Mô Tả Công Việc
An Assistant Bar Manager is acting as a head of bar team members, hence responsible for all assigned area’s functions, level of guest satisfaction, team members’ performances and ensure compliance with standards of service and operating procedure, as well as adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements.
Assists DOFB in beverage related projects, may include creating beverage listings, beverage promotional activities and more.
Analyze, understand and develop plans to achieve the set financial goals (reflected in revenues, operating costs and expenses) and non-financial goals (reflected in team performance, guest satisfaction, compliance rate with resort/brand standards, other community activities) in assigned team/area, without compromising guest or employee satisfaction.
Be part of an effective communicating network within the team between outlets and with other departments.
Support other operations outside of assigned responsibilities when required to ensure the overall success of F&B department and of the resort.
Đóng vai trò là người đứng đầu các thành viên của quầy Bar, chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng, công việc của khu vực được phân công, đảm bảo về mức độ hài lòng của khách, hiệu suất của các thành viên trong nhóm và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của dịch vụ và quy trình vận hành, cũng như tuân thủ các quy định của địa phương liên quan sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc các yêu cầu tuân thủ khác.
Hỗ trợ DOFB trong các dự án liên quan đến đồ uống, bao gồm cả việc thiết lập danh sách đồ uống, các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi đồ uống và nhiều hơn nữa.
Phân tích, hiểu và phát triển các kế hoạch để đạt được các mục tiêu tài chính đã đề ra (được phản ánh trong doanh thu, chi phí hoạt động và chi phí) và các mục tiêu phi tài chính (phản ánh trong hiệu suất của nhóm, sự hài lòng của khách, tỷ lệ tuân thủ tiêu chuẩn của khu nghỉ mát / thương hiệu, các hoạt động cộng đồng khác) phân chia nhóm / khu vực, mà không làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hoặc nhân viên.
Hãy là một phần của một mạng lưới giao tiếp hiệu quả trong nhóm giữa các outlet và với các bộ phận khác.
Hỗ trợ các hoạt động khác ngoài trách nhiệm được giao khi được yêu cầu để đảm bảo thành công chung của bộ phận F&B và của khu nghỉ mát.
Yêu Cầu Công Việc
Job Requirement
• High school diploma or GED; 3 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.
Bằng tốt nghiệp THPT hoặc GED: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị tí tương đương trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô lớn.
OR HOẶC
• 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; minimum 2 year experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.
Bằng cấp chứng nhận tối thiểu 2 năm từ trường Đại Học về Quản lý khách sạn và nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành kinh doanh liên quan; Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn
•Excellent communication skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Việt xuất sắc, có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
•Problem Resolution and Service Recovery Skills.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và khôi phục dịch vụ.
•Excellent IT- Skills; OPERA and MICROS experience is beneficial
Kỹ năng IT xuất sắc; Ưu tiên người có kinh nghiệm về hệ thống OPERA and MICROS.
•Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality
Kỹ năng trình bày xuất sắc và tính cách “Count-on-me!”
•Guest-oriented and Detail-oriented.
Định hướng và tổ chức chi tiết
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh
• Manager city ledger (after Resort opens)
Budget cho cấp quản lý (Sau khi Resort khai trương)
• Service charge (after Resort opens)
Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)
• Duty meals / Bữa ăn trong ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh
Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide
Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
• Work related travel expenses paid by the company
Chi phí công tác liên quan đến công việc sẽ được công ty chi trả.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance
Tham Gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)
Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm
• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets
Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues
Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.