Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Xây dựng miền Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Xây dựng miền Trung

Đại học Xây dựng miền Trung

image image
Quản trị kinh doanh (15924) Kế toán (2041) Công nghệ thông tin (849) Kiến trúc Kiến trúc nội thất Quản lý đô thị và công trình Kỹ thuật xây dựng Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông Kỹ thuật cấp thoát nước Kinh tế xây dựng
banner 1
Valuation Actuary Specialist

Valuation Actuary Specialist

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepare and support reports to local authorities, parent company and other periodically reports.• Perform risk management tasks such as experience study, contest review, investment activities.• Support modeling works: prepare data and model assumptions for new products and new projection flows• Ad-hoc requests: prepare data and testing for IFRS17 project; other tasks assigned
[RV3] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - RB - MSB - 1O267

[RV3] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - RB - MSB - 1O267

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.2. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;3. Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;4. Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.5. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
Logistics Staff

Logistics Staff

Hansae HCM.,Co LTD
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* PURCHASING1. check payment document2. proceed TT/LC payment* CUSTOM CLEARANCE1. check VSSL/AIR document2. proceed VSSL/AIR shipment
Audit Experienced Associate

Audit Experienced Associate

Grant Thornton (Vietnam) Limited
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Grant Thornton (Vietnam) Limited is an independent member firm of Grant Thornton International. We are a leading professional services organisation in Vietnam providing Audit, Tax, Advisory and Outsourcing Services. We have a professional team of 13 Partners and more than 380 professional staff in offices located in Hanoi and Ho Chi Minh City.In order to meet the demand of our growing practices, we’re looking for a qualified candidate to fill in a position of Experienced Associate supporting the Audit & Assurance Services of our Hanoi office. Detailed tasks of and required qualifications for this position are as follows:Overall Role Purpose: To work as part of the team, leading on site audit teams, effectively providing a hands on compliance and/or advisory role that meets or exceeds client expectations and supports the partner/manager team.Key tasksQuality and Clients • Is familiar with, refers to and follows the audit manual and the firm's risk management policies and procedures, consulting with colleagues as necessary. • Reports any potential ethical breaches to managers and partners, making suggestions of how to address them.• Assists with all aspects of the audit process, including planning, fieldwork and completion.• Contributes to audit planning discussions to identify audit risks and understand the rationale for the audit strategy adopted.• Communicates any technical or administrative issues with senior team members where appropriate.• Develops good working relationships with client staff with whom you will have most contact; including being able to discuss accounting and auditing concepts clearly, logically and consistently.• Obtains an understanding of the client's business and analyses client issues, reaching logical conclusions by applying theory to practice and appreciates the implication to potential audit issues.People• Proactive in managing client expectations.• Develops supervisory and coaching skills, providing on-the-job learning to more junior colleagues and delegating work appropriately.• Willing to receive and capable of responding to constructive feedback - asks for and acts upon feedback from executives, managers and partners.• Can balance normal workflow and demands of professional exams without disruption to other team members.• Maintains a credible and professional relationship with staff at all levels.Operations and results• Ensures jobs are fully completed by agreed deadlines unless renegotiated with the manager in advance. • Agrees time for each assignment in advance and is able to evaluate time spent in this context.• Understands commercial implications of actions relating to productivity, recoverability, fee income and client service.• Recommends changes to planning for subsequent years to improve profitability.Desired competencies:• Initiative: Demonstrate a thirst to understand how your role fits in and seeks opportunities to contribute beyond own role.• Adaptability: Shows agility and easily adjusts to changing work situations.• Ownership: Takes responsibility for own actions and learns from experience.
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Chứng Khoán NH Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến mở/đóng tài khoản, thay đổi thông tin, đăng ký sản phẩm dịch vụ chứng khoán. o Thực hiện các nghiệp vụ nộp/rút tiền và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.o Tiếp nhận và thực hiện lệnh mua/bán chứng khoán cho khách hàng theo đúng quy trình nội bộ và quy định pháp luật.o Thực hiện nghiệp vụ lưu ký chứng khoán. o Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục liên quan đến phân phối/chuyển đổi chứng chỉ quỹ và các sản phẩm quỹ mở/ETF theo phân công.o Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm, dịch vụ quy định công ty.o Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.o Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ chứng từ cuối ngày theo quy định.o Tham gia xây dựng/đề xuất cải tiến quy trình nội bộ liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng.o Thực hiện các báo cáo định kỳ được phân công hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.o Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của Phòng Dịch vụ Khách hàng.
[Khu vực Miền Trung] Chương trình MB Fast Track - Vào nghề siêu tốc

[Khu vực Miền Trung] Chương trình MB Fast Track - Vào nghề siêu tốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MB Fast Track là hành trình vào nghề siêu tốc được thiết kế để kiếm tìm những Sinh viên Triển vọng đang theo học tại các Trường Đại học tại Miền Trung để mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững ngay trên chính Chi nhánh MB ở quê hương tại các tỉnh Miền Trung. Các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng NgãiBình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm ĐồngHành trình MB Fast Track:1. Vòng 1: UP-licationUP hồ sơ, START hành trình!2. Vòng 2: Bee The Next Star: UP-skillĐược huấn luyện chuyên môn cùng các Banker xuất sắc nhất từ Quê hương của Bạn và định vị lối tắt vào nghề với các Giám đốc Vùng Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp.3. Vòng 3: UP-kathonThử thách 3 giờ thực chiến cùng nhau với 3 Escape room bí mậtĐặc quyền dành riêng cho MBers Fast Track- Trực tiếp Fast Track chỉ sau 3 giờ lên vị trí Chuyên viên tại Ngân hàng Số số 1 Việt Nam”.- Học bổng The Best of MB Chasing 2025 cùng tổng giá trị giải thưởng hiện kim lên đến 100 triệu.- Giấy chứng nhận Thực tập 100 giờ từ MB.
Dealer Treasury Officer

Dealer Treasury Officer

China Construction Bank Corporation – HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Cover FX (spot and forwards) position arising from customers’ trades (both interbank and corporate). • Utilize FX swaps, including deposit-linked swaps, for funding purposes. • In charge of interest rate exposure / meet funding requirement for treasury, loans, trade finance in the following currencies: VND, EUR, USD, HKD, JPY. • Management customer loans and deposits. • Responsible for the administration of Bonds portfolio. • Account manager for positions VND, EUR, USD, HKD, JPY, CHF. • Collect and analyze information, news which significantly affect the status of the accounts, i.e. news relating to restructuring of organizations, banking facilities/loans, mergers, acquisition etc. and update the management accordingly. • Responsible to obtain financial for the borrowers and ensure to review the account promptly and conduct proper financial analysis for the reviews. • Report to the management for any significant changes and facts that will affect the positions of the accounts and jeopardize the bank’s positions. • Communication with the borrowers or counter-parties for business and monitor the accounts as well as follow-up outstanding matters promptly. • Any other duties that may be assigned from time to time.
Office Administrator

Office Administrator

Oberon Design
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Reports to: US Headquarters, San Francisco officeJob Summary:The Office Administrator is responsible for managing and coordinating office activities to ensure efficient and effective operation. This role involves handling communication, organizing schedules, maintaining office supplies, managing documentation, and providing general administrative support to ensure the smooth day-to-day running of the office.Responsibilities:• Manage office supplies and ensure inventory levels are adequate.• Coordinate and schedule meetings, appointments, and travel arrangements for staff.• Prepare, format, and proofread internal and external documents and reports.• Assist with invoicing, accounts payable, and budget tracking.• Maintain a filing system for documents and ensure easy access to records.• Greet visitors, clients, and employees, directing them as needed.• Assist HR with employee-related tasks and onboarding processes.• Meeting Via Zoom with US office and China office regularly. • Organize events and assist with project coordination as needed.
Chuyên Gia Thiết Kế Kinh Doanh & Quản Lý Dịch Chiến Kinh Doanh

Chuyên Gia Thiết Kế Kinh Doanh & Quản Lý Dịch Chiến Kinh Doanh

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm thiết kế và quản trị hiệu quả các mô hình/ quy trình tư vấn bán hàng trên đơn kênh/ hợp kênh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh ngân hàng theo CVP được lựa chọn thông qua việc:• Xây dựng chiến lược hợp kênh bán (mô hình bán)• Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng• Quản trị hiệu quả và nhận diện vấn đề khi triển khai các mô hình/quy trình được thiết kế/cải tiếnTRÁCH NHIỆM CHÍNH: I. Xây dựng chiến lược hợp kênh bán:• Nắm được chiến lược hợp kênh bán và có khả năng ứng dụng vào các thiết kế, xây dựng, triển khai, quản lý các mô hình/ quy trình kinh doanh.II. Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng:1. Thiết kế/cải tiến các mô hình/ quy trình tư vấn bán hàng:• Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng• Thiết kế các quy trình tiếp nhận, quản lý sự rời bỏ khách hàng• Thiết kế các quy trình tư vấn bán hàng hợp kênh/ đơn kênh để đạt mục tiêu kinh doanh• Thiết kế quy trình tư vấn bán hàng cho lực lượng phục vụ từng phân khúc khách hàng gắn với mô hình bán hàng và dịch vụ• Đưa ra đề xuất với các bộ phận liên quan để đồng bộ hóa việc điều chỉnh mô hình/quy trình tư vấn bán hàng với các công cụ/ chính sách... đi kèm (như chương trình kinh doanh, phát triển nền tảng GCM, hệ thống báo cáo, xây dựng chính sách KPIs...) nhằm đảm bảo vận hành, ghi nhận kết quả.2. Quản trị hiệu quả và nhận diện vấn đề khi triển khai các mô hình/quy trình được thiết kế/cải tiến (trước khi bàn giao sang BAU)• Quản trị hiệu quả các chỉ số đầu vào, đầu ra mục tiêu của các mô hình/ quy trình tư vấn bán• Phối hợp với các bên liên quan (Quản trị hiệu quả bán và năng suất kinh doanh, phát triển kinh doanh Vùng...) nhận diện các vấn đề phát sinh từ dữ liệu (số liệu báo cáo, quan sát, phỏng vấn khách hàng, lực lượng bán...) để có giải pháp kịp thời, hiệu quả.• Phối hợp với các bộ phận liên quan, thực hiện truyền thông, hướng dẫn triển khai, hỗ trợ phản hồi thắc mắc liên quan đến các thiết kế mô hình/ quy trình.3. Phối hợp với DO trong việc phát triển kỹ thuật số cho khách hàng cá nhân, đưa yêu cầu và thông tin cho phía DO phát triển và tham gia triển khai hiệu quả• Đưa ra các yêu cầu phát triển tính năng cho DO nhằm đảm bảo trải nghiệm mạch của khách hàng tại tất cả các điểm tương tác với ngân hàng• Phối hợp với DO để tăng cường nhận biết của khách hàng, kênh, đơn vị, lực lượng tư vấn trên kênh về các tính năng được phát triển tại kênh kỹ thuật sốIII. Quản trị và phát triển nguồn lực• Duy trì nhịp điệu công việc thông qua áp dụng văn hóa làm việc Agile,• Cộng tác văn hóa tổ chức• Đảm bảo hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Thiết kế kinh doanh, Giám đốc cao cấp phát triển kinh doanh
Shipment Executive

Shipment Executive

Công Ty TNHH Olam Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ofi (olam food ingredients), a new operating group from Olam Group, offers sustainable, natural, value-added food products and ingredients. The company includes leading businesses in cocoa, coffee, dairy, nuts, and spices, with a global value chain spanning farming operations, farm-gate origination, and manufacturing facilities.ofi began operations in Vietnam in 1997 and has since established a significant presence, with its head office in Ho Chi Minh City, along with regional offices and seven major factories across various provinces. Today, we are the largest exporter of cashews, pepper, and instant coffee, and among the top exporters of green coffee in Vietnam. We work closely with a vast network of farmers, reinforcing our commitment to sustainable sourcing and long-term partnerships.With over 4,500 employees, ofi Vietnam focuses on performance through employee engagement, a diverse and inclusive culture, and talent development. Our new strategy - 'Choices for Change' - aims for long-term impact by 2030 across four pillars: Prosperous Farmers, Thriving Communities, Climate Action, and Regenerating the Living World. Through these initiatives, ofi Vietnam is dedicated to driving positive change in Vietnam's agricultural landscape by investing in people and sustainability.Key Responsibilities• Prepare, review, and verify all shipping documents in compliance with established procedures to ensure accuracy and completeness.• Monitor and track shipments to guarantee smooth and timely delivery from suppliers to designated destinations.• Process payments for shipments and carrier services promptly and accurately, maintaining clear financial records.• Manage export shipment documentation and proactively resolve any issues related to shipments to avoid delays.• Coordinate import shipments by liaising with agents for quotations and overseeing customs clearance processes.• Perform additional logistics-related tasks as assigned by the direct manager to support operational efficiency.
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán BETA
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, chỉ đạo, lập kế hoạch đối với toàn bộ hoạt động của phòng theo mục tiêu và chiến lược đề ra.- Kiểm soát, theo dõi và xử lý các nghiệp vụ giao dịch chứng khoán, thực hiện quyền, xử lý hồ sơ nộp VSD, giao dịch thông qua cổng VSD, đối chiếu số dư chứng khoán, chuyển khoản chứng khoán; kiểm soát lệnh, lệnh giao dịch thỏa thuận, giao dịch trái phiếu, chứng quyền.- Thực hiện đăng ký/huỷ đăng ký và điều chỉnh hạn mức dịch vụ ứng trước tiền bán (UTTB) cho khách hàng theo quy định, hạn mức được phê duyệt.- Thực hiện cấp lần đầu hạn mức vay ký quỹ (margin) cho khách hàng và điều chỉnh hạn mức theo quy định đã được phê duyệt.- Phân công nhiệm vụ, phân quyền sử dụng phần mềm giao dịch chứng khoán cho các Nhân viên để đáp ứng nhu cầu công việc đạt hiệu quả cao.- Đề xuất các biện pháp, phương án phát triển nghiệp vụ giao dịch chứng khoán phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty.- Giải đáp thắc mắc của Nhà đầu tư/ Khách hàng liên quan đến giao dịch chứng khoán.- Báo cáo hoạt động của phòng, các báo cáo định kỳ theo quy định của các cơ quan quản lý nhà nước.- Xây dựng và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiếp nhận và xử lý hiệu quả các phản hồi, khiếu nại.- Đại diện công ty gửi thông báo đến khách hàng qua các kênh sms/email/tổng đài.- Tham gia vào quá trình xây dựng và cải tiến quy trình và hệ thống chức năng phần mềm phục vụ các nghiệp vụ, hệ thống KRX, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến hệ thống thanh toán bù trừ chứng khoán. Triển khai nghiệp vụ mới, sản phẩm mới, quy định mới về nghiệp vụ, lưu ký chứng khoán.- Lập các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu.- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
[Khu Vực Miền Bắc] Chương Trình MB Fast Track - Vào Nghề Siêu Tốc

[Khu Vực Miền Bắc] Chương Trình MB Fast Track - Vào Nghề Siêu Tốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MB Fast Track là hành trình vào nghề siêu tốc được thiết kế để kiếm tìm những Sinh viên Triển vọng đang theo học tại Hà Nội và các trường đại học lớn Miền Bắc để mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững không chỉ tại Hà Nội mà còn ngay trên chính Chi nhánh MB ở quê hương tại các tỉnh Miền Bắc. Các tỉnh: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh,Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh BìnhHành trình MB Fast Track:1. Vòng 1: UP-licationUP hồ sơ, START hành trình!2. Vòng 2: Bee The Next Star: UP-skillĐược huấn luyện chuyên môn cùng các Banker xuất sắc nhất từ Quê hương của Bạn và định vị lối tắt vào nghề với các Giám đốc Vùng Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp.3. Vòng 3: UP-kathonThử thách 3 giờ thực chiến cùng nhau với 3 Escape room bí mậtĐặc quyền dành riêng cho MBers Fast Track- Trực tiếp Fast Track chỉ sau 3 giờ lên vị trí Chuyên viên tại Ngân hàng Số số 1 Việt Nam”.- Học bổng The Best of MB Chasing 2025 cùng tổng giá trị giải thưởng hiện kim lên đến 100 triệu.- Giấy chứng nhận Thực tập 100 giờ từ MB.
FP&A Senior Analyst

FP&A Senior Analyst

Highlands Coffee Service JSC
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job overview:- Act as a finance business partner to Marketing and Supply Chain supporting top-line growth and margin delivery.- Provide clear, actionable insights on pricing, trade investments, promotions ROI, innovation pipeline, and channel/category P&L to guide commercial decision-making.- Proactive in driving process improvement & automation.- Combine strong business acumen with financial expertise to see the bigger picture, proactively identifying risks and opportunities to maximize business performance.- A self-starter with problem-solving capability, resilience, and a can-do attitude, open to rotating across functions to broaden exposure and leadership readiness.Key Accountabilities: 1. Financial Budgeting & Forecasting:• Support line manager to work with Marketing & Supply Chain stakeholders to prepare detailed Annual Plan with key assumptions for both top-down and bottom-up budgets, and drive monthly rolling financial forecasting, ensuring forecasts are driven with clear inputs and business key assumptions.• Assist in driving consistent process standardization and management across the business.• Build and manage financial databases by organizing and analyzing a wide range of data sources.• Support cash flow forecast models and manage working capital consolidation as required.2. Budget Control:• Analyze monthly actual financial results vs. the forecast, performing gap analysis with clear explanations of variances compared to forecast, Annual Operating Plan, and previous years to guide commercial decision-making.• Closely monitor the monthly budget to ensure spending is on track with the approved budget, ensuring all variances against the budget are well explained and clearly presented with insights.• Work with stakeholders to generate monthly, quarterly and fiscal year budget, by activities and nature of spending.3. Financial Reporting: Provide ad-hoc analysis, materials, and financial support as requested for Board Meetings and other business needs.
Personal Assistant (Chinese & English)

Personal Assistant (Chinese & English)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage the Director's schedule, appointments, and travel arrangements- Prepare and organize documents, weekly/monthly reports, and presentations- Prepare meeting agendas, take meeting minutes, and distribute notes and action items- Handle confidential information with the utmost discretion- Foster effective communication between the Director and internal/external stakeholders- Facilitate dialogue with local and international parties across various organizational levels- Collaborate with other departments to complete projects and tasks as needed- Provide critical thinking and problem-solving support to the Director.- Perform simultaneous, or consecutive interpretation during meetings, conferences, seminars, with Chinese suppliers and contractors..- Translate a wide range of documents including letters, contracts, procedures, regulations, work instructions, machine maintenance manuals, periodic reports, etc.- Carry out other tasks as assigned by management.
Trưởng Ban Tài Chính và Kiểm Soát Nội Bộ

Trưởng Ban Tài Chính và Kiểm Soát Nội Bộ

Công ty CP Bia & NGK Hạ Long
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện chức năng, nhiệm vụ điều hành hoạt động của Ban Tài chính – KSNB:- Xây dựng, triển khai kế hoạch làm việc trong tháng, quý của Ban.- Thực hiện tổ chức hoạt động của Ban Tài chính - KSNB, phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong Ban.- Xây dựng các quy trình quy chế, hệ thống báo cáo để vận hành hoạt động của Ban.2. Công tác quản lý các khoản thu, chi của Công ty- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định về toàn bộ các hoạt động thu, chi trong Công ty.- Chủ trì việc phối hợp cùng với các phòng/ban để lên kế hoạch định phí và biến phí hàng năm cho Công ty.- Kiểm soát, phê duyệt các khoản định phí và biến phí trong Công ty.- Thiết lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Điều hành.3. Công tác quản lý vốn, tài sản, công cụ, dụng cụ, và đầu tư- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định về toàn bộ các hoạt động quản lý vốn, tài sản, công cụ, dụng cụ, đầu tư trong Công ty.- Chủ trì các thực hiện công việc quản lý vốn, bao gồm nhưng không giới hạn, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng ngắn và dài hạn, tài sản, công cụ, dụng cụ và đầu tư.- Chủ trì các việc đột xuất kiểm kê vốn, tài sản, công cụ, dụng cụ trong Công ty.- Kiểm soát tính chính xác, hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các khoản đầu tư tài sản, thanh lý tài sản trong Công ty.- Phê duyệt các khoản đầu tư tài sản, thanh lý tài sản trong Công ty.- Thiết lập các báo cáo tính hiệu quả đầu tư tài sản, thanh lý tài sản theo yêu cầu của Ban Điều hành4. Công tác kiểm soát nội bộ - kiểm toán thị trường- Xây dựng, thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ theo các thông lệ quốc tế hoặc trong nước.- Chủ động thực hiện công tác kiểm toán, kiểm tra, thanh tra, điều tra, giám sát toàn bộ các hoạt động của các phòng/ban theo định kỳ cũng như khi phát hiện những dấu hiệu vi phạm bất thường.- Thực hiện công tác kiểm toán, kiểm tra thị trường; phát hiện, xác minh và xử lý sai lệch, gian lận hoặc rủi ro phát sinh.- Đề xuất các phương án kỷ luật lao động khi phát hiện ra các sai phạm trong Công ty.5. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác- Phối hợp với các Phòng/Ban để làm việc với các cơ quan chức năng khi có thanh kiểm tra hoặc yêu cầu báo cáo.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Transportation Deputy General Manager

Transportation Deputy General Manager

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Strategic Management; Planning & Operating:+ Building up annual operation plan (budget, business plan, HR plan and action plan…) for Transportation Division+ Task assignment; monitoring; evaluation of implementation, resource allocation, HR coaching and plan adjustment.2. Sales management:+ Participate in maintaining and developing relationships with current customers+ Set up framework for service design & procurement. Monitor closely to ensure profits+ Control implementation of Transportation contracts 3. P/L Management:4. Be responsible for managing the quality of service and solve the issue, trouble shouting related to Factory logistics5. Maintenance, repair and fleet management:+ Manage, supervise and control the vehicle repair and maintenance plan as well as the daily work schedule of division+ Summarize and analysis the causes of technical problems occurring in the daily working process.+ Maintenance process reviewing, control Maintenance & Repairing plan to fix all current vehicle damage 6. Supervise and control safety in transportation7. Supervise and develop TMS8. Human Resource Management:+ Participate in setting up HR policy & procedure. + Plan departmental HR based on the set headcount principles & tools. + Participate in designing corporate structure+ Lodge recruitment requirements, interview, decide on selection & staff deployment for the direct subordinates.
Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Sữa Công Thức (Brand Manager) (Thu Nhập 1,000-2,000$ Tuỳ Theo Năng Lực)

Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Sữa Công Thức (Brand Manager) (Thu Nhập 1,000-2,000$ Tuỳ Theo Năng Lực)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Theo dõi xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng- Hoạt định chiến lược định vị thương hiệu và tăng trưởng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.- Là đại diện chính liên lạc, trao đổi, họp với bên hãng và các team liên quan về mặt concept sản phẩm và truyền thông thương hiệu.- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu, cùng với team sales, các team vận hành MKT phối hợp xây dựng các kế hoạch, hoạt động truyền thông tiếp thị để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược định vị và nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Giám sát các hoạt động truyền thông thương hiệu để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm, chiến lược thương hiệu- Dụ kiến các rủi ro truyền thông để có biện pháp xử lý kịp thời- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động truyền thông cho Công ty và cho nhãn hàng.- Chuẩn bị các bản thuyết trình (Tiếng Việt/Tiếng Anh), phối hợp với các team để tổng hợp phân tích số liệu/hiệu quả hoạt động để cùng với Giám Đốc Kinh Doanh, Giám Đốc Công Ty dự các cuộc họp quan trọng về chiến lược/kế hoạch phát triển thương hiệu quý/năm- Tham gia các dự án mới về kinh doanh và quản trị của công ty khi có yêu cầu
Giám Đốc Marketing

Giám Đốc Marketing

Công Ty TNHH Babeeni Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCGiám đốc Marketing chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho tập đoàn và từng ngành hàng; đảm bảo hình ảnh thương hiệu nhất quán, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, nâng cao nhận diện thị trường và tối ưu trải nghiệm khách hàng/đối tác.Dẫn dắt đội ngũ đa ngành, kết hợp B2B – B2C – dịch vụ, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững cho tập đoàn.II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT1. Chiến lược & hoạch định• Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các đề xuất sản phẩm/dịch vụ mới hoặc cải tiến sản phẩm/dịch vụ hiện có• Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho từng sản phẩm/dịch vụ, thị trường theo định hướng của Tổng Giám đốc.• Triển khai hệ thống định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu và KPI đo lường hiệu quả.2. Thương hiệu & truyền thông• Quản lý và phát triển thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán của thông điệp và hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh • Xây dựng chiến dịch truyền thông trong nước & quốc tế.• Kiểm soát chuẩn nhận diện thương hiệu (Brand Guidelines) trên mọi kênh.• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác truyền thông, quảng cáo, KOL/KOC.3. Vận hành – quản trị• Dự trù, phân bổ và kiểm soát ngân sách marketing. Theo dõi, đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing định kỳ cho Tổng Giám đốc.• Quản trị hệ thống KPIs, báo cáo định kỳ.• Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và phát triển năng lực cho đội ngũ nhân sự trong phòng Marketing.7. Phối hợp nội bộ• Làm việc trực tiếp với CEO, Giám đốc các ngành và Trưởng các phòng ban khác ( R&D, Kinh doanh, HCNS..) để đảm bảo mục tiêu chung của công ty.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 114

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Kinh Doanh
Nhân Viên Kinh Doanh
icon
Trưởng Phòng/ Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Trưởng Phòng/ Trưởng Nhóm Chăm Sóc...
icon
Valuation Actuary Specialist
Valuation Actuary Specialist
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phú Yên
Đại học Phú Yên
exp http://pyu.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Trung
Đại học Xây dựng miền Trung
exp http://www.cuc.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung
Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên
Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265369)
  • Việc làm bảo vệ (1967)
  • Việc làm bất động sản (21846)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4589)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20528)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31462)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31222)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13589)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155278)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (198)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập