Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và tiến độ cho việc xây dựng nhãn hàng mà mình được phân công phụ trách.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch marketing cho nhãn hàng.
- Điều tra, phân tích đối thủ cạnh tranh cũng như các cơ hội dựa trên thực tế thị trường, xu hướng khách hàng và mục tiêu phát triển của đối thủ.
- Kết nối hoạt động của nhãn hàng với bộ phận bán hàng và các phòng ban khác một cách hiệu quả.
- Kết nối các hoạt động phân phối trong nước và các hoạt động thương hiệu với đối tác nước ngoài.
- Phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với các nhóm ( thiết kế, vận hành) và với các đại lý của Công ty để triển khai các hoạt động kịp thời, nhằm định hướng khách hàng mục tiêu theo dự định.
- Giám sát việc triển khai nhãn hàng, triển khai bán hàng, phân tích nhu cầu thị trường để từ đó đề xuất hành động cho thích hợp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch marketing cho nhãn hàng.
- Điều tra, phân tích đối thủ cạnh tranh cũng như các cơ hội dựa trên thực tế thị trường, xu hướng khách hàng và mục tiêu phát triển của đối thủ.
- Kết nối hoạt động của nhãn hàng với bộ phận bán hàng và các phòng ban khác một cách hiệu quả.
- Kết nối các hoạt động phân phối trong nước và các hoạt động thương hiệu với đối tác nước ngoài.
- Phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với các nhóm ( thiết kế, vận hành) và với các đại lý của Công ty để triển khai các hoạt động kịp thời, nhằm định hướng khách hàng mục tiêu theo dự định.
- Giám sát việc triển khai nhãn hàng, triển khai bán hàng, phân tích nhu cầu thị trường để từ đó đề xuất hành động cho thích hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc bằng cấp tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tạo điều kiện và ảnh hưởng tốt.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt (cả kỹ năng nói và viết)
- Có kiến thức tốt về thương hiệu, lên kế hoạch chiến lược, nghiên cứu và phân tích thị trường, kích thích thương mại, truyền thông (TV, báo chí, kỹ thuật số...)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tạo điều kiện và ảnh hưởng tốt.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt (cả kỹ năng nói và viết)
- Có kiến thức tốt về thương hiệu, lên kế hoạch chiến lược, nghiên cứu và phân tích thị trường, kích thích thương mại, truyền thông (TV, báo chí, kỹ thuật số...)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương cạnh tranh.
BHXH, y tế theo Luật quy định; bảo hiểm y tế tự nguyện.
Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (cả ngày), thứ 7 (buổi sáng).
BHXH, y tế theo Luật quy định; bảo hiểm y tế tự nguyện.
Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (cả ngày), thứ 7 (buổi sáng).
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.