Việc làm bảo vệ

Danh sách việc làm bảo vệ bao gồm nhân viên bảo vệ, nhân viên tuần tra, nhân viên giám sát, nhân viên an ninh hàng không và những công việc liên quan.

Có 1635 việc làm được tìm thấy

Việc làm bảo vệ hiện tại vẫn có nhu cầu tuyển dụng rất lớn do số lượng hàng quán mọc lên ngày càng nhiều và luôn cần bảo vệ để đảm bảo an ninh cũng như giữ gìn tài sản. Cùng StudentJob tìm hiểu về công việc này bạn nhé.

1. Nhân viên bảo vệ là ai?

Nhân viên bảo vệ là người có nhiệm vụ làm các công việc giữ gìn an ninh như trông giữ, tuần tra, chống trộm cắp phá hoại ngăn chặn việc xấu xảy ra với con người hay tài sản chung. Nhân viên bảo vệ được coi là vị trí rất quan trọng và luôn luôn cần sự có mặt tại tất cả mọi nơi từ quán ăn, shop quần áo, bệnh viện, trường học, công ty, chung cư,....

2. Công việc cụ thể của nhân viên bảo vệ gồm những gì?

– Vào ca và nhận nhiệm vụ

– Theo dõi các thông tin liên quan đến nhiệm vụ được giao trong ca

– Quan sát, trông coi và ngăn chặn những hành vi có thể gây hại đến con người, tài sản

– Tuần tra, đứng gác ở các khu vực đã được giao

– Luôn cảnh giác và sẵn sàng trong tư thế phòng vệ ở mọi tình huống

– Thực hiện bàn giao sau mỗi ca làm

– Báo cáo công việc, nhận nhiệm vụ cho những ca làm sau

3. Kỹ năng cần cho nhân viên bảo vệ?

– Kỹ năng phòng vệ cơ bản

Công việc bảo vệ là công việc liên quan đến việc giữ gìn an ninh trật tự, vì thế mỗi nhân viên bảo vệ cần có được những kỹ năng phòng vệ cơ bản. Những kỹ năng này sẽ có ích trong trường hợp gặp phải kẻ xấu hay những kẻ cố tình gây rối mất trật tự. Không những bảo bảo vệ bản thân, kỹ năng này có thể góp ích rất nhiều trong công việc bạn làm. 

– Kỹ năng nhận xét, phán đoán tình huống 

Với nhiệm vụ giữ trật tự an ninh, bảo vệ người dân và tài sản, một bảo vệ luôn cần có những quan sát kỹ lưỡng và chú ý đến mọi điều xung quanh, kể cả những điều nhỏ nhặt nhất. Bởi lẽ những kẻ gian luôn có cách lợi dụng những sơ hở để thực hiện những hành vi trộm cắp hay gây rối. Vì vậy, nhân viên bảo vệ phải luôn đề phòng và chắc chắn có thể phản ứng được với những tình huống xấu. Đây là một kỹ năng rất quan trọng liên quan đến việc hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

– Kỹ năng xử lý tình huống tốt

mKhi thực hiện công việc bảo vệ sẽ phải tiếp xúc với nhiều người cũng như đối mặt với nhiều tình huống trớ trêu khác nhau xảy ra hàng ngày. Có những tình huống đòi hỏi nhân viên bảo vệ phải đưa ra quyết định ngay lập tức nhằm giữ vững trật tự, an toàn cho mọi người. Vì vậy, nếu không có kỹ năng này, công việc của bảo vệ sẽ rất khó khăn và đương nhiên sẽ được đánh giá không tốt. 

4. Tìm việc làm bảo vệ ở đâu?

Ngày nay nhu cầu về nguồn nhân lực bảo vệ là rất lớn. Có rất nhiều trung tâm bảo vệ ra đời nhằm cung cấp nhân sự cho các cửa hàng, quán ăn, shop bán quần áo, mỹ phẩm,....Tại StudentJob hiện nay đang có trên 1000 việc làm bảo vệ đang được tuyển dụng bạn có thể tham khảo như: 

- Việc làm bảo vệ tuyển dụng tại Hà Nội có trên StudentJob

- Việc làm bảo vệ tuyển dụng tại TP Hồ Chí Minh có trên StudentJob

- Việc làm bảo vệ tuyển dụng tại Đà Nẵng có trên StudentJob

- Việc làm bảo vệ tuyển dụng tại Hải Phòng có trên StudentJob

- Việc làm bảo vệ tuyển dụng tại Bình Dương có trên StudentJob

Với những thông tin StudentJob vừa cung cấp, bạn có thể hiểu hơn về công việc bảo vệ là gì cũng như những công viêc cần làm của nhân viên bảo vệ cùng kỹ năng cần thiết trở thành nhân viên bảo  vệ.

Đừng quên tham khảo những công việc khác có tại StudentJob

Việc làm tài chính/ kế toán

Việc làm bán hàng

Việc làm IT

Việc làm giao hàng, kho vận

Việc làm spa/ làm đẹp

Việc làm tuyển gấp

Nhà trọ sinh viên

Nhà tuyển dụng uy tín

exp 131 việc đang tuyển