Mô Tả Công Việc
- Tư vấn cho khách hàng (bên ngoài/ nội bộ) các giải pháp giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn.
- Tiếp nhận và phản hồi các phàn nàn của khách hàng về vấn đề bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa tại TTTM.
- Hướng dẫn, phân công, giám sát công việc của đội ngũ nhân viên hoặc nhà thầu cung cấp dịch vụ.
- Sắp xếp lịch làm việc, chấm công, giải quyết các sự vụ liên quan đến Nhân sự trong bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm quản lý/ giám sát trong lĩnh vực kỹ thuật bảo trì, ưu tiên kinh nghiệm bảo trì trong tòa nhà, TTTM
- Kỹ năng tin học văn phòng khá, có thể sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
- Kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề tốt
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu áp lực công việc tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.