Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương

image image
Quản trị kinh doanh (23967) Tài chính – Ngân hàng (1879) Kế toán (1879) Luật kinh tế (72) Điều dưỡng (13)
banner 1
[Urgent] Store Manager Trainee

[Urgent] Store Manager Trainee

Công Ty TNHH HLA Garment (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Assist store manager to do stores operating management and supervise staff daily work.2. Motivate staff’s enthusiasm, help stores to achieve monthly sales target.3. Actively collect market information and report to company.4. Handling customer complaints and problems related to the store management.5. Work with the management and HR regarding staff attendance, manpower planning, recruitment and selection, training program, staff evaluation and all personnel actions6. Organize and manage duty roster effectively, maintain regular and consistent attendance and punctuality on daily basic & during peak season, holiday, responsible for staff working schedule, handle and maintain staff discipline7. Submit all monthly store expenses/invoices, sales performance, and other reports to Finance Dept to process the payment8. Carry out the company instruction and accomplish other tasks assigned by the leadership.
Trợ Lý Giám Đốc

Trợ Lý Giám Đốc

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Rutop Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. 1. Vai trò tổng quan: Trợ lý Giám đốc là người hỗ trợ toàn diện cho Giám đốc (nữ) trong công tác điều hành, quản lý và giám sát hoạt động công ty. Đồng thời đảm nhiệm vai trò tham mưu chiến lược, phân tích chuyên sâu nhằm hỗ trợ quá trình ra quyết định và đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban. 2. Nhiệm vụ chính: a. Hỗ trợ điều hành và quản lý • Hỗ trợ lập kế hoạch, theo dõi tiến độ và đôn đốc thực hiện các dự án, công việc chiến lược của công ty. • Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận, trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được phân công. • Phối hợp giám sát và đánh giá hoạt động các phòng ban; tổng hợp và phân tích báo cáo định kỳ (ngày/tuần/tháng) về chỉ tiêu doanh số, vận hành,... • Hỗ trợ thiết lập và giám sát KPIs, điều phối công việc giữa các phòng ban, bộ phận, đảm bảo tiến độ và hiệu quả. • Thực hiện các công việc hành chính liên quan: tiếp nhận, xử lý thông tin – tài liệu – văn bản từ các bộ phận; soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, tài liệu nội bộ theo yêu cầu. • Thay mặt Giám đốc xử lý công việc trong phạm vi được ủy quyền. b. Tham mưu chiến lược và phân tích • Tham gia vào các buổi họp chiến lược, phân tích rủi ro – cơ hội, đề xuất các giải pháp quản lý, điều hành hoặc cải tiến quy trình vận hành, kết quả kinh doanh. • Hỗ trợ phân tích dữ liệu, lập báo cáo chuyên sâu phục vụ việc ra quyết định. • Đóng góp vào việc xây dựng các dự án, chính sách mới. • Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc. c. Giao tiếp và đối ngoại • Đại diện hoặc hỗ trợ Giám đốc làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan chức năng (khi được phân công). • Là cầu nối thông tin giữa Giám đốc và các bộ phận; truyền đạt và theo dõi việc thực hiện chỉ đạo từ Ban lãnh đạo, đảm bảo thông tin truyền đạt đúng – đủ – kịp thời. • Soạn thảo, rà soát các văn bản, hợp đồng, công văn, thư từ với đối tác trong và ngoài nước. d. Tổ chức và hỗ trợ họp – hội nghị • Tham dự các cuộc họp cùng Giám đốc, lên lịch, chuẩn bị nội dung – tài liệu họp; ghi biên bản, tổng hợp và theo dõi việc thực thi các quyết định sau họp. • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ khi cần. e. Quản lý lịch trình và công tác • Sắp xếp, điều phối và nhắc lịch làm việc, họp, công tác của Giám đốc. • Chuẩn bị kế hoạch công tác, lịch trình, tài liệu, nội dung làm việc và đồng hành cùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ đối tác trong – ngoài nước. • Đảm bảo mọi công tác hậu cần và thông tin phục vụ lịch trình được chuẩn bị đầy đủ và đúng hạn. 3. Các nhiệm vụ khác • Hỗ trợ công tác quản trị nhân sự và hành chính tổng hợp khi cần thiết. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công trực tiếp từ Giám đốc.
Finance Accountant Manager (Industrial Sales Office- Chinese or English speaking)

