Mô Tả Công Việc
Trực tiếp tổ chức hoạt động phục vụ thức uống trong khách sạn – nhà hàng với khách hàng, đảm bảo duy trì chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao, an toàn và vệ sinh nghiêm ngặt.
• To set up annual plan for equipment and tools.
Lên chương trình thường niên trang bị các thiết bị dụng cụ thích hợp cho bộ phận tác nghiệp.
• To analyze information and operation on the same trend and hobbies of the guest and set plan for beverage sales development.
Phân tích những thông tin và hoạt động cùng xu hướng, ý thích của khách hàng để lên kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh các loại thức uống.
• To set up drink list, calculate expenses – cost of beverage and submit to F&B Manager for decision.
Thiết lập thực đơn uống (drink list), tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.
• To set recipe of beverage, procedures of maintenance and serving.
Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – công thức chuẩn – qui trình bảo quản và phục vụ.
• To check and seriously execute regulations of hotel and F&B Department as well as other regulations of government.
Kiểm soát và thực thi nghiêm túc các qui định của khách sạn và bộ phận Ẩm thực cũng như thực thi các luật lệ của chính phủ ban hành.
• To notify operating policies to Restaurant Managers, retain good relationship with colleagues of F&B Department and other departments.
Thông tin các chính sách hoạt động cho các Trưởng nhà hàng, quan hệ tốt với các đồng nghiệp khối Ẩm thực và các bộ phận khác trong khách sạn.
• To build up relationship with clients and suppliers in professional manner.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các công ty cung cấp sản phẩm theo phong cách chuyên nghiệp.
• To periodically and regularly supervise the usage of equipment of bar and other goods, to find solutions for eliminating breakage, damage and loss.
Giám sát công tác sử dụng các trang thiết bị của các quầy pha chế và hàng hoá theo định kỳ và thường xuyên, có biện pháp hạn chế bể vỡ, hao hụt, mất mát.
• To approve and send purchasing request for tools and equipment to F&B Manager.
Phê duyệt và chuyển các đề xuất mua sắm, đổi mới dụng cụ trang thiết bị lên Trưởng bộ phận Ẩm thực.
• Other tasks requested by General Manager and F&B Manager.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
• Significant experience incustomer-service position
Kinh nghiệm làm việc chính ở vị trí chăm sóc khách hàng.
• Experience in team Management.
Có kinh nghiệm quản lí.
• Excellent skills In Customer Service and Public Relations.
Kỹ năng tốt trong Chăm sóc khách hàng và Quan hệ công chúng.
• English: good communication skills.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
• Leadership and well organized.
Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt.
• Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.