Mô Tả Công Việc
Trách nhiệm công việc
Dựng asset vật thể nhân tạo và tự nhiên dựa trên concept art và kỹ thuật PBR.
Kỹ năng & Chuyên mônYêu cầu ứng tuyển:
Có kinh nghiệm phát triển game Stylized
Có khả năng tạo asset theo chuẩn PBR
Thành thạo các công cụ: UE5, ZBrush, Substance Painter
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Ưu tiên:
Thành thạo công cụ Substance Designer
Có kinh nghiệm làm background modeling cho MMORPG
Thành thạo công cụ SpeedTree
Am hiểu các game engine mới và có kinh nghiệm tối ưu hóa
Lưu ý: Hãy gởi kèm Portfolio trong CV ứng tuyển của bạn.Phúc lợi dành cho bạn
Cơ hội làm việc trên các dự án toàn cầu với các nhóm đa văn hóa, trò chơi đẳng cấp thế giới
Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Văn hóa cởi mở, nơi mọi nhân viên đều được coi trọng, đối xử công bằng và tin tưởng
Lương tháng thứ 13 hàng năm ít nhất 1 tháng lương
Bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp của chính phủ
Trợ cấp ăn trưa
Năm đánh giá lương hàng năm dựa trên hiệu suất của nhân viên và thành công của công ty
Chuyến đi công ty hàng năm, Tiệc cuối năm
Sự kiện sinh nhật, Trung thu và các ngày lễ quan trọng khác
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.