Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương

image image
Quản trị kinh doanh (21974) Tài chính – Ngân hàng (1974) Kế toán (1974) Luật kinh tế (77) Điều dưỡng (13)
banner 1
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kế toán giải ngân.- Xuất hóa đơn.- Kế toán hạch toán tiền thuê.- Xác nhận công nợ thanh lý.- Tư vấn khách hàng về kế toán cho thuê tài chính.- Lưu trữ chứng từ.- Các công việc khác theo sự phân công.
Research Associate Director Banking Sector

Research Associate Director Banking Sector

Vietcap Securities Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Responsible for publishing research reports to provide updates and investment recommendations on Vietcap’s financial sector stock coverage and key industry developments• Management of a team of analysts, including training and coaching in fundamental analysis of business operations, analysis of financial statements, structuring and writing of equity research reports and presentations• Develop and maintain relationships with financial sector companies and internal and external clients, including but not limited to Vietcap’s local brokerage, domestic and foreign institutional clients• Engage in public relations and marketing activities to promote the company’s image and reputation including presentation at seminars, writing media articles, appearing on television and financial talk shows• Other tasks as assigned by the Head of Research.
BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Check, analysis, manage material expenses and inventories properly.- Prepare monthly material expenses and inventories movement reports and other report (if any)- Reconciliations the physical inventories with general ledger. Reconcile AP/AR with vendor.- Execute and made report stock taking.- Make payment to vendors- Perform other duties as required.
Senior PR Executive

Senior PR Executive

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Job Description1. Content Creation & Storytelling: • Develop and produce compelling content across various PR channels, including news articles, blog posts, website updates, social media captions, newsletters, and internal communications. • Identify and transform compelling stories from the Vinschool community (e.g., student successes, teacher innovations, parent testimonials, community projects) into engaging public-facing content. • Collaborate with the Marketing team and Design team to ensure PR content aligns seamlessly with overall marketing campaigns, brand messaging and brand image.2. Media & Digital Engagement: • Draft impactful press releases to secure positive media coverage for Vinschool‘s initiatives, events, and achievements. • Monitor and analyze traditional and social media coverage related to Vinschool and the broader education sector, identifying trends and opportunities. • Track and analyze social media and website analytics to inform and identify engagement opportunities. • Support crisis communication efforts by monitoring potential issues, assisting in the development of communication materials, and ensuring timely and accurate responses.3. PR Campaign Planning & Execution: • Assist in the planning and execution of comprehensive communication campaigns, collaborating with multiple stakeholders across the Vinschool network. • Translate communication briefs into actionable PR plans, outlining objectives, timelines, content requirements, and deliverables. • Monitor campaign timelines, troubleshoot issues, and ensure the delivery of high-quality outputs within established deadlines. • Prepare regular, data-informed reports on PR activities, media coverage, and campaign effectiveness, providing insights and recommendations for continuous improvement.4. Event Support: • Provide strategic PR support for Vinschool events, including open days, workshops, and school-wide initiatives, by developing event-specific communications and conducting media outreach. • Coordinate with internal teams and external vendors to organize public engagement activities, ensuring the successful execution of PR aspects for all events.
Executive Assistant (Japanese - JLPT N1/ N2)

Executive Assistant (Japanese - JLPT N1/ N2)

Daikin Air Conditioning (Vietnam) Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Accurately translate verbally at official meetings, working sessions - Arrange the meeting, conference, teleconference; organizing, preparing agendas and taking meeting minutes, transmit the Sales's direction and expectations in writing to involved departments - Drafting clear, accurate, correspondence, presentation, remarks, reports and other documents from brief instructions - Providing secretarial and administrative support to Japanese Management Board in daily operations - Prepare and/ or joint in business schedules for Direct Manager's business trips - Other tasks shall be assigned by Direct Manager OTHER INFORMATION: * Working hour: Mon - Fri * Annual leave * Allowances: Phone, Gasoline, Lunch * Social, Medical, Unemployment insurance on full salary * Training opportunities * Annual healthcare check-up * Laptop
Junior Analyst (Supplier Compliance, Promotions, Rebates, Pricing)

