Mô Tả Công Việc
BẾN THÀNH Ô TÔ GROUP tuyển dụng vị trí Trưởng Bộ phận Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm trong tổ chức, quản lý, điều hành, phân bổ công việc của Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng. Xây dựng trải nghiệm khách hàng đạt mức tiêu chuẩn.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
- Xử lý sự vụ phát sinh liên quan đến công việc
- Báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất về chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng, các chương trình khuyến mãi và các báo cáo khác theo sự chỉ đạo từ Ban Tổng Giám đốc.
- Kiểm tra giám sát công việc của nhân viên Chăm sóc khách hàng về: tiến độ công việc, chất lượng công việc, năng lực nhân viên,….
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm : 02 năm ở vị trí tương đương
- Nữ: 22 - 35 tuổi. Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm và phân công công việc hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và tiếp nhận thông tin
- Kỹ năng giải quyết tình huống tốt
- Có tư duy về mảng dịch vụ khách hàng
- Chịu được áp lực công việc cao
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng: Từ 15.000.000 đồng trở lên ( Thỏa thuận theo năng lực + thưởng)
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, phép năm, các hoạt động teambuilding, du lịch hằng năm trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung khuyến khích tinh thần sáng tạo, đổi mới.
- Hỗ trợ và đào tạo nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7 ( 08h00 - 17h00) - Nghỉ trưa 1 tiếng.
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.