Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài, hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số
Thời gian làm việc ( Ca làm việc 8 tiếng/ngày)
- Ca C1: từ 7h-15h
- Ca C2: từ 8h-17h
- Ca C3: từ 9h-18h
- Ca C4: từ 10h-19h
- Ca C5: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.