Mô Tả Công Việc
I- Tiếp đón và chăm sóc khách hàng:
+ Lên kế hoạch tiếp đón và chăm sóc khách hàng, thúc đẩy khách hàng tiềm năng mua dịch vụ bên mình
+ Phối hợp với các phòng ban nội bộ như: TCKT, Hành Chính, IT, Pre-sale, Sale, Trung tâm sản xuất, để hoàn thành các việc trong quá trình đón tiếp theo quy trình nội bộ
+ Phối hợp với phòng kinh doanh trong các công việc chăm sóc khách hàng cũ cũng như khách hành tiềm năng và các bên đối tác, hỗ trợ công tác truyền thông events khi cần
II- Data kinh doanh:
+ Nhập dữ liệu và quản lý dữ liệu kinh doanh, dữ liệu khách hàng
+ Tìm hiểu thông tin thị trường về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
+ Làm báo cáo, phân tích tình hình kinh doanh dựa trên dữ liệu thực tế và báo cáo lên các cấp trên về các hoạt động nói trên và Các công việc khác do cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm các vị trí có giao tiếp với khách hàng ít nhất 1 năm
- Đã có kinh nghiệm làm Business Development hoặc Customer Care là điểm cộng
- Yêu cần nhanh nhẹn , chịu khó tiếp thu
- Có kinh nghiệm qua 1 trong các công việc của: Business Development / Nhân viên phát triển kinh doanh / Chăm sóc khách hàng / Quan hệ khách hàng / Quan hệ kinh doanh là điểm cộng
- Có kinh nghiệm tổ chức các event, hoạt động của tổ chức, hoặc các hoạt động tiếp đón, chăm sóc gặp gỡ khách hàng
- Cẩn thận trong các công việc được giao
- Có ngoại hình tốt là một lợi thế
- Có kinh nghiệm về IT là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng, (có kinh nghiệm làm việc với khách hàng người nước ngoài là một lợi thế)
- EQ cao, chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, đối tác
- Có kỹ năng đàm phán tốt là một lợi thế
2. Ngoại ngữ:
- Yêu cầu có tiếng Anh thật tốt, hoặc tiếng Nhật thật tốt
- Có cả ENG và JP là một lợi thế. Nếu chỉ có 1 trong 2 thì yêu cầu sử dụng được thật tốt trong giao tiếp và trao đổi công việc bằng ngoại ngữ ứng viên có.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2- thứ 6
- Địa điểm: Tòa nhà IDMC Tôn Thất Thuyết – Cầu Giấy
CƠ HỘI VÀ THỬ THÁCH
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và năng động. Thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoàinước.
-Môi trường làm việc cởi mở và năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng, trao quyền, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng. Tài năng và thành tích của từng nhân viên được trân trọng, nhân viên xuất sắc được khen thưởng hàng năm.
- Cơ hội phát triển năng lực, được hỗ trợ phụ cấp chứng chỉ chuyên môn
phục vụ công việc (1 triệu – 5 triệu). Một số chứng chỉ cấp cao sẽ được
chi trả toàn bộ chi phí từ học và thi.
-Tham gia lớp học tiếng Anh tổ chức 2 buổi/tuần tại công ty
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ HẤP DẪN. WORK-LIFE BALANCE
- Review lương từ 1-2 lần/năm. Chính sách thưởng tháng lương 13. Thưởng lễ Tết, 2/9, sinh nhật công ty,…
- Chế độ du lịch nghỉ mát (gói 6 triệu/ người), teambuilding (2 -3 lần/năm).
-Tham gia BHXH đầy đủ, thăm khám sức khỏe định kỳ tối thiểu 1 lần/năm tại các bệnh viện hàng đầu
-Chính sách thăm hỏi toàn diện cho nhân sự và người thân: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau,…
- Các hoạt động thể thao, văn hóa đa dạng và phong phú: CLB đá bóng, đạp xe, cầu lông,…
-Phụ cấp đứng lớp, cùng các giải thưởng Đào tạo: Ngôi sao học tập tháng, Gương mặt giảng viên tiêu biểu, gương mặt học tập năm, nhuận bút…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.