Mô Tả Công Việc
- Được điều hành bởi Ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung và cấp tiến. Tại đây, chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo và phát triển con người thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ và các khoá học được tổ chức liên tục.
- Chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, thú vị. Nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
Để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững, Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng nhất cho vị trí Trưởng phòng Marketing - thương hiệu ẩm thực All Day Coffee và Xofa Cafe&Bistro. Dưới đây là mô tả cho vị trí:
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.
- Hoạch định các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và hoạt động Marketing trong ngắn và dài hạn.
- Triển khai các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm, phối hợp việc thực hiện với các phòng ban đảm bảo việc thực thi hiệu quả và đúng thời hạn.
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược giá, chính sách khuyến mãi,… phù hợp qua từng giai đoạn.
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động marketing hợp lý, hiệu quả.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan.… để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.
Địa điểm làm việc: 24 Hòa Mã, p.Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, tp.Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu thích cafe, ẩm thực
Tư duy nhạy bén và cầu tiến trong công việc.
Giải quyết công việc tốt, lập kế hoạch, giám sát thực hiện, làm việc nhóm tốt
Phân tích, báo cáo, chủ động đề xuất chương trình
Thuyết trình tốt, diễn đạt tốt
Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Có ý tưởng sáng tạo, không rập khuôn.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Tin học văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp ăn trưa trong thời gian làm việc;
- Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/ năm
- Tháng lương thứ 13 và các chế độ thưởng Lễ, Tết…
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiêp, năng động, thân thiện. Ban lãnh đạo trẻ, nhiệt huyết;
- Điều kiện làm việc ổn địn
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.