Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Xây dựng miền Trung

Đại học Xây dựng miền Trung

image image
Quản trị kinh doanh (10111) Kế toán (1661) Công nghệ thông tin (823) Kiến trúc Kiến trúc nội thất Quản lý đô thị và công trình Kỹ thuật xây dựng Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông Kỹ thuật cấp thoát nước Kinh tế xây dựng
banner 1
Balance Sheet Management Expert Id385

Balance Sheet Management Expert Id385

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chịu trách nhiệm tham gia xây dựng, giám sát và chủ động có các phương án, đề xuất điều tiết huy động vốn và sử dụng vốn cho toàn hàng trên cả TT1 và TT2 (bao gồm nhưng không giới hạn việc lập kế hoạch huy động vốn (funding plan), điều tiết huy động và sử dụng vốn trên TT2, xây dựng chính sách và điều hành LS điều chuyển vốn nội bộ, lập kế hoạch funding TT1, điều tiết tín dụng và phân phối TPDN..) nhằm đảm bảo tuân thủ các chỉ số an toàn tài chính của NHNN và cam kết với đối tác, góp phần tối ưu hiệu quả bảng cân đối nhằm đạt được các mục tiêu của VPBank.1. Xây dựng kế hoạch huy động vốn định kỳ hàng quý hoặc khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo (Funding plan), điều tiết huy động & sử dụng vốn trên TT2 và các tỷ lệ an toàn tài chính, chủ động đề xuất lên Trưởng Phòng các phương án/ hành động cụ thể:- Thực hiện kiểm soát tuân thủ các giới hạn an toàn theo quy định của NHNN, cam kết với các đối tác, tổ chức xếp hạng và khẩu vị rủi ro của ngân hàng;- Theo dõi những biến động về lãi suất và thanh khoản trên thị trường liên ngân hàng, từ đó có những đề xuất điều chỉnh nhanh chóng và phù hợp;- Thực hiện công việc Tối ưu hóa hiệu quả toàn hàng và cân đối với mục tiêu của các Khối KD - Đề xuất các phương án cần thiết nhằm điều tiết các tỷ lệ về ngưỡng tối ưu theo mục tiêu của ALCO trong từng giai đoạn - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để có thể đa dạng hóa các nguồn funding sử dụng trong ngân hàng để luôn chủ động về funding;- Tối ưu sử dụng nguồn vốn interbank có chi phí thấp hơn- Đề xuất về các hạn mức tài sản có để tạm thời sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi trong từng thời kỳ2. Xây dựng chính sách và điều hành LS ĐCV nội bộ:- Đầu mối xây dựng, cập nhật, các chính sách liên quan đến chính sách giá nội bộ điều chuyển vốn nội bộ (FTP); - Phối hợp với các bộ phận liên quan để rà soát và đề xuất với ALCO những thay đổi về chính sách giá trong từng thời kỳ- Triển khai và kiểm soát các chính sách điều chuyển vốn nội bộ (FTP) trên các hệ thống tính toán điều chuyển vốn FTP - Đề xuất điều chỉnh/ thay đổi chính sách ĐCV linh hoạt, phù hợp trong từng điều kiện hoàn cảnh diễn biến của thị trường- Ước tính các ảnh hưởng của việc thay đổi LS ĐCV lên quy mô bảng cân đối, các chỉ số điều hành và lợi nhuận của Ngân hàng, để từ đó đề xuất những quyết định phù hợp;3. Lập kế hoạch funding TT1, đề xuất và triển khai các chiến lược funding nhằm tối ưu hóa chi phí vốn cho Ngân hàng & điều tiết huy động khách hàng:- Phân bổ quy mô huy động theo mục tiêu của ALCO cho từng khối KD- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để kịp thời thúc đẩy các chương trình sản phẩm đem lại CASA cho Ngân hàng- Đề xuất trong việc tái cấu trúc lại các nhóm kỳ hạn, hướng KH đến các kỳ hạn mục tiêu tối ưu theo diễn biến lãi suất trong từng thời kỳ.4. Điều tiết tín dụng & phân phối TPDN nhằm đảm bảo sử dụng room tối ưu và hiệu quả nhất:- Phân bổ hạn mức TTTD cho từng khối KD và theo một số CTSP đặc thù- Sử dụng hiệu quả, tối ưu room TTTD trong từng thời kỳ- Kiểm soát room TTTD và thực hiện các biện pháp nhằm nới room để ưu tiên hơn với những khoản vay có hiệu quả tốt hơn;- Điều tiết phát hành, đầu tư và phân phối TPDN- Phối hợp, trao đổi về các phương án phân chia NIM giữa các ĐVKD5. Chịu trách nhiệm toàn bộ về mặt nghiệp vụ với các dự án về ALM FTP mà phòng có vai trò chủ trì và tham gia các dự án khác (nếu phòng đóng vai trò thành viên), góp phần tự động hóa tối đa quy trình xử lý, từ đó nhanh chóng có các phân tích và đề xuất tham mưu lên ban lãnh đạo6. Phối hợp giữa tất cả các team khác thực hiện:- Tham gia lập kế hoạch, xây dựng và giám sát kế hoạch huy động & sử dụng Vốn cho cả ngân hàng (tăng, giảm, biến động bất thường, ảnh hưởng của nền kinh tế và chính trị, chính sách điều hành của NHNN…tác động trực tiếp đến BCĐ của VPBank & có thể có dự kiến các ảnh hưởng trong tương lai)- Cập nhật các chính sách liên quan, diễn biến hàng ngày về tình hình kinh tế vĩ mô, các đối thủ cạnh tranh => đánh giá các tác động ảnh hưởng lên Bảng cân đối để chủ động đề xuất lên Trưởng phòng các phương án, chiến lược phát triển Tài sản Nợ và Tài sản có, góp phần tối ưu hiệu quả bảng cân đối7. Hỗ trợ Trưởng Phòng trong việc phát triển, đào tạo các cán bộ khác trong phòng. Đồng thời, tham gia phối hợp, hỗ trợ cho các bậc công việc cao hơn để hoàn thành các mục tiêu chiến lược của bảng cân đối8 Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để đưa ra các đề xuất, điều chỉnh phù hợp, cùng thống nhất các phương án thực hiện với các công việc liên quan đảm bảo tiêu chí chung về tối ưu hóa hiệu quả bảng cân đối
Expert, MI Policy

Expert, MI Policy

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe job holder responsible for:Analyze, propose, guide and implement the assigned specialized management accounting policies/regulations, participate in the management reporting of the bank.Key Accountabilities (1)1. In charge of researching, in-depth and extensive implementation of regulations on management reporting for the entire bank and related subsidiaries:• Perform in-depth analysis and synthesis of data, provide accounting instructions and adjustments related to management reports.• In-depth guidance on management accounting policies and regulations applied to reports on performance evaluation of business units, products, and customers.• Research in-depth knowledge of the assigned business and establish an in-depth perspective on other operations related to management accounting.2. Directly participate in and provide in-depth consultation in analyzing, building, updating, coordinating the development and implementation of financial management policies for the products, programs and operations of the parties. relate to. In which, it is required to perform, present, and give appropriate in-depth arguments to reach consensus among stakeholders; require relevant divisions, and departments to comply and implement in order to ensure the reasonableness of the management financial statements, helping to analyze the performance of the whole bank effectively and deeply wide.3. Drafting and promulgating financial management processes, accounting guidance documents and adjustment instructions in management reports on the basis of information requirements of management reports and regulations on management reports. Management accounting in banks.4. Participating in standardization and in-depth consulting on codes for financial administration, issuing guidelines on the use, management and accounting of codes related to management reports.Key Accountabilities (2)5. Participating in the following projects related to financial management information systems, automating management reports in order to give advices related to the process of data management, accounting, and reporting management reporting and other issues to help improve the implementation process and improve the quality of reporting.6. In-depth participation in projects of other units throughout the bank to advise and guide on data recording and control mechanisms for management reports, ensuring recognition in management reports value in accordance with the Bank's regulations and fully reflect business results.7. Managing the unit's extensive consulting requirements on management accounting information and management accounting policies;8. Develop specialized topics for other officers in the department with difficult operations.9. Advising the Director of Financial Management Policy to give accurate and appropriate initiatives, ideas and advice for complex issues and operations.10. Perform other specialized management accounting related tasks at the request of the unit leaders.
Kế Toán Nội Bộ

