Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị, phân công sắp xếp nhân viên bếp cho phù hợp để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Đồng kết hợp với bộ phận nhà hàng để đảm bảo các dịch vụ nhà hàng khu nghỉ dưỡng được vận hành một cách tốt nhất.
- Hỗ trợ bếp trưởng điều hành trong việc lên tiêu chuẩn quy trình, sắp đặt trang thiết bị phù hợp để đạt kết quả cao trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Hỗ trợ bếp trưởng điều hành với bên thu mua các mặt hàng thực phẩm được giao có chất lượng phù hợp với giá cả cạnh tranh.
- Kiểm tra định kỳ chất lượng các mặt hàng được giao và quy trình bảo quản thực phẩm để đảm bảo cá tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ bếp trưởng điều hành lên kế hoạch về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó.
- Trợ giúp kiểm soát và giám sát chi phí trong bếp bánh
- Duy trì chính sách hoạt động của bộ phận bếp và báo cáo đầy đủ lên bếp trưởng điều hành.
- Kiểm tra các hoạt động sản xuất, bảo dưỡng và sửa chữa của bộ phận bếp bánh và báo cáo lên bếp trưởng điều hành
- Phát triển các công thức các bánh theo tiêu chuẩn cho phép nhà hàng hoạt động với chi phí phù hợp.
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành trong việc quản lý hiệu quả các công việc được giao,dựa trên khái niệm chung để luôn luôn cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất, chuyên nghiệp, hiệu quả và linh hoạt nhất.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận.
- Đảm bảo nhân viên trong bộ phận phải hiểu rõ về các nội quy phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn về sức khoẻ, vệ sinh của khu nghỉ dưỡng.
- Chuẩn bị xắp xếp các báo cáo, mục tiêu và báo cáo thống kê hàng tháng theo yêu cầu.
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
- Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo và khích lệ nhân viên phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển nhân viên.
- Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.
Yêu Cầu Công Việc
- Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, cẩn trọng;
- Ưu tiên đã làm Bếp trưởng bếp bánh tại Khách sạn 4-5*, Resort...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;
- Tiếng Anh đủ đáp ứng yêu cầu công việc;
- Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhiều cơ hội phát triển bản thân, thể hiện tài năng
- Các giá trị lao động luôn được tôn trọng
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, đãi ngộ tốt
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.