Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Xử lý hồ sơ giấy tờ, công văn đến, công văn đi, soạn thảo hợp đồng song ngữ để làm việc đối tác.
- Giám sát báo cáo các khoản chi liên quan đến mạng, điện thoại, bộ đàm,bảo hiểm TN, Canteen Việt...vv...
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề liên quan đến đội bảo vệ bên dịch vụ đang làm việc tại công ty.
- Hỗ trợ cùng các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến Admin.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành quản trị văn phòng, luật, luật thương mại, Quản lý hành chính, vv...
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí tương đương.
- Biết Tiếng Anh giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Công ty mua thêm BH tai nạn 24/24 cho nhân viên.
- Thưởng cuối năm.
- Ngày lễ, ngày nghỉ, phép năm theo quy định
- Xét tăng lương hàng năm.
- Sau một năm có thêm các khoản thưởng hàng tháng
- Công ty lo cơm
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ ...vv.
- Môi trường làm việc hòa đồng, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.