Mô Tả Công Việc
Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Kho đến Khách hàng thông qua nhân viên giao hàng;
– Theo dõi tiến trình giao hàng;
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;
– Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7, có tăng ca tối;
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng tổ chức và quản lý sắp xếp công việc
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, trách nhiệm
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng máy tính văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel .
- Tốt nghiệp Đại học.
- Công việc yêu cầu tăng ca khi cần.
- Tuổi từ 1993 -1996
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.