Mô Tả Công Việc
As a Bartender, you are responsible for producing mixed menu items, performing F&B service and especially deliver an overall F&B experience to our guests by performing services in a consistent, timely manner following SOPs and policies.
Complete mise en place tasks before/after shifts and poses extensive knowledge of our menus and promotional offerings.
Be part of an effective communicating network within the team between outlets and with other departments.
Support other operations outside of assigned responsibilities when required to ensure the overall success of F&B department and of the resort.
Là một Bartender chuyên nghiệp, bạn có trách nhiệm tạo ra những sản phẩm đa dạng trong thực đơn , thực hiện dịch vụ F&B và đặc biệt là cung cấp trải nghiệm F&B tổng thể cho khách bằng cách thực hiện các dịch vụ một cách nhất quán, kịp thời theo các tiêu chuẩn và chính sách.
Hoàn thành nhiệm vụ trong tư thế sẵn sàng trước / sau ca và sở hữu kiến thức sâu rộng về thực đơn và các dịch vụ quảng cáo của chúng tôi.
Hãy là một phần của một mạng lưới giao tiếp hiệu quả trong nhóm giữa các cửa hàng và với các bộ phận khác.
Hỗ trợ các hoạt động khác ngoài trách nhiệm được giao khi được yêu cầu, để đảm bảo thành công chung của bộ phận F&B và của khu nghỉ mát.
Yêu Cầu Công Việc
• High school diploma or GED; 3 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.
Bằng tốt nghiệp THPT hoặc GED, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô lớn.
OR
• 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; minimum 1 year experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort
2 năm bằng cấp,chứng nhận từ trường Đại học về Quản lý khách sạn và nhà hang, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành kinh doanh liên quan, ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn, nhà hang, khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn
•Excellent communication skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial
Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh tốt, có them ngoại ngữ khác là một lợi thế
•OPERA and MICROS experience is beneficial
Ưu tiên người có kinh nghiệm về hệ thống OPERA và MICROS
•Problem Resolution and Service Recovery Skills
Kỹ năng giải quyết vấn đề
•Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality
Kỹ năng trình bày tốt và tính cách “Count on me”
•Guest-oriented and Detail-oriented
Cẩn thân và có định hướng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh
• Service charge (after Resort opens) / Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)
• Duty meals / Bữa ăn trong ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees/ Nơi ở cho quản lý nội trú là người ngoại tỉnh trong khu KN Paradise(số lượng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham Gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
• Work related travel expenses paid by the company/ Chi phí công tác được công ty chi trả
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm
• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets/ Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.