Mô Tả Công Việc
- Điều hành và chịu trách nhiệm hoạt động bộ phận bếp.
- Xây dựng hệ thống thực đơn, định lượng món ăn, đảm bảo phong phú theo từng đối tượng khách hàng và theo các mùa trong năm.
- Thiết lập công thức nấu ăn, lưu trữ dữ liệu.
- Nghiên cứu phát triển thường xuyên món ăn mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát định lượng và giá cả đầu vào.
- Làm checklist, phân công và kiểm tra hằng ngày khu vực bếp.
- Quản lý ngân sách theo chiến lược của công ty.
- Đào tạo, quản lý bếp, áp dụng các công thức nấu ăn, kỹ thuật và thiết bị nấu ăn mới, đồng thời giám sát các đầu bếp thực hiện việc chuẩn bị thức ăn.
- Đảm bảo tất cả hệ thống bếp cung cấp món ăn đến khách hàng trong thời gian quy định với chất lượng cao, tiết kiệm chi phí.
- Dự đoán công suất nhà hàng và chi phí nhân công, chi phí thực phẩm.
- Phát triển, quản lý tài liệu công thức và đảm bảo tính thống nhất giữa các thành viên trong bếp.
- Theo dõi quản lý nhân sự bếp.
- Thu hút và giữ chân nhân viên bếp, duy trì mối quan hệ hợp tác với các thành viên trong bộ phận, tối ưu hóa năng suất của nhân viên, sắp xếp thời gian làm việc cho nhân viên bếp hoặc thay thế khi nhân viên vắng mặt, đảm bảo tỷ lệ nghỉ việc của nhân viên thấp.
- Phối hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Chịu trách nhiệm theo dõi và đào tạo nhân viên thực hiện đúng quy trình, công thức, theo sát tiến độ làm việc của đội ngũ bếp, đảm bảo hạn chế tối đa hư hỏng, thất thoát hàng hóa.
- Giám sát việc cung cấp thực phẩm, chuẩn bị các món ăn và giám sát hoạt động chung của bộ phận bếp trong quá trình phục vụ.
- Theo dõi và hỗ trợ công việc quản lý kho của bếp.
- Đảm bảo thời gian ra món nhanh, tươi ngon và đảm bảo chất lượng.
- Thực hiện các chính sách vệ sinh và kiểm tra vệ sinh của thiết bị. Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn, quy định chỉ tiết về quy trình, đảm bảo nhân viên hiểu về quy tắc an toàn, giám sát các quy trình và thủ tục liên quan đến an toàn VSTP, PCCC.
- Nhận phản hồi về chất lượng thực phẩm và dịch vụ, đồng thời chịu trách nhiệm các vấn đề về khiếu nại của khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự.
- Duy trì cách tiếp cận tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Tham dự các cuộc họp giao ban hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Chịu được áp lực công việc.
- Hiểu biết sâu sắc về F&B, ẩm thực Nhật Bản (Pháp)và kỹ năng sáng tạo nhằm phát triển món Việt, mang đến hàng triệu bữa ăn chất lương cao đến khách hàng vơi giá phải chăng.
- Có kiến thức cao về các nguyên tắc và kỹ năng chuyên nghiệp về thực phẩm.
- Có khả năng đánh giá sản phẩm vượt trội và có thể đóng góp cải tiến tối ưu nhất.
- Sử dụng máy tính thành thạo
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4-5*.
- Nắm vững kiến thức về VSATTP.
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Kỹ năng quản lý, giám sát & tổ chức tốt. Như
- Độ tuổi: 25- 45 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 45.000.000- 80.000.000
- Chia lợi nhuận, cổ phiếu ưu đãi công ty ESOP
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ theo luật lao động.
- Xét tăng lương 5% 6 tháng/ lần
- Thưởng 2% doanh thu trước thuế
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện..
- Tham dự các triển lãm ,hội trợ quốc tê vê F&b
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.