Mô Tả Công Việc
- Quản lý hoạt động bán hàng, đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu công ty.
- Kiểm soát tồn kho, luân chuyển hàng hóa, giảm thiểu thất thoát.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn sạch sẽ, trưng bày đúng tiêu chuẩn.
- Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng.
- Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho nhân viên hiệu quả.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc và hiệu suất của từng nhân viên.
- Giải quyết khiếu nại, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh thu, sản phẩm và nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các cửa hàng Thời Trang, Mỹ Phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Làm việc ca xoay (7h - 7,5h/ ngày), off 1 ngày trong tuần
- TĂNG CA:
+ Tăng ca theo yêu cầu công việc của nhãn hàng trung bình từ 2-3 ngày/1 tuần
+ Tổng thời gian tăng ca dự kiến trung bình từ 30h/tháng phần lớn là sau 22:00 PM
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập ổn định: lương cứng, trợ cấp và thưởng theo doanh số
- Được mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi
- Hỗ trợ tiền cơm trưa hàng ngày
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, kỹ năng và sản phẩm với chuyên gia nước ngoài
Mức lương
Từ 0 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.