Mô Tả Công Việc
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu.
- Chuyển phát bưu điện, tin nhắn, thư… đến phòng cho khách.
- Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
- Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check out.
- Đảm bảo khu vực Concierge luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách. Duy trì một lượng báo hợp lý ở quầy concierge.
- Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
• Đánh giá cao văn hóa Hilton.
• Tính cách và đạo đức tốt.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp luật, chính sách nội bộ và cách thực hiện có liên quan.
• Ý thức nguyên tắc tốt, khả năng quản lý chuyên nghiệp, tinh thần đồng đội tốt, kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc, lễ phép, trung thực và đáng tin cậy.
• Có tinh thần trách nhiệm và khả năng học hỏi cao.
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary
• Insurance as labor law (apply from starting date)
• Heath Care Insurance (24/7)
• 12 - 14 Annual Leaves
• Working hours: 8 hours/ day, 2 days off per week
• Relocation, home leave ticket, repatriation allowances
• Accommodation, uniform, transportation, meals
• Pre-opening Service Charge
• Others benefits
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.