Finance Accountant Manager (Industrial Sales Office- Chinese or English speaking)

Công Ty TNHH LiuGong Machinery Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose / Summary:Responsible for the Overall accounting and Finance workKey Responsibilities:1. Full-scope accounting - Responsible for the daily accounting of subsidiaries: expense review and payment, payroll calculation, purchase/sales invoice review, asset ledger maintenance, etc.- Independently complete monthly and annual closing tasks to ensure accounting accuracy and timeliness.- Maintain the general ledger and clearing accounts receivable/payable modules to ensure accounting vouchers are complete and compliant.2. Financial Reporting and Operational Management.- Prepare financial statements for the legal entity (income statement/balance sheet/cash flow statement);- Execute accounts receivable tracking, overdue accounts collection, and customer reconciliation;- Monitor accounts payable cycles and manage supplier payment processes.3. Financial Management and Support - Assist in preparing annual budgets, monitor budget execution, and analyse variances;- Manage daily cash flow plans to ensure safe and efficient operational funding;- Participate in financial operations analysis and provide cost control and process optimisation recommendations.- Coordinate with LGHQ finance department to submit finance data of LiuGong Vietnam.- Coordinate with LiuGong Vietnam risk control department for finance statement review of dealer/Customers.- Other works relavent to the LiuGong Vietnam finance.4. Tax Compliance and Internal Controls - Ensure the company complies with Vietnamese tax regulations, accurately calculate and report all taxes (VAT/CIT/PIT, etc.)- Assist in completing internal and external audits and enforce group internal control compliance requirements- Timely track changes in Vietnamese tax policies and assess their impact on the company's business.
Sales Tour Inbound (Tiếng Anh- Lương Cứng 18 -25 Tr + Com, Làm 6.5H/ Ngày) Thu Nhập 30- 40 Triệu/tháng

Sales Tour Inbound (Tiếng Anh- Lương Cứng 18 -25 Tr + Com, Làm 6.5H/ Ngày) Thu Nhập 30- 40 Triệu/tháng

Asia Tour Advisor Co
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Thiết kế và tư vấn tour phù hợp với nhu cầu.• Chăm sóc những đối tác quan trọng và thực hiện các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.• Phân khúc thị trường: Chủ yếu là những khách hàng nói tiếng Đức, tiếng Anh, sẽ phụ trách, xử lý yêu cầu từ các thị trường này.
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hdmon
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động kế toán tài chính doanh nghiệp. 2. Xây dựng quy trình quản lý, đào tạo và giao việc cho kế toán viên.3. Tổ chức lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị định kỳ theo quy định.4. Kiểm soát và quản lý kế hoạch tài chính của công ty hàng tháng, quý, năm.5. Kiểm soát toàn bộ công tác kế toán doanh nghiệp bảo đảm tuân thủ các quy định của nhà nước và quy định nội bộ của công ty.6. Tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo công ty trong công tác quản lý tài chính, kế toán, quản lý chi phí phù hợp với quy định của pháp luật và quy định của công ty.7. Chủ động kiểm soát công việc và làm việc với các đối tác, cơ quan nhà nước liên quan đến công việc mình được giao.8. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty và tập đoàn.
Senior Consultant | Governance, Risk & Compliance| Bdo In Vietnam