Kế Toán Nội Bộ

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Sản Xuất Đại Việt - Daveco
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các công việc của kế toán tổng hợp :Định kỳ lập các Tờ khai thuế, thuế TNCN, BCTC hàng tháng, quý, năm; - Tiếp nhận hồ sơ thanh toán, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn chứng từ các chi phí phát sinh liên quan đến dự án;- Quản lý, kiểm soát thanh toán nhà cung cấp công nợ, thu hồi công nợ của khách hàng;- Các yêu cầu khác theo yêu cầu của BGĐ.Địa điểm làm việc: Tầng 3 nhà J, nhà khách La Thành, 218 Đội Cấn.
[Khu Vực Miền Bắc] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

[Khu Vực Miền Bắc] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Shinhan Bank Vietnam
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý các hoạt động bán hàng đối với các sản phẩm cho vay như: vay mua nhà, vay mua ô tô, vay kinh doanh hộ cá thể (Soho Loan), vay tín chấp dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ (MSME) nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh cá nhân và của đơn vị.• Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.• Lập kế hoạch bán hàng để phát triển các khoản tín dụng mới và triển khai kế hoạch một cách hiệu quả.• Chuẩn bị hồ sơ tín dụng và các tài liệu liên quan để trình cấp thẩm quyền phê duyệt.• Nhận diện nhu cầu khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, đề xuất các gói giải pháp tài chính nhằm khai thác cơ hội bán chéo (tiền gửi, thẻ, ngân hàng điện tử...).• Theo dõi hồ sơ khoản vay và công nợ quá hạn, thực hiện quy trình thu hồi nợ và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết để giảm thiểu nợ xấu.• Quản lý hồ sơ, thông tin và giao dịch tài chính một cách khoa học, hiệu quả và bảo mật.• Đáp ứng và vượt tiêu chuẩn dịch vụ của ngân hàng đồng thời tuân thủ các chính sách tín dụng, quy định pháp luật và quy trình phê duyệt, báo cáo, lưu trữ hồ sơ.• Phối hợp làm việc với các thành viên trong đơn vị và các phòng ban / bộ phận khác để hoàn thành công việc hàng ngày, thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng và hỗ trợ cấp quản lý khi cần.
Chuyên Gia Quan Hệ Khách Hàng Định Chế Tài Chính

Chuyên Gia Quan Hệ Khách Hàng Định Chế Tài Chính

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH:- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, thiết lập, duy trì, phát triển và quản lý quan hệ với Khách hàng trong danh mục được phân công.- Khai thác cơ hội kinh doanh đối với phân khúc khách hàng mục tiêu nhằm tối đa hóa lợi nhuận và tiết kiệm chi phí kinh doanh cho phòng ĐCTC.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH1. Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển quan hệ mạng lưới, tăng trưởng hạn mức được cấp từ các Định chế tài chính ngân hàng và phi ngân hàng2. Xây dựng kế hoạch kinh doanh (AP) cho danh mục khách hàng được giao phù hợp với mục tiêu, chiến lược và định hướng hàng năm của Phòng3. Theo dõi việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao thông qua việc thực thi công việc hàng ngày: (1) duy trì và phát triển mối quan quan hệ khách hàng hiện tại; (2) tìm kiếm cơ hội kinh doanh và mở rộng khách hàng.4. Thực hiện các giao dịch trong phạm vi chức năng liên quan đến các nghiệp vụ bao gồm: (1) giao dịch về tài khoản và thanh toán; (2) giao dịch về huy động vốn và phát hành GTCG; (3) giao dịch về tín dụng; (4) giao dịch về mua bán GTCG, TP, ngoại tệ và các sản phẩm phái sinh; (5) giao dịch khác được phân công thực hiện trong từng thời kỳ. Cụ thể như sau:- Giao dịch tài khoản và thanh toán- Giao dịch về huy động vốn, phát hành GTCG- Giao dịch về tín dụng, FX và phái sinh, giao dịch mua bán GTCG, giao dịch mua bán TP- Các công việc khác liên quan đến giao dịch với khách hàng Định chế Tài chính.5. Giải quyết các vấn đề vướng mắc trong các giao dịch với khách hàng và các đơn vị nội bộ6. Tham gia xây dựng môi trường làm việc cởi mở, minh bạch, dân chủ, đoàn kết7. Các công việc khác do Trưởng phòng giao
Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung và Thiết Kế

Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung và Thiết Kế

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Marketting Truyền thông - Trụ sở chính VCB cần tuyển 01 Chuyên viên Sáng tạo nội dung và thiết kếỨng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 25/12/2025I. :1. Công tác sáng tạo nội dung và thiết kế:- Xây dựng, sáng tạo ý tưởng, kịch bản, sản xuất, biên tập nội dung truyền thông, quảng cáo, phát triển thương hiệu, phù hợp với mục tiêu, yêu cầu hoạt động marketing sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu của VCB trong từng thời kỳ.- Thực hiện thiết kế, sản xuất các tư liệu truyền thông, quảng cáo, hình ảnh, ấn phẩm... phục vụ các hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu và marketing sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng của VCB.- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hiểu rõ mục tiêu truyền thông quảng cáo, phát triển thương hiệu, từ đó đề xuất ý tưởng sáng tạo và phương án thiết kế phù hợp.- Theo dõi và cập nhật xu hướng nội dung, thiết kế và đề xuất cải tiến, làm mới liên tục, nâng cao hiệu quả công việc.2. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban và VCB.3. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Ban giao.
Kế Toán Doanh Thu Chi Phí (Có Thể Nhận Việc Sau Tết)

Kế Toán Doanh Thu Chi Phí (Có Thể Nhận Việc Sau Tết)

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Weldcom
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việcWeldcom cần tuyển 02 kế toán Doanh thu Chi phí, làm việc tại trụ sở chính 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, HN.• Hạch toán/hướng dẫn các điểm bán phản ánh kịp thời các khoản thu tiền của khách lên trên hệ thống• Kiểm soát quỹ tiền mặt của các điểm bán Kiểm tra đối chiếu ghi nhận các khoản• Chiết khấu và Giảm giá hàng bán phát sinh trong kỳ theo chính sách bán hàng• Thực hiện/Hướng dẫn các thu ngân, trợ lý việc xuất hóa đơn cho khách• Đào tạo hướng dẫn các thủ tục điều chỉnh hóa đơn, hủy hóa đơn…• Theo dõi/lưu trữ dầy đủ hồ sơ liên quan đến toàn bộ các hợp đồng bán hàng• Theo dõi cài đạt hạn mức nợ cho khách hàng• Báo cáo công nợ và kiểm soát đốc thúc kinh doanh thu hồi công nợ Kiểm tra, hướng dẫn các hồ sơ thanh toán đảm bảo chính xác kịp thời tuân thủ quy định của luật thuế• Hạch toán chi phí đúng đủ kịp thời, chi tiết, đối chiếu với các phòng kinh doanh Kiểm tra giá vốn hàng bán và doanh thu đảm bảo lãi tính chính xác Kiểm kê hàng tồn kho tại điểm bán• Theo dõi công nợ phải thu và phải trả, biên bản đối chiếu công nợ• Chốt dữ liệu doanh số tính thưởng với các phòng kinh doanh• Báo cáo hiệu quả hoạt động theo từng phòng kinh doanh.
Accounting Senior Section Leader / Trưởng Bộ Phận Cấp Cao Bộ Phận Kế Toán - Work in Nui Thanh, Da Nang (Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam Cũ) - Reporting Work to Singapore

Accounting Senior Section Leader / Trưởng Bộ Phận Cấp Cao Bộ Phận Kế Toán - Work in Nui Thanh, Da Nang (Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam Cũ) - Reporting Work to Singapore

Công Ty TNHH CCI Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Financial Reporting - Manages the accounting team, overseeing the daily activities of the team in the following areas o Inventory related transactions and postings, intercompany related transactions etco Perform monthly FG reconciliation, average cost for all inventory type etco Support in price monitoringo Perform cost analysis on expenseso Checking of inventory master datao Support in computation and submission for WHTo Provide guidance on e-invoicing matterso Support in the annual review of slow-moving stocks and stock take- Maintaining accurate and complete financial records- Ensure compliance with Vietnam Accounting Standards and current financial legislation.Audit Coordination- Involve and providing support in external, internal and government related audit activitiesInternal Control- Ensure that key controls for Finance and Accounting are in place and effectively implemented in the company processes - Review and provide suggestions on areas of improvement and controls where requiredGeneral - Leading and developing the team, ensuring appropriate technical skill sets are in place. - Be a main support in events like annual financial audit, tax audit , annual stock takes etc.- Able to work closely with the accounting team and various departments to resolve issues and improvement plans- Support assignment of ad hoc projects as required.
Chuyên Viên Mua Hàng và Phát Triển Thị Trường (Đi Làm Ngay hoặc Sau Tết)

Chuyên Viên Mua Hàng và Phát Triển Thị Trường (Đi Làm Ngay hoặc Sau Tết)

Công Ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng Delta
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC- Tìm kiếm, phát triển và xây dựng quản lý hệ thống nhà cung cấp, đối tác;- Phát triển thị trường mới, chủng loại mới đảm bảo tối ưu về mặt chi phí, tiến độ, chất lượng;- Xây dựng và phát triển hệ thống quản lý ứng dụng công nghệ;- Lập, quản lý – kiểm soát Hợp đồng/đơn hàng nhà cung cấp; MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Lập kế hoạch và dự báo nhu cầu;- Tìm kiếm và đánh giá, quản lý mối quan hệ với hệ thống Nhà cung cấp. Xây dựng hệ thống đánh giá KPI năng lực và xếp hạng đối tác định kỳ;- Đàm phán hợp đồng và đơn giá. Lập và quản lý đơn hàng/ Hợp đồng. Giải quyết các vướng mắc, tồn tại với đối tác trong quá trình thực hiện;- Phân tích chi phí – hiệu quả mua hàng; - Cập nhật xu hướng và giá biến động thị trường để dự báo và đưa ra chiến lược định kỳ;- Xây dựng hệ thống quản lý, ứng dụng công nghệ trong kiểm soát công việc;- Tương tác và phối hợp các bộ phận/ Phòng ban có liên quan;- Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Marketing Executive (Aeon Mall Ha Long - 540)

Marketing Executive (Aeon Mall Ha Long - 540)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Website: https://aeonmall-vietnam.com/vi/tuyen-dung/Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Sales & Marketing Executive in AEON MALL Ha Long.Work location: 7th Floor, SHB Building, 25/4 Street, Ha Long, Quang NinhWorking time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM & C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 1-2 OFF days/week not fixed on weekends, some shifts on public holidays.Report to: Manager/Team Leader.Main function: Drive tenants’ sales through marketing activities, campaigns, and events. Ensure tenants’ compliance with mall regulations, maintain a professional image, and create a positive customer experience.1. Manage categories to achieve sales targets and implement sales-boosting plans through programs and activities in collaboration with tenants. (15%)2. Develop and execute plans while managing mall communication channels to drive traffic and sales. Support strategy development to build strong and lasting digital connections with customers. (15%)3. Frequently patrol to provide timely customer support and ensure tenants’ image and services comply with company policies. Monitor daily business operations and propose improvement ideas. (15%)4. Develop and implement plans for events and decorations to attract customers to the shopping center. Collaborate with tenants, internal teams, and external partners to ensure smooth and successful execution. (10%)5. Contribute innovative ideas and collaborate with stakeholders to organize sales events and campaigns that promote the mall and boost tenants’ sales. (10%)6. Analyze target customers, social and economic trends, and competitors to enhance campaign content and performance. Evaluate campaign expenses, turnover rates, and customer feedback, and report to supervisors. (10%)7. Maintain strong relationships with tenants, assign tasks, and supervise execution to ensure timely completion and achievement of goals. (10%)8. Collaborate with relevant teams to advertise and promote marketing activities, campaigns, and mall communication content, ensuring smooth and effective implementation. (5%)9. Handle administrative tasks such as requests for approval (RFA), payments, contracts, etc. (5%)10. Perform other tasks as assigned. (5%)
Account Manager (Chief Accountant)

