Mô Tả Công Việc
PRIMARY RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Ensures that the Restaurant is managed efficiently, providing a courteous, professional, efficient, and flexible service at all times, following Resort Standards
Đảm bảo Nhà hàng được quản lý hiệu quả, luôn cung cấp dịch vụ lịch sự, chuyên nghiệp, hiệu quả và linh động theo các tiêu chuẩn của Resort
Ensures Restaurant storage is neat and organized
Đảm bảo kho của Nhà hàng được sắp xếp gọn ghẽ và ngăn nắp
Has a full working knowledge and capability to supervise, correct and demonstrate all duties and tasks in the assigned workplace) to the standard.
Hiểu biết rõ về công việc và có khả năng quản lý, chỉnh sửa và thực hiện tất cả các trách nhiệm và công việc được giao theo tiêu chuẩn.
Constantly involves in the operation, to ensure that there is a senior manager opening and closing every shift
Thường xuyên tham gia vào hoạt động kinh doanh của Nhà hàng, đảm bảo cấp quản lý luôn có mặt vào lúc bắt đầu và kết thúc của mỗi ca trực
Liaises with Kitchen Department on daily operation and quality control
Phối hợp với Bộ phận Bếp trong hoạt động phục vụ hàng ngày và việc kiểm tra chất lượng
Has a thorough understanding and knowledge of all food and beverage items in the menu and the ability to recommend food and beverage combinations and upsell alternatives
Có kiến thức rộng về thức ăn và thức uống được liệt kê trong thực đơn, có khả năng giới thiệu các kiểu phối hợp thức ăn và thức uống phù hợp cho tiệc cùng các lựa chọn thay thế
Ensures that the Restaurant is kept clean and organized, both at front as well as back of the house
Đảm bảo Nhà hàng luôn được gọn gàng, ngăn nắp, cả khu vực phục vụ khách lẫn khu vực hậu cần
Coordinates all repair and maintenance with Engineering Department and issues repair and maintenance job orders to ensure the proper maintenance of the Restaurant
Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật về các công việc sửa chữa và bảo trì của Nhà hàng, gửi yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo việc bảo trì được thực hiện tốt
Liaises and organizes with Stewarding and Housekeeping Departments that the established cleaning and pest control schedules are strictly adhered to as well as related matters
Liên hệ và sắp xếp với các bộ phận Tạp vụ và Quản gia lên kế hoạch vệ sinh và diệt côn trùng, thực hiện và giải quyết các vấn đề có liên quan
Ensures that all Outlet’s employees provide a courteous and professional service at all times and the correct standards and methods of service are maintained as stated in the Department’s Operation Manual
Đảm bảo mọi nhân viên trong Bộ phận đều luôn cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp và các tiêu chuẩn cũng như phương pháp phục vụ được duy trì như hướng dẫn trong Cẩm nang Hoạt động của Bộ phận
Provides feedback on the results of the Mystery Guest Program Report and ensures that relevant changes are implemented
Phản hồi kết quả Báo cáo Chương trình Vị khách Bí mật và đảm bảo những thay đổi liên quan được thực hiện
Monitors and analyses the activities and trends of competitive restaurants
Giám sát và phân tích các hoạt động cũng như xu hướng cạnh tranh của các nhà hàng
Yêu Cầu Công Việc
KINH NGHIỆM
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng
YÊU CẦU:
- Chứng chỉ: Trung cấp/Cao đẳng
- Có kiến thức về khách sạn
- Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường quốc tế chuyên nghiệp
Mức lương cạnh tranh
Quyền lợi cạnh tranh
- Nghỉ hàng tuần: 2 ngày/tuần
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên lương thu nhập
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 cho toàn thể nhân viên ngay khi nhận việc
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.