Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Xây dựng miền Trung

Đại học Xây dựng miền Trung

image image
Quản trị kinh doanh (20455) Kế toán (1878) Công nghệ thông tin (812) Kiến trúc Kiến trúc nội thất Quản lý đô thị và công trình Kỹ thuật xây dựng Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông Kỹ thuật cấp thoát nước Kinh tế xây dựng
banner 1
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh và Sản Phẩm Thẻ - Card Business Product Owner - Khối Ngân Hàng Số (HO25.369)

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh và Sản Phẩm Thẻ - Card Business Product Owner - Khối Ngân Hàng Số (HO25.369)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiên cứu thị trường thẻ, khách hàng trong và ngoài MB để tìm ra nhu cầu về thẻ của thị trường và khách hàng- Hợp tác với các tổ chức thẻ (VISA, Mastercard, JCB, Amex…) và đối tác để thiết kế các sản phẩm thẻ mới với các tính năng và ưu đãi dựa trên nghiên cứu thị trường và khách hàng- Xây dựng và quản trị các hợp đồng hợp tác, dự án cùng tổ chức thẻ- Xây dựng và quản trị PnL các đầu sản phẩm phụ trách, tinh chỉnh cấu trúc doanh thu sản phẩm- Thiết kế mới/ tinh chỉnh luồng trải nghiệm sản phẩm thẻ trên các nền tảng của MB: MB App, landing page- Phối hợp với các đơn vị hỗ trợ nhằm thiết kế/ triển khai/ đối soát/ nghiệm thu các chương trình ưu đãi sản phẩm thẻ đến khách hàng- Phối hợp với team bán/ team thúc đẩy chi tiêu thẻ để lên kế hoạch kinh doanh các sản phẩm thẻ hiệu quả
Associate Director, Divisional Controls

Associate Director, Divisional Controls

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Associate Director, Divisional Controls is a common point of expertise and provides first line controls, compliance and risk assurance support to management of their aligned business. This role is critical in driving risk and controls awareness, understanding, and change to create a centre of excellence for controls including the uplift of NAB's controls infrastructure. The role assists management to develop adequate systems and controls to identify, assess, quantify and manage the risks in the relevant business.​ This role will be specifically aligned to the Technology & Enterprise Operations (T&EO) Chief Operating Office (COO) and Enterprise Technology teams. MAIN RESPONSIBILITIES * This role is responsible for working proactively in a team supporting a business area in its execution of risk management accountabilities. ​ * The tasks or activities for which this role is responsible each day are set out in the Enterprise Controls service catalogue and revolve around operational and compliance event management, change risk management, remediation and response and risk/obligation profiling​ * Operational risk and impact assessment and change within the Division.​ * Compliance obligation monitoring and obligation assessment completion support​ * Advising business leaders on the application of the operational risk and compliance management framework to evaluate risks in order to achieve business outcomes.​ * Engaging and managing senior stakeholders to implement and improve business systems and processes through the use/integration of the risk and compliance framework.​ * Working with the business to implement systems and controls to manage the requirements of operational risk and compliance policies which apply to the business.​ * Risk profiling: assisting to identify key risks and design of indicators to monitor, input into Divisional Risk Setting Statements as relevant.​ * Designing controls: assisting to identify the right key controls to mitigate key risks and obligations applicable to the business in partnership with the specialist controls.​ * Providing guidance on risk and control items including Subject Matter Expertise for the following: Risks, Obligations Events, Change, and related Policies; Remediation action plans to address any control design or operating effectiveness gaps; Requisitions on Management attestations, ensuring evidence is consolidated at a Sub-Divisional level; Relevant Risk Management Forums and/or other risk related committees as required.​ * Developing and maintaining compliance plans which are ultimately owned by the EGM in consultation with risk and compliance partners.​ * Completing compliance obligations assessment.​ * Engaging the relevant Enterprise Controls communities for expert assistance as appropriate.​ * Providing business specific input and context to: Risk deep dive reviews; Internal Audit reviews; Assurance reports; Action plans for ineffective operational controls.​ * Uplifting risk management maturity, culture and practices.​ * Assisting in regulatory responses and regulatory engagement matters.​ * Providing strategic guidance to the team on scope and approach for testing of controls​ * Assisting in regulatory responses and regulatory engagement matters. * Fulfil other tasks as assigned by your People Leader and/or authorized representative of NAB Vietnam from time to time. Essential capabilities​ * Excellent time management and ability to multi-task and adapt to changing priorities.​ * Proven ability to perform and coach within in a high performing team.​ * Practical approach to solving issues with strong commercial acumen.​ * Exposure to the operations and/ or technology teams and the challenges that they face.​ * Strong written and verbal communication skills.​ * Ability to influence colleagues to take action to strengthen outcomes for colleague and customers.​ * Senior stakeholder engagement​ * Curiosity and an interest in problems Experience​ * 7+ years' experience in operational risk management.​ * Relevant risk and control/compliance certification.​ * Experience in first line supporting a line of business for Technology and Operations functions.​ * Comprehensive knowledge of risk management and compliance disciplines.​ * Knowledge of relevant industry standards desirable.​ * Proven ability to perform in a high performing teamA DIVERSE AND INCLUSIVE WORKPLACE WORKS BETTER FOR EVERYONE We know that our people make us who we are. That's why we have built a culture of respect - where everyone feels valued and appreciated for being their true authentic selves at NAB. With our focus on inclusion and diversity, and in partnership with our Employee Resource Groups, NAB is a place where First Nations colleagues, colleagues of all genders, sexualities and ages, carers and colleagues with disability, and colleagues from all cultures, races and religions have the opportunity to thrive, connect and grow. We are intent on providing an environment where you can work your way. Ask about our many flexible work options and please let us know if we can provide any adjustments throughout the recruitment process. If this excites you, let's have a chat over a cup of coffee!It's more than just a career at NAB!We believe in people with people and dreams, and we want you to achieve your aspirations. More than just a career, NAB Vietnam offers you a flexibility to balance your work - life, the opportunity to grow as professionals, people and a complete set of well-being offerings. If you have an appetite to learn, grow and elevate others around you, this is the place for you. IT'S MORE THAN MONEYWe naturally also provide a very competitive remuneration package but a career with us is about a lot more than money. We believe in people with ideas and dreams, and we want you to achieve your aspirations. We will work together to deliver exceptional products and outcomes that push the limits of our own aspirations. Our passion for creating value and exceeding our customers' expectations means we are constantly striving to redefine our standards of excellence. You will have our backing to develop and our encouragement to explore, realize and reach your full potential.
Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Công Ty TNHH Sungjin Nice Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận / Department: TradingBáo cáo cho / Report to: Trưởng phòng Trading – Trading Manager1. / Job Responsibilities• Thực hiện các hoạt động giao dịch thương mại quốc tế: đàm phán, soạn thảo, ký kết và theo dõi hợp đồng.Conduct international trading activities: negotiate, draft, sign, and follow up on contracts.• Liên hệ, làm việc trực tiếp với khách hàng và nhà cung cấp nước ngoài qua email, điện thoại, hoặc trực tiếp.Communicate and work directly with overseas customers and suppliers via email, phone, or in person.• Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý các chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế.Prepare, check, and process documents related to import/export and international payment.• Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, kế toán, sản xuất…) để đảm bảo tiến độ đơn hàng.Coordinate with related departments (warehouse, accounting, production…) to ensure order schedules.• Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường, giá cả và chính sách thương mại.Monitor and update market information, prices, and trade policies.• Dịch thuật và hỗ trợ giao tiếp tiếng Anh (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn) trong các cuộc họp hoặc trao đổi.Translate and support communication in English (Korean language is a plus) during meetings or discussions.
Nhân Viên Kế Toán Thuế (13 Triệu/ Tháng Trở Lên)

Nhân Viên Kế Toán Thuế (13 Triệu/ Tháng Trở Lên)

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Phú Thành
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tổng hợp hóa đơn chứng từ phát sinh• Lập bảng kê khai thuế hàng tháng• Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và các báo cáo thuế. Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế, lập và nộp các tờ khai thuế đúng hạn.• Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu• Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế theo quy định.• Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến các công tác kế toán.• Làm việc theo sự chỉ đạo, điều động của BLĐ công ty & thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Category Marketing Manager - Apparel - Upto $7000

Category Marketing Manager - Apparel - Upto $7000

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEWe’re looking for a commercially minded, content-driven Category Marketing Manager to drive the growth of our Apparel category—from identifying new product opportunities to leading go-to-market strategy and overseeing launch performance. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.This is a hybrid role combining product marketing, content strategy, and category ownership. You’ll lead product launches, develop positioning, guide creative direction, and ensure your category consistently hits revenue and growth goals.You'll collaborate across performance marketing, creative production, content development, and resource ops—operating as the category’s internal 'General ManagerWHAT YOU WILL DOCategory Strategy & Growth:- Own the strategic roadmap for your category, identifying trends, gaps, and opportunities to expand our product mix and scale performance.Content Strategy and Planning- Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move- Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution- Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites- Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization- Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions- Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateTeam Growth & Mentorship:- Hire, lead and mentor junior content specialist to grow with the business.
[Hà Nội] Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

[Hà Nội] Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trực tiếp tư vấn và bán sản phẩm dịch vụ dành cho đối tượng KHCC• Chịu trách nhiệm về các mục tiêu tăng trưởng KHCC của đơn vị kinh doanh và các mục tiêu kinh doanh liên quan đến nhóm KHCC được quản lý tại đơn vị• Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh đối với nhóm KHCC trực thuộc sự quản lý của đơn vị• Tìm kiếm và phát triển mới danh mục KHCC trên toàn hệ thống• Cung cấp thông tin và đặt yêu cầu với các Phòng PTSP để đưa ra các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với đối tượng KHCC• Thực hiện các công việc do lãnh đạo phân công
Receptionist

Receptionist

CBRE (Vietnam) Co.,ltd - HCM Branch
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About the Role Receptionist will be responsible for providing support for reception and guest services, mail services, phone, meeting rooms and location services at client’s sites. What You’ll Do* Receive and direct incoming calls to appropriate personnel and voicemail. * Greet and announce clients, applicants and visitors. Follow security procedures for recording guests, suppliers and other visitors. Arrange escorts as needed. Issue visitor passes and validate parking. * Assist with scheduling and preparing meeting and conference rooms. Coordinate setup of conference/meetings rooms. Arrange for and reserve projectors and other meeting equipment, ensure equipment in good operating condition. Arrange video and/or web conferencing as needed. * Perform general clerical duties associated with distributing office faxes, packages and mail as required. Arrange messenger service as needed. Follow location security procedures for screening inbound deliveries. * Maintain neat appearance reception area, conference rooms café and other common areas. Request building and housekeeping services as needed. Periodically inspect common area equipment to ensure good operating condition. Arrange equipment service as needed. * Maintain records and logs of service requests and tracks their status. * Maintain a file of services including transportation sources, accommodations, and referral contacts. May arrange convenience/hospitality services for guests such as transportation, tickets, reservations, etc. * Support the employee and vendor entry to the workplace * Support visitor entry to the workplace * Perform other duties as assigned.
Receivable Accountant (Temporary)

Receivable Accountant (Temporary)

BIS - British International School
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Communicate with parent and customer for billing and tuition fee collection. 2. Maintain up-to-date billing system 3. Post AR journal on ERP system and issue VAT invoice 4. Prepare collection report, AR aging report 5. Follow up AR outstanding and collection from customer. 6. Perform other duties given by Chief Accountant
Chuyên Viên Khai Báo Hải Quan

Chuyên Viên Khai Báo Hải Quan

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện khai báo hải quan và làm các thủ tục hải quan hàng xuất nhập khẩu theo quy định của pháp luật như: - Thực hiện khai báo hải quan hàng nhập khẩu trên phần mềm hải quan và các hoạt động liên quan. - Thực hiện tập hợp và sắp xếp lại bộ chứng từ để thông quan và phục vụ công tác kiểm tra, kiểm định. - Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin để cơ quan hải quan thực hiện xác định trước mã số, xuất xứ, trị giá hải quan đối với hàng hóa. - Chịu trách nhiệm trước pháp luật về sự xác thực của nội dung đã khai và các chứng từ đã nộp, xuất trình; về sự thống nhất nội dung thông tin giữa hồ sơ lưu tại doanh nghiệp với hồ sơ lưu tại cơ quan hải quan. 2. Thực hiện mô tả hàng hóa và áp mã HS code cho các sản phẩm xuất nhập khẩu. 3. Làm thủ tục kiểm định cho hàng cont, hàng tàu nhập khẩu (nếu có) 4. Kết hợp với Giao dịch viên để giám sát giá vận tải quốc tế 5. Gửi list hàng về theo từng hợp đồng cho các bộ phận liên quan6. Cập nhật các văn bản mới của nhà nước liên quan đến Hải quan, hướng dẫn cho các nhân viên Khai báo hải quan, nhân viên Hải quan hiện trường và các khách hàng của công ty.
Cộng Tác Viên Tư Vấn Mở Thẻ Tín Dụng Qua App (Ngân Hàng VIB Hội Sở - Tuyển Toàn Quốc)

Cộng Tác Viên Tư Vấn Mở Thẻ Tín Dụng Qua App (Ngân Hàng VIB Hội Sở - Tuyển Toàn Quốc)

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng VIB thông qua ứng dụng di động.• Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng theo nguồn cá nhân hoặc hệ thống cung cấp.• Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ mở thẻ theo quy trình của ngân hàng.• Phối hợp cùng đội nhóm để tối ưu hiệu quả bán hàng và mở rộng hệ thống cộng tác viên toàn quốc.
Trưởng Phòng Kinh Doanh Tour Du Lịch - Tuyển Gấp

Trưởng Phòng Kinh Doanh Tour Du Lịch - Tuyển Gấp

Công Ty Cổ Phần Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn đang tìm kiếm một nơi để tạo dấu ấn sự nghiệp tại các trung tâm du lịch lớn của Việt Nam?Bạn từng là một hướng dẫn viên dày dạn kinh nghiệm? Hay mới ra trường đầy nhiệt huyết và đam mê với ngành du lịch?Dù bạn ở miền Bắc(Hà Nội), miền Trung (Đà Nẵng) hay miền Nam (Hồ Chí Minh) – chúng tôi đều có cơ hội phù hợp tại các văn phòng và chi nhánh trên toàn quốc.Tại Lữ Hành Việt – Du Lịch Việt Nam, chúng tôi tin rằng mỗi con người đều mang trong mình giá trị riêng biệt. Dù bạn đang ở đâu trong hành trình sự nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đồng hành để cùng nhau phát triển.***: • Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể cho mảng tour du lịch (nội địa và outbound) phù hợp với định hướng phát triển của công ty.• Tổ chức, điều phối và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh, bao gồm thiết kế sản phẩm, triển khai tour, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường.• Phân tích xu hướng thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm tối ưu hóa danh mục tour và nâng cao năng lực cạnh tranh.• Làm việc chặt chẽ với Ban Giám đốc để xây dựng định vị thương hiệu và các chiến dịch mở rộng thị phần.• Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự phòng kinh doanh và điều hành: tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, đánh giá hiệu quả làm việc.• Thiết lập KPIs cho từng bộ phận và cá nhân, đảm bảo các chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận được thực hiện đúng kế hoạch.• Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng hệ sinh thái khách hàng và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
Phó Phòng Kế Toán - Phụ Trách Kế Toán Sản Xuất

Phó Phòng Kế Toán - Phụ Trách Kế Toán Sản Xuất

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại P.P
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chịu trách nhiệm về hoạt động Kế toán sản xuất của Công ty;- Tính giá thành mảng sản xuất; - Lập báo cáo tài chính; quyết toán thuế TNDN; TNCN- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng- Làm việc với Ngân Hàng về hồ sơ vay và cấp hạn mức tín dụng- Tham gia quyết toán thuế, giải trình số liệu và làm việc với cơ quan thuế;- Xây dựng các quy chế, quy định , biểu mẫu, chứng từ liên quan về tài chính kế toán phù hợp với luật pháp và thực tiễn của Công Ty; lưu trữ chứng từ kế toán- Kinh nghiệm kiểm duyệt và chịu trách nhiệm về kết quả kiểm duyệt các chứng từ kế toán, chứng từ thu - chi - nhập - xuất...phục vụ sản xuất kinh doanh tại Công ty;- Hỗ trợ Công tác quản lý nhân sự phòng kế toán;- Tham mưu cho BGĐ về việc hoàn thiện hệ thống quản lý Tài chính – Kế toán;- Phối hợp các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Nhân Viên Marketing

Nhân Viên Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM HƯNG VIỆT - HẢI PHÒNG
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng, phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu sản phẩm, thương hiệu Công ty.- Lập kế hoạch marketing và trển khai hoạt động, đo lường,đánh giá,kiểm soát và điều chỉnh để đạt hiệu quả mục tiêu.- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các Chương trình khuyến mại & Chiến dịch quảng cáo truyền thông nhằm đảm bảo kinh doanh và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh- Tham gia đóng góp phát triển sản phẩm/ dịch vụ và phương án kinh doanh các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty- Nghiên cứu thị trường, định hình và hiểu rõ về thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như xu hướng, nhu cầu, mong muốn tiêu dùng để tạo ra các phân khúc thị trường, khách hàng mục tiêu- Quản lý, kiểm soát, xử lý rủi ro và phát triển các Social Network: Facebook Fanpage, Instagram, Youtube, Zalo- Xây dựng các Social Campaign (Giveaway, Game...) để thu hút và tăng tương tác với cộng đồng và thúc đẩy doanh số bán hàng trực tiếp lên từng dòng sản phẩm của Công ty- Xây dựng nội dung và sáng tạo ý tưởng cho content marketing- Biên tập đăng tin/ bài nội dung của Công ty hoạt động lên webiste theo đề tài được quản lý yêu cầu, nội dung quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty- Làm việc với các đối tác,cơ quan quản lý…trong việc triển khai các hoạt động marketting- Tăng cường làm việc nhóm,tổ chức phối hợp các bộ phận…thực hiện các báo cáo và triển khai các chương trình,kế hoạch marketing ngày,tuần ,tháng,quý,năm.- Tổ chức các sự kiện PR, event như hội thảo, hội nghị khoa học, nhằm tiếp cận khách hàng, giới thiệu các sản phẩm mới và phát triển doanh số.- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
Senior Manager, Group Planning

Senior Manager, Group Planning

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OVERVIEWThis role holder will be responsible for managing all project development plan, project master schedule & project overall development budget and to ensure quality & compliance of all those project plan & budget, to follow the business targets of the Group and business unit. This role holder will act as a key business advisor supporting decision making at a senior level, highlighting the key operational and financial issues and risks to be considered.RESPONSIBILITY1. Contribution to group business plan:- Prepare the group annual and 3Y business plan.- Direct and oversee Group’s strategic and long – range goal planning function including annual and 3Y business plan.- Develop actionable plans and viable scenarios for miligating and potential risks.- Develop financial and operational KPIs which will be used to assess the success of both the group business and business unit.- Support and contribute to the production of business plan and financial strategy.- Support the Group S&P Director in communicating any issue in annual business plan and recommended changes to senior management and the Board- Provide the Board with relevant and timely information to assess performance against the Group’s strategy and objectives.- Projects and township high-level timeline.- Group plan bank and asset management.2. Produce regular manage reporting and analysis to give an overview of group and business unit performance.- Prepare management reporting to monitor group and business performance on monthly basic.- Oversee the preparation of intergrated feasibility study (FS).- Review and assess budgeting including margins analysis, variances and cost analysis. Highlight trends and key actions.- Assist the Group S&P Director in respect of reports and presentations to the Board regarding operational and financial issues, highlight trends and key actions.3. Oversee overall financial management process and operation- Develop and implement business plan processes and criteria for evaluating business operation activities to ensure effective management.- Carry out business modelling to assess risks and decision making.- Update and implement business plan policies and procedures.- Actively manage relevant risks within Group S&P function.- Undertake ad hoc duties as agreed with the Group S&P Director.4. Foster and cultivate quality relationships with major stakeholders- Manage and maintain relationships with business partners and other stakeholders.- Organize and implement company presentation periodically- Support to provide planning information to key stakeholders as required.
Chuyên Viên Kế Toán Tài Sản

Chuyên Viên Kế Toán Tài Sản

GSM
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. THÔNG TIN CHUNG Chức danh: Chuyên viên kế toán tài sảnCấp bậc: T7Đơn vị trực thuộc: Công ty GSMBan/Chuỗi/Khối: Khối Tài chính kế toán/ Phòng Kế toánBáo cáo cho: Kế toán trưởng II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC TỔ CHỨC BỘ MÁY, QUẢN TRỊ NHÂN SỰ VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI ● Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, phát triển bản thân, nâng cao năng lực và chuyên mônQUẢN TRỊ TÀI CHÍNH QUẢN TRỊ HỆ THỐNG● Tham gia góp ý, đề xuất giải pháp, xây dựng hệ thống, quy trình liên quan đến kế toán thanh toánCÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN ● Tiếp nhận hóa đơn, chứng từ mua tài sản xe, chi phí lăn bánh và các phụ kiện theo xe● Kiểm soát thông tin xe được khai báo trên SAP và tạo mã tài sản trên SAP chính xác Business place● Cập nhật giao dịch TS trên phần mềm khi có phát sinh tăng, giảm, thanh lý, nhượng bán và điều chuyển TS theo đúng quy trình, hướng dẫn về quản lý TS.● Tổ chức và tham gia thực hiện kiểm kê TS định kỳ, đột xuất, bất thường theo quy định về quản lý TS hoặc theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo. Lập báo cáo tổng hợp kết quả kiểm kê, giải trình nguyên nhân thừa, thiếu TS và trình lãnh đạo biện pháp xử lý.● Thực hiện kiểm tra tại cơ sở việc thực hiện dán mã, quản lý TS theo quy định● Hướng dẫn các bộ phận các công việc liên quan đến quản lý TS (quản lý, kiểm soát, dán mã…)● Kiểm soát việc thay thế, tiêu hao vật tư, phụ tùng thiết bị đảm bảo theo định mức và phê duyệt theo thẩm quyền● Phối hợp để thực hiện thu hồi, bàn giao cavet xe cho bank đối với các xe thế chấp tại TCTD● Theo dõi, hạch toán chi phí vận chuyển xe● Lập các báo cáo Tổng hợp kiểm kê TS toàn công ty, báo cáo tăng/giảm xe, linh phụ kiện,….● Lập các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của CBLĐ CÔNG VIỆC KHÁC ● Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, tài liệu theo quy định của pháp luật và công ty● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Anh Nguyễn
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản, Anh Nguyễn đang trong đà phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh với hai dự án nghỉ dưỡng ở Nha Trang và Ninh Bình. Do đó, Anh Nguyễn đang kiếm tìm Kế toán Tổng hợp chịu trách nhiệm tổng hợp và kiểm tra các hoạt động kế toán của Dự án khai thác vận hành khách sạn nghỉ dưỡng , đảm bảo các số liệu kế toán chính xác, hợp lý và tuân thủ đúng các quy định pháp lý. I/MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Kiểm tra và thực hiện các hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày, bao gồm thu, chi, bán hàng, mua hàng, vật tư….• Lập báo cáo hàng tuần về khoản thu chi để Ban Lãnh Đạo phê duyệt• Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận (nhà hàng, lễ tân, spa, bar và các dịch vụ khác…).• Quản lý sổ sách kế toán (sổ quỹ, sổ thu chi, sổ tiền mặt, sổ ngân hàng..)• Theo dõi. quản lý công nợ phải thu, phải trả• Kiểm tra, hạch toán lương và các khoản trích theo lương• Kiểm soát định mức, giá vốn hàng bán .Báo cáo kết quả kinh doanh hàng kỳ..., các chi phí hoạt động hàng tháng, quý, năm• Tính toán, hạch toán phân bổ khấu hao, phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn CCDC• Kiểm kê tài sản cố định, CCDC hàng tháng• Định kỳ kê khai, nộp các khoản thuế phát sinh theo quy định• Kiểm tra, đối chiếu, thực hiện kết chuyển cuối kỳ• Kiểm tra cân đối các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp với số liệu cả năm• Kiểm tra các số dư cuối kỳ xem có hợp lý và cân đối với những số liệu báo cáo chi tiết• Lập tờ khai quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN• Lập báo cáo tài chính• In ấn, lưu trữ sổ sách chứng từ theo đúng quy định• Làm việc với các cơ quan thuế, bảo hiểm, các công ty kiểm toán, tư vấn tài chính, quyết toán thuế.• Theo dõi các thay đổi về quy định kế toán và thuế liên quan đến ngành BĐS, đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng quy định của pháp luật.• Phối hợp với Ban Nhân Sự kiểm tra bảng lương bao gồm BHXH, phụ cấp, thuế TNCN cho nhân viên.• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng TCKT và BLĐ
Sale Logistics- Lương Hấp Dẫn

Sale Logistics- Lương Hấp Dẫn

Dolphin Sea Air Services Corp.
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm, mở rộng, tư vấn và ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ forwarding/logistics quốc tế và nội địa theo thế mạnh công ty - Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận từng giai đoạn - Chăm sóc duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với khách hàng hiện có - Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng - Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Công ty
Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Dầu Khí (Psi)
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh, khách hàng trong Khối Dịch vụ chứng khoán;• Quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của các đơn vị kinh doanh thuộc Khối Dịch vụ chứng khoán được phân công;• Xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính theo chính sách của Công ty;• Quản lý, điều phối, khuyến khích các nhân sự trong Khối công tác nhiệt tình, trách nhiệm, hiệu quả, tích cực học tập nâng cao trình độ;• Hỗ trợ các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch thực hiện nhiệm vụ kinh doanh được giao;• Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc thẩm quyền của Khối Dịch vụ chứng khoán khi được phân công/ Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
  • 1
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 105

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Thuật Hậu Kỳ/ Video Editor (Media Agency, Lương + Thưởng hấp dẫn)
Kỹ Thuật Hậu Kỳ/ Video Editor (Media...
icon Hà Nội
NHÂN VIÊN BẢO HÀNH - BÌNH PHƯỚC
NHÂN VIÊN BẢO HÀNH - BÌNH PHƯỚC
icon Bình Phước
KẾ TOÁN CHI NHÁNH
KẾ TOÁN CHI NHÁNH
icon Nghệ An

Trường cùng khu vực

Đại học Phú Yên
Đại học Phú Yên
exp http://pyu.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Trung
Đại học Xây dựng miền Trung
exp http://www.cuc.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung
Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên
Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257355)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21463)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4534)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20184)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30990)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30384)
  • Việc làm spa / làm đẹp (490)
  • Việc làm luật / pháp lý (13533)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153398)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11131)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập