Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch để thu hút, chinh phục họ.
- Trực tiếp tiếp cận để giới thiệu, tư vấn và đưa ra những đề xuất giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm/dịch vụ từ công ty phù hợp với nhu cầu của họ.
- Chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, thăm dò các phản ứng của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty trước và sau khi tung ra thị trường.
- Thực hiện các chiến lược để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cũng như tạo ấn tượng tốt về thương hiệu của công ty trong lòng khách hàng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Nhận thông tin về kế hoạch Marketing từ trưởng phòng. Sau đó, triển khai thực hiện, đồng thời, theo dõi chặt chẽ các chuyên mục có trong kế hoạch.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc
- Quản lý nhân sự nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy. Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
- Biết sử dụng các nền tảng như Facebook, Gmail, LinkedIn, Zalo, etc.
- Linh hoạt và lạc quan.
- Luôn kết nối thông tin với thế giới.
- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục, có tính logic
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ công bằng dựa trên năng lực.
- Thu nhập đạt tới 10 triệu/tháng
- Thưởng trên từng hợp đồng, thưởng khi vượt KPI, ....
- Café, trà nước tại văn phòng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.