Mô Tả Công Việc
• Nhận các đơn đặt dịch vụ yến tiệc hội nghị của khách sạn từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.
• Tham gia đón khách hàng VIP. Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
• Kiểm tra việc Lập/ Thanh lý hợp đồng yến tiệc, hội nghị, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ phát sinh, giá cả chính xác theo thoả thuận đã được phê duyệt, đảm bảo chính sách dành cho khách hàng được áp dụng và được thực hiện.
• Tham gia các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến công tác tổ chức phục vụ tiệc hội nghị của các bộ phận liên quan.
• Báo cáo hàng ngày lên Trưởng bộ phận kinh doanh Tiệc.
• Thực hiện những nhiệm vụ đã được trưởng bộ phận phân công và hướng dẫn.
• Phối hợp với thành viên của các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách
Yêu Cầu Công Việc
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh: anh văn giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, phụ cấp hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ Tết
Cơm giữa ca
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.