Junior Analyst (Supplier Compliance, Promotions, Rebates, Pricing)

Profectus Vietnam Co. Ltd.
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB DESCRIPTION• Read and understand our client’s agreements with their suppliers in English (agreements can be within Emails, Business Contracts, Price Change Forms...)• Using Excel, perform analysis on the client’s transactional data (Accounts Payable, Invoice Details, Purchase Orders, Sales…)• Compare the client’s transactional data with the client’s agreements to validate if all transactions have been paid correctly• Identify any historical transactions which have some sort of payment error (where the data does not match to the agreement)• Create detailed reports in Excel to describe and calculate any payment errors identified• Discuss your findings by emails or IM with the overseas project teams and customers located in Australia, New Zealand, etc.• Using our tools and the available data/agreements, assist to recover the missing monies from our client’s suppliers and resolve any errors identified• Additional processing, transformation, and validation of data may also be required to assist with the analysis, recovery, and resolution of the errors• Other assignments by line manager.
Trưởng Phòng Marketing VinPalace/ Trưởng phòng Sự kiện và Partnership

Trưởng Phòng Marketing VinPalace/ Trưởng phòng Sự kiện và Partnership

Công Ty Cổ Phần Vinpearl
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Trưởng Phòng Marketing VinPalace• Lập kế hoạch và ý tưởng cho các dự án marketing, truyền thông điểm đến cho VinPalace• Tạo xu hướng lan tỏa, quảng bá về các sản phẩm của VinPalace• Xây dựng các ý tưởng, chiến dịch cho các sự kiện trong khuôn khổ của Vinpearl• Kiểm soát và dẫn dắt các nhà thầu hoặc tự triển khai sản xuất nội dung trên nền tảng Social lẫn tin bài truyền thông báo chí.• Cập nhật xu hướng trend nội dung cả trên các nền tảng hiện có cũng như nghiên cứu các nền tảng chưa khai thác, để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.• Cập nhật và quản trị nội dung tin bài trên website, fanpage, channel đã có hiện tại của công ty, dự án, v.v.• Lên kế hoạch và quản trị nội dung trên các tư liệu bán hàng: Tờ rơi, clip, TVC, saleskit, file presentation về sản phẩm…• Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện đào tạo, hội nghị đại lý…2. Trưởng phòng Sự kiện và Partnership• Phụ trách Đại nhạc hội (8wonders);• Xây dựng chiến lược và kế hoạch tổ chức các sự kiện nhằm mục tiêu truyền thông, quảng bá cho điểm đến và các mục tiêu doanh thu được giao;• Phối hợp với đối tác, nhà thầu và các bộ phận chuyên môn để xây dựng concept, ý tưởng cho các sự kiện được phân công;• Kiểm tra, kiểm soát chất lượng, bố trí nhân sự đảm bảo công tác vận hành các chương trình/ hoạt động biểu diễn;• Kiểm soát, hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo CBLĐ trực tiếp các trường hợp vượt khả năng giải quyết;• Kiểm soát tình trạng trang thiết bị, công cụ dụng cụ, cơ sở hạ tầng phục vụ các hoạt động biểu diễn, cho vận hành đảm bảo đúng/đủ theo tiêu chuẩn set up các khu vực;• Định kỳ kiểm tra thông tin phản hồi, bình luận của khách trên các trang mạng xã hội hoặc thông qua bộ phận DVKH để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ;• Lập kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận;• Kiểm tra rà soát các vấn đề liên quan đến an ninh an toàn – phòng chống cháy nổ; rà soát bảng biển, tiêu chuẩn dịch vụ, cơ sở vật chất, các hoạt động pháp lý, bản quyền, giấy phép trong phạm vi quản lý;• Thực hiện, kiểm soát việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ hiệu quả theo đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí;• Tìm kiếm các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng show diễn và đưa ra các tiết mục sáng tạo mới nhằm làm phong phú hơn nội dung biểu diễn.
Brand Specialist (FMCG Homecare)

Brand Specialist (FMCG Homecare)

Wilmar CLV
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC/ Main purpose of work:• Phối hợp các nhãn hàng, điều phối nhân sự team Operation thực thi giám sát và cập nhật báo cáo khâu vận hành các hoạt động BTL của nhãn hàng, đảm bảo chương trình diễn ra đúng với kế hoạch.• Quản lý kho Brand.• Quản lý và triển khai các hạng mục décor của nhãn hàng trên thị trường (Signboard, Decor MT,...)• Quản lý nhãn hàng Homecare bao gồm: quản lý, lên thiết kế, phát triển mẫu, sản xuất bao bì....• Các hoạt động chuẩn bị / triển khai cho chiến dịch/ hoạt động truyền thông thương hiệu (ATL & BTL), sự kiện theo sự định hướng của BM cho nhãn hàng Homecare.CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC/ Job relationships:BÊN TRONG/ InternalTÍNH CHẤT/ MỤC ĐÍCHPurpose• Các phòng ban trong công ty: Marketing, Phòng mua hàng, Phòng kế toán, Bộ phận sản xuất, Log ….• Các bộ phận trực thuộc phòng Nhãn hiệu (Thiết kế, Media,…)• Phối hợp để thực thi chương trình thuộc nhãn hàng đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả chương trình.BÊN NGOÀI/ ExternalTÍNH CHẤT/ MỤC ĐÍCHPurpose• Công ty chuyên về dịch vụ quảng cáo/ truyền thông/ sự kiện hoạt náo; • Các nhà cung cấp sản xuất bao bì/ nhãn mác/ POSMs/ …• Giám sát, thông báo và điều chỉnh khâu vận hành của đối tác thực thiện các hoạt động quảng cáo của nhãn hàng.• Minh bạch, rõ ràng và chuyên nghiệp khi trao đổi, phối hợp, triển khai các hoạt động.
Operations Executive

Operations Executive

Ben Line Agencies (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This role primarily focuses on designing and preparing clear, brand-consistent presentations, flyers, and leaflets to support the Business Development, Group Bid & Pricing, and Local Integrated Logistics teams in business development efforts, bid submissions, and marketing activities. Leveraging Adobe Creative Suite and Microsoft Office, the Admin Executive ensures all materials are polished, impactful, and aligned with corporate branding.In addition, the role involves managing and organizing key documents across the region, maintaining accurate contract records, supporting vendor qualification processes, and providing general administrative support. Success in this role requires a proactive mindset, strong attention to detail, and the ability to deliver high-quality, timely outputs across multiple functions.1. Marketing Materials Design & Management• Create, update, and manage visual content such as presentations, flyers, leaflets, and marketing documents.• Ensure all marketing materials are visually compelling, brand-consistent, and suitable for both digital and print use.• Work closely with internal teams to understand content needs and translate them into professional layouts.• Expertly utilize Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign, etc.) to design and enhance marketing assets.2. Support Bid Preparation• Collaborate with the HSEQ department to complete questionnaires and provide required documentation.• Compile relevant materials such as the company profile, certifications, and policies.• Format and enhance proposals to ensure a polished, consistent, and professional appearance.• Proofread final proposals to ensure accuracy and quality before submission.• Design and update client-facing materials in alignment with brand guidelines.3. Library Management for the Integrated Logistics Department:• Policies: Organize and maintain the latest company policies on SharePoint, including Health, Safety, Environment, Quality (HSEQ), compliance policies, and other relevant guidelines.• Templates: Update and manage templates for various documents to ensure consistency.• Country-Specific Information: Regularly update information on country profiles, organizational charts, experience records, insurance details, procedures, and port details.• Vendor Tariffs: Ensure vendor tariffs remain valid and up to date.4. Qualifications & Due Diligence Processes:• Register the company as a qualified supplier on client portals/ systems.• Complete annual due diligence to maintain the company’s status as a qualified supplier in client systems.• Vendor Qualification: Collaborate with vendors to complete the qualification process and achieve Ben Line’s approved vendor status.5. Contract Management:• Save new contracts to SharePoint and update a master list with key details.• Track contract expiration dates and coordinate with internal team to ensure timely renewals.6. Other Administrative Support:• Prepare presentations and compile relevant information.• Perform data entry and analysis for quotations.• Organize, format, and streamline documents efficiently based on specific requests.
Quản lý Khoản Vay

Quản lý Khoản Vay

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Nhà Khang Điền
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC1. Quản lý việc huy động nguồn vốn tín dụng đáp ứng nhu cầu phát triển các dự án của Công ty.2. Kiểm soát các khoản đầu tư vào các dự án theo Ngân sách được duyệt.3. Đảm bảo hồ sơ thanh toán cho nhà thầu đầy đủ, hợp lệ theo phê duyệt của Lãnh đạo.4. Thực hiện liên kết với Ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng vay mua nhà ở các dự án của Công ty.5. Thực hiện hồ sơ xin cấp bảo lãnh thanh toán với Ngân hàng nhằm hỗ trợ kinh doanh bán hàng.TRÁCH NHIỆM1. Quản lý việc huy động nguồn vốn tín dụng đáp ứng nhu cầu phát triển các dự án của Công ty• Lập hồ sơ vay ngân hàng, tập hợp, cung cấp hồ sơ pháp lý và giải trình hồ sơ theo yêu cầu.• Kiểm tra các hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, đăng ký giao dịch đảm bảo.• Thực hiện việc giải ngân các khoản tiền vay.• Theo dõi sau giải ngân (Trả nợ gốc và lãi, theo dõi dư nợ, báo cáo hàng tháng, giải trình thuyết minh tiến độ và hồ sơ pháp lý dự án …nếu có)2. Quản lý hoạt động liên kết với Ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng vay mua nhà ở các dự án của Công ty• Thực hiện hồ sơ ký Hợp đồng liên kết với các Ngân hàng (cho vay khách hàng mua nhà các dự án).• Trao đổi về các gói hỗ trợ tài chính (nếu có) với ngân hàng, tư vấn lựa chọn các gói hỗ trợ tài chính cho cấp quản lý.• Thực hiện hồ sơ liên kết 3 bên cho từng khách hàng vay thanh toán tiền mua nhà.• Theo dõi và lưu hồ sơ liên quan.3. Quản lý hồ sơ xin cấp bảo lãnh thanh toán với Ngân hàng nhằm hỗ trợ kinh doanh bán hàng• Thực hiện hồ sơ xin cấp hạn mức bảo lãnh gửi Ngân hàng.• Thực hiện làm hồ sơ ký hợp đồng liên kết giữa công ty và tổ chức tín dụng, hỗ trợ các tổ chức tín dụng và khách hàng về việc Ký Hợp đồng bảo lãnh nguyên tắc, thống nhất các biểu mẫu bảo lãnh.• Có Thông báo cam kết cấp bảo lãnh thanh toán của Ngân hàng.• Hoàn thành thủ tục tài sản đảm bảo cho hạn mức bảo lãnh.• Thực hiện hồ sơ cấp bảo lãnh cụ thể cho từng khách hàng có yêu cầu (sau khi ký HĐMB).• Cung cấp Chứng thư bảo lãnh cho khách hàng có yêu cầu.4. Khác• Quản lý, kiểm soát, ký duyệt hồ sơ tại các Công ty con theo sự phân công của Lãnh đạo: hồ sơ kinh doanh bán hàng, pháp lý, quản lý dự án, thi công xây dựng, kế toán, marketing, quảng cáo. Quản lý dòng tiền thu bán hàng, kiểm tra hồ sơ thanh toán của Dự án• Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo/Quản lý trực tiếp.
Trưởng Phòng Marketing