Account Manager (Chief Accountant)

CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG DOWON PHÚ THÁI (DPEC)
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý điều hành công tác tài chính - kế toán theo đúng quy định pháp luật.- Tham mưu cho BGĐ về công tác quản trị tài chính, kế toán, thống kê, xây dựng chiến lược tài chính cho doanh nghiệp mỗi quý, mỗi năm.- Tổ chức thống kê để xác định các chỉ số định mức làm cơ sở cho công tác quản trị chi phí.- Thực hiện xây dựng và kiện toàn hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán của bộ phận đúng tiến độ của cơ quan thuế và yêu cầu của công ty.- Tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh từng tháng/ quý/ năm, lập các báo cáo tài chính theo quy định từng tháng/ quý/ năm.- Thực hiện báo cáo cho các cơ quan ban ngành theo đúng quy định.- Xác lập tính hiệu quả của của hệ thống quản trị tài chính công ty, theo dõi, kiểm soát và báo cáo định kỳ các chi phí bất hợp lý trong quá trình sản xuất kinh doanh.- Tham mưu cho BGĐ về việc quản lý chi phí, sử dụng vốn kinh doanh đầu tư.- Tổ chức lưu trữ và bảo mật thông tin hồ sơ tài liệu kế toán công ty theo đúng quy định pháp luật.- Kiểm tra, giám sát, vận hành hệ thống kế toán theo đúng quy định pháp luật.- Cập nhật kịp thời những quy định liên quan đến tài chính công ty, thuế, xuất khẩu.- Phối hợp với bộ phận hành chính công ty trong việc hoàn thành các thủ tục pháp lý cần thiết đảm bảo công tác kế toán tài chính được hoạt động theo pháp luật hiện hành.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc.
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - CN. Huế (CN25.296)

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - CN. Huế (CN25.296)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trực tiếp xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch của Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN)- Thiết lập mục tiêu kinh doanh, xây dựng chương trình hành động và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh mảng KHCN- Quản lý danh mục khách hàng, phân giao khách hàng cho RM quản lý và giám sát hiệu quả khai thác sâu khách hàngquản lý năng suất lao động của các RM- Thực hiện triển khai các chương trình chăm sóc KHCN, quản lý chất lượng phục vụ khách hàng, triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Phòng KHCN- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Marketing Communications Intern

Marketing Communications Intern

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a Marketing Intern at VietnamWorks, you will be part of a dynamic team that connects job seekers with employers. You’ll support various content and campaign initiatives that drive user engagement and job applications1. Content Creation & Management- Support the team in creating engaging content for social media platforms such as Facebook, LinkedIn, and TikTok.- Assist in writing blog posts, newsletters, and product updates.- Help manage the content calendar to ensure timely posting and message consistency.2. Application Support Campaigns- Contribute content to promote job applications across various marketing channels.- Participate in brainstorming and developing creative concepts for application-driven campaigns.3. Marketing Admin Tasks- Assist with administrative tasks related to marketing activities and ongoing projects, including paperwork, supplier coordination, and project checklists.
Expert, Retail & Small Business Banking Risk Policy and Strategy

Expert, Retail & Small Business Banking Risk Policy and Strategy

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose Retail & small BB banking credit risk management policies and strategies focus on customer centrix, ensuring the sustainable development of retail banking credit portfolio in accordance with advanced standards and practices.Key Accountabilities 1. Research and development:• Research, analyze, measure and quanify risks occurring from changes in legal policies, economics (macroeconomics, microeconomics, economic cycles,...), financial market to evaluate the effects/impacts on retail & small BB credit activities;• Research and update advanced risk management standards, techniques, models and practices;• Research and select outsourcing partners|to provide professional advice on risk management standards for TCB.• Communicate and perform training to ensure that units can understand clearly2. Professional tasks:• Design, build and systematize the retail credit risk policies reasonably to meet business needs, long-term plans and new market trends, as well as in line with risk management framework;• Develop and customize base solutions: risk management methods/ models/ rule base/ advanced practices;• Own the process of defining, testing and production release, of Champion challenger, .test cell, and Model strategies within the respective decision support systems• Line Of Business risk management: Credit Line Management• Risk transfer strategy (ABS, MBS & Insurance)• Implementation of retail risk management:o Define Target Market determination, Risk Segmentation strategy and building unsecured lending product programs based on agreed Risk Appetiteo Risk Appetite Strategy and monitoringo Creator & Owner of Underwriting standardso Policy Conformance reviewo New Business campaign policy, Cross sell / Upsell and down sell campaign policyo Test cells and Champion Challenger strategieso Exception Policy and Underwritingo Down turn strategy and Managemento Receive/contribute comments to develop/adjust general policies of units related to retail & small BB credit.3. Human resource management and development:• Participate in strategic projects, inter-Division projects and projects of the Risk Management Division with the objective of (i) identify risks of the unit during operation, (ii) coordinate with related units to provide solutions in measuring and mitigating risks, ensuring compliance with the bank's policies and development realities in each period.• As a coordinator to allocate job, control job's quality and guide team member, ...• Manage human resource, develop and enhance staff's professional competencies• Perform other related tasks at the request of the Director and/or the Senior Manager
Giám Đốc Sản Phẩm Thẻ

Giám Đốc Sản Phẩm Thẻ

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:• Xây dựng và triển khai chiến lược tổng thể sản phẩm thẻ (tín dụng, ghi nợ, thẻ đồng thương hiệu…) phù hợp với mục tiêu kinh doanh của tổ chức.• Dẫn dắt quá trình đổi mới sản phẩm, từ ý tưởng đến triển khai ra thị trường, đảm bảo sự khác biệt và cạnh tranh.• Thúc đẩy tăng trưởng khách hàng (thu hút, duy trì, gia tăng sử dụng) thông qua tính năng sản phẩm, đối tác chiến lược và giá trị mang lại.• Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích hành vi khách hàng, hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội và rủi ro.• Quản lý toàn bộ vòng đời sản phẩm: định giá, lợi nhuận – chi phí (P&L), quản trị rủi ro, tuân thủ quy định.• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Marketing, Kinh doanh, Ngân hàng số, Vận hành để mang lại trải nghiệm sản phẩm liền mạch.
Personal Assistant (Thư Ký Giám Đốc)

Personal Assistant (Thư Ký Giám Đốc)

Công Ty TNHH May Tinh Lợi
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Arrange customer schedules such as transportation, accommodation, meetings, factory tours.• Arrange meetings for the Business Head; contact Department Heads to collect data before meetings.• Coordinate and liaise with internal departments regarding customer/visitor arrangements and follow-up actions.• Organize meeting rooms, schedule appointments, and support meeting logistics as requested by the Business Head.• Control the cost of production such as buying tools, equipment, machines.
Project Coordinator - Creative Production (Up to 2000$)

Project Coordinator - Creative Production (Up to 2000$)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in just under 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As a Project Coordinator, you will play a vital role in nurturing the creative content production process alongside our talented network of freelancers. In this position, you’ll act as a supportive bridge between Content Owners, models, and studios, helping to ensure that every project is executed smoothly and meets our shared standards of quality and timeliness.We are seeking someone who thrives on organization, clear communication, and the ability to see projects through from briefing to final delivery. If you excel at managing multiple moving parts while maintaining attention to detail, this role offers the stability and clarity you are looking for.KEY RESPONSIBILITIESProject Coordination & Execution• Lead the coordination of model & studio bookings per month, ensuring every project runs smoothly from start to finish.• Collaborate closely with the content team and talents on the creative brief to capture the required footage.• Monitor each project’s lifecycle—from confirmation to final delivery—keeping everything on track and on time.• Maintain up-to-date project documentation and proactively flag any risks or delays.Communication• Explain clearly the creative requirements and resolve any questions or concerns during production.• Cultivate long-term relationships with top-performing talent to build a high-quality, reliable freelance network.Quality Control & On-Time Delivery• Review and validate all content to ensure it meets creative briefs, brand standards, and technical specifications.• Coordinate reshoots or revisions efficiently when needed, maintaining quality without compromising timelines.• Ensure every project is delivered on time and at expected quality, while proactively identifying and resolving potential issues.Admin, Contracts & Reporting• Prepare, manage, and track all talent contracts, agreements, and payments.• Maintain accurate and well-organized records of bookings, deliveries, and invoices.
Giám Đốc Marketing

Giám Đốc Marketing

Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Đông Á
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Thiết lập và triển khai kế hoạch chiến lược marketing:1. Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp, … để làm căn cứ xây dựng kế hoạch chiến lược marketing.2. Xây dựng chiến lược marketing ngắn hạn, dài hạn đảm bảo các chiến lược này phù hợp với mục tiêu phát triển và tăng trưởng chung của công ty.3. Tổ chức triển khai, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch chiến lược marketing nhằm mang lại kết quả tốt nhất.II. Quản trị chiến lược phát triển sản phẩm1. Chịu trách nhiệm đưa ra định hướng phát triển sản phẩm mới và tiếp thị các sản phẩm ra thị trường.2. Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, PR và truyền thông hiệu quả.3. Quản lý ngân sách marketing và tối ưu hóa chi phí cho các chiến dịch quảng cáo.III. Quản lý và phát triển thương hiệu:1. Đảm bảo các chiến dịch truyền thông và hoạt động marketing được thực hiện đúng đắn nhằm củng cố và phát triển thương hiệu của công ty.2. Đảm bảo sự nhất quán trong việc truyền tải thông điệp thương hiệu qua tất cả các kênh truyền thông và các điểm tiếp xúc khách hàng.3. Thực thi và quản trị Online ads, triển khai các chiến dịch Brand, KOL, Review, Trade, Event.IV. Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch:1. Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để tối ưu hóa và điều chỉnh chiến lược.2. Lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, tình hình thị trường và các hoạt động marketing gửi đến Ban Giám đốc.3. Cam kết về doanh số của các chiến dịch, lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, tình hình thị trường và các hoạt động marketing gửi đến Ban Giám đốc.V. Quản lý đội ngũ nhân viên và công việc khác:1. Xây dựng, phát triển đội ngũ: Tuyển dụng, quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên.2. Đào tạo, phát triển đội nhóm và nâng cao năng lực ngũ nhân viên marketing đảm bảo khả năng làm việc hiệu quả.3. Đảm bảo công việc của các bộ phận liên quan (chạy quảng cáo, truyền thông, sự kiện) hoạt động hiệu quả và kết hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty.4. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Báo cáo định kỳ tình hình thực hiện kế hoạch cho Tổng Giám Đốc và bộ phận liên quan.5. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 93

Việc làm tuyển gấp

Quản Lý Omnichannel
Quản Lý Omnichannel
icon Hồ Chí Minh
Nhân viên Bưu tá
Nhân viên Bưu tá
icon Hà Nội
Senior Technical Writer (API & Architecture, Database)
Senior Technical Writer (API &...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phú Yên
Đại học Phú Yên
exp http://pyu.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Trung
Đại học Xây dựng miền Trung
exp http://www.cuc.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung
Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên
Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273468)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22140)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20803)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31966)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31887)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13633)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156878)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2550)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập