Mô Tả Công Việc
RÁCH NHIỆM CHÍNH Xây dựng chiến lược marketing của các thương hiệu phụ trách. Xây dựng chiến lược quản trị danh mục các thương hiệu phụ trách. Lập kế hoạch và giám sát thực thi các chương trình & hoạt động marketing của các thương hiệu phụ trách. Chịu trách nhiệm chỉ số kinh doanh của các thương hiệu, chủ động theo dõi và dự báo tình hình kinh doanh để thực hiện các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy doanh số, được phê duyệt bởi Giám đốc kinh doanh vùng. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong tập đoàn, hợp tác với các đối tác bên ngoài để thực hiện các hoạt động marketing. Báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing định kỳ hoặc theo yêu cầu đặc biệt từ Quản lý Đơn vị kinh doanh và Tổng Giám đốc. Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý yêu cầu.MÔ TẢ CÔNG VIỆCChiến lược và kế hoạch marketing: Nghiên cứu thị trường và phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của nhãn hàng bao gồm nhưng không giới hạn về xu hướng phát triển của ngành hàng, đối thủ, xác định khách hàng mục tiêu và phân tích sự thật ngầm hiểu, đồng thời đánh giá thực trạng của nhãn hàng phụ trách để đề xuất chiến lược phù hợp. Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược marketing dài hạn & ngắn hạn, đề xuất tới quản lý trực tiếp là Quản lý Đơn vị kinh doanh theo khu vực và Tổng Giám đốc. Lập kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm, hàng quýThực thi các chiến dịch và hoạt động marketing: Nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến sản phẩm (thực đơn, món mới…) phù hợp với thị hiếu khách hàng theo vùng miền. Xây dựng kế hoạch các chương trình marketing trong năm như các chiến dịch thương hiệu toàn quốc, các sự kiện mở nhà hàng mới, ra mắt các sản phẩm mới… và các hoạt động duy trì hình ảnh thương hiệu. Phối hợp với Quản lý Đơn vị kinh doanh và các bộ phận liên quan để duy trì và cải thiện không gian nhà hàng, kiểm soát theo đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu. Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách, định kỳ kiểm tra nhà hàng để đảm bảo tuân thủ theo kế hoạch.Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing: Giám sát và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động marketing, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đặt ra. Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.Các công việc khác: Tham gia các dự án chung của marketing và dự án liên phòng ban. Báo cáo trực tiếp tới Quản lý Đơn vị kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại Tối thiểu 3 năm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, FMCG, Hospitality, thời trang…Yêu cầu về kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp phân công công việc Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết Kỹ năng vi tính văn phòng, kỹ năng phân tích dữ liệu Kỹ năng đào tạo, định hướng đội nhóm Tư duy logic và khả năng nhạy bén về xu hướng thị trường, thấu hiểu xảm xúc khách hàngQUYỀN LỢIĐãi ngộ:- Lương cạnh tranh + thưởng + tháng 13 + 14...- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.Cơ hội thử thách và phát triển:- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.Văn hoá môi trường làm việc:- Làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30)- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.