Senior Consultant | Governance, Risk & Compliance| Bdo In Vietnam

BDO Consulting Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We build a thriving global team. There are many world-class professional services firms. Far fewer that offer a culture so rich in professional opportunity, personal fulfilment, and long-term growth. At BDO, we understand that exceptional service to our clients begins – and ends – with exceptional regard for our people. Because at its core, our business is not about numbers or spreadsheets, but about people working with, for, and in the service of others.We are looking for dynamic people to join our team in Ho Chi Minh City. If you are looking for an employer who is willing to align with your career path and provide you the platform to challenge and bring you to greater heights – BDO is where you want to be.JD: discussion in interviewWe are seeking a highly motivated, independent professional to join our Advisory practice, which provides services related to:• Governance, Risk & Compliance (internal audit, SOX audit, anti-bribery audit, SOC assessment, corporate governance/enterprise risk management review).
Accounting Staff

Accounting Staff

Enkei Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Handle Accounting jobs: Bank, Cashier, Account Payable & Receivable, Inventory, Sales, Cost Accounting• The detail will be discussed via interview.
Trưởng Phòng Tổ Chức - Hành Chính

Trưởng Phòng Tổ Chức - Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GEIC
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo công tác Quản trị hành chính văn phòng.- Thay mặt Công ty, quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước.- Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành, chỉ đạo công tác Tổ chức – Hành chính của Văn phòng Công ty- Lập kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo và tổ chức thực hiện- Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp- Quản trị Văn phòng, lập và thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo… tài sản, trang thiết bị hành chính Văn phòng;- QLTT và chịu trách nhiệm tổ chức triển khai công tác hậu cần (Lễ tân, khách tiết, quản lý phòng họp, cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc, sắp xếp vé máy bay, khách sạn cho BLĐ, đối tác, CBNV đi công tác), quản lý vận hành tổ lái xe đảm bảo nhanh chóng, kịp thời- Quản trị, tiến hành kiểm tra, giám sát toàn bộ các hoạt động của công tác hành chính (văn thư, lưu trữ, văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, chuyển phát,…)- Công tác quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng của Công ty- Công tác Phòng cháy chữa cháy- Công tác An ninh trật tự- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp tại vòng phỏng vấn.
Cán Bộ Digital Marketing - Trường THPT FPT

Cán Bộ Digital Marketing - Trường THPT FPT

Tổ Chức Giáo Dục FPT
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, triển khai kế hoạch marketing tuyển sinh trên các kênh số (Website, Facebook, Instagram, TikTok, Zalo...) theo mục tiêu từng giai đoạn.• Quản lý ngân sách, theo dõi, tối ưu quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads...), phân tích số liệu để đạt KPI tuyển sinh.• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng để đề xuất ý tưởng truyền thông hiệu quả.• Quản lý, đào tạo đội nhóm; phối hợp với bộ phận Tuyển sinh, Phòng đào tạo để đảm bảo chỉ tiêu.• Làm việc với đội nội dung, thiết kế, PR để đảm bảo thông điệp truyền thông đồng bộ.• Đề xuất chiến lược Digital Marketing dài hạn phục vụ tuyển sinh và thương hiệu.• Hỗ trợ tổ chức hội thảo, sự kiện, workshop,... tăng nhận diện thương hiệu trường.• Báo cáo định kỳ hiệu quả các chiến dịch và kế hoạch tuyển sinh.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của Phòng Giao dịch được giao, đảm bảo đơn vị mình hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của cụm và chiến lược kinh doanh của ngân hàng, và chịu trach nhiệm trực tiếp trước Giám đốc Chi nhánh và gián tiếp trước Giám đốc Vùng về kết quả hoạt động của đơn vị.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm;• Quản lý hoạt động kinh doanh;• Quản lý hoạt động vận hành;• Quản lý hoạt động marketing và quan hệ công quyền;• Quản lý chuẩn mực dịch vụ khách hàng;• Quản lý nhân sự;• Công việc khác: tổ chức thực hiện công tác hành chính tại đơn vị, thực hiện các công việc khác được Giám đốc Chi nhánh/ Giám đốc Vùng giao.
Risk Management, Assistant Manager/Manager

