Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
– Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm
– Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng
– Tiếp nhận thông tin phản ánh sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty
– Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra
-Phản hồi khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực chất lượng cho công ty CNC từ 3 năm trở lên
- Có kinh nghiệm đối ứng khách hàng đặc biệt là khách hàng Châu Âu
- Biết làm báo cáo và có chứng chỉ về đánh giá nội bộ và có kinh nghiệm làm đối ứng nội bộ.
- Hiểu biết và có chứng chỉ ISO 9001:2015, IATF16949: 2016, VDA 6.3
- Hiểu biết về PPAP, APQP, 5Core Tools, 8D...
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : Thoả thuận khi phỏng vấn
- Thưởng tết, thưởng năng lực làm việc theo quy định của công ty
- Xét duyệt tăng lương hàng năm, theo năng lực làm việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm và nghỉ Lễ tết theo quy đinh.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo về các từ ngữ chuyên ngành liên quan
Mức lương
Từ 20 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.