Mô Tả Công Việc
• Assist Housekeeping Manager in maintaining effectively the hygiene standards and quality in responsible areas, represent the manager when he/she is not present.
Hỗ trợ Trưởng bộ phận Buồng phòng duy trì hiệu quả các tiêu chuẩn và chất lượng vệ sinh ở các khu vực chịu trách nhiệm, đại diện khi Trưởng bộ phận vắng mặt.
• Coordinate in the implementation of training, controlling and supervising staff in the department as required.
Kết hợp thực hiện việc đào tạo, kiểm soát và giám sát nhân viên trong bộ phận theo yêu cầu.
• Build strong relationships with other departments in the hotel and with staff in Housekeeping department.
Xây dựng mối quan hệ bền chặt với các bộ phận khác trong khách sạn và với nhân viên trong Bộ phận Buồng phòng.
• Ensure all staff have a thorough grasp of safety and security regulations in Housekeeping department.
Đảm bảo tất cả nhân viên nắm bắt triệt để các quy định về an toàn và an ninh trong bộ phận Buồng phòng.
•.To be in tidy and clean clothing, with proper standard manner as prescribed.
Trang phục gọn gàng và sạch sẽ, hành vi ứng xử phù hợp theo quy định.
• To read handover book, check all information.
Đọc sổ bàn giao ca, kiểm tra thông tin.
• To organize brief meeting at the beginning of the shift.
Tổ chức cuộc họp vào đầu ca.
• To arrange, check all work in sanitary area of Housekeeping staff every day, including guest rooms, cloth room, ensure the quantity and quality of fabrics, check sanitation of public area and working area of staff as instructed.
Sắp xếp, kiểm tra hàng ngày công việc trong khu vực vệ sinh của nhân viên Bộ phận Buồng phòng, bao gồm phòng khách, phòng đồng phục, để đảm bảo số lượng và chất lượng vải, kiểm tra vệ sinh khu vực công cộng và khu vực làm việc của nhân viên theo hướng dẫn.
• To carry out business plan assigned by Executive Housekeeper.
Thực hiện kế hoạch công việc được Trưởng bộ phận phân công.
• To organize brief meeting with supervisors and staff to allocate, assign work.
Tổ chức cuộc họp với các giám sát và nhân viên để phân công công việc.
• To organize training to enhance service quality for unskillful staff of the department.
Tổ chức đào tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ cho các nhân viên chưa có kỹ năng trong bộ phận.
• To report as prescribed, recommend solutions for requirements, complaints… related to the department.
Báo cáo theo yêu cầu, đề xuất hướng giải quyết cho các yêu cầu, khiếu nại liên quan đến bộ phận.
•.To report the thinking of staff to Head of Department.
Báo cáo ý kiến của nhân viên tới Trưởng bộ phận.
• To check all pantries, conditions of machinery, to remind staff to timely maintain and repair facilities.
Kiểm tra các nhà kho, tình trạng máy móc, nhắc nhở nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa các cơ sở vật chất kịp thời.
• To check keys of Housekeeping staff, pantry keys and ensure all pantries are clean and tidy.
Kiểm tra chìa khóa phòng của nhân viên bộ phận Buồng phòng, chìa khóa nhà kho và đảm bảo các nhà kho sạch sẽ và gọn gàng.
• To periodically do stocking of assets, daily used goods, propose to purchase other necessary items and facilities for Housekeeping Department.
Kiểm soát định kỳ tài sản, hàng hoá sử dụng hàng ngày, đề xuất mua các vật dụng và trang thiết bị cần thiết khác cho bộ phận Buồng phòng.
• To assess the quality of Captains, Supervisors, Staff that the department recommends for rewards or punishments (if any).
Đánh giá khả năng của Tổ trưởng, Giám sát, nhân viên được đề xuất cho khen thưởng hoặc xử phạt.
• To represent Head of Department to handle work when assigned.
Đại diện cho Trưởng bộ phận để giải quyết công việc khi được phân công.
• To complete all tasks assigned.
Hoàn thành các công việc được giao.
• Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành và Trưởng bộ phận.
.
Yêu Cầu Công Việc
• Education:Vocational diploma or degree in Hotel Profession.
Bằng cấp chuyên ngành khách sạn.
• Significant experience in a customer-service position
Kinh nghiệm làm việc chính tại vị trí về dịch vụ khách hàng
• 2 - 3 years experience on relevant fields.
2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
• Good at writing and communication in Vietnamese and English.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
• Experience in team management.
Kinh nghiệm quản lý.
• Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
Kỹ năng sử dụng Microsoft Office.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.