Trưởng Phòng Marketing

Chicilon Media
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:Xây dựng và dẫn dắt chiến lược Marketing tổng thể nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, thúcđẩy hiệu quả truyền thông, hỗ trợ mục tiêu kinh doanh của công ty. Quản lý đội ngũ Marketing –PR và phối hợp hiệu quả với các phòng ban liên quan.TRÁCH NHIỆM CHÍNH: • Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược Marketing dài hạn và kế hoạch hành động ngắn hạn cho toàn bộ thương hiệu công ty và sản phẩm. • Quản lý và định hướng các hoạt động PR – truyền thông: đối ngoại, truyền thông nội bộ, xử lý khủng hoảng truyền thông. • Phụ trách và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, đối tác chiến lược. • Chỉ đạo việc biên soạn, kiểm duyệt các nội dung truyền thông: thông cáo báo chí, bài PR, nội dung social media, ấn phẩm truyền thông,... • Phối hợp với các phòng ban để triển khai hoạt động tài trợ, hợp tác thương hiệu, CSR. • Kiểm soát ngân sách Marketing – PR; đánh giá hiệu quả các chiến dịch, tối ưu chi phí truyền thông. • Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Marketing (gồm PR, Content, Digital, Event,…); tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự. • Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tư vấn định hướng thương hiệu và cải tiến hoạt động truyền thông. • Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và đề xuất chiến lược lên Ban Giám đốc.
Staff - Marketing Support

Staff - Marketing Support

B.Braun Vietnam Company Ltd.
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job purpose: A Marketing trainee supports Aesculap marketing team in the implementation and execution of marketing strategies to increase brand visibility and market share to achieve company financial objective. Job function:1. Support for Marketing administration task2. Support in developing and execution for Marketing activities3. To be trust partner for Sales & cross function team in provide quick support/ guidance related to MKT responsibilities.Task & Responsibility:1. Administration MKT support (50%):- Organizing marketing materials: ensure material up-to-date and ready for use. Quickly support sales/ tender teams when needed.- Support approval for MKT activities on-time. Follow up for MKT activities implementation and ensure post event follow up.- Coordinate in building tender product explanation folders to quickly support Sales team & Tender team.- Coordinate to build: Master file discontinued/ change product site items in share folders.- Create and maintaining tracking reports for MKT event, MKT expense, Sales report... to support for monthly business review.- Manage product demonstration.2. Support Marketing strategy development & execution (40%)- Coordinate in develop & execution marketing activities: B.Braun stand-alone meeting, Sponsorship, Product training...- Develop marketing materials: gimmicks, standee, booth…- Support MM/PM/PS in hospital event, product presentation: logistic support, product presentation (if any)- Coordinate to collect market information, customers' insight, market trend... by going out with sales team and interact with customers (nurses, IC nurses, association...)- Working with Comex team to understand sales data, import data... transfer data to insight and propose market analysis (to be guided by MM)3.Others: Ensure all MKT activities comply with legal and ethical standards, and that documented processes, procedures and internal quality management system are followed and adhered to. Carry special work as assigned by Management.
Customer Success Assistant Manager

Customer Success Assistant Manager

Công Ty TNHH Kintetsu World Express Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Customer Success Assistant Manager plays a coordinating role between strategic direction and day-to-day operations. He/she is responsible for team supervision, ensuring smooth communication between internal teams and customers, and actively contributing to customer retention and satisfaction. The Assistant Manager helps translate customer insights into actionable improvement plans, monitors service quality, and ensures the team aligns with company goals.Duties and responsibilities- Support the implementation of strategies to promote company products such as BSA, charter, TPEB by coordinating with sales teams and monitoring progress with existing and potential customers.- Provide guidance to the team in consulting to customer about KWE’s service, selling KWE's products, including Ocean, Air, CBT, Warehousing, and VAS Services for both inbound and outbound shipments, propose with idea/solution/countermeasures and make material for these proposals to customers.- Optimize SOPs and coordinate with multiple departments to tailor processes to meet customer needs correctly.- Collect and prepare preliminary analysis of sales data to support performance tracking, and provide insights to management and sales team for further decision-making.- Consolidate and analyze team data, and propose improvements for service efficiency and customer satisfaction.- Analyze customer insights and market impacts on operations and suggest service adjustments.- Ensure team members are up to date on all current industry related news and regulations.- Implement trainings for team members to sell all KWE’s products such as Ocean, Air, CBT, Warehouse, VAS Services, both inbound and outbound.- Foster teamwork and maintain highly motivated team members through effective leadership, communication and guidance.- Handle all customer escalations that could not solve.- Perform other tasks as assigned by the superiors.- Report to direct superiors as requested.- Promoting sales activities together with sales team to expand new business from exisiting cutgomers.
Finance & Control Executive

Finance & Control Executive

Nestlé Vietnam Limited
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A DAY IN THE LIFE • Actual Costing:+ Ensure compliance with Nestlé Costing standards, policies and Global Transfer Price Guidelines• Ensure Master Data quality of Affiliate P&L and all reports deliverables are accurate, transparent, and timely • Dynamic Forecast:+ Perform DF process for Affiliate P&L (Pricing) and provide timely & accurate costing information, assumptions with necessary comments.+ Perform DF process for Import products (COGS) and provide timely & accurate costing information, assumptions with necessary comments.+ Review and validate production cost and others evaluate impact of cost deviation to OP1 of Affiliate P&L • Cost Study related to Export business: Provide analysis and commentary to project team for major project study, investment feasibility project, special studies (i.e. make or buy decisions, target cost setting, continuous improvement projects, benchmarking at market/region level) and recommend for costs minimization and for optimize benefit to company for TP • Transfer Price: Provide analysis on Transfer prices to Nestlé Inter-markets in compliance with Nestlé Transfer price rules. Co-ordinate with IMS to support Nestlé Inter-Market’s requirement. • Promote good understanding of relevant Transfer Pricing guidelines to ensure correct interpretation and application within Nestlé in the Market via training
Vice Operation Director

Vice Operation Director

Bin CORPORATION GROUP Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT BINCGBIN Corporation Group is an international multi-disciplinary company based in Ho Chi Minh City, Vietnam. We are hiring for a commercial company, one of our oldest brands, experienced in consulting on immigration, travel, and other related services. We serve customers from all over the world and make every effort to support them in getting the best experience while traveling to a foreign country.Our team is present in multiple countries with diverse cultures and languages, leading to a thoughtful understanding of every customer we meet. With the development of that powerful team, we are looking for the next coworkers to proceed with our mission.General Duties and Responsibilities:● Oversee day-to-day operations across global entities to ensure efficiency, service quality, and regulatory compliance● Lead, mentor, and manage cross-functional teams including Operations, Compliance, HR, Finance, and Customer Service● Drive strategic initiatives, digital transformation, and operational scalability across the global fintech ecosystem● Collaborate with the CEO and senior leadership to develop and execute business strategies, financial targets, and performance metrics● Identify and implement opportunities for process improvement, automation, and cost optimization across departments● Ensure consistent compliance with international financial regulations (e.g., AML, KYC, MSB, EMI, MAS, PSD2)● Develop, implement, and monitor operational policies, risk management frameworks, and internal control systems● Oversee client lifecycle management including onboarding, transaction processing, customer support, and dispute resolution● Evaluate and implement fintech platforms and tools to improve operational capacity and digital service delivery● Serve as the primary liaison with external stakeholders including regulators, banking partners, vendors, and auditors● Monitor business continuity, crisis management, and disaster recovery planning to ensure resilience and regulatory readiness● Prepare and deliver reports and strategic updates to the Board of Directors and key shareholders
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Tiểu Thương (RM HH) - Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Tiểu Thương (RM HH) - Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu:Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, … cho các khách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính:1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG- Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, … của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng tâm được giao;- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, … nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấnphương án kinh doanh cho khách hàng;- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng;đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàndiện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm,dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối đa số lượng sản phẩm khách hàng nắm giữ;- Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểuthương);- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ phận Hội sở3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trêncác mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu kháchhàng và diễn biến trong ngành;- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ(TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng Tiểu thương, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng- Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương.4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;- Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;- Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm… và đảm bảo thựchiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;- Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động- Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, địnhhướng của TCB; - Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao6. VẬN HÀNH- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liênquan;- Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC- Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ
[Tuyển Gấp] Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh, Mua Hàng & Hợp Đồng

[Tuyển Gấp] Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh, Mua Hàng & Hợp Đồng

Công Ty TNHH Thương Mại Và Giải Pháp Tự Động Hóa Việt Nam (Vatcom Co.,ltd)
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận yêu cầu hỏi giá từ Sale, xin giá nhà cung cấp.• Lên phương án kinh doanh và báo giá gửi lại để sale chào giá hoặc hỗ trợ Sale chào giá.• Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ hỗ trợ Sale trong quá trình chào giá với khách hàng.• Chuẩn bị hồ sơ dự thầu cho các gói thầu.• Phối hợp với Sale để hỗ trợ và duy trì quan hệ với Khách hàng.• Hỗ trợ các công việc nội bộ, hồ sơ giấy tờ liên quan đến Marketing của bộ phận kinh doanh. • Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, mua sắm hàng hóa, vật tư theo hợp đồng, dự án công ty.• Soạn thảo, phối hợp với Sale để kí kết hợp đồng với khách hàng.• Theo dõi tiến độ mua sắm, hợp đồng để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.• Chuẩn bị hồ sơ thanh toán, theo dõi, thu hồi công nợ.• Lập kế hoạch công việc và báo cáo hàng tuần.• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Head of Creative Production Marketing

Head of Creative Production Marketing

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future
  • Ngày hết hạn: 03/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý các dự án sáng tạo được giao từ khâu lên ý tưởng đến thực hiện, đảm bảo đáp ứng thời hạn và ngân sách, đồng thời tích hợp tính bền vững và thân thiện với môi trường ngay từ đầu.- Quản lý tài nguyên dự án, đánh giá các yêu cầu mới và cung cấp các bản tóm tắt rõ ràng, dễ thực hiện cho đội ngũ sáng tạo, nêu bật các cơ hội để truyền tải thông điệp Net Zero.- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính giữa bộ phận marketing và các đối tác bên ngoài, đảm bảo mọi người nhận được thông tin cần thiết một cách kịp thời.- Giám sát và kiểm soát chi phí dự án, phối hợp với ban quản lý để xử lý hóa đơn, đảm bảo thanh toán đúng hạn và báo cáo mọi vấn đề tài chính.- Thiết lập mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp, đối tác, công ty sản xuất, studio và đối tác hậu kỳ, ưu tiên những đơn vị có cam kết về tính bền vững.- Có kinh nghiệm sâu rộng làm việc với các công ty sáng tạo toàn cầu, công ty sản xuất hoặc đội ngũ thương hiệu trong môi trường dự án hoặc studio sản xuất.- Đam mê lớn trong việc sáng tạo, phát triển các quy trình mới và các giải pháp đổi mới để nâng cao hiệu quả, đặc biệt là các giải pháp sáng tạo giúp giảm tác động môi trường.- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, bao gồm cả với khách hàng.- Hiểu biết sâu sắc về phạm vi dự án của khách hàng và xác định các thay đổi phạm vi.- Phát triển tốt trong môi trường có nhịp độ nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực thời hạn chặt chẽ.- Có tổ chức cao và am hiểu công nghệ số, với sự hiểu biết sâu sắc về các công nghệ mới và giải pháp sáng tạo.- Có khả năng thúc đẩy đổi mới, các giải pháp sáng tạo và các giải pháp truyền thông có tác động nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời đóng góp vào các mục tiêu bền vững.- Kinh nghiệm trong sản xuất truyền thông và quản lý nhà cung cấp.
  • 1
  • 56
  • 57
  • 58
  • 59
  • 60
  • 110

Việc làm tuyển gấp

[KHAOLAO - THISO_MALL - QUẬN 2] Nhân viên Phụ bếp (Full time/Part time)
[KHAOLAO - THISO_MALL - QUẬN 2] Nhân...
icon HCMC
Tổng Đài Viên
Tổng Đài Viên
icon Hồ Chí Minh
[SOKOGROUP] CUSTOMER SERVICE
[SOKOGROUP] CUSTOMER SERVICE
icon HCMC

Trường cùng khu vực

Đại học Trưng Vương
Đại học Trưng Vương
exp http://dhtv.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại
Trường Cao đẳng Công nghiệp và...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
exp
Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp
Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257011)
  • Việc làm bảo vệ (1939)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4530)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20165)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30977)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2929)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153324)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11128)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập