Mô Tả Công Việc
- Set up, open and close coffee shop areas. / Sắp xếp, mở cửa và đóng cửa khu vực cửa hàng cà phê.
- Clean, sanitize coffee shop equipment and service areas. / Lau chùi, giữ vệ sinh các trang thiết bị cũng như khu vực phục vụ.
- Resolve routine problems encountered in performance of work assignments./ Xử lý các vấn đề hàng ngày và công việc được phân công
- Establish and maintain effective working relationships with others./ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đồng nghiệp và các mối quan hệ khác.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader / Hoàn thành các nhiệm vụ và công việc được cấp trên giao phó.
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh
• Service charge (after Resort opens)
Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)
• Duty meals / Bữa ăn trong ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh
Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees
Nơi ở cho quản lý nội trú là người ngoại tỉnh trong khu KN Paradise(số lượng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide
Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance
Tham Gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)
Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm
• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets
Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues
Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.