Mô Tả Công Việc
- Quản lý, giám sát và điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng họp, hội nghị, các loại tiệc
- Trao đổi với khách khi cần thiết để nâng cao chất lượng phục vụ đạt hiệu quả kinh doanh
- Tổ chức đội ngũ, thiết lập quy trình, trình tự phục vụ và điều hành việc phục vụ tiệc, hội nghị, phòng họp trong / ngoài khách sạn phù hợp với các tiêu chuẩn nghiệp vụ đã đề ra
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh lên kế hoạch cho các hoạt động hội nghị, tiệc đã đặt trước. Dự liệu những sự cố thường xuyên và dự đoán những sự cố tiềm năng nhằm chủ động ứng phó trước những tình huống ngoài dự kiến. Thực hiện việc kiểm tra chất lượng phục vụ thường xuyên và định kỳ
- Phân công, giám sát các hoạt động của nhân viên trong bộ phận mình phụ trách. Tổ chức, sắp xếp việc sử dụng, đánh giá và huấn luyện chuyên môn cho nhân viên thời vụ trước khi sử dụng
- Phối hợp với bộ phận Bếp đáp ứng những yêu cầu của khách hàng về các vần đề liên quan thực đơn, món ăn, cách thức phục vụ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo là lợi thế
- Kĩ năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý đội nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm xoay ca 8 tiếng, nghỉ 1 ngày/tuần
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đúng bằng mức lương
- Ăn cơm ca 1 bữa tại Khách sạn, được cấp phát đồng phục
- Thưởng service charge khi thử việc và chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.