Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng, tổ chức sắp xếp bộ máy nhân sự của bộ phận Bếp, bao gồm việc phân công lịch làm việc hợp lý, xây dựng quy trình nghiệp vụ và tổ chức đào tạo nhân viên đáp ứng yêu cầu phát triển trong từng giai đoạn hoạt động của Khách Sạn đạt hiệu quả tốt nhất.
Tổ chức thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định của cơ quan quản lý và tiêu chuẩn của Khách Sạn.
Xây dựng và quản lý ngân sách hàng tháng của bộ phận Bếp.
Xây dựng thực đơn và tổ chức việc phục vụ ăn sáng, ăn trưa và tối phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của Khách Sạn.
Phối hợp cùng Nhà Hàng, Lễ Tân để chuẩn bị ăn sáng cho khách lưu trú.
Đảm bảo dịch vụ ăn trưa và tối luôn sẵn sàng khi khách yêu cầu.
Phối hợp cùng bộ phận Kế Toán trong việc tim kiếm các nhà cung cấp phù hợp để đảm bảo chất lượng nguyên liệu tốt và giá thành hợp lý. Thường xuyên kiểm tra đảm bảo nguyên vật liệu sẵn sàng để phục vụ theo đúng thực đơn của khách sạn.
Chịu trách nhiệm quản lý và thống kê việc sử dụng nguyên liệu của Bếp theo đúng định lượng tiêu chuẩn, tránh thất thoát lãng phí.
Tham gia họp hàng tuần với các Trưởng Bộ Phận và Giám Đốc Điều Hành, báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận để từ đó có những chiến lược đôn đốc và thúc đẩy kịp thời.
Tìm hiểu những nhu cầu, sở thích về khẩu vị của khách hàng cũng những mong đợi của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực của Khách Sạn để có thể kịp thời thích ứng nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách.
Không ngừng học hỏi, tìm tòi để làm phong phú thêm thực đơn, nâng cao khả năng thu hút khách hàng.
Đảm bảo việc sử dụng các trang thiết bị an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.
Thực hiện nghiêm túc các nội quy về phòng cháy chữa cháy.
Điều phối lịch làm việc cho nhân viên một cách linh hoạt nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của công việc cũng như đảm bảo nhu cầu lợi ích của từng nhân viên.
Quản lý, giám sát, hướng dẫn, và lên kế hoạch làm việc cho nhân viên trong bộ phận triển khai công việc nhằm đảm bảo hiệu suất lao động và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Lên mục tiêu tiết giảm chi phí hiệu quả cho bộ phận.
Phát triển những nhân viên có năng lực nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp tốt, tạo môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết.
Báo cáo các công việc & phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4* 5*
Ưu tiên bếp trưởng chuyên món Việt.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh giao tiếp (cơ bản)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + service charge + thưởng thâm niên
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT theo luật lao động
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.