Mô Tả Công Việc
Mục tiêu công việc:
Phục vụ khách hàng qua việc bán hàng; đáp ứng những nhu cầu khách hàng.
Nhiệm vụ:
+ Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
+ Điều chỉnh nội dung của những bài thuyết trình kinh doanh bằng cách nắm bắt loại xu hướng hàng hoá.
+ Tập trung nổ lực kinh doanh qua việc nắm bắt số lượng của các đại lý hiện có hay tiểm năng.
+ Nộp những đơn đặt hàng đối chiếu với danh sách giá cả và các tài liệu sản phẩm.
+ Duy trì thông tin quản lý qua việc nộp các phân tích khu vực hàng tháng và hàng năm.
+ Kiềm tra việc cạnh tranh bằng việc thu thập các thông tin nơi kinh doanh hiện tại về giá cả, các sản phẩm, sản phẩm mới, lịch phân phối, kỉ xảo bán hàng, v.v..
+ Giới thiệu những thay đổi trong sản phẩm, dịch vụ, chính sách qua việc đánh giá các kết quả và sự phát triển trong cạnh tranh.
+ Giải quyết những than phiền của khách hàng qua việc điều tra các vấn đề, Giải quyết; chuẩn bị các báo cáo; trình bày các bài giới thiệu với ban quản lý.
+ Duy trì kiến thức chuyên ngành và kỉ thuật qua việc tham gia các hôi thảo giáo dục; đọc sách báo chuyên ngành; thiết lập các mối quan hệ cá nhân; tham gia các tồ chức chuyên nghiệp.
+ Cung cấp các lưu trữ trước đây qua việc duy trì các lưu trữ về khu vực và khách hàng.
+ Hoàn thành các công việc như yêu cầu chính là đóng góp vào sự thành công của tập thể.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Phục vụ khách hàng qua việc bán hàng; đáp ứng những nhu cầu khách hàng.
Nhiệm vụ:
+ Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
+ Điều chỉnh nội dung của những bài thuyết trình kinh doanh bằng cách nắm bắt loại xu hướng hàng hoá.
+ Tập trung nổ lực kinh doanh qua việc nắm bắt số lượng của các đại lý hiện có hay tiểm năng.
+ Nộp những đơn đặt hàng đối chiếu với danh sách giá cả và các tài liệu sản phẩm.
+ Duy trì thông tin quản lý qua việc nộp các phân tích khu vực hàng tháng và hàng năm.
+ Kiềm tra việc cạnh tranh bằng việc thu thập các thông tin nơi kinh doanh hiện tại về giá cả, các sản phẩm, sản phẩm mới, lịch phân phối, kỉ xảo bán hàng, v.v..
+ Giới thiệu những thay đổi trong sản phẩm, dịch vụ, chính sách qua việc đánh giá các kết quả và sự phát triển trong cạnh tranh.
+ Giải quyết những than phiền của khách hàng qua việc điều tra các vấn đề, Giải quyết; chuẩn bị các báo cáo; trình bày các bài giới thiệu với ban quản lý.
+ Duy trì kiến thức chuyên ngành và kỉ thuật qua việc tham gia các hôi thảo giáo dục; đọc sách báo chuyên ngành; thiết lập các mối quan hệ cá nhân; tham gia các tồ chức chuyên nghiệp.
+ Cung cấp các lưu trữ trước đây qua việc duy trì các lưu trữ về khu vực và khách hàng.
+ Hoàn thành các công việc như yêu cầu chính là đóng góp vào sự thành công của tập thể.
Yêu Cầu Công Việc
Dịch vụ khách hàng, đạt doanh thu bán hàng, kỹ năng tiếp cận, quản lý khu vực, dự đoán, đàm phán, tự tin, kiến thức sản phẩm, kỹ năng trình bày, các mối quan hệ khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.