Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương

image image
Quản trị kinh doanh (23967) Tài chính – Ngân hàng (1879) Kế toán (1879) Luật kinh tế (72) Điều dưỡng (13)
banner 1
Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự

Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn SD Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Quản lý bếp ăn tập thể: quản lý chất lượng thực phẩm đầu vào, chất lượng suất ăn- Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, máy in, ga, nước, vệ sinh, côn trùng- Các nghiệp vụ hành chính nhân sự khác khi được yêu cầuJob Responsibilities:• Manage the company canteen: oversee input food quality and meal portion standards• Manage office supplies, uniforms, printers, bed linen, water supply, hygiene, and pest control• Handle other administrative and HR tasks as assigned
Accountant For Shipping Industry In Ho Chi Minh

Accountant For Shipping Industry In Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH S5 ASIA
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Account Receivables (Debit Note, VAT Invoices, Statement of Account, Reconciliation)• Account Payables (Verification, Reconciliation)• System Input• Internal Reporting
Kế Toán Thuế

Kế Toán Thuế

Công Ty Cổ Phần Sách Thái Hà
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Rà soát, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn và chứng từ theo quy định.- Làm việc với các cơ quan Nhà nước trong quyết toán, thanh tra, kiểm tra thuế và các vấn đề liên quan; làm việc với các đơn vị kiểm toán, Ban kiểm soát trong các vấn đề có liên quan đến tài chính kế toán.- Lập các báo cáo như: báo cáo thuế TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, quyết toán thuế cuối năm, báo cáo thống kê- Lưu trữ chứng từ và hồ sơ, sổ sách kế toán Lập báo cáo tài chính.
Chuyên Viên Tổng Vụ (Mua Bán) - Tiếng Trung - Up to 25 Triệu

Chuyên Viên Tổng Vụ (Mua Bán) - Tiếng Trung - Up to 25 Triệu

Công Ty TNHH Quốc Tế George Glory Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm nhà cung ứng mua vật tư, máy móc, văn phòng phẩm- so sánh báo giá các nhà cung ứng lựa chọn nhà cung ứng phù hợp- Liên hệ làm hợp đồng mua bán, xử lý và cung cấp giấy tờ thanh toán cho bên kế toán- Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hoá, bàn giao cho kho tổng vụ.- Giải quyết các vấn đề về hàng thiếu,kém chất lượng.- Theo dõi, quản lý đơn hàng theo kịp tiến độ sản xuất
Accounting Manager / Kế Toán Trưởng

Accounting Manager / Kế Toán Trưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC VIỄN THÔNG VINAFORE
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Importance of the Accounting Manager in Our Company• The Accounting Manager ensures financial transparency, compliance with VAS/IFRS and UPCoM listing regulations, delivers accurate reports, and supports audits, enabling strategic decision-making by the Board and fostering shareholder confidence.• In our company, this role optimizes financial management, from R&D costs to international transactions, ensuring steady cash flow for cutting-edge tech projects. The Accounting Manager is pivotal in effectively implementing the ERP system, streamlining internal accounting processes, and enhancing efficiency, accuracy, and scalability. This position strengthens our global reputation and competitiveness, serving as a cornerstone for sustainable growth.Tầm quan trọng của vị trí kế toán trưởng tại công ty chúng tôi• Vị trí kế toán trưởng đảm bảo minh bạch tài chính, tuân thủ VAS/IFRS và quy định niêm yết (UPCoM), cung cấp báo cáo chính xác và hỗ trợ kiểm toán, giúp Ban Giám đốc ra quyết định chiến lược và củng cố niềm tin cổ đông.• Tại công ty của chúng tôi, vị trí này tối ưu hóa quản lý tài chính, từ chi phí R&D đến giao dịch quốc tế, đảm bảo dòng tiền ổn định cho các dự án công nghệ tiên phong. Accounting Manager đóng vai trò then chốt trong việc triển khai hiệu quả hệ thống ERP, tối ưu hóa quy trình kế toán nội bộ, nâng cao hiệu suất, độ chính xác và khả năng mở rộng. Vị trí này củng cố uy tín và sức cạnh tranh toàn cầu, là trụ cột cho sự phát triển bền vững của công ty.GENERAL RESPONSIBILITIES 1. Manage all accounting operations of the company, including financial accounting, management accounting, and tax reporting.2. Prepare periodic financial statements (monthly, quarterly, annually) in accordance with Vietnam Accounting Standards (VAS) and be ready to transition to IFRS when required.3. Collaborate with the Board of Directors to develop financial plans, budget forecasts, and analyze business performance.4. Control and optimize internal accounting processes, ensuring compliance with legal regulations and current standards.5. Work directly with international partners and clients (Taiwan, China, and English-speaking countries) on matters related to invoices, payments, and contracts.6. Support internal and independent audit processes for UPCoM listing purposes.7. Train and guide the company’s accounting team.TRÁCH NHIỆM CHUNG:1. Quản lý toàn bộ hoạt động kế toán của công ty, bao gồm kế toán tài chính, kế toán quản trị, và lập báo cáo thuế.2. Lập báo cáo tài chính định kỳ (hàng tháng, quý, năm) theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) và sẵn sàng chuyển đổi sang IFRS khi cần thiết.3. Phối hợp với Ban Giám đốc trong việc xây dựng kế hoạch tài chính, dự toán ngân sách và phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh.4. Kiểm soát và tối ưu hóa quy trình kế toán nội bộ, đảm bảo tuân thủ pháp luật và các quy định hiện hành. Triển khai hệ thống ERP hiện có cho công ty.5. Làm việc trực tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế (Đài Loan, Trung Quốc, và các nước nói tiếng Anh) trong các vấn đề liên quan đến hóa đơn, thanh toán, và hợp đồng.6. Hỗ trợ quá trình kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập phục vụ việc lên sàn UPCoM.7. Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ kế toán viên trong công ty.
OTC Marketing Director

OTC Marketing Director

United International Pharma Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Relationships:Report to: General Director (dotted line to Regional Marketing Director)Direct report(s): Segment HeadProduct Senior Manager/ Product Manager/ Product Assistant ManagerOTC NPD ManagerAdministrative AssistantJob Summary:The OTC Marketing Director is responsible for managing the portfolio, commercialization planning, and execution for the OTC business. It involves executing marketing and commercial plans, driving product sales, and interfacing with target customers. The role also leads and directs the OTC marketing function to ensure policies, procedures, and activities align with the company's short- and long-term business objectives, comply with regulations and standards, and protect the company's public reputation. Additionally, the role contributes to business planning at the Management level to develop marketing strategies consistent with UIP's VMV and long-term objectives. Key Responsibilities:• Identify and expand OTC marketing opportunities, strengthening OTC business categories through communication and market activation strategies.• Develop and execute strategy and execution plans for OTC marketing and innovation for the brands under each category.• Develop and implement Category and Brand visions, translating them into visual identity systems, core creative ideas, integrated marketing communication, and innovation roadmaps and pipelines.• Accountable for delivering market volume, profit, and share targets through the implementation of marketing and operations plans.• Build partnerships with healthcare professionals, defining the interface and interactions with them.• Validate the medical story per marketing plan.• Lead and manage special projects assigned by the General Director.• Develop the team, including succession planning, career development, mentoring, and coaching.
Đầu Bếp (Chef)

Đầu Bếp (Chef)

Công Ty TNHH Công Nghệ Lens VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chế biến các món ăn buffet cho nhân viên và các sự kiện của công ty.• Quản lý việc chuẩn bị nguyên liệu và trang trí món ăn.• Đảm bảo chất lượng các món ăn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.• Làm việc chặt chẽ với các thành viên trong bếp để hoàn thiện quy trình nấu ăn.• Đề xuất thực đơn mới và cải tiến các món ăn hiện tại.• Thăm dò ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.• Tham gia vào việc bảo trì, vệ sinh thiết bị bếp.• Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới trong bộ phận bếp.
Transport And Planning Supervisor / Manager

Transport And Planning Supervisor / Manager

Kingspan Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Overview:We have an exciting new opportunity for a Transport and Planning Supervisor / Manager to join our Kingspan based in Phu My, Ba Ria - Vung Tau Province. Contribute to the creation and implementation of best practice planning and logistics vision, strategy, policies, procedures to aid and improve operational performance and customer service.Duties and responsibilities:• Responsible for efficient scheduling of all production in the Phu My plant to meet customer requirements and maximise operational efficiencies (minimise block changes)• Responsible for providing efficient, cost-effective production schedules both daily and weekly to Operations, Transport, Purchasing and Customer Service Departments • Liaise with Customer Service Team on sales order status to ensure order details are available for efficient production loading and delivery of our products • Management of transport for local, interstate, imports and exports• Provide accurate volumes and capacity information for and attend/chair the daily Production Transport meetings • Plan, manage and evaluate logistics operations liaising with internal stakeholders, suppliers, logistics providers, transportation companies and customers • Monitor quality, quantity, delivery times, transport costs, and loading optimization.• Negotiate rates and contracts with transportation and logistics providers • Recommend optimal transport modes, routes and frequency • Resolve problems concerning transportation, logistics systems, imports or exports or customer issues • Support continuous improvement initiatives and identify inefficiencies and cost optimisation opportunities• Ensure IT systems in place are effective, maintained and accurate• Manage, coach and develop a high performing team that meets agreed objectives and delivers best practice results, added value and continuous improvements• Set departmental objectives/KPIs and review and assess of ongoing performance of direct reports• Report on achievement of targets and identify any actions required• Ensure that all functions under supervision operate in accordance with health, Chain of Responsibility, Safety and environmental policies and procedures to ensure the safety and wellbeing of staff and visitors• Organising all export documentation• Evaluate budgets and expenditure• Respond to and investigate all logistics related issues and complaints• Forklift maintenance• Agility/ Netsuite processes – daily, weekly and monthly• Management and housekeeping of Yard• Commitment to achieving Kingspan Planet Passionate objectives. • Commitment to Kingspan Values of Integrity, Accountability, Innovation, Teamwork, and Courage. • Other tasks as required.Compliance - Shall be responsible for compliance within its area of responsibility by:• Cooperate with and support the compliance function and encouraging personnel to do the same• Ensuring that all personnel within their control are complying with the organisation’s compliance obligations, policies, processes and procedures.• Identifying and communicating compliance risks in their operations.• Integrating compliance obligations into existing business practices and procedures in their area of responsibility.• Attending and supporting compliance training activities.• Developing personal awareness of compliance obligations and directing them to meet training and competence requirements.• Encourage their personnel to raise compliance concerns and supporting them and precluding any form of retaliation.• Actively participating in the management and resolution of compliance-related incidents and issues as required.• Ensuring that, once the need for correction action is identified, appropriate corrective action is recommended and implemented.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.
Cán Bộ Công Tác Học Viên - FSB HN

Cán Bộ Công Tác Học Viên - FSB HN

Tổ Chức Giáo Dục FPT
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các khóa đào tạo được phân công (các lớp học tối/cuối tuần/trong giờ hành chính)• Làm việc trong giờ hành chính tại Trường, được nghỉ bù với các buổi làm ngoài giờ hành chính• Lấy ý kiến và báo cáo về tình hình triển khai khoá học, chất lượng giảng viên, chất lượng công tác tổ chức các chương trình đào tạo• Triển khai các hoạt động học ngoại khóa, giao lưu kết nối học viên, các sự kiện, hoạt động tại Trường• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phậnĐịa điểm làm việc: Viện Quản trị và Công nghệ FSB, Tòa Nhà Việt Úc, Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình,, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Head of Marketing

Head of Marketing

FWD Vietnam Life Insurance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PURPOSE:Accountable to formulate strategy, frameworks, process, and standards and to lead MKT team to plan/execute all marketing, branding, communication activities to promote, protect, and differentiate FWD’s in the marketplace and to generate business opportunities.KEY ACCOUNTAIBILITIES:Strategy & Planning• Work closely with stakeholders to define MKT strategies to support the company’s overall strategies and objectives• Lead the team to develop, execute, monitor an overall marketing plan and oversee implementation of brand activities, advertising, PR, promotion, event, activation, media, research, etc.• Public relation management including crisis managementPeople Management• Build a highly motivated and efficient team of marketing professionals• Provide leadership to both internal marketing resources and external agenciesPolicy, Process & Procedures• Provide expert advice and guidance to all areas of the business on branding, communication• Oversee and ensure all departmental outputs are fully complied with Legal, Audit, Compliance and Corporate CommunicationsEnvironmental Awareness/Customer Focus• Champion marketing strategy and ensure they are integrated into future activities • Ensure and maintain good relationships with key and relevant service providers to embed the “Customer-Focus” into the company operationTechnical Performance• Review and activate all communication channels to ensure they are effectively deliver corporate and product messages• Design and develop strategic marketing and communication plans with relevant marketing resources to achieve the maximum effectiveness • Monitor and ensure a positive return on the investment of all marketing, customer campaign and communication activitiesPartners relationship and management• Build and strengthen relationship with partners including journalists, business partners, professional marketing’s partners (creative, research, media, digital, etc). KEY PERFORMANCE INDICATORS• Successful delivery of marketing plans implemented against set objectives on time and to budget. Major KPIs include brand awareness, brand consideration• Effectively used Marketing budget • Marketing efficiency (esp. media, cost acquisition and retention). • Positive feedback from relevant stakeholders, partners and departments• All marketing and communications associated with internal and external Policies and Procedures• People engagement and retention
Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Nhật)

Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Nhật)

Công Ty Cổ Phần Meiko Automation
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phiên dịch tiếng Nhật cho Giám đốc và các phòng ban liên quan- Biên dịch tài liệu, hồ sơ, báo cáo, hợp đồng- Là đầu mối liên hệ với các dự án bên Nhật- Cùng Giám đốc tham gia các cuộc họp với bên Nhật để nắm bắt thông tin, truyền đạt đến các bộ phận trong Công ty- Tổ chức và sắp xếp lịch trình cho Giám đốc, truyền đạt thông tin tới các Phòng/ban, các đơn vị liên quan- Chuẩn bị tài liệu, lập biên bản cho các cuộc họp, hội thảo theo yêu cầu- Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở các Phòng/ban liên quan về tiến độ thực hiện các công việc được yêu cầu- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME (TPHCM)

Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME (TPHCM)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí thiết lập quan hệ, phát triển, quản lý quan hệvới khách hàng doanh nghiệp phân khúcUSME mới vàhiện hữu; chịu trách nhiệm tư vấn các SPDV, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng kháchhàng trong danh mục quản lý, bao gồm công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu hồi nợ nhằm đạt được các mục tiêukinh doanh mảng KHDN.Trách nhiệm chính 1. Am hiểu khách hàng:- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõđặc điểm, nhu cầu, thịtrường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME/tiểu phân khúc trọng tâm đượcgiao.- Thực hiện công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng (KH), tình hình hoạt động/phươngthức/phương án kinh doanh, BCTC,...của KH nhằm am hiểu đặc điểm and mô hình kinh doanh, các yếu tốthành công và rủi ro chính của khách hàng, nhu cầu của khách hàng theo phân khúc/tiểu phân khúc trọng tâm USME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng2. Sản phẩm và Giá:- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng về: Sản phẩm dịch vụ (SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịchvụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, sản phẩm phái sinh, và các sản phẩm khác dành cho khách hàng doanhnghiệp USME.- Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với KH (ACP)/ rủi ro (RORWA)/ hiệu quả trên tài sản có rủi ro(TOI/RWA) / giá trị vòng đời của KH (CLV) theo quy định của TCB 3. Bán hàng và dịch vụ:- Thiết lập quan hệ với KHDN mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc tự tìm kiếm KH thông quacác mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…; xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...); đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB- Lập kế hoạch bán, nhận diện và xác định cơ hội kinh doanh (ACP) với các khách hàng mục tiêu.- Tư vấn tài chính cho khách hàng: tư vấn cho khách hàng trong việc lập kế hoạch kinh doanh, phương thứcquản lý báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền, chi phí và lợi nhuận; phối hợp với các bộ phận bán sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tài chính tổng thể, tối ưu trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành, đảm bảo KH được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi TCB trong từng thời kỳ.- Chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm chăm sóc KH trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến KH và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của KH tại TCB4. Quản lý rủi ro tín dụng:4.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục KH quản lý. Trực tiếp thực hiện/phối hợp với Khối QTRR thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của TCB.4.2. Thẩm định tín dụng:- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về Khách hàng, tình hình kinh doanhcủa Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sócKhách hàng.4.3. Quản lý sau cấp tín dụng:- Chịu trách nhiệm về kiểm soát sau vay với danh mục KH mình quản lý và cùng phối hợp kiểm soát sau vaytheo quy định Khối KHDN và QTRR ban hành.- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý.- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàngtheo từng thời kỳ5. Vận hành:- Tuyệt đối tuân thủcác quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan- Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro hoạt động liên quan danh mục KH quản lý6. Tổ chức and nhân sự:- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trònhiệm vụvà thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả:- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện so với chỉ tiêu được giao- Quản lýdanh mục KH hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằmtăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.8. Các công việc khác:- Theo phân công của Giám đốc USME.
Kế toán/Kiểm toán phân tích nghiệp vụ phần mềm (Business Analyst)

Kế toán/Kiểm toán phân tích nghiệp vụ phần mềm (Business Analyst)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trong suốt hành trình gần 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.Với tinh thần "Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.:• Khảo sát và tiếp nhận thông tin về nghiệp vụ, hành vi, thói quen của khách hàng khi thực hiện nghiệp vụ công việc.• Phân tích, tổng hợp thông tin về nghiệp vụ đã thu thập và mô tả thành tài liệu nghiệp vụ.• Đào tạo nghiệp vụ cho các thành viên của dự án để đảm bảo tất cả thành viên hiểu và nắm rõ nghiệp vụ của khách hàng.• Dùng thử sản phẩm đảm bảo đáp ứng được nghiệp vụ, tính dễ dùng trước khi chuyển giao cho khách hàng.• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ sản phẩm.• Nghiên cứu, phân tích các phần mềm đối thủ và đề xuất giải pháp cải tiến cho phần mềm MISA
Giám Đốc Marketing

Giám Đốc Marketing

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược Marketing:- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể phù hợp với định hướng phát triển của công ty- Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng ngành dây cáp điện để đưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.2. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch marketing cụ thể:- Lập kế hoạch, đề ra các giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing của công ty.- Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, … của Công ty.- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, LinkedIn, Zalo Ads...).- Phối hợp tổ chức các sự kiện ngành điện, hội thảo kỹ thuật, chương trình thợ điện, tài trợ và PR thương hiệu.- Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, trình Ban TGĐ phê duyệt. Sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.3. Xây dựng và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng:- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng hậu mãi, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và khách hàng tương lai của Công ty. Xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết.- Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp các thông tin, ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Chuyển thông tin này đến Ban TGĐ hoặc các phòng ban liên quan4. Thiết lập mối quan hệ với các đối tác:Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, …5. Phối hợp với các phòng ban chức năng trong Công ty:- Phối hợp với Phòng kinh doanh phân phối, Phòng kinh doanh dự án và Ban TGĐ Công ty xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi của Công ty- Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhằm phục vụ cho các hoạt động marketing cụ thể.6. Công tác quản lý, giám sát hoạt động trong Phòng marketing:- Phân công công việc cụ thể tới từng thành viên trong phòng- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, đo lường hiệu quả làm việc của từng nhân viên.- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên- Xây dựng tập thể làm việc hiệu quả, đoàn kết7. Thực hiện một số nội dung công việc đột suất hoặc phát sinh khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty.
Nhân Viên Kế Toán Thuế

Nhân Viên Kế Toán Thuế

Coong ty TNHH XNK Seivina
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Làm hồ sơ hoàn thuế• Nhận hóa đơn đầu vào, theo dõi đối chiếu công nợ với nhà cung cấp hàng tháng, quý, năm• Xuất hóa đơn đầu ra, theo dõi đối chiếu công nợ với khách hàng hàng tháng, quý, năm• Báo cáo thuế tháng, quý, năm• Làm hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến việc mua bán hàng hóa• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Brand Manager (AFC)

Brand Manager (AFC)

Mondelez Kinh Đô Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Reporting to: Marketing ManagerA. GENERAL JOB SCOPEThis position is accountable for the attainment of the assigned brand’s volume, share & financial objectives. As part of this accountability, this position is responsible for the development, implementation and evaluation of marketing strategies and action plans. He/she acts as the leader & single point of contact for the assigned brand in the country..B. MAIN RESPONSIBILITIESIntegration of Brand Equity• Responsible for translating and aligning local market and consumer information relevant to his/her brands as incorporated in Brand Equity Strategy • Participate in IMC process specific to their brand to develop the IMC plan.Strategic Planning Process• Understand the Category strategies and how they apply to his/her brand.• Liaise cross-functionally to conduct and collect all relevant market and consumer data for his/her brands to feed into the development of a local brand plan (i.e., market and consumer needs analysis, competitor analysis, trade environment and pricing activities, manufacturing opportunities, and assessing local economic situation).Annual Plan Development• Collecting and analyzing the data information relevant to his/her brands (cross-functional) to be updated & reviewed by the Marketing Manager• Propose plans and programs for his/her brands to achieve the local plan (i.e. market share, volume growth, etc.).Product and Packaging Quality Initiatives• Be a part of the project team for all PPQS changes and initiatives relevant to their brand and is responsible to ensure that all relevant information necessary for the project from a marketing perspective is submitted.• Support the Manager Marketing in ensuring that the product quality meets the expected PPQS from a Consumer Insight and Research Development & Quality perspective.Pricing Strategy Implementation• Conduct competitor/marketplace analysis for the brand and propose options to be considered by the Manager Marketing to determine the relevant pricing strategy in a given market.• Manage ongoing tracking of pricing activities within the marketplace relevant for his/her brands and provide the Manager Marketing with an understanding of opportunities and risks existing in the local market.Price Change Management• Contribute by having an in-depth understanding of his/her brand position in market and by liaising with the Sales Company to develop a change to the price of the brand. The scenarios are discussed with the Manager Marketing then presented for review and approved or rejected by the Category Director as part of the Price Change Recommendation Deck.• The local Sales team is responsible for implementing the price change with the clients.Integrated Marketing Communication• Participate in the development of an IMC Planning Brief specific to his/her brands, and submit to the Manager Marketing, who obtains approval from the Associate Category Director.• Monitor the progress of all communication initiatives for his/her brands.• Responsible for ensuring a Creative Brief is created for his/her brands (based on IMC Planning Brief) in conjunction with the Manager Marketing for approval of the Associate Category Director.• Responsible for reviewing the creative options for their brand presented by the Agency and developing recommendations for reworking of proposals to be discussed and approved • Lead the implementation of the agreed communication plan for his brand, including creative productions, cross-functional coordination and evaluation of campaign results.Media Planning• Participate in the media planning process for his/her brands through engagement in the IMC process.• Support the development of the Media Flowchart relevant for his/her brands which is led by the Media team and submitted to the Manager Marketing who obtains approval from the Associate Category Director.• Contribute to the discussion with the Manager Marketing to determine the risk and impact of Media Shifts (shift in time, shift to another vehicle, shift to another brand) against achievement of the strategic results.• Provide input to the Manager Marketing for the year end Media Agency evaluation.Trade Spend Management• Participate in the discussions with Sales to align the Trade Spend relevant for his brand.• Analyze market information from Sales Company, Consumer Insights and Sales Controllers in order to contribute to the development of the Trade Promotional Guidelines to be approved by Category Director.• Lead the development of the Trade Promotional Plans that are reviewed by the Manager Marketing following specific input from the Senior Brand Manager on his/her brand. Trade Promotional Plans as approved are executed by the Sales Company.Business Key Performance Indicators• Monitor and measure business performance for his specific brand against a set of KPIs approved by the Associate Director including:o Volume, revenue, available profit, A&C (Advertising & Consumer Spending), net contribution, share of market;o Marketing overheads are within budgeto Day-to-day spend is within budget.• Participate in the discussion with Sales to challenge and seek improvements and make recommendations to the Marketing Manager. The Senior Brand Manager implements any adjustments as reviewed by the Marketing Manager and approved by the Category Director.Ideas to Market (I2M)• Responsible for the implementation of growth initiatives in local market for their specific brand(s), including trade materials, sales communication, launch plan, communication and support, POS execution, etc.• Be a part of cross-functional team as facilitated by the Project Change Manager in respect to a relevant project initiated via the I2M process.• Provide relevant marketing input for preparation of the Project Development Request (PDR) and Launch Request (LR) for local or refreshment innovation projects for his/her brands.• All refreshment innovation projects specific for their brand are reviewed by the Manager Marketing and reviewed and approved or rejected by the Category Director and Innovation Director.Sales and Operations Planning (S&OP)• Be responsible for proposing volume targets for their brand/s as part of their local brand plan, which feeds into the annual demand forecast.• Monitor volume achievement and inventory levels for their brands and liaise with the Sales Company monthly to discuss changes in volume in order to propose adjustments to the Marketing Manager.People Leadership and Development• Be responsible (as appropriate) for leading and providing guidance to the team of Assistant Brand Managers & Designers• Provide leadership, motivation and team development, including key people management, (e.g., Managing and Appraising Performance (MAP) / Training / Development plans together with the Marketing Manager and local HR).• Be responsible for effective relationships with third-party suppliers (media, TV, outdoor, press, advertising, packaging agencies).Protocols• Any changes related to the strategic documentation must comply with the related protocol and follow the correct approval process.• Whilst the above content is a comprehensive description of the roles and responsibilities, there may be other additional elements that form part of the Senior Brand Manager role that have not been captured but are still part of daily work activities.
Giám Sát Kinh Doanh (Sales Supervisor)

Giám Sát Kinh Doanh (Sales Supervisor)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Habeco
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tổ chức thực thi công tác bán hàng trên thị trường:- Lập kế hoạch công việc, kế hoạch công tác cá nhân và thực hiện các chỉ tiêu KPIs cam kết.- Lập kế hoạch, triển khai các chỉ tiêu KPIs, các chương trình ,… mà Công ty đề ra cho đội ngũ cấp dưới SR, SM (nếu có) (doanh số/độ phủ/hiện diện sản phẩm/hình ảnh…) đảm bảo hoàn thành theo Kế hoạch đề ra.- Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ nhân sự SR, SM tại địa bàn được phân công phụ trách để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs.- Giám sát nhân viên cấp dưới thực hiện đúng tiêu chuẩn bán hàng, quy định, hình ảnh chương trình khuyến mãi tại các địa bàn phụ trách.- Tổ chức thực thi các hoạt động xúc tiến thương mại tại địa bàn phụ trách.- Phối hợp với Bộ phận Quản lý & Phát triển hệ thống bán hàng xây dựng tuyến bán hàng, giám sát, hỗ trợ, kiểm tra tuyến MCP, đơn hàng,… các điểm bán thuộc địa bàn phụ trách bao gồm cả C2 không ký hợp đồng với Công ty.- Duyệt đơn hàng trên hệ thống DMS sau khi SR/SM hoàn thành đặt đơn hàng.- Nhắc nhở kế toán/ admin của NPP/ C2 để hoàn tất đơn hàng trong thời hạn quy định.- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo việc tư vấn, đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi.- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các hồ sơ thanh toán chương trình tại điểm bán đảm bảo theo đúng tiến độ và quy định của Công ty.2. Xây dựng mối quan hệ với hệ thống điểm bán:- Thiết lập mối quan hệ với các điểm bán nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu sản phẩm và phát triển thị trường.- Xác định điểm bán tiềm năng đưa vào danh sách các điểm bán mới và thực hiện việc bán hàng tại các điểm bán này theo chiến lược Công ty trên thị trường phụ trách.3. Công việc khác: Thực hiện các báo cáo bán hàng định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  • 1
  • 89
  • 90
  • 91
  • 92
  • 93
  • 105

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Golf Cao Cấp - HS Golf Việt Nam
Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Golf...
icon Hồ Chí Minh
[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực
[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực
icon Đồng Nai
Salesforce Business Analyst
Salesforce Business Analyst
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Trưng Vương
Đại học Trưng Vương
exp http://dhtv.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại
Trường Cao đẳng Công nghiệp và...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
exp
Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp
Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254992)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6009)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20105)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30877)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30233)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152969)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1167)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập