Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các thủ tục checkin, checkout, hướng dẫn thông tin cho khách với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng với đúng chức năng, quyền hạn.
- Cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
- Thông báo cho các bộ phận liên quan về cơ sở vật chất hỏng hóc nếu có để kịp thời xử lý.- Giải quyết các vấn đề khác phát sinh khác xảy ra trong quá trình làm việc trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình. Báo cáo ngay cho cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp, lịch sự, tươi cười khi làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kĩ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca, đồng phục đi làm.
- Tham gia đóng BH đầy đủ.
- Thưởng, nghỉ Lễ, Tết theo qui định của Luật Lao Động.
- 12 ngày phép/năm + 1 ngày tết An Vista, hưởng lương tháng 13
- Tham gia teambuilding và du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.