts Marketing Co., Ltd. is a professional marketing company and the exclusive marketing representative in Vietnam for one of Asia’s premier vacation ownership programmes. We are creating a team of strongly motivated and devoted individuals who are ready to develop their skills in a multicultural and dynamic working environment. A team of English, Korean, Madarin and Russian-speaking Vacation Consultants is highly desired.Wanted Now the Best people in Nha Trang.Job DescriptionAs a Vacation Consultant, you will be responsible for:- Obtaining full understanding of our Client’s vacation ownership products.- Communicating and providing our invited guests with accurate information about our Client’s vacation ownership products.- Coordinating with other related departments in the Company to ensure our invited guests have the best understanding of our Client’s vacation ownership products.
Technical Purchaser

Technical Purchaser

Palfinger Marine Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
"This section focuses on the main purpose of the job in one to four sentences. 1 You will carry out all tasks allocated by the supplier chain manager, which may include conducting research on potential vendors and suppliers, place purchaser orders, collected invoicse, inspecting goods, and updating records for Viet Nam's supplier 2 Ensure that the company operational needs are met, taking into account price, quality and delivery and to ensure continuity of supply 3 Negotiate cost and agreement contracts, monitoring the quality of service provided.
Assistant Librarian

Assistant Librarian

BIS
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Assisting and supporting the Teacher Librarian in their aim to create a community of readers and empower individuals with free and easy access to information and ideas. - Maintain a welcoming and well organised library space for all students and staff- Cataloguing and processing of library materials- Managing Follett Destiny library systems: check in and out, renew, overdue books, holds, etc.- Managing library use /book shelving- Managing queries and fulfilling requests of students, and teaching staff- Assisting and supporting all library patrons in location of materials and use of online catalogue- Recommending books to students, teachers and parentsWorking hour: from Mon to Fri, from 7:30am to 4:00pm
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Chấp Nhận Ứng Viên Chưa Có Kinh Nghiệm)

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Chấp Nhận Ứng Viên Chưa Có Kinh Nghiệm)

Asahi Intecc Hanoi Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách việc thông quan tờ khai xuất nhập khẩu hàng nội địa- Chuẩn bị hồ sơ xin giấy chứng nhận xuất xứ cho hàng hóa xuất khẩu- Các công việc khác nếu được phân công.
Tax and Reporting Accountant

Tax and Reporting Accountant

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tax daily operation:1. Prepare Tax reports on monthly, quarterly and annual basis (includes but not limited to VAT, FCT, CIT, PIT)Lập tờ khai thuế định kỳ tháng, quý năm (bao gồm nhưng không giới hạn: tờ khai VAT, FCT, CIT, PIT)2. Tax filling and tax payment operationThực hiện nghiệp vụ nộp tờ khai và thanh toán thuế3. Invoice management operationNghiệp vụ quản lý hóa đơn4.In charge for QDMTT (Global minimum Tax)Phụ trách công việc liên quan đến Thuế tối thiểu toàn cầu5.Tax administration operationCác công việc hành chính về thuế khácReportings:1.Assist in the preparation of reports, including routine reporting to competent authorities, internal management reports, and providing parent company reportsHỗ trợ lập các báo cáo, bao gồm báo nội bộ và báo cáo theo yêu cầu của cơ quan quản lý2.Assist in IFRS 17 projects and future related reporting work, including group consolidated financial statements, monthly report preparation and analysis (including local regulations and IFRS 17 differences).Tham gia hỗ trợ các công việc của dự án chuẩn mực kế toán IFRS17, bao gồm báo cáo tài chính hợp nhất với tập đoàn, các báo cáo và phân tích số liệu hàng thángTax risk management:1.Study tax case incurred from daily operation, study regulations, search similar information in the industry and other refer cases.Tìm hiểu các tình huống thuế phát sinh trong hoạt động của Công ty, nghiên cứu quy định và tìm hiểu thông tin thuế thuộc nghành nghề kinh doanh của Công ty và các tình huống thuế tham khảo2.Study and manage expense deductibility for CIT purposeNghiên cứu và quản lý việc chi phí được trừ cho mục đích thuế TNDN3. Develop tax book for departmentPhát triển sổ tay thuế của phòng ban4. Periodically review internal tax procedures Định kỳ soát xét lại các quy trình thuế nội bộOthers:Involve in month-end closing and Other ad-hocTham gia công việc khóa sổ tháng và các công việc được giao khác
Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán Thanh Toán & Chi Phí

Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán Thanh Toán & Chi Phí

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:Thực hiện hạch toán, thanh toán và kiểm soát chi phí từng dự án của Công ty theo đúng chuẩn mực Kế Toán và các quy định của Pháp Luật và Công ty TRÁCH NHIỆM CHÍNH:1. Thanh toán chi phí xây dựng: • Nhận, kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán đảm bảo hồ sơ đầy đủ, phù hợp quy định về chuẩn mực Kế toán và Luật Thuế và công ty;• Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh kịp thời chính xác và đúng tiến độ; • Trình hồ sơ thanh toán đế kế toán trưởng, chủ tài khoản hoặc người được ủy quyền kiểm tra và phê duyệt thanh toán, thanh toán đúng theo SLA quy định.• Theo dõi, rà soát và lập báo cáo các khoản Công nợ phải trả, công nợ tạm ứng đình kỳ; • Lập cáo cáo kế hoạch chi và báo cáo tổng hợp số dư tiền, tiền gửi, tiền vay gửi cho bộ phận cân đối nguồn tiền, lập kế hoạch tài chinh2. Tính giá thành công trình - costing: • Cập nhật thông tin dự án, pháp lý dự án đầy đủ, kịp thời.• Theo dõi, cập nhật thông tin chi tiết các cấu phần dự án • Lập file tính và hạch toán giá thành công trình• Theo dõi sổ đỏ dự án • Các công việc khác được giao theo yêu cầu cấp trên và công ty.
Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm – Cv3 (Mã: Ptsp.cv3)

Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm – Cv3 (Mã: Ptsp.cv3)

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiên cứu, xây dựng tài liệu sản phẩm, tài liệu yêu cầu người dùng để triển khai sản phẩm, dịch vụ (xây dựng luồng giao dịch, chính sách dịch vụ, các nguyên tắc nghiệp vụ đối soát, quyết toán, tra soát). - Chịu trách nhiệm tổ chức và phối hợp với các phòng ban liên quan (kinh doanh, nghiệp vụ, vận hành, kỹ thuật, pháp chế ...) phân tích các chính sách, quy định liên quan đến sản phẩm dịch vụ như chính sách phí, các quy định về nghiệp vụ (thanh toán, đối soát, tra soát, quản lý rủi ro), pháp lý v.v. - Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và điều phối triển khai các dự án nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới hoặc nâng cấp, cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện tại. - Xây dựng báo cáo chuyên sâu trong lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động… - Quản lý các sản phẩm, dịch vụ của Công ty. - Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các đối tác phát triển sản phẩm dịch vụ. - Đề xuất xây dựng, sửa đổi các quy trình, quy định thuộc chuyên môn, nghiệp vụ được phân công.- Hỗ trợ chuyên môn liên quan đến sản phẩm dịch vụ trong quá trình Kinh doanh chào bán sản phẩm dịch vụ. - Hỗ trợ, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân sự trong nhóm theo phân công.- Các công việc khác theo phân công
Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: • Be capable of dealing with key accounts to drive the opportunities into sales.• Be able to manage, control timing, staffing, deploy the promotion program and handle the customers within the assigned brands as per the Company’s vision & objectives • Be responsible for setting up the suitable, sustainable sales team and healthy distribution Chanel to achieve the Formula Milk and MCC (Mother & Child care) category & company’s objectives. • Be responsible for achieving key sales objectives through the managing of multiple outlets and local sub-distributors and aggressively growing new accounts/distribution network. • Be capable of managing the growth and development new products and brand value within a defined market area • Ensure that the brand integrity and business model of ethical fair dealings with existing and targeted accounts are never compromised.• Have Fomula Milk and MCC orientation in career promotion objectives Essential Job Functions:• Execute monthly, quarterly and annual strategic business plan for achieving sales target of the assigned brands and keep pace with the timeline of achievements as well as to figure out the proper timely solution • Work out promotion plans for regional area in conjunction with marketing and sales departments. • Propose to the upper levels of management any sales strategies for improvement of certain product categories and/or customer groups based on market survey and competitor analysis. • Build sustainable partnership relationship with all the local distributors and key accounts by emphasizing the Company’s brand and product value along with the support staff. • Be able to deliver the in-house training and field coaching for staffs • Field visits are a must to support and develop business and sales team.
Nhân Viên Marketing Blockchain

Nhân Viên Marketing Blockchain

CÔNG TY TNHH PIONE
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xác định thông điệp, câu chuyện và hiểu biết sâu sắc về thương hiệu chính cho các hoạt động truyền thông và chiến dịch để đảm bảo mọi nội dung và hoạt động tiếp thị đều phù hợp với giá trị của thương hiệu và công ty.• Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: thiết kế, dự án) để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và chính sách của công ty. Đảm bảo thực hiện thành công và tối ưu hóa các chỉ số nhận diện thương hiệu quan trọng.• Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích hành vi của người tiêu dùng để xác định xu hướng và cơ hội.• Sáng tạo trong các kênh truyền thông xã hội (Twitter, Facebook, Tiktok, Telegram, Youtube,...) từ khâu tạo nội dung đến lịch xuất bản.• Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh.• Đề xuất chương trình tiếp cận khách hàng và thúc đẩy các chỉ tiêu.• Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để giữ vị trí trước đối thủ.
Chuyên Viên Cấp Cao Quản Lý Tài Sản Cấp 1

Chuyên Viên Cấp Cao Quản Lý Tài Sản Cấp 1

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
BIDV chỉ nhận hồ sơ qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/590/chuyen-vien-cap-cao-quan-ly-tai-san-cap-1.htmlVị trí tuyển dụng: Chuyên viên cấp cao Quản lý tài sản cấp 1Số lượng: 2Nơi làm việc: KHỐI NGÂN HÀNG BÁN LẺHạn nộp hồ sơ: 22/08/2025 - 31/10/2025Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng PBC HN (đợt bổ sung)Quản lý danh mục khách hàng theo phân công của Trưởng phòng Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng Private/ khách hàng tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắn kết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời Tìm kiếm, khai thác khách hàng Private tiềm năng để có đề xuất tiếp thị khách hàng nâng hạng lên cao hơn một cách kịp thờiThực hiện triển khai Kinh doanh sản phẩm dịch vụ NHBL; Kinh doanh sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private; Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản tại trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp theo phân công của Trưởng phòng Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV (bao gồm sản phẩm tín dụng cầm cố GTCG, tiền gửi), gồm huy động vốn, thẻ,bảo hiểm và các SPDV khác, đặc biệt gói sản phẩm/ sản phẩm chuyên biệt dành cho khách hàng Private theo đúng quy định của BIDV Giới thiệu, hướng dẫn và chuyển giao khách hàng cho các bộ phận có liên quan để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng không thuộc phạm vi thẩm quyền được giao Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần) Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký của từng khách hàng để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ Cung cấp các sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kiểm soát tuân thủ, quản lý rủi ro Thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng/sự kiện giới thiệu/ tiếp thị cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/ hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp, giới thiệu quản lý tài sản/ tư vấn đầu tư tới khách hàng Private Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản Quản lý, theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác tư vấn đầu tư/ quản lý tài sản cho KH Private Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Bộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.Tham mưu cho lãnh đạo/quản lý trong công tác phát triển dịch vụ KH Private tại Trung tâm Tổ chức tập huấn, đào tạo và hướng dẫn triển khai nghiệp vụ đối với SP mới, quy trình/chính sách bán hàng/chương trình marketing mới… liên quan đến sản phẩm dịch vụ chuyên biệt phân khúc KH giàu có cho bộ phận quản lý khách hàng và các bộ phận khác có liên quan Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSCHướng dẫn, kèm cặp cán bộ Hướng dẫn, đào tạo các cán sự/CTV/cán bộ mới trong quá trình làm việc theo sự phân công của Lãnh đạo Bộ phậnThực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền
KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
– PHẢI THU • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu từ Chủ đầu tư, đối tác, và các nguồn thu khác. • Kiểm tra bảng kê hoa hồng môi giới, thưởng nóng, phí bán chéo… theo hợp đồng/thoả thuận. • Phối hợp với phòng Kinh doanh và Dự án để xử lý các chênh lệch, vướng mắc công nợ. • Định kỳ lập báo cáo công nợ phải thu, đề xuất phương án thu hồi. • Lưu trữ và quản lý hồ sơ công nợ theo quy định.– PHẢI TRẢ • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải trả cho đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, CĐT. • Kiểm tra chứng từ đầu vào, hợp đồng, đề nghị thanh toán. • Thực hiện các khoản thanh toán đúng hạn, đúng quy trình. • Lập báo cáo công nợ phải trả định kỳ và đột xuất. • Quản lý và lưu trữ chứng từ, hồ sơ công nợ.Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.
Chuyên Viên Mua Hàng Nhập Khẩu

Chuyên Viên Mua Hàng Nhập Khẩu

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Weldcom
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc bộ phận kế hoạch- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành...- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.- Kết nối các bộ phận kinh doanh để truyền thông bán các nhóm hàng phụ trách đạt doanh số mục tiêu.- Truyền thông về nhóm hàng mình phụ trách trên các sàn giao dịch nội bộ để Bộ phận kinh doanh nắm bắt thông tin sản phẩm, kích thích bán hàng.- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Logistics Officer

Logistics Officer

Spin Master (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you a kid at heart looking to build a career with a leading global children's toy, entertainment and digital gaming company?At Spin Master, our unwavering commitment to open mindedness, integrity and innovation is a great part of what has made us an industry leader. How do we stay ahead of the pack? By hiring the best and brightest minds—and that’s why we want you!To drive our expansion, we are seeking two logistics officers.What will you work on?• Handle daily shipment arrangement, documentation and system posting of product orders.• Conduct data analysis and prepare operational reports.Specific Responsibilities• Handle full set I/E documents and Bank document presentation.• Act as a bridge between his/her subordinate, if any, and superiors or other functional teams in business organization.• Supervise and manage his/her subordinates, if any, to assure that shipment jobs are done correctly and timely.• Build team spirit and develop his/her subordinate staff as an on-going mission.• Execute and monitor the enforcement of SI or SOP given to vendors or factories.• Daily liaison with vendors, factories, 3PLs, customers and internal departments to pursue timely goods delivery and document provision.• Build good relationship with service vendors and factories to pursue rapport in operation.• Lodge import and export declaration to HK trade department.• Responsible for daily transactional posting in system and meet month end closing requirements.• Responsible for shipment data integrity and timeliness in system.• Drive to meet OTD (on time delivery) target and other KPIs set forth.• Perform ad-hoc tasks that may be assigned by superior.• Bring up critical and risky operational issue to superior in time.• Prepare daily operation reports as required.
Chuyên Viên Quản Lý Tài Sản Cấp 3

Chuyên Viên Quản Lý Tài Sản Cấp 3

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
BIDV chỉ nhận hồ sơ qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/589/chuyen-vien-quan-ly-tai-san-cap-3.html Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quản lý tài sản cấp 3Số lượng: 3Nơi làm việc: KHỐI NGÂN HÀNG BÁN LẺHạn nộp hồ sơ: 22/08/2025 - 31/10/2025Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng PBC HN (đợt bổ sung)NHIỆM VỤ TRỌNG TÂMQuản lý danh mục khách hàng theo phân công của Trưởng phòng• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm• Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng Private/ khách hàng Private tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắn kết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thờiKinh doanh sản phẩm dịch vụ NHBL; Kinh doanh sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private; Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản tại trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp• Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV (bao gồm sản phẩm tín dụng cầm cố GTCG, tiền gửi), gồm huy động vốn, thẻ, bảo hiểm và các SPDV khác, đặc biệt gói sản phẩm/ sản phẩm chuyên biệt dành cho khách hàng Private theo đúng quy định của BIDV• Giới thiệu, hướng dẫn và chuyển giao khách hàng cho các bộ phận có liên quan để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng không thuộc phạm vi thẩm quyền được giao• Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần)• Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký của từng khách hàng để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng• Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền• Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ• Cung cấp các sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kiểm soát tuân thủ, quản lý rủi ro• Thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng/sự kiện giới thiệu/ tiếp thị cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/ hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu• Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp, giới thiệu quản lý tài sản/ tư vấn đầu tư tới khách hàng Private• Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền• Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản• Quản lý, theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác tư vấn đầu tư/ quản lý tài sản cho KH Private• Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Bộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầuTham mưu cho lãnh đạo/quản lý trong công tác phát triển dịch vụ KH Private tại Trung tâm• Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSCThực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền
Social Media Executive (8-Month Contract)

Social Media Executive (8-Month Contract)

Panasonic Sales Vietnam
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.Tiktok content management- Develop a plan for Tiktok Panasonic Vietnam channel by implementing video production and KOL booking activities as well as gain the huge traffic and drive to conversion (Tiktokshop)- Plan production for the In-house production team for Tiktok video categories using internal resources at Panasonic's studio- Research the platform's trending activities and research competitors in communication activities on Tiktok2. Social media content- Create the content calendar for other SNS channels and coordinate with other stakeholders to make sure the Always-On - Social Content development for all owned channels for Organic Growth- Collect design/video source and optimize adaptation for other channels- Manage and respond to inbox content/comments on social networking platforms, take responsibility for Customer Experience on Social Media platform exceeds average points- Develop in-house content to adapt the instant sales supporting activity such as livestreams operation, photoshoot preparation, video production and talent training- Research and understand customer insights and target audiences, through online searches, reviews of existing research and data analysis3. Social media admin- Implement all paperwork related to Campaigns/Partners/Internal Depts followed by the internal SOPs, including Digital SNS contracts – annex - appendix process (internal reviews, internal system submission, be a windows person between stakeholders such as Suppliers – Agencies and internal departments such as Legal - Accounting – Marketing, etc)- Payment/Advanced Payment process (e-invoice, payment terms on time, following up credit limit, invoice processing, clearance/settlement, etc) for Advertising campaigns, Ecommerce Marketing Solutions packs, with both local partners and oversea partners- Raise internal tickets such as IT processes, new vendor/suppliers code creation - Collect and keep safe of hard-copy documentation - Implement current & new internal & external SOPs for team - Other services as required
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Công Ty TNHH MTV Vinschool
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý;- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để bảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực;- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý;- Kiểm soát chất lượng vận hành bếp ăn;- Giám sát công tác vận hành hệ thống kỹ thuật;- Giám sát công tác bảo trì theo kế hoạch định kỳ, nghiệm thu các hạng mục kỹ thuật sau khisửa chữa/cải tạo;- Giám sát công tác an toàn Phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các công việc phát sinhkhác;- Kiểm soát chất lượng vệ sinh;- Quản lý tài sản, kho và cơ sở vật chất;- Tổ chức công việc hành chính và hậu cần sự kiện của cơ sở (nghỉ mát, tham quan dã ngoại, họp phụ huynh, hoạt động của học sinh…).- Tổ chức hậu cần đón tiếp các đoàn thanh, kiểm tra;- Lập ngân sách cho các hoạt động của nhà trường và theo dõi việc thực hiện ngân sách đảm bảo tối ưu hóa chi phí;- Cung ứng mua sắm phục vụ các hoạt động dạy và học của nhà trường."Chính sách bảo vệ trẻ em: Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp."
  • 1
  • 27
  • 28
  • 29
  • 30
  • 31
  • 110

Việc làm tuyển gấp

[KHAOLAO - THISO_MALL - QUẬN 2] Nhân viên Phụ bếp (Full time/Part time)
[KHAOLAO - THISO_MALL - QUẬN 2] Nhân...
icon HCMC
Tổng Đài Viên
Tổng Đài Viên
icon Hồ Chí Minh
[SOKOGROUP] CUSTOMER SERVICE
[SOKOGROUP] CUSTOMER SERVICE
icon HCMC

Trường cùng khu vực

Đại học Trưng Vương
Đại học Trưng Vương
exp http://dhtv.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại
Trường Cao đẳng Công nghiệp và...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
exp
Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp
Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257011)
  • Việc làm bảo vệ (1939)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4530)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20165)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30977)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2929)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153324)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11128)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập