Mô Tả Công Việc
- Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales), chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn inbound - tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng,
- Tư vấn outbound - gọi điện tới các khách hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả.
- Dựa vào dữ liệu khách hàng được giao, áp dụng các phương thức tư vấn để khai thác kinh doanh hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng và kênh bán hàng online, TMĐT để phát triển và duy trì kênh hiệu quả
- Đánh giá về mặt hàng - SP, khách hàng, thị trường và kênh bán hàng để đề xuất các chương trình, chiến dịch bán hàng hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn inbound - tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng,
- Tư vấn outbound - gọi điện tới các khách hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả.
- Dựa vào dữ liệu khách hàng được giao, áp dụng các phương thức tư vấn để khai thác kinh doanh hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng và kênh bán hàng online, TMĐT để phát triển và duy trì kênh hiệu quả
- Đánh giá về mặt hàng - SP, khách hàng, thị trường và kênh bán hàng để đề xuất các chương trình, chiến dịch bán hàng hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban, bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban, bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật quy định
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, nghỉ mát , thăm ốm…
- Các chế độ khác theo quy chế Công ty
- Hưởng lương tháng thứ 13
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, nghỉ mát , thăm ốm…
- Các chế độ khác theo quy chế Công ty
- Hưởng lương tháng thứ 13
Mức lương
Từ 5 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.