Risk Management, Assistant Manager/Manager

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Liberty
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a highly motivated and experienced Risk Management, Assistant Manager/Manager to join our team. This role is crucial in developing and implementing a robust risk management framework that aligns with the company's overall risk management strategy and regulatory requirements.Responsibilities:1. Risk Framework Development & Oversight- Develop and implement the company's risk management framework, policies, procedures, and guidelines, ensuring alignment with organizational strategy and local regulations.- Monitor and mitigate risks across the organization.2. Risk Assessment & Mitigation:- Conduct regular risk assessments to identify root causes, assess impacts, and develop effective action plans.- Maintain a comprehensive risk register.- Evaluate the risk management processes and determine effectiveness of its controls; Liaise with, and guide relevant stakeholders about the identified risks through reports, documentation and presentations periodically.- Conduct Risk Control Self-Assessment (RCSA) and consolidate results for management reporting.3. Key Risk Indicators (KRIs) & Reporting:- Develop and maintain KRIs to monitor risks and analyze breached thresholds timely.- Prepare and present regular risk reports to senior management and the board of directors, highlighting key risk exposures and mitigation actions.4. Risk Culture & Training:- Foster a strong risk-awareness culture within the company through training programs, ongoing campaigns, and awareness-raising initiatives.- Ensure compliance with regulatory risk requirements, conducting studies and incorporating learnings into risk management practices.5. Operational Risk Management:- Provide guidance and support to business units in embedding risk management practices into their daily operations.- Oversee the management of operational risk incidents, including root cause analysis, impact assessment, and remediation actions.6. Third-Party & Outsourcing Risk Management:- Implement and maintain the Third-Party and Outsourcing Risk Management processes..- Perform due diligence of vendors, identify associated risks, and provide guidance to stakeholders for risk remediation, approval processes, and ongoing monitoring.- Ensure Third-Party and Outsourcing risk management practices are integrated into the overall risk framework and internal policies.7. Business Continuity & Crisis Management:- Implement Business Continuity Management framework and regularly review and update activities.- Conduct Business Impact Analysis to identify critical processes and facilitate preparation of related plans to ensure business continuity.- Act as the BCP Coordinator to coordinate business continuity efforts and track all remediation progress for key issues identified by the Crisis Management team.
NTB - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hcb)

NTB - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hcb)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng nămXây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.2. Thẩm định khách hàngTrực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp.Cùng tham gia hỗ trợ/hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng4. Quản lý và chăm sóc khách hàng5. Quản lý hoạt động kinh doanhGiám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện,….6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viênHướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.Đào tạo nhân sự kế thừa.Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Head of Information Risk Management

Head of Information Risk Management

FE CREDIT
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES• Organize and keep enhancing the information risk management framework, policies, procedures and processes; to ensure that regulatory are put into practice• Perform evaluations of the design and effectiveness of overall control measures for information technology and the controls of IT application; control the movement of information, data for both within VPB SMBC FC and to outside• Perform and validate Information Risk Assessment on Vendors, participate in due diligence on vendor selection process• Security considerations include data breaches, broken authentication, hacking, account hijacking, malicious insiders, third parties, data confidentiality and integrity• Identify potential risk and provide guidance of risk mitigation and acceptance in information design gaps in existing and proposed architectures and recommend implement changes or enhancements• Manage incidents, response & handling in the event of information risk at VPB SMBC FC• Coordinate with relevant units to define and set up the matrix of access rights for all information systems, database of VPB SMBC FC.• Train and monitor the deployment of communication methods to enhance information risk awareness across VPB SMBC FC• Other tasks assigned by Center Director.
BD Manager (Kol/mcn Partnership)

BD Manager (Kol/mcn Partnership)

ADFLY VIETNAM
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kho dữ liệu hợp tác với KOL/MCN:• Chịu trách nhiệm khai thác các KOL lớn, đầu ngành trên thị trường, đồng thời kết nối với các công ty MCN phù hợp với nền tảng công ty.• Tiến hành liên hệ, thông qua hình thức online hoặc offline để đàm phán hợp tác và tạo dựng mạng lưới tài nguyên hợp tác truyền thông ổn định cho nền tảng công ty.2. Mở rộng mạng lưới quan hệ trong ngành:• Tham gia các sự kiện liên quan đến KOL, MCN; tham gia các sự kiện của các Hiệp hội hoặc Tổ chức liên quan lịnh vực Web3 tại thị trường, từ đó xây dựng và mở rộng mối quan hệ trong ngành.
Chuyên Viên Tài Chính Kế Toán

Chuyên Viên Tài Chính Kế Toán

GSM
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc theo ngày:+ Theo dõi danh sách nộp tiền học phí của HV ck vào tk TT để vào danh sách nộp tiền các lớp.+ Thanh toán các khoản chi phí phát sinh của TT.+ Báo cáo ngành dọc sổ sách phát sinh trong ngày.Công việc theo tháng:+ Tổng hợp các học viên đã nộp học phí để xuất hóa đơn GTGT cho từng học viên theo lớp+ Tổng hợp các hóa đơn đầu ra, đầu vào thành lập lên tờ khai GTGT, để nộp lên CQ Thuế+ Theo dõi các khoản thu xe chip, tổng hợp xuất hóa đơn.+ Theo dõi các học viên nộp phí sát hạch, kiểm tra, rà soát, tổng hợp xuất hóa đơn thuê sân sát hạch cho sở GTVTQN+ Theo dõi các trường hợp hoàn tiền lỗi của các học viên thi sát hạch, sửa lại, báo cáo kế toán sở đẩy lại.+ Lập báo cáo ngành dọc các kế hoạch ngân sách.+ Đối chiếu công nợ phát sinh trong tháng với các NCCCông việc hàng Năm: + Theo dõi nộp các loại tiền thuế phát sinh trong năm.
Marine Manager

Marine Manager

Ben Line Agencies (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Lead the Marine team and responsible for the Profit and Loss (P/L) for the Marine department. Develop the Technical Services business strategy in conjunction with the Group’s objective. Develop and foster strong network with local authorities: Port Authorities, Ministry of Construction, Ministry of Science and Technology, Vinamarine, VNTA.Operational Excellence & Compliance• Maintain high quality standards of operational procedures and ensure compliance with legal, insurance, and operational risk management standards to safeguard the company’s interests and meet the customer's expectations.• Foster good relationships with local port authorities and various stakeholders related to our business.• The role requires developing new ideas to improve businesses mainly related to marine technical services serving vessel, heavy cargo loadout, marine loadout and other auxiliary services to IL’s customers.Strategic Account Management• Maintain and expand business opportunities with selected key accounts on a regional basis, collaborating with the Group team to drive growth.• Develop long-term relationships with key clients, ensuring customer satisfaction and brand loyalty.• Act as the main liaison for key account customers, ensuring seamless communication and service delivery.• Provide customized logistics solutions to meet client needs, achieving performance targets for sales growth and revenue.Leadership & Team Coordination• Build and lead a team of people who are responsible to develop a credible sales pipeline and value-added services for both internal and external customers.• Facilitate collaboration between sales, marketing, operations, and finance teams to enhance service delivery.• Cultivate excellent services by delivering the operation on time & cost-effectively.Financial Oversight• Manage settlement, invoices, profit split calculations.• Identify and correct errors in supplier invoices while ensuring adherence to financial and quality controls.Proposal & Contract Management• Prepare and submit high-quality proposals by integrating quotations from all relevant parties.• Negotiate contractual terms and conditions with customers while managing payment disputes, claims, and vendor relationships.Reporting & Performance Tracking• Set periodic (weekly, monthly, quarterly) review meetings with both local and Group teams.• Prepare reports for senior management to assess key account performance and business progress.• Other assignment as delegated by Reporting Manager
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (Rm-Lc)

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (Rm-Lc)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động của cá nhân và quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Lập kế hoạch kinh doanh của cá nhân dựa trên chỉ tiêu kinh doanh được giao phù hợp với định hướng kinh doanh của Phòng KHDN lớn tại Đơn vị. 2. Quản lý, phát triển danh mục KHDN phân khúc MMLC (KHDN lớn)• Phát triển và quản lý danh mục KHDN phân khúc MMLC (hiện hữu và mới) của cá nhân theo quy định của ACB từng thời kỳ trên cơ sở am hiểu khách hàng, am hiểu chính sách/tính năng mới của sản phẩm dịch vụ hiện hành của ACB, cập nhật các chương trình kinh doanh từ Hội sở.• Khai thác danh mục khách hàng theo kế hoạch kinh doanh kế hoạch hành động cá nhân:• Tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ KHDN của ACB.Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo hướng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, bán thêm, bán chéo cho khách hàng.• Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trước, trong và sau bán.• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ ACB và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng3. Thực hiện thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng• Thu thập thông tin, hồ sơ khách hàng.• Thực hiện và phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để thẩm định, phân tích, trình cung cấp mới/ bổ sung sản phẩm tín dụng và sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng.• Là đầu mối thương lượng với khách hàng về các điều khoản theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền.• Kiểm tra, giám sát tình hình cập nhật của khách hàng về điều kiện cấp tín dụng theo phê duyệt theo quy định.• Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan (nếu có) để đôn đốc, thu hồi nợ và lãi khi đến hạn. Trình giải pháp xử lý nợ đối với các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
Partnership Development Manager (Bắt Buộc Có Kinh Nghiệm Phi Nhân Thọ)

Partnership Development Manager (Bắt Buộc Có Kinh Nghiệm Phi Nhân Thọ)

Công Ty TNHH Axinan Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities● Partnership Development○ Identify, evaluate, and pursue new partnership opportunities with distribution platforms and insurance companies.○ Develop business cases, proposals, and partnership structures to support revenue growth objectives.○ Negotiate and close commercial terms in alignment with company strategy and goals.● Implementation & Servicing○ Lead end-to-end implementation of new insurance distribution partnerships.○ Ensure seamless onboarding, integration, and rollout of products and processes with partners.○ Provide ongoing servicing and support to maintain strong partner relationships.● Relationship Management○ Manage day-to-day communications and relationships with external partners and insurance providers.○ Serve as the primary point of contact between partners and internal stakeholders across product, operations, finance, and compliance teams.● Stakeholder Collaboration○ Facilitate alignment and clear communication between internal teams (e.g., finance, operations, tech) and external stakeholders.○ Support internal departments by securing necessary data, reports, and information from partners.● Performance Monitoring & Reporting○ Track project and partnership performance against agreed KPIs.○ Regularly update the regional distribution team on project development, implementation progress, and post-launch performance.
  • 1
  • 90
  • 91
  • 92
  • 93
  • 94
  • 105

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Cơ Điện (18 Triệu - 35 Triệu/ Tháng) + Thưởng Dự Án
Kỹ Sư Cơ Điện (18 Triệu - 35 Triệu/...
icon
Service Filed Engineer
Service Filed Engineer
icon
Nam Kỹ Sư An Toàn Lao Động (Project HSE Engineer, Thưởng 2 Lần/năm)
Nam Kỹ Sư An Toàn Lao Động (Project...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Trưng Vương
Đại học Trưng Vương
exp http://dhtv.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại
Trường Cao đẳng Công nghiệp và...
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
exp
Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp
Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254685)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6008)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20099)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30876)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30232)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152964)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1167)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập