Mô Tả Công Việc
I- TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến thực phẩm của nhà hàng, giám sát các hoạt động trong Bếp, đào tạo nhân sự, lên thực đơn, giám sát quy trình mua hàng và quản lý ngân sách.
II- MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ
• Phát triển và triển khai các chiến lược cho Bếp, hỗ trợ thực hiện mục tiêu của khách sạn.
• Quản lý bộ phận Bếp và các hoạt động hàng ngày nằm trong chi phí dự toán và đạt tiêu chuẩn cao nhất.
• Thể hiện khả năng lãnh đạo thông qua việc xây dựng môi trường làm việc tích cực, tư vấn nhân viên phù hợp và thể hiện cách thức quản lý tận tâm và chuyên nghiệp.
• Đánh giá, xem xét hàng tuần hàng thàng để có những kế hoạch hành động phù hợp với dự toán và ngân sách về doanh thu và chi phí.
• Kiểm tra định kì và thường xuyên hàng tồn kho để giám định chất lượng thực phẩm và dịch vụ và sự vệ sinh, sạch sẽ trong khu vực và của nhân viên.
• Hiểu rõ vị trí của nhân viên để thực hiện khi họ vắng mặt hoặc xác định vị trí thay thế phù hợp
• Đưa ra sự hướng dẫn, chỉ dẫn đến cấp dưới, bao gồm thiết lập tiêu chuẩn hiệu suất và quản lý hiệu suất.
• Phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo cho Bếp, Quầy bánh, Quầy thực phẩm sống và các khu vực sản xuất khác, bao gồm việc xác định và phân tích nhu cầu đào tạo và thiết kế, triển khai chương trình để giải quyết những thiếu sót còn tồn tại.
• Phát triển công thức và các tỉ lệ thành phần phù hợp với khẩu vị khách hàng, nhu cầu dinh dưỡng, đặc tính của sản phẩm, dễ chuẩn bị; tham gia vào các hoạt động lên thực đơn để xác định số lượng mua hàng, kiểm tra sản phẩm và công thức, và phát triển thực đơn.
• Hỗ trợ các quản lý vận hành theo yêu cầu như trình bày món ăn, lên thực đơn đặc biệt
• Đảm bảo các thiết bị trong Bếp được bảo trì phù hợp và vận hành tuân tiêu chuẩn của khách sạn và Bộ Y tế.
• Chủ động phản hồi và xử lý vấn đề và khiếu nại của khách hàng.
• Đảm bảo thực hiện các thủ tục kỉ luật và các văn bản được lưu trữ theo quy định của khách sạn.
• Chuẩn bị báo cáo và phân tích hoạt động từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp lĩnh vực Ẩm thực hoặc các lĩnh vực liên quan
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc trong hệ thống tập đoàn với các ngành nghề đa dạng, trong đó có khách sạn - du lịch
Tổng thu nhập hấp dẫn
Chính sách phúc lợi tuân thủ theo luật pháp
Tối thiểu 12 ngày nghỉ phép